รูปบทความ รวมนวัตกรรมคอนโด ล้ำสมัยกับชีวิตในอนาคตที่กำลังมาถึง

รวมนวัตกรรมคอนโด ล้ำสมัยกับชีวิตในอนาคตที่กำลังมาถึง

หากกล่าวถึงนวัตกรรมการอยู่อาศัยในคอนโดที่ครบครัน เราคงต้องนึกถึง “แสนสิริ” ดีเวลลอปเปอร์ชื่อดังที่ได้นำนวัตกรรมมากมายเข้ามาใช้ในคอนโดมิเนียมกันแล้ว ยังได้บอกอีกว่าในปี 2019 ยังมีอะไรใหม่เข้าอีกเพียบ

มาดูกันว่า วันพรุ่งนี้ของแสนสิริจะสบายขนาดไหน


เติมความสะดวกสบายในวันพรุ่งนี้ กับนวัตกรรมที่จะมีในอนาคต

ต้องบอกว่า แสนสิริ นับเป็นผู้พัฒนาอย่างแท้จริงที่เริ่มลงทุนกับนวัตกรรมใหม่ๆ ในปีนี้มากถึง 600 ล้านบาท เพื่อพัฒนาการใช้ชีวิตให้สามารถเชื่อมเข้ากับโลกดิจิตอลด้วย AI หรือเทคอโนโลยีปัญญาประดิษฐ์, IOT (Internet of Thing) และBlockchein มาใช้ในการบริการแก่ผู้ซื้อและผู้อยู่อาศัย โดยเทคโลโนยีเหล่านี้จะเป็นพื้นฐานในการบริการที่เฉพาะเจาะจงมากขึ้น


Hybrid agent หรือบริการรับฝากขายบ้านผ่านช่องทางออนไลน์

ให้ทุกรอบตัวคุณวิ่งเร็วขึ้นไม่เว้นแม้แต่การค้าขายอสังหาริมทรัพย์ ด้วยแพลตฟอร์มการให้ข้อมูลระหว่างผู้ซื้อและผู้ขายให้สามารถตัดสินใจซื้อขายได้ง่ายขึ้น โดยการใช้เทคโนโลยีเอไอเข้ามาช่วยจับคู่ระหว่างดีมานด์และซัพพลาย ส่งผลให้การตัดสินใจซื้อเร็วขึ้น


อดใจรอชมนวัตกรรมตัวใหม่ได้ในไตรมาส 3 ปีนี้ ซึ่งเขาเตรียมเปิดตัว Smart Home และวิชอลเซลล์ แกลเลอรี่ จำลองสำนักงานขายของโครงการต่างๆ มารวมกันไว้ที่ เซลล์ เซ็นเตอร์ในพื้นที่กลางใจเมือง


Smart Command Centre ศูนย์เฝ้าระวังอัจฉริยะ

ให้ทุกคนได้พักผ่อนอย่างอุ่นใจภายใต้การทำงานของศูนย์เฝ้าระวังอัจฉริยะตัวนี้ ที่จะยกระดับมาตรฐานการบริหารจัดการะบบวิศวกรรมอาคารและความปลอดภัยให้ผู้อาศัยตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งจะเปิดตัวใช้งานในปีนี้ ทุกโครงการใหม่ทั้งแนวราบและคอนโดจำนวน 29 โครงการ


Part 2 ของ Green Mission

  • เทคโนโลยีตรวจสอบการใช้น้ำและพลังงาน และแจ้งเตือนแบบเรียลไทม์ หากใช้งานที่ผิดปกติ
  • Dust-Free House บ้านปลอดฝุ่น สร้างสุขภาพที่ดีให้กับผู้อยู่อาศัยทุกคนในครอบครัว โดยการนำเสนอแพลตฟอร์ม Emma เข้ามาช่วยตอบสนองความต้องการของลูกบ้าน


เรียกว่าแสนสิริกำลังพลิกโฉมการอยู่อาศัยให้ตามโลกดิจิทัลด้วยการนำเทคโนโลยีใหม่ๆ มาช่วยยกระดับความสะดวกสบายให้กับผู้ซื้อและผู้อาศัยอย่างต่อเนื่องกันเลยทีเดียว



เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์