รูปบทความ รวมนวัตกรรมคอนโดที่ช่วยให้การเลี้ยงสัตว์เป็นเรื่องง่าย

เลิกห่วงน้องตอนไม่อยู่ห้องด้วย 4 นวัตกรรมที่ช่วยให้การเลี้ยงสัตว์ในคอนโดเป็นเรื่องง่าย

เนื่องจากการเลี้ยงสัตว์ในคอนโดมีข้อจำกัดหลายอย่างทั้งพื้นที่และสภาพแวดล้อม เราผู้เป็นเจ้าของก็ไม่อยากให้สัตว์เลี้ยงแสนรักของเราเครียด โดยการมีเครื่องทุ่นแรงมาช่วยให้การดูแลเอาใจใส่ของเราดีมากยิ่งขึ้นก็ตอบโจทย์สำหรับการเลี้ยงสัตว์ในคอนโด โดยวันนี้เรามีเทคโนโลยีที่จะทำให้การดูแลน้องๆ ง่ายมากยิ่งขึ้นพร้อมแถมข้อปฏิบัติว่าควรทำอย่างไรเมื่อเราต้องการเลี้ยงสัตว์ในคอนโด 


เครื่องให้อาหารอัตโนมัติ



การเลี้ยงสัตว์นั้นเราอาจจะไม่มีเวลาดูแลอยู่กับเขาตลอดเวลา เราอาจจะกังวลกับเรื่องอาหารและน้ำเมื่อเราต้องปล่อยให้น้องๆ อยู่บ้านคนเดียว โดยการจะทิ้งอาหารไว้น้องก็อาจจะกินตลอดเวลาเพราะไม่รู้ว่าถึงมื้ออาหารหรือยัง บางทีน้องอาจจะทำเลอะเทอะกระจัดกระจาย ดังนั้นเครื่องให้อาหารอัตโนมัติแบบตั้งเวลาก็ตอบโจทย์สำหรับน้องๆ ได้ดี


คุณสมบัติ : ตั้งเวลาในการให้อาหารล่วงหน้าได้ 1-48 ชั่วโมง โดยสามารถให้อาหารน้องได้ 2 มื้อ โดยเมื่อถึงเวลาที่เราตั้งฝาอาหารจะเปิดอัตโนมัติ ดูแลรักษาง่ายโดยถาดอาหารสามารถถอดล้างได้แถมใช้งานง่ายเพียงแค่ใส่แบตเตอรี่ AA


หาซื้อได้ที่ : www.feederpavilion.com


น้ำพุให้น้ำ


อีกหนึ่งไอเทมที่ขาดไม่ได้สำหรับการเลี้ยงสัตว์ โดยไอเทมนี้มาพร้อมกับไส้กรองในตัวที่ช่วยกรองกลิ่น ตะไคร่น้ำ ลูกน้ำยุงและยังปรับความแรงของน้ำได้โดยน้ำพุให้น้ำนี้จะช่วยกระตุ้นให้น้องๆ ดื่มน้ำได้มากขึ้นและบ่อยขึ้น จึงช่วยลดความเสี่ยงของโรคต่างๆ 


คุณสมบัติ : มีขนาดกำลังพอดีใช้งานง่ายเพียงแค่เสียงปลั๊กและกินไฟน้อย เป็นเครื่องที่จะกระตุ้นการกินน้ำของน้องๆได้ดีมากยิ่งขึ้นเพราะผ่านการทดสอบทางจิตวิทยามาแล้วว่าธรรมชาติของน้องๆจชอบการดื่มน้ำที่หมุนเวียน มากกว่าน้ำนิ่งๆที่อยู่ในชาม (วิจัยโดยสถาบัน Veterinary Ventures, USA) จึงช่วยลดความเสี่ยงกับโรคทางปัสสาวะ โดยผู้เลี้ยงมั่นใจได้ว่าน้องๆ จะได้รับน้ำที่สะอาดอยู่เสมอเพราะมีไส้กรองที่ด้านในที่สามารถเปลื่ยนถ่ายออกได้


หาซื้อได้ที่ : www.feederpavilion.com


ห้องน้ำแมวอัตโนมัติ


เป็นเทคโนโลยีที่จะเก็บอึแมวให้คุณแบบอัตโนมัติ โดยไม่ต้องทนกับกลิ่นเหม็นหรือฝุ่นทราย สะดวกสุดๆ สำหรับการวางไว้ในห้องที่คอนโด เพราะไม่ต้องใช้ทรายเยอะและเครื่องนี้ทำงานตลอด 24 ชั่วโมงปลอดภัยและกินไฟน้อยมาก


คุณสมบัติ : ใช้กับถุงขยะทั่วไปได้ ดีไซน์ดูดีทันสมัยจึงวางไว้ในห้องร่วมกับเฟอร์นิเจอร์อื่นๆได้โดยไม่รู้สึกติดขัด เป็นรุ่นที่ออกแบบ Open Air ที่ให้น้องเหมียวเข้า-ออกได้ง่ายไม่อึดอัด ถังเก็บอึเก็บได้นานถึง 14 วันและยังใช้ได้กับแมวหลายๆ ตัวจุได้สูงสุด 10 ตัว


หาซื้อได้ที่ : http://www.litter-robot.in.th


กล้องวงจรปิด True CCTV

หมดความกังวลเมื่อคุณไม่อยู่ห้องด้วยกล้องวงจนตัวนี้ ที่คุณสามารถะเฝ้ามองเจ้าสัตว์เลี้ยงคู่ใจได้แบบ Real-Time และเล่นกับน้องๆ ถึงแม้ว่าเราจะไม่ได้อยู่บ้านก็ตามทำให้เหมือนกับอยู่ด้วยกันตลอดเวลา

คุณสมบัติ : มีน้ำหนักเบา พกพาสะดวกเพียงแค่ใส่ซิมการ์ด Truemove H ลงในช่องใส่ซิม แล้วกดเปิดเพียงเท่านี้คุณก็สามารถส่องน้องๆ ได้ตลอดเวลาผ่านทางสมาร์ทโฟนของคุณเพียงแค่โหลดแอป True CCTV นอกจากนี้คุณสามารถพูดคุยกับน้องๆเพียงกดปุ่มไมค์และตัวกล้องสามารถกดเลื่อนไปทางซ้ายและขวาได้อีกด้วย


หาซื้อได้ที่ : ติดต่อเคาท์เตอร์ True ทุกสาขา


บทความที่เกี่ยวข้อง 

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์