รูปบทความ รวมคอนโดใกล้มหาวิทยาลัยรังสิต อยู่เองก็คุ้ม ลงทุนปล่อยเช่าก็ดี

รวมคอนโดใกล้มหาวิทยาลัยรังสิต อยู่เองก็คุ้ม ลงทุนปล่อยเช่าก็ดี

รวมคอนโดใกล้มหาวิทยาลัยรังสิต 


    เมื่อพูดถึงมหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดังแล้ว มหาวิทยาลัยรังสิต หรือ ม.รังสิต คงจะอยู่ในชื่อต้นๆอย่างแน่นอน และหลายคนคงทราบว่าหากจะมาเรียนที่มหาวิทยาลัยแห่งนี้ ก็จะต้องมาเรียนที่ รังสิต แคมปัส ด้วยความที่ตัวมหาวิทยาลัยอยู่ห่างจากตัวเมืองออกมา แต่มีจำนวนนักศึกษาเข้าเรียนที่นี่ค่อนข้างมาก ทำให้ในละแวกนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวก ร้านค้า ร้านอาหาร มาเปิดให้บริการกันอย่างหลากหลาย เรียกได้ว่าเป็นเมืองอีกเมืองหนึ่งเลย และในอนาคต รถไฟฟ้าสายสีแดงเข้ม ก็กำลังจะมาถึง ดังนั้นในบทความนี้เราจะมาพูดถึง คอนโดใกล้มหาวิทยาลัยรังสิต สำหรับนักศึกษาคนใดที่กำลังมองหาคอนโดแถวนี้ ทั้งเพื่อซื้อหรือสำหรับพ่อแม่ผู้ปกครองที่อยากลงทุนในระยาว หรือผู้ที่ต้องการมองหาคอนโดใกล้มหาวิทยาลัยเพื่อปล่อยเช่าคอนโดสำหรับนักศึกษา ไปชมพร้อมๆกันเลยว่ามีคอนโดใดบ้าง


รวมคอนโดใกล้มหาวิทยาลัยรังสิต : Plum Condo Premium Paholyothin 89


คอนโดใกล้มหาวิทยาลัยรังสิต คอนโดแรก ที่ทาง Estopolis จะมานำเสนอนั้น เริ่มกันด้วย คอนโดที่คุ้นชื่อกันอย่างดี กับ Plum Condo Premium Paholyothin 89 (พลัม พรีเมี่ยม คอนโด พหลโยธิน 89) จาก Pruksa Real Estate (พฤกษา เรียลเอสเตท) คอนโดนี้ตั้งอยู่บนถนนพหลโยธิน 89 ติดถนนใหญ่ ใกล้กับปากทางเข้าเมืองเอก และมหาวิทยาลัยรังสิต  เป็นคอนโด Low Rise ส่วนกลางมีสระว่ายน้ำที่เป็นระบบเกลือ คอนโดมีห้องอยู่แบบเดียว คือ ห้องแบบ Studio ขนาด 22 - 28 ตารางเมตรในอนาคตจะมีรถไฟฟ้าสีแดงเข้มวิ่งผ่านใกล้ๆตัวโครงการ ซึ่งสถานีที่ใกล้คอนโดที่สุดนั้นคือ สถานีหลักหก นั่นเอง



Condo Info. คอนโดใกล้มหาวิทยาลัยรังสิต


ชื่อโครงการ : Condo Premium Paholyothin 89 (พลัม พรีเมี่ยม คอนโด พหลโยธิน 89)

ผู้พัฒนา : Pruksa Real Estate

ที่อยู่ : ซอย พหลโยธิน 89 ตำบล ประชาธิปัตย์ อำเภอ ธัญบุรี ปทุมธานี

รายละเอียด : คอนโดมิเนียมสูง 8 ชั้น 4 อาคาร จำนวนห้องพัก 948 ยูนิต

แบบห้อง : Petite, Studio


อ่านข้อมูล คอนโดใกล้มหาวิทยาลัยรังสิต : Condo Premium Paholyothin 89 (พลัม พรีเมี่ยม คอนโด พหลโยธิน 89)



รวมคอนโดใกล้มหาวิทยาลัยรังสิต : Rill Condo



ใกล้มหาวิทยาลัยรังสิต หรือ ม.รังสิต เข้ามาอีกนิด กับ Rill Condo (ริล คอนโด) ตั้งอยู่บนถนนกำแพงเพชร 6 ทำเลคอนโดนี้ดีมากๆ นอกจากจะใกล้มหาวิทยาลัยมากขึ้นแล้ว ยังใกล้กับรถไฟฟ้าสายสีแดงเข้ม สถานีหลักหก เพียงแค่ 1 นาที ทางโครงการมีรถบริการ รับ - ส่งห้องของโครงการมีแบบ 1 Bedroom และ 2 Bedroom ในขนาดเริ่มต้นตั้งแต่ 26 ตารางเมตร ไปจนถึง 59 ตารางเมตร ที่มาพร้อมกับวัสดุเกรดพรีเมี่ยม และเฟอร์นิเจอร์ SB ครบชุด แต่งให้ครบ ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.59 ล้าน 




Condo Info. คอนโดใกล้มหาวิทยาลัยรังสิต
ชื่อโครงการ : Rill Condo (ริล คอนโด)

ผู้พัฒนา : Feasible Asset

ที่อยู่ : ถนนกำแพงเพชร 6 ตำบลหลักหก อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี

รายละเอียด : คอนโดมิเนียมสูง 8 ชั้น 5 อาคาร จำนวนห้องพัก 395 ยูนิต

แบบห้อง : 1 Bedroom, 2 Bedroom


อ่านข้อมูล คอนโดใกล้มหาวิทยาลัยรังสิต : Rill Condo (ริล คอนโด)


รวมคอนโดใกล้มหาวิทยาลัยรังสิต : Condo U Campus รังสิต - เมืองเอก


คอนโดใกล้มหาวิทยาลัยรังสิต หรือ ม.รังสิต โครงการต่อมา คือ Condo U Campus Rangsit-Muang Ake (คอนโด ยู แคมปัส รังสิต - เมืองเอก) จาก Grand U คอนโดนี้ตั้งอยู่บนถนนพหลโยธิน 87 หรือที่ชาวรังสิตรู้จักกันในนาม “ซอยเมืองเอก” เป็นซอยที่เดินทางเข้ามหาวิทยาลัยรังสิต หรือ ม.รังสิต ได้โดยตรง จากคอนโดห่างจากมหาวิทยาลัย ประมาณ 5 นาที และในอนาคตก็จะมีรถไฟฟ้าสีแดงเข้มขึ้นอีกด้วย สถานีที่ใกล้ที่สุด ก็คือ สถานีหลักหก ซึ่งอยู่ห่างจากตัวโครงการเพียงแค่ 10 นาที ในส่วนของห้องของโครงการนั้นมีทั้งหมด 5 แบบด้วยกัน คือ 1 Bedroom Standard 27 ตารางเมตร และยังเป็นห้องที่มีมากที่สุดในโครงการด้วย, 1 Bedroom Deluxe 31 ตารางเมตร, 1 Bedroom Living Terrace 39 ตารางเมตร, 1 Bedroom Big Living 44 ตารางเมตร และ 2 Bedrooms Family 50 ตารางเมตร เป็นห้องที่มีขนาดใหญ่ที่สุด แน่นอนว่า เหมาะสำหรับอยู่ 2 คนขึ้นไป ราคาเริ่มต้นที่ 1.49 ล้าน 



Condo Info. คอนโดใกล้มหาวิทยาลัยรังสิต


ชื่อโครงการ : Condo U Campus Rangsit-Muang Ake (คอนโด ยู แคมปัส รังสิต - เมืองเอก)

ผู้พัฒนา : Grand U

ที่อยู่ : ถนนวิภาวดีรังสิต ซอยพหลโยธิน 87 อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี

รายละเอียด : คอนโดมิเนียมสูง 8 ชั้น 2 อาคาร จำนวนห้องพัก 448 ยูนิต

แบบห้อง : 1 Bedroom, 2 Bedroom


อ่านข้อมูล คอนโดใกล้มหาวิทยาลัยรังสิต : Condo U Campus Rangsit-Muang Ake (คอนโด ยู แคมปัส รังสิต - เมืองเอก)



  คอนโดใกล้มหาวิทยาลัยรังสิต หรือ ม.รังสิต โดยส่วนมากแล้วจะเป็นคอนโด Low Rise และจำนวนยูนิตห้องพักไม่มาก หากคิดอีกแง่หนึ่งก็ได้ความเป็นส่วนตัว ต่างจากโครงการคอนโดมิเนียม High Rise ยูนิตเยอะๆ ในขณะที่พื้นที่ส่วนกลางและ Facilities ให้มาไม่ต่างกัน ไม่ต้องแย่งกันใช้ อย่างไรก็ตามใน 3 คอนโดที่กล่าวมานี้ น่าจะตอบโจทย์สำหรับนักศึกษา คณาจารย์ บุคลากร หรือคนที่กำลังมองหาคอนโดใกล้มหาวิทยาลัยรังสิต หรือ ม.รังสิต โดยเฉพาะสำหรับการลงทุนปล่อยเช่าให้กับนักศึกษา เพราะในแต่ละปีมีนักศึกษาเข้าเรียนที่นี่เป็นหลักหมื่น และในอนาคตยังจะมีรถไฟฟ้าสายสีแดงเข้มวิ่งผ่านอีกด้วย และราคาโครงการคอนโดมิเนียมในย่านรังสิตนี้ก็ยังไม่สูงมาก ประมาณ 1 ล้านต้น ถึง ล้านปลายๆ หากถัวเฉลี่ยกับการลงทุนปล่อยเช่า ได้ค่าเช่าต่อเดือนด้วยกำลังเช่าของนักศึกษาส่วนใหญ่ ก็ยังถือว่าน่าสนใจไมนอยทีเดียว

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์