รูปบทความ รวมคอนโด 5 ทำเล ที่น่าสนใจในราคาไม่เกิน 2 ล้าน!

รวมคอนโด 5 ทำเล ที่น่าสนใจในราคาไม่เกิน 2 ล้าน!

เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนเมืองในปัจจุบัน การมองหาที่อยู่อาศัยอย่างคอนโดมิเนียมจึงค่อนข้างได้รับความนิยมมากขึ้น ในขณะเดียวกับที่มีคอนโดเปิดใหม่เพิ่มขึ้นอีกมาก ทั้งคอนโดใกล้รถไฟฟ้า คอนโดชานเมือง คอนโดหรู หรือคอนโดในราคาจับต้องได้ แต่ละโครงการก็มีความโดดเด่นที่ดึงดูดคนซื้อคอนโดแตกต่างกันไป แต่เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองที่นิยมหาคอนโดในทำเลที่เดินทางสะดวก ราคาไม่แพงจนเกินไปนัก ทาง Estopolis จึงรวบรวมคอนโดราคาไม่เกิน 2 ล้าน ที่น่าสนใจ และเหมาะกับคนทำงานมนุษย์เงินเดือนสุดๆมาแนะนำกันค่ะ


คอนโด ดิ เอ็กเซล อุดมสุข


ดิ เอ็กเซล อุดมสุข เป็นคอนโดจากบริษัท ออลอินสไปร์ ที่มีความโดดเด่นในเรื่องของคอนโดใกล้รถไฟฟ้า ราคาไม่สูงจนเกินไปนัก ด้วยราคาเริ่มต้น 1.7 ล้านบาท


โครงการ ดิ เอ็กเซล อุดมสุข เป็นคอนโดที่ตั้งอยู่ในทำเล ซอยอุดมสุข 29 ซึ่งถึงแม้ว่าอาจจะอยู่ห่างจากรถไฟฟ้า BTS สถานีอุดมสุข มาสักหน่อย แต่ก็ยังถือว่าไม่ไกลจนเกินไป ทำเลบนถนนอุดมสุขถือว่าเป็นแหล่งที่อุดมสมบูรณ์ในเรื่องอาหารการกินที่มีครบทุกรูปแบบ ทั้งตลาดสด คอมมูนิตี้มอลล์ เรียกได้ว่ามีอาหารการกินตั้งแต่เช้าจนถึงค่ำมืด เหมาะกับไลฟ์สไตล์คนเมืองที่ตื่นไปทำงานแต่เช้า กลับถึงบ้านค่ำมืด

ส่วนการเดินทางนอกจากจะมีรถไฟฟ้ารองรับแล้ว ยังสามารถเดินทางสะดวกด้วยรถยนต์ เพราะซอยอุดมสุขเป็นซอยที่อยู่ระหว่างถนนใหญ่อย่างสุขุมวิทและถนนศรีนครินทร์ อีกทั้งยังเชื่อมต่อไปยังถนนวชิรธรรมสาธิตได้อีก ค่อนข้างตอบโจทย์ในเรื่องของการเดินทางที่สามารถลัดเลาะหนีทางรถติดได้เป็นอย่างดี


สำหรับห้องพักอาศัยของโครงการ ดิ เอ็กเซล อุดมสุข มีทั้งแบบ Studio , 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน ซึ่งภายในห้องมีการจัดฟังก์ชั่นพื้นฐานมาให้ครบอยู่แล้ว และเหมาะกับการอยู่แบบ 1 คนหรือ 2 คน แต่ส่วนครัวของห้องในโครงการนี้เป็นแบบครัวเปิด อาจจะไม่เหมาะกับการทำอาหารหนักๆ แต่ก็ไม่น่าห่วง เพราะในชีวิตประจำวันสามารถซื้ออาหารการกินได้จากในซอยโครงการที่มีขายตั้งแต่เช้าจนค่ำมืด

โครงการ ดิ เอ็กเซล อุดมสุข เป็นคอนโดที่ตอบโจทย์การอยู่อาศัยแบบคนเดียว หรือครอบครัวเริ่มต้น ที่ทำงานในเมือง และอยากได้คอนโดอยู่ใกล้รถไฟฟ้าในราคาไม่สูง และไม่เน้นการอยู่อาศัยที่ต้องทำอาหารกินเองในชีวิตประจำวัน หรือเป็นคนทำงานกลับบ้านค่ำมืดอยู่บ่อยครั้ง

อ่านรีวิวคอนโด ดิ เอ็กเซล อุดมสุข คลิก https://goo.gl/7As3SY


ซื้อคอนโด เราช่วยได้ แค่คลิกแอดไลน์ งานนี้ฟรี!

คอนโด เดอะ โพลิแทน รีฟ


เดอะ โพลิแทน รีฟ เป็นคอนโดวิวแม่น้ำ ที่จัดได้ว่าวิวดี แต่มีราคาไม่แพง ด้วยราคาคอนโดเริ่มต้น 1.29 ล้านบาท


โครงการ เดอะ โพลิแทน รีฟ เป็นคอนโดที่ตั้งอยู่ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา โดยตัวโครงการจะอยู่ใน จ.นนทบุรี ถนนสนามบินน้ำ ซึ่งออกมาจากตัวโครงการประมาณ 400 เมตร ก็สามารถใช้บริการรถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีพระนั่งเกล้า เพื่อนั่งเข้าเมืองหรือเดินทางโดยไม่ต้องใช้รถยนต์ได้แล้ว และในอนาคตจะมีการทำสะพานลอยบริเวณซอยรัตนาธิเบศร์ เพื่ออำนวยความสะดวกให้คนใช้รถไฟฟ้ามากขึ้น รวมทั้งทางโครงการเองยังมีบริการรถ Shuttle Service เพื่อรับส่งลูกบ้านไปยังรถไฟฟ้าได้อีกด้วย

นอกจากการเดินทางด้วยรถไฟฟ้าแล้ว ยังมีการเดินทางด้วยรถยนต์ที่สะดวกมากเช่นกัน เพราะถนนสนามบินน้ำเป็นถนนที่เชื่อมต่อเข้ากับถนนเส้นหลักอย่างถนนรัตนธิเบศร์และถนนติวานนท์ รวมทั้งอยู่ใกล้สะพานพระนั่งเกล้าที่สามารถข้ามไปฝั่งราชพฤกษ์และไปถนนวงแหวนได้ไม่ยาก

สำหรับห้องพักอาศัยของโครงการ เดอะ โพลิแทน รีฟ มีทั้งแบบ 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน โดยการจัดสัดส่วนห้องพักอาศัยนั้นถือว่าออกแบบได้ดี เหมาะแก่การอยู่อาศัยจริง และที่โดดเด่นคือมีการแยกเป็นครัวปิดให้ สามารถทำอาหารได้เองโดยไม่ต้องกลัวจะส่งกลิ่นรบกวนภายในห้องนอนหรือห้องนั่งเล่น และที่สำคัญคือ เป็นโครงการที่มีระเบียงให้ถึง 2 ระเบียง โดยแยกเป็นระเบียงซักล้าง และระเบียงชมวิว

โครงการ เดอะ โพลิแทน รีฟ เป็นคอนโดที่เน้นในเรื่องของคอนโดวิวดี คอนโดติดวิวแม่น้ำ อย่างชัดเจน ค่อนข้างตอบโจทย์คนที่ชอบคอนโดวิวดี แต่อยากได้คอนโดในราคาไม่แพง และที่สำคัญคือยังเป็นคอนโดที่เดินทางสะดวกทั้งรถยนต์และรถไฟฟ้าอีกด้วย

อ่านรีวิวคอนโด เดอะ โพลิแทน รีฟ คลิก https://goo.gl/8Sh13w


คอนโด เดอะ โพรดิจี้ เพชรเกษม 62

เดอะ โพรดิจี้ เพชรเกษม 62 คอนโดย่านฝั่งธนที่อยู่เกาะแนวรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินส่วนต่อขยาย ห่างจากสถานีบางแคเพียง 350 เมตร ในราคาคอนโดเริ่มต้น 1.69 ล้านบาท


โครงการ เดอะ โพรดิจี้ เพชรเกษม 62 เป็นคอนโดที่ตั้งอยู่ติดถนนใหญ่ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินส่วนต่อขยาย สถานีบางแค ในระยะเดินได้เพียง 350 เมตร ซึ่งความโดดเด่นของทำเลคอนโดนี้คือ นอกจากจะใกล้รถไฟฟ้าแล้ว ยังใกล้ตลาดสดบางแคที่มีครบทั้งอาหารสด อาหารสำเร็จรูป ร้านขนม ร้านผลไม้ อีกทั้งยังมีห้าสรรพสินค้าที่อยู่ไม่ไกลจากโครงการมากนัก คือ ซีคอนสแควร์ บางแค และ เดอะมอลล์ บางแค

สำหรับการเดินทางมายังโครงการ เดอะ โพรดิจี้ เพชรเกษม 62 นั้น ทางรถยนต์ถือว่าสะดวกสบายอยู่แล้ว เพราะตัวคอนโดตั้งอยู่ติดถนนใหญ่ไม่ต้องเข้าซอย อีกทั้งถนนเพชรเกษมยังเชื่อต่อไปยังถนนเส้นอื่นๆได้ที่บริเวณแยกพุทธมณฑลสาย 1 ส่วนการเดินทางด้วยรถไฟฟ้าแน่นอนว่าในอนาคตเมื่อรถไฟฟ้าส่วนต่อขยายสายสีน้ำเงินเปิดให้ใช้บริการแล้ว คนที่อาศัยอยู่ในคอนโด เดอะ โพรดิจี้ เพชรเกษม 62 สามารถใช้บริการที่สถานีบางแคเดินทางเชื่อมต่อเข้าเมืองได้ง่ายแล้ว


สำหรับห้องพักอาศัยของโครงการ เดอะ โพรดิจี้ เพชรเกษม มีให้เลือกทั้งแบบ Studio , 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน ซึ่งทางโครงการขายแบบ Fully Furnished พร้อมเข้าอยู่ทันทีแบบไม่ต้องรีรออะไร เพียงแค่อาจจะต้องซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าเพิ่มนิดหน่อย ส่วนแอร์ก็แถมให้ตามขนาดห้องอยู่แล้วด้วย สำหรับการจัดแบ่งส่วนห้องถือว่าทางโครงการทำออกมาได้ดี มีการแบ่งส่วนครัวแบบปิด ทำให้สามารถทำอาหารจริงจังได้


โครงการ เดอะ โพรดิจี้ เพชรเกษม ถือว่าตอบโจทย์คนอยากได้คอนโดติดแนวรถไฟฟ้า ติดถนนใหญ่ และยังเป็นคอนโดไฮไรส์สำหรับคนชอบคอนโดสูง คอนโดนี้ถือว่าตอบโจทย์ และเหมาะแก่การอยู่อาศัยจริงของคนทำงานและเริ่มต้นครอบครัวใหม่ เพราะครบทั้งทำเลเดินทางสะดวก และแหล่งอาหารการกินที่ครบครัน


อ่านรีวิวคอนโด เดอะ โพรดิจี้ เพชรเกษม คลิก https://goo.gl/ftwb7s


คอนโด De Zone แจ้งวัฒนะ


De Zone แจ้งวัฒนะ คอนโดพร้อมอยู่โซนแจ้งวัฒนะ ที่อยู่ในซอยแจ้งวัฒนะ 23 และอยู่ใกล้ห้างใหญ่อย่าง เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ ราคาคอนโดเริ่มต้น 1.49 ล้านบาท


โครงการ De Zone แจ้งวัฒนะ เป็นคอนโดที่อยู่ออกมานอกเมืองสักหน่อย และถึงแม้ว่าจะมีรถไฟฟ้าสายสีชมพูผ่าน แต่ก็อาจจะต้องรอสักหน่อยเพราะรถไฟฟ้ายังไม่มีการสร้าง แต่ถึงยังไงการเดินทางด้วยรถยนต์ก็ถือว่าสะดวกสบายอยู่พอสมควร เพราะถนนแจ้งวัฒนะสามารถเชื่อมต่อไปยังถนนอื่นได้อีกหลายสาย ทั้งวิภาวดี-รังสิต ติวานนท์


สำหรับการเดินทางด้วยรถสาธารณะ ก็ถือว่าสะดวกสบายเพราะในซอยมีวินมอเตอร์ไซค์รองรับอยู่ และที่บริเวณหน้าปากซอยแจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด มีวินรถตู้อีกด้วย ส่วนทำเลโดยรอบคอนโดถือว่าค่อนข้างอุดมสมบูรณ์เพราะมีครบทั้ง บิ๊กซี , โลตัส , แม๊คโคร และห้างใหญ่อย่าง เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ



ห้องพักอาศัยของโครงการ De Zone แจ้งวัฒนะ จะมีแค่แบบเดียว คือ 1 ห้องนอน แต่มีหลายขนาด ซึ่งแปลนของห้องมีการจัดแบ่งส่วนได้เป็นอย่างดี ทั้งห้องครัว ห้องนอน ห้องนั่งเล่น แต่ก็จะมีบางห้องที่เป็นครัวเปิด ส่วนครัวอยู่ด้านหน้า

โครงการ De Zone แจ้งวัฒนะ เป็นคอนโดที่เหมาะกับคนทำงานย่านแจ้งวัฒนะ แล้วอยากได้คอนโดราคาไม่แพงจนเกินไป ซึ่งสามารอยู่ได้ 1-2 คนแบบไม่อึดอัด แต่การเลือกห้องอาจจะดูว่าได้ห้องที่เป็นครัวปิดหรือครัวเปิด เพราะถ้าเลือกครัวแบบเปิด อาจจะทำอาหารไม่ได้มากนัก แต่ถ้าเป็นคนไม่ค่อยทำอาหารก็สามารถเลือกได้ แต่ถึงยังไงรอบๆโครงการก็มีแหล่งซื้ออาหารการกินได้ไม่ค่อยน่าเป็นห่วง

อ่านรีวิวคอนโด De Zone แจ้งวัฒนะ คลิก https://goo.gl/UwYpfe



คอนโด เฟ-ลิค ลาดพร้าว-วังหิน 79


โครงการ เฟ-ลิค ลาดพร้าว-วังหิน 79 เป็นคอนโดในย่านวังหินที่สามารถเข้าออกได้ซอยเดียวกับรัชดาภิเษก 36 ทำเลที่อุดมสมบูรณ์ด้วยแหล่งอาหารการกิน ราคาคอนโดเริ่ม 1.75 ล้านบาท


โครงการ เฟ-ลิค ลาดพร้าว-วังหิน เป็นคอนโดที่มีความโดดเด่นในเรื่องของทำเล เพราะตัวโครงการตั้งอยู่ในซอยลาดพร้าว-วังหิน 79 เป็นซอยที่เชื่อมต่อกับซอยรัชดาภิเษก 36 หรือซอยเสือใหญ่ ซึ่งเป็นซอยที่สามารถทะลุเข้าออกได้ 2 ทาง และยังเชื่อมต่อถนนเส้นสำคัญๆหลายสาย อีกทั้งนอกจากจะไปเส้นสำคัญอย่างถนนรัชดาภิเษกแล้ว ถ้าออกมาทางโซนลาดพร้าว-วังหิน ยังเชื่อมต่อไปโซนเสนา ทำเลที่มีรถไฟฟ้าสายสีเขียวผ่านอีกด้วย

สำหรับทำเลโดยรอบโครงการถือว่า เป็นคอนโดที่อยู่ท่ามกลางแหล่งจับจ่ายใช้สอยที่สะดวกสบายสุดๆ เพราะแค่ออกมาหน้าปากซอยโครงการ ก็เจอทั้ง โลตัส เดอะ แจ๊ส วังหิน กรีน พลาซ่า แล้ว ยังไม่นับรวมไปถึงบรรดาร้านอาหารยิบย่อยที่ตั้งอยู่เรียงรายเส้นถนนลาดพร้าว-วังหิน ที่ในตอนนี้มีความเจริญขึ้นเป็นอย่างมาก เนื่องจากมีคอนโดใหม่ๆมาเปิดอีกเพียบ จึงทำให้มั่นใจได้ว่าอยู่คอนโดทำเลนี้ไม่ต้องกลัวว่าจะหาของกินยากเลย

ส่วนห้องพักอาศัยของโครงการ เฟ-ลิค ลาดพร้าว-วังหิน 79 จะมีทั้งแบบ 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน มีการตกแต่งแบบพร้อมเข้าอยู่ โดยเน้นตกแต่งให้ทุกอย่างเข้าชุดกัน ซึ่งจุดพิเศษของโครงการนี้ คือ สำหรับคนที่อยากได้แบบ 2 ห้องนอนในพื้นที่จำกัด สามารถซื้อแบบ 1+1 ที่สามารถ Combine ห้องได้


โครงการ เฟ-ลิค ลาดพร้าว-วังหิน 79 เป็นคอนโดที่เหมาะสำหรับคนที่มีงบไม่สูง แต่อยากได้คอนโดที่เดินทางสะดวกได้ทั้งโซนรัชดา และโซนรถไฟฟ้าสายสีเขียว สถานีเสนา เพราะด้วยความโดดเด่นของทำเลที่เชื่อมต่อถนนหลายสาย และยังมีความอุดมสมบูรณ์เป็นอย่างมาก


อ่านรีวิวคอนโด เฟ-ลิค ลาดพร้าว-วังหิน 79 คลิก https://goo.gl/ko5Ys2


อ่าน รีวิวคอนโดอื่นๆเพิ่มเติม คลิก 




เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์