รูปบทความ รวมการแต่งห้องเซอร์ไพรส์แฟน ไอเดียดีๆสำหรับคนมีคู่

แต่งห้องเซอร์ไพรส์แฟน ไอเดียดีๆสำหรับคนมีคู่

สำหรับชาวคอนโดที่มีคู่หลายๆคน อาจจะคุ้นเคยกับการหาสถานที่ หาของขวัญ หรือเตรียมแผนในการทำเซอร์ไพรส์ให้คุณแฟน ในช่วงวันแห่งความรัก วันเกิด หรือวันสำคัญต่างๆสารพัดที่คนมีคู่จะต้อง celebrate กัน

วันนี้ ESTOPOLIS จึงอยากจะแนะนำไอเดียง่ายๆในการทำเซอร์ไพรส์แฟน ไม่ต้องไปหาสถานที่กันให้วุ่นวาย ก็แต่งคอนโดของเรานี่แหละ สถานที่ที่เป็นส่วนตัว เราสามารถsetทุกอย่างเองได้ อีกอย่างการแต่งคอนโดสำหรับคนมีคู่ในบทความนี้ก็ทำได้ง่ายมาก และอุปกรณ์ในแต่ละไอเดียก็ไม่ต้องหากันให้ยาก สามารถจัดเซอร์ไพรส์ให้แฟนได้ในเวลาอันรวดเร็วและประหยัด ไอเดียแต่งห้องเซอร์ไพรส์แฟนที่เอามาฝากในบทความนี้มีอะไรบ้างนั้น ไปเริ่มกันเลย


1.ไอเดียแต่งห้องเซอร์ไพรส์แฟนด้วยลูกโป่งเต็มพื้น



การเซอร์ไพรส์แฟนในข้อแรกนี้อาจจะดูมุ้งมิ้ง เหมาะกับคุณผู้หญิงหน่อย แต่ถ้าต้องการจะเซอร์ไพรส์คุณผู้ชายก็สามารถเปลี่ยนสีลูกโป่งเป็นสีที่เขาชอบได้นะ ในโอกาสพิเศษทั้งที ลองแต่งคอนโดให้ดูแปลกตา ด้วยกองทับลูกโป่งเทลงไปที่พื้นห้องเอาให้พอสวยงาม อย่าเยอะจนเกินไปเพราะจะทำให้เดินลำบาก ความโรแมนติกมันจะหายไปได้ 

ไอเดียแต่งห้องเซอร์ไพรส์แฟนด้วยพื้นลูกโป่งนี้อาจจะอาจไปใช้ร่วมกันกับไอเดียอื่นๆได้ด้วย อาจจะจัดโต๊ะทานข้าวน่ารักๆเอาไว้สวีทกัน 2 คน หรือหาของขวัญอื่นมาตกแต่งเพิ่มเติม เพราะการแต่งคอนโดสำหรับคนมีคู่ในช่วงเวลาพิเศษสามารถทำได้หลากหลายวิธีมาก ไอเดียแต่งห้องแบบเดียวนี้อาจจะยังไม่พอ



2.ไอเดียแต่งห้องเซอร์ไพรส์แฟนด้วยแสงเทียนและแสงไฟ

แสงเทียนและแสงไฟเป็นสิ่งที่สามารถ represent ความโรแมนติกสำหรับคู่รักได้ดี และมักจะใช้ในการเซอร์ไพรส์แฟนกันบ่อยๆอยู่แล้ว บางคนลงทุนไปจัดสถานที่ หาที่ตกแต่งแสงสีให้สวยงาม ไม่ต้องค่ะ! แต่งคอนโดของเรานี่แหละ จะเพิ่มจะลดไฟตรงไหนก็ได้ แล้วก็ได้บรรยากาศที่อบอุ่นมากกว่าไปจัดข้างนอกด้วย

ไอเดียแต่งห้องเซอร์ไพรส์แฟนด้วยแสงไฟและแสงเทียนนี้ก็สามารถเลือกรูปแบบได้ตามใจชอบ ถ้าชอบความโรแมนติกแบบคลาสสิค ก็จุดเทียนตามพื้น หรือหาตะเกียงน่ารักๆมาวางตามจุดต่างๆของห้อง หรือถ้าใจอยากโรแมนซ์ อยากเซอร์ไพรส์แฟนแต่ขี้เกียจเก็บของเยอะๆ ก็ใช้สายไฟสีเหลืองนวลแบบที่แขวนต้นคริสต์มาสนี่แหละ จะพัน จะแขวนมุมไหนในห้องตรงไหนก็ทำได้เลย




3.ไอเดียแต่งห้องเซอร์ไพรส์แฟนด้วยรูปภาพแห่งความรัก

ไอเดียเซอร์ไพรส์แฟนในข้อนี้ก็ง่ายอีกแล้ว คนมีคู่ จะไม่มีรูปคู่กันเลยก็คงเป็นไปไม่ได้ ลองแต่งคอนโดด้วยรูปภาพแห่งความทรงจำของคุณทั้งสองคน จะเป็นรูปคู่ รูปเดี่ยวที่ถ่ายให้กัน หรือรูปสถานที่ที่ไปมาด้วยกันก็ได้ เป็นไอเดียแต่งห้องเซอร์ไพรส์แฟนที่ง่ายและประหยัดมาก จะแต่งคอนโดทั้งทีสำหรับคนมีคู่ก็ต้องไม่ธรรมดา แทนที่จะติดรูปแบบปกติ ลองติดภาพต่างๆเป็นรูปร่างแปลกๆ อาจจะเป็นรูปหัวใจ หรือเอามาติดกับสายไฟแล้วเอาไปติดที่ผนัง ก็จะได้ความโรแมนติกมากขึ้นไปอีก


LIFE IS FULL OF SURPRISE !



4.ไอเดียแต่งห้องเซอร์ไพรส์แฟนด้วยระเบียงฆ่าคนโสด


ไอเดียแต่งห้องเซอร์ไพรส์แฟนอีกแบบที่โรแมนติกสุดๆ โดยเฉพาะคนที่ซื้อคอนโดวิวสวย คอนโดHigh Rise ที่ได้วิวเมืองหรือวิวแม่น้ำชัดๆ ไม่ต้องไปแต่งคอนโดให้เยอะแยะมากมาย อย่างหลายคนอาจจะเตรียมตัวหาข้อมูลการแต่งคอนโดสำหรับคนมีคู่เพื่อจะมาจัดข้างในห้องให้คุณแฟนในโอกาสสำคัญต่างๆ แต่ลืมนึกถึงสถานที่น่ารักๆในคอนโดของเราไปที่หนึ่งรึเปล่า


เพียงแค่จัดเซอร์ไพรส์เล็กๆน่ารักๆที่ระเบียงห้องของเรา มีเก้าอี้ ที่นั่ง แสงไฟ หรืออาจจะมีแชมเปญสักขวด บวกกับวิวสวยๆในตอนกลางคืนด้วยแล้ว คนโสดคนไหนมาเห็นคงอิจฉากันไม่หวาดไม่ไหวเลยล่ะ



5.ไอเดียแต่งห้องเซอร์ไพรส์แฟนด้วยลูกโป่งแฟนซี

ไอเดียแต่งห้องเซอร์ไพรส์แฟนในข้อสุดท้ายนี้ก็หาง่ายอีกเช่นกัน ด้วยการแต่งคอนโดในวันพิเศษด้วยลูกโป่งแฟนซี จะเป็นรูปหัวใจ รูปตัวอักษรตามชื่อคุณแฟน หรือตัวเลขอายุสำหรับวันเกิดหรือวันครบรอบ จะแต่งคอนโดสำหรับคนมีคู่ทั้งทีจะธรรมดาได้ที่ไหน ลองหาของขวัญ เค้ก หรือเขียนการ์ดอวยพร รูปภาพต่างๆมาผูกติดกับลูกโป่ง แล้วนำไปปล่อยไว้ตรงจุดที่ต้องการทำเซอร์พรส์แฟน แค่นี้ก็ฟินสุดๆแล้ว

อ่านบทความการจัดห้องเซอร์ไพร์สแฟนด้วยลูกโป่งแบบต่างๆ ได้ที่ : 7 ไอเดีย เซอร์ไพรส์แฟน รับวาเลนไทน์ แต่งคอนโดด้วยลูกโป่งเก๋โดนใจ



เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับไอเดียแต่งห้องเซอร์ไพรส์แฟนทั้ง 5 ข้อที่เอามาแนะนำ จริงๆต้องบอกเลยว่าการแต่งคอนโดสำหรับคนมีคู่นี่ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะต้องเอาให้ถูกใจทั้งสองคน ต้องเลือกวิธีการเซอร์ไพรส์ให้ดีๆ อย่างถ้าใครมีแฟนกลัวลูกโป่งนี่ก็ไม่ควรเลือกchoiceที่เป็นลูกโป่งเด็ดขาด หรืออาจจะลองเอาไอเดียหลายๆไอเดียมาแต่งคอนโดรวมๆกัน แต่ต้องไม่ให้มันแน่นเกินไป แค่นี้ก็จะได้วันพิเศษของทั้งตัวคุณและคุณแฟน ที่โรแมนติกสุดๆในพื้นที่ส่วนตัว


บทความที่เกี่ยวข้อง

5 แบบห้องนอนคู่รัก สุดโรแมนติก ปลุกความหวานให้ชีวิตคู่ออกรสอีกครั้ง

8 ไอเดียแต่งคอนโดเติมความหวานสำหรับคู่รัก


ที่มาภาพ pinterest.com




เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์