รูปบทความ รวมส่วนลด Shopee จากบัตรเครดิตซื้อของออนไลน์ 2563

รวมส่วนลด Shopee จากบัตรเครดิตซื้อของออนไลน์ 2563

หลังจากที่เรานำเสนอส่วนลด Lazada สำหรับผู้ที่ทำบัตรเครดิตไปเมื่อบทความที่แล้ว บทความนี้ เราก็มาต่อกันที่ส่วนลด Shopee กันบ้าง ซึ่งสำหรับตัว Shopee เอง ก็เป็นแบรนด์อีคอมเมิร์ซอีกหนึ่งแบรนด์ในไทยที่ได้รับความนิยมมากไม่แพ้กัน และแน่นอนว่า Shopee เอง ก็รองรับบัตรเครดิตสำหรับซื้อของออนไลน์ด้วยเช่นกัน


Shopee เปิดตัวครั้งแรกอย่างเป็นทางการที่ประเทศสิงคโปร์ ในปี พ.ศ. 2558 โดยบริษัทการีน่า และได้เริ่มขยายฐานผู้ใช้บริการไปอีกกว่า 7 ประเทศ ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือประเทศไทยด้วยนั้นเอง และการที่จะครองใจฐานลูกค้าให้ได้มากที่สุด Shopee จึงออกแคมเปญ กิจกรรมต่าง ๆ อยู่เสมอ เพื่อเป็นการเอาใจลูกค้าหน้าเก่า และเรียกลูกค้าหน้าใหม่ให้เข้ามาใช้บริการ จึงมักมีโปรโมชันดี ๆ เอาใจลูกค้ากันอย่างเต็มที่ ยิ่งสำหรับผู้ทำบัตรเครดิตที่ชอบซื้อของออนไลน์ ผู้ให้บริการรายใหญ่อย่าง Shopee ก็ได้จับมือกับธนาคารต่าง ๆ เพื่อมอบส่วนลดมากมายสำหรับผู้ถือบัตรเครดิตของแต่ละธนาคาร โดยสิทธิที่ได้จะแตกต่างกันไป ขึ้นอยู่ว่า Shopee กับสถาบันการเงินได้เจรจาตกลงกันไว้แบบใด


ในบทความนี้ Esto ได้รวบรวมส่วนลด Shopee ที่ผู้ถือครองบัตรเครดิตแต่ละธนาคารจะได้รับ มาดูกันว่าสำหรับมนุษย์เงินเดือนสายชอปจะทำบัตรเครดิตธนาคารไหนดีเพื่อให้ได้สิทธิประโยชน์จาก Shopee สูงที่สุด




ส่วนลด Shopee เมื่อทำบัตรเครดิต กับ ‘ธนาคารกรุงศรีฯ


ส่วนลด Shopee เมื่อทำบัตรเครดิตกับธนาคารกรุงศรีฯ

ธนาคารกรุงศรีมีจุดเด่นเรื่องบัตรเครดิตสำหรับผู้ใช้ฐานะปานกลางอยู่แล้ว คงไม่พลาดจะจับมือกับ Shopee เพื่อมอบสิทธิประโยชน์หรือส่วนลด Shopee ให้กับผู้ถือครองบัตรแน่นอน


สำหรับผู้ทำบัตรเครดิตกรุงศรีฯ และใช้จ่ายใน Shopee ครั้งแรก รับส่วนลดทันที 20% เมื่อใช้จ่าย 500 บาท ในใบเสร็จเดียวกัน เมื่อใส่โค้ด KCCNEW โดยจำกัดสิทธ์ 500 ท่านต่อเดือน และลดได้สูงสุดไม่เกิน 200 บาท และสำหรับลูกค้าปัจจุบันรับส่วนลดทันที 10% ทุกวันศุกร์ เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตร 1200 บาท ในใบเสร็จเดียวกัน เมื่อใส่โค้ด KCCFRI โดยจำกัดส่วนลดสูงสุดที่ 150 บาท 350 ท่านต่อเดือน และรับเครดิตเงินคืนได้ด้วยเมื่อมีแต้มถึงที่บัตรกำหนด


นอกจากส่วนลด Shopee ที่มอบให้แล้ว บัตรเครดิตกรุงศรีฯ สามารถให้ผู้ถือครองบัตรผ่อนชำระสินค้าใน Shopee ได้สามเดือน โดยไม่มีอัตรดอกเบี้ย มีเงื่อนไขว่าสินค้านั้นต้องมีราคา 1,000 บาทขึ้นไป


สมัครบัตรเครดิตซื้อของออนไลน์ กรุงศรีฯ




ส่วนลด Shopee เมื่อทำบัตรเครดิต กับ ‘KBANK


ส่วนลด Shopee เมื่อทำบัตรเครดิต กับ KBANK

สำหรับธนาคารกสิกรไทยที่เน้นเรื่องนวัตกรรมและเทคโนโลยีในการใช้ชีวิตมาอย่างต่อเนื่อง ได้หันมาให้ความสำคัญกับไลฟ์สไตล์มากขึ้น ผู้ที่ทำบัตรเครดิตกสิกรจึงไม่พลาดที่จะได้รับสิทธิพิเศษจาก Shopee เช่นกัน


ในช่วงวันที่ 6 ธันวาคม 2562 จนถึง 30 มิถุนายน 2563 ผู้ถือครองบัตรเครดิตกสิกรสามารถใช้คะแนนสะสมในบัตร 2,190 คะแนน เพื่อแลกเป็นคูปองส่วนลด Shopee สูงถึง 300 บาททันที โดยมีเงื่อนไขว่าสามารถใช้ได้เพียงหนึ่งครั้งต่อหนึ่งรายการเท่านั้น และยอดส่วนเกินจะต้องจ่ายผ่านบัตรไม่สามารถจ่ายเป็นเงินสดที่บริการเก็บเงินปลายทางได้


สมัครบัตรเครดิตซื้อของออนไลน์ ธนาคารกสิกร




ส่วนลด Shopee เมื่อทำบัตรเครดิต กับ ‘KTC


ส่วนลด Shopee เมื่อทำบัตรเครดิต กับ KTC

สำหรับบัตรเครดิต KTC จากธนาคารกรุงไทย ที่เหล่ามนุษย์เงินเดือนหน้าใหม่นิยมเลือกใช้กันเป็นจำนวนมากเพราะสามารถทำได้ง่าย และไม่จำเป็นต้องมีฐานเงินเดือนที่สูง ก็สามารถทำได้


ธนาคารกรุงไทยจึงไม่พลาดที่จะมอบส่วนลด Shopee ให้กับผู้ถือครองบัตร เพราะลูกค้าส่วนใหญ่ยังเป็นวัยรุ่นที่พึ่งจะทำงานได้ไม่นาน และเป็นช่วงวัยที่สนใจเรื่องการแต่งตัวอยู่ด้วยแล้ว การซื้อของออนไลน์จึงเป็นของคู่กันกับคนวัยนี้เลย เรียกได้ว่าคุ้มค่าสำหรับผู้ทำบัตรเครดิตซื้อของออนไลน์


ในช่วงวันที่ 1 มกราคม จนถึง 29 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ เมื่อผู้ถือครองบัตรใช้จ่ายผ่านแอปพลิเคชัน Shopee และใส่โค้ด KTC150SP รับทันทีส่วนลด Shopee 150 บาท เมื่อใช้จ่ายครบ 1,200 บาทขึ้นไป จำกัด 1,660 สิทธิ์ต่อเดือน และยังสามารถใช้คะแนนสะสมในบัตรรับเครดิตเงินคืน 10% พร้อมรับคะแนนสูงสุด 10 เท่า เมื่อใช้จ่ายถืงเงื่อนไขที่กำหนด


สมัครบัตรเครดิตซื้อของออนไลน์ KTC Platinum




ส่วนลด Shopee เมื่อทำบัตรเครดิต กับ ‘SCB


ส่วนลด Shopee เมื่อทำบัตรเครดิต กับ SCB

ธนาคารไทยพาณิชย์ขึ้นชื่อเรื่องการทำ Branding อยู่แล้ว ย่อมไม่พลาดที่จะมอบส่วนลด Shopee ไปกับเจ้าอื่นด้วย เพราะธนาคารไทยพาณิชย์เน้นไปเรื่องการให้บริการครบวงจรทุกด้าน ตั้งแต่ด้านไลฟสไตล์จนไปถึงการกู้สินเชื่อ ธนาคารสีม่วงเจ้านี้ยังคอยออกโปรโมชันน่าสนใจมาให้กลุ่มลูกค้าอยู่เสมอ 


สำหรับส่วนลด Shopee จากธนาคารไทยพาณิชย์ ก็เพียงแค่ใส่โค้ด SCBCRESAT และใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต 1,500 บาทขึ้นไปต่อใบเสร็จรับส่วนลดทันที 200 บาทในทุกวันเสาร์เวลา 12.00 – 23.59 น. จำกัด 120 สิทธิ์ต่อสัปดาห์


สมัครบัตรเครดิตซื้อของออนไลน์ SCB UP2ME




ส่วนลด Shopee เมื่อทำบัตรเครดิต กับ ‘Citibank


ส่วนลด Shopee เมื่อทำบัตรเครดิต กับ Citibank

มาถึงรายสุดท้าย คือธนาคาร Citibank ผู้ให้บริการด้านบัตรเครดิตครบวงจร ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าทุกกลุ่ม ได้มอบส่วนลด Shopee ให้เช่นกัน นอกจาก Shopee แล้ว ธนาคารเจ้านี้ยังมีส่วนลดพิเศษอื่น ๆ สำหรับลูกค้า Citibank อีกมากมาย สามารถตรวจสอบสิทธิ์เหล่านี้ได้ที่เว็บไซต์ของธนาคาร 


ทุกวันพุธ เวลา 12.00 – 23.59 น. ผู้ทำบัตรเครดิต Citibank ทุกใบและสมัครบัตรพร้อมกับทำบัญชีซิตี้ เรดดี้เครดิต เพียงใส่โค้ด CITIWED และซื้อสินค้าครบ 1,800 ในใบเสร็จเดียว รับส่วนลดทันที 300 บาท สามารถใช้ได้ครั้งเดียวต่อเดือน โดยไม่จำกัดสิทธิ์รวมกับลูกค้าท่านอื่น ทุกคนสามารถรับส่วนลดตรงนี้ได้


สมัครบัตรเครดิตซื้อของออนไลน์




ตื่นตาตื่นใจกันไปแล้วกับโปรโมขันส่วนลด Shopee จากทุกธนาคารที่บางแห่งมอบให้กันถึงสิ้นปีเลยทีเดียว และในช่วงวันเลขสวยเช่น เลขวันกับเลขเดือนตรงกัน ทาง Shopee จะขนโปรโมชันออกมาเอาใจลูกค้าอีกมากมาย ต้องติดตามที่หน้าเว็บไซต์ของ Shopee หรือผ่านแอปพลิเคชันเพื่อไม่พลาดสิทธิพิเศษเหล่านี้


บทความที่เกี่ยวข้อง

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์