รูปบทความ รวมโปรคอนโดตากอากาศ ที่น่าสนใจในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 38

รวมโปรคอนโดตากอากาศ ที่น่าสนใจในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 38

นับว่าเป็นครั้งที่ 38 แล้วค่ะ ของงานมหกรรมบ้านและคอนโด ที่จัดขึ้นโดยสมาคมธุรกิจบ้านจัดสรร สมาคมอาคารชุดไทย และสมาคมอสังหาริมทรัพย์ไทย ซึ่งในงานครั้งนี้ได้จัดขึ้นวันที่ 15-18 มี.ค. 2561 บริเวณโซน C ชั้น 1 และ 2 ของศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริิกิติ์



ในครั้งนี้เองทางทีมงาน Estopolis ได้ไปเดินสำรวจในงาน มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 38 แล้วพบว่ามีคอนโดตากอากาศมาร่วมจัดโปรโมชั่นน่าสนใจหลายโครงการเลยทีเดียวค่ะ เราจึงได้รวบรวมโปรคอนโดตากอากาศ ที่น่าสนใจในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 38 มาฝากกันค่ะ





คอนโดตากอากาศ โครงการ เซเว่น ซีส์ โค้ด ดิ อะซูร์ บนทำเล ถ.เลียบหาดนาจอมเทียน จาก บริษัท ยูนิเวอร์เซล พลัส ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด 


มาในโปรโมชั่น ส่วนลด 100,000 บาท ตกแต่งครบพร้อมเครื่องใช้ไฟฟ้า และทำสัญญาด้วยบัตรเครดิต ฟรีค่าธรรมเนียม พร้อมทั้งยังมีบริการให้คำปรึกษาการยื่นกู้ภายในบูธ







คอนโดตากอากาศ โครงการ ดิ โอเรียนท์ รีสอร์ท แอนด์ สปา บนทำเล ถ.จอมเทียน สาย 2 จาก Matrix Developments 


มาในโปรโมชั่น ราคาเริ่มต้น 2.19 ล้านบาท พร้อมเฟอร์นิเจอร์ครบชุด รับผลตอบแทน 8-12% ต่อปี






คอนโดตากอากาศ โครงการ ซิตี้ เซ็นเตอร์ เรสซิเดนซ์ รีสอร์ทใจกลางเมืองพัทยา บนถนนพัทยาสายสาม จาก Matrix Development 


มาในโปรโมชั่น ราคาพิเศษเริ่มต้น 2.69 ล้านบาท พร้อมรับฟรี เฟอร์นิเจอร์ครบชุด






คอนโดตากอากาศ โครงการ เดอะ ริเวียร์รา จอมเทียน บนทำเล ถ.จอมเทียน สาย 2 จาก บริษัท ริเวียร่า ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด


ตอนนี้ตัวโครงการอยู่ในระหว่างกำลังก่อสร้าง และมีราคาคอนโดเริ่มต้น 2.4 ล้านบาท และเป็นโครงการที่ผ่าน EIA เรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้สำหรับคนที่สนใจ สามารถติดต่อได้โดยตรงที่่ เบอร์ 064-4248183




เดอะ วอเตอร์ บีช ชะอำ-หัวหิน คอนโดตากอากาศ จาก บริษัท เอ.ดี.เฮ้าส์ จำกัด ที่มาในสไตล์สวนน้ำริมทะเลหัวหิน พร้อมทั้ง Sky Walk ทางเดินบนสวนน้ำขนาดใหญ่ ซึ่งโปรโมชั่นของคอนโดตากอากาศโครงการนี้ แนะนำว่าให้มาที่งานมหกรรมบ้านและคอนโด จะได้รับข้อมูลอย่างเต็มอิ่มแน่นอน


ทั้งหมดนี้เป็นเพียงโปรโมชั่นคร่าวๆของคอนโดตากอากาศที่นำมาจัดภายในงาน มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 38 ที่สามารถไปเยี่ยมชมกันได้ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ในงานนี้อาจจะทำให้ได้พบคอนโดที่ใฝ่ฝันในราคาพิเศษก็เป็นได้ค่ะ

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์