รูปบทความ รวมคอนโดสุดหรู ยกระดับกับชีวิตที่มีสไตล์ ใจกลางกรุงเทพมหานคร

รวมคอนโดสุดหรู ยกระดับกับชีวิตที่มีสไตล์ ใจกลางกรุงเทพมหานคร


เมื่อพูดถึงการหาที่พักอาศัยอยู่ในปัจจุบัน คนรุ่นใหม่หลายคนอาจมองถึงการหาคอนโด มากกว่าการมองหาบ้าน เนื่องด้วยความสะดวกและไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่แล้ว คอนโดอาจจะตอบโจทย์มากกว่า และในปัจจุบันนั้น ตลาดของที่พักอาศัยประเภทคอนโดมิเนียม ก็มีโครงการในหลายระดับออกมามากขึ้น ตั้งแต่คอนโดราคาประหยัด ไปจนถึงคอนโดหรู ทั้งที่กำลังดำเนินการสร้างอยู่ หรือสร้างเสร็จแล้วก็ตาม ในราคาที่แตกต่างกันไป ตั้งแต่เริ่มต้นในราคาเกือบล้าน จนถึงหลายสิบล้าน ขึ้นอยู่กับโลเคชั่น ความหรูหรา และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ของแต่ละโครงการ แต่ทั้งนี้แล้ว กลุ่มลูกค้าที่มีความต้องการอยู่คอนโดมิเนียมก็มีหลายกลุ่มด้วยกัน

    

ซึ่งในบทความนี้ Esto จะมาแนะนำคอนโดหรู สำหรับผู้ที่มองหาคอนโดมิเนียมที่มีความตระการตา อลังการ ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน ในขณะที่ยังมีความสะดวกสบาย หรือสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ รวมไปถึงสิ่งที่ทำให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกพิเศษอยู่อย่างครบครัน เรามาลองดูไปพร้อมๆ กันว่า จะมีคอนโดหรูโครงการใดบ้าง ที่สามารถตอบโจทย์ท่านผู้อ่าน ที่สนใจในคอนโดมิเนียมสุดหรู หลักสิบล้าน ในกรุงเทพมหานครแห่งนี้



คอนโดหรู ในกรุงเทพมหานคร : 98 Wireless


เรามาเริ่มกันที่ โครงการที่เรียกได้ว่าเป็นคอนโดหรูที่สุดในตอนนี้ และขึ้นชื่อว่า ดี และแพงที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ นั่นก็คือ 98 Wireless คอนโดมิเนียมระดับ Luxury หรูหราระดับพรีเมี่ยม จาก แสนสิริ ที่มีราคาเริ่มต้น 70 ล้านบาท! และห้องที่แพงที่สุดที่มีอยู่ห้องเดียว ในราคา 650 ล้านบาทเลยทีเดียว คอนโดโครงการนี้ตั้งอยู่บนถนนวิทยุ CBD ศูนย์กลางด้านธุรกิจ ใจกลางกรุงเทพมหานคร ให้คุณได้สัมผัสชีวิตหรูหราเหนือระดับ กลางเมืองกรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นคอนโดมิเนียมที่หลายๆคนใฝ่ฝัน ด้วยความหรูหรา อลังการ เป็นเหตุผลที่มาของความแพงอันมากมาย ไม่ว่าจะเป็นรถบริการประจำโครงการที่ใช้รถ “Bentley” รถยนต์สุดหรูจากประเทศอังกฤษสี British Racing Green กับป้ายทะเบียน วย 98 ที่สื่อถึง ถนนวิทยุ เลขที่ 98, Chandelierที่ใหญ่ที่สุดของ Ralph Lauren Home, เฟอร์นิเจอร์ที่มีเพียงชิ้นเดียวในโลก รวมไปถึงเฟอร์นิเจอร์ที่ผลิตจากวัสดุชั้นดี ที่หรูหราและหายากอีกด้วย


องค์ประกอบทุกอย่างที่ทางคอนโดได้จัดให้ผู้พักอาศัย ทำให้ผู้ที่ซื้อคอนโดนี้รู้สึกถึงความพิเศษ ไม่มีความเหมือนใคร เพราะทุกอย่างดูเป็น rare item และด้วยสถานที่ตั้งที่อยู่บนถนนวิทยุอีก ถือว่าเป็นจุดทำเลทองของนักธุรกิจ เหมาะสำหรับนักธุรกิจและผู้ที่ชื่นชอบหรือมีไลฟ์สไตล์แบบคนเมือง ไม่ว่าจะเป็นความสะดวกสบายของการเดินทาง ที่อยู่ใกล้กับรถไฟฟ้า BTS สถานี เพลินจิต ล้อมรอบไปด้วยห้างสรรพสินค้าสุดหรูชั้นนำของประเทศไทยมากมาย เช่น Central Embassy, Central World, Siam Paragon ฯลฯ และยังเป็นแหล่งออฟฟิศของบริษัทชื่อดังต่างๆมากมายอีกด้วย ถือว่าตอบโจทย์ได้มากทีเดียวสำหรับนักธุรกิจ หรือท่านใดที่ทำงานอยู่แถวนี้ มีกำลังซื้อสูงและอยากพักอาศัยในคอนโดมีเนียมสุดหรู วิวดี ให้คุณรู้สึกเป็นคนพิเศษ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอันหรูหราอย่างครบครัน

ดูรายละเอียดของคอนโด 98 Wireless






คอนโดหรู ในกรุงเทพมหานคร : Above 39


ต่อกันด้วยคอนโดหรูโครงการที่สอง คอนโดมิเนียมระดับพรีเมี่ยม ที่มีทำเล ณ ใจกลางเมืองย่านอโศก กับคอนโด Above 39 ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 39 ซึ่งเป็นย่านชุมชนใจกลางเมือง แม้จะอยู่ในเมืองแต่ก็เหมาะกับผู้ที่ไม่ชอบความวุ่นวายมากนัก ต้องการที่สงบๆ ด้วยความที่โครงการนี้อยู่ในซอยที่เป็นแหล่งที่พักอาศัย ดังนั้นจะเป็นจุดที่ไม่มีความวุ่นวายมากนัก และยังล้อมรอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกรอบด้าน ใกล้กับห้างสรรพสินค้าระดับหรู เช่น The Emporium, The Emquartier, Terminal 21 ฯลฯ, สถานศึกษาชั้นนำ ทั้งโรงเรียน และมหาวิทยาลัย อีกทั้งยังใกล้กับรถไฟฟ้า BTS สถานีพร้อมพงษ์ และอโศก รถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สถานีเพชรบุรี และสถานีสุขุมวิทอีกด้วย โครงการนี้จะมีห้องพักสองแบบ คือ Luxury และ Penthouse โดยในหนึ่งชั้น จะมีเพียงแค่สองห้องเท่านั้น ด้วยการเจาะกลุ่มเป้าหมายที่ชัดเจน กับผู้ที่มีความต้องการคอนโดหรูที่มีความเป็นส่วนตัว รวมไปถึงการตกแต่งภายในคอนโดก็จะดูหรูสไตล์โรงแรม ด้วยเฟอร์นิเจอร์แบบ Hi-End

ดูรายละเอียดของคอนโด Above สุขุมวิท 39






คอนโดหรู ในกรุงเทพมหานคร : Ashton Residence 41


อีกหนึ่งคอนโดหรูในย่านอโศก นั่นคือ Ashton Residence 41 (แอชตัน เรสซิเดนท์ 41) ซึ่งโครงการนี้ ตั้งอยู่ในถนนซอยสุขุมวิท 41 หรือซอยภิรมย์ภักดี โดยมีสถานีรถไฟฟ้าที่ใกล้ที่สุด คือ BTS สถานีพร้อมพงษ์ ด้วยความที่ทำเลของคอนโดนี้ คือ ซอยสุขุมวิท 41 ซึ่งเป็นซอยตันทำให้บรรยากาศรอบๆสงบ ไม่พลุกพล่านและเป็นส่วนตัว คอนโดโครงการนี้ จะเน้นบรรยากาศความสงบร่มรื่นด้วย Vertical Green Wall พร้อมกับมีพื้นที่สำหรับคนรักสัตว์ให้เลี้ยงสัตว์ในคอนโดได้ เรียกได้ว่าเป็นจุดเด่นหนึ่งที่ทำให้คอนโดนี้แตกต่างจากคอนโดทั่วไป เนื่องจากคอนโดส่วนใหญ่จะไม่อนุญาตให้เลี้ยงสัตว์ภายในคอนโด ดังนั้นคอนโด Ashton Residence 41 จึงตอบโจทย์สำหรับผู้ที่รักสัตว์หรือเลี้ยงสัวต์มากๆ นอกจากนี้แล้วอีกหนึ่งจุดเด่นของที่นี่ก็คือ โครงการมีที่จอดรถให้มากถึง 204% เลยทีเดียว โดยจะให้ที่จอดรถตามจำนวนห้องนอน มีทั้งที่จอดรถแบบปกติและที่จอดรถแบบอัตโนมัติ รวมไปถึงรูปแบบห้องของโครงการที่มีห้องแบบ Duplex หรือห้องคอนโดแบบสองชั้นด้วย สำหรับผู้ที่สนใจคอนโดที่มีห้องสองชั้น หรือคอนโด Duplex ก็สามารถ อ่านบทความ “รวมคอนโดแบบ Duplex (คอนโดสองชั้น)” ได้ที่บทความ รวมคอนโด Duplex เพิ่มพื้นที่ความสุขในคอนโด 2 ชั้น  ตอนที่ 1 และ ตอนที่ 2

สำหรับผู้ที่สนใจคอนโดโครงการ Ashton Residence (แอชตัน เรสซิเดนท์ 41) นี้ สามารถดูรายละเอียดได้ที่ https://www.estopolis.com/review/Preview-Condo-Ashton-Residence-41

ดูรายละเอียดของคอนโด Ashton Residence 41






คอนโดหรู ในกรุงเทพมหานคร : Nivati Thonglor 23


คอนโดหรูโครงการถัดมานี้ ก็ยังอยู่ในใจกลางเมือง ย่านถนนสุขุมวิทเช่นเดียวกัน แต่ขยับออกมาหน่อยในโซนทองหล่อ กับโครงการ Nivati Thonglor 23 (นิวาติ ทองหล่อ 23) ตั้งอยู่ที่ซอยทองหล่อ 23 ใกล้กับรถไฟฟ้า BTS สถานีทองหล่อ ที่เป็นย่านที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกล้อมรอบครบครัน เป็นคอนโดที่พัฒนาตัวโครงการพัฒนาภายใต้แนวคิด Elegant Classic Contemporary ที่มีจุดเด่นเรื่องดีไซน์สไตล์ Timeless Classiciam of the architecture สถาปัตยกรรมร่วมสมัย โดยเน้นจุดขายตรงดีไซน์ที่มีความโดดเด่น และใช้วัสดุระดับพรีเมียมมาตกแต่งในคอนโด สเปคของวัสดุ import ระดับ high-end ทั้งหมด บวกกับคุณภาพที่ดีเยี่ยม ให้ความรู้สึกคลาสสิคในความร่วมสมัย จึงทำให้คอนโดดูมีความหรูหรา ในส่วนของเรื่องฟังก์ชั่นการใช้งานในตัวคอนโด ก็เป็นอีกหนึ่งจุดเด่น เช่น มีที่จอดรถใต้ดินแบบ Automatic underground car parking ถึง 78 คัน และในส่วนของรูปแบบห้อง ก็ยังมีห้องแบบ Duplex ขนาดพื้นที่ใช้สอยใหญ่มากถึง 110 - 221 ตารางเมตร อีกด้วย

ผู้ที่สนใจสามารถดูพรีวิวโครงการนี้ได้ที่ https://www.estopolis.com/review/Preview-Condo-Nivati-Thonglor-23

ดูรายละเอียดของคอนโด Nivati Thonglor 23






คอนโดหรู ในกรุงเทพมหานคร : Canapaya Residences 


คอนโดหรูโครงการสุดท้าย เป็นคอนโดมิเนียมระดับ Super Luxury ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ตั้งอยู่ย่านถนนพระราม 3 กับคอนโด Canapaya Residences (คณาพญา เรสซิเดนซ์) แม้ว่าโครงการนี้จะอยู่ห่างไกลจากตัวเมือง แต่ก็เป็นคอนโดที่มีความหรูหรา เหมาะสำหรับกลุ่มลูกค้าที่มีไลฟ์สไตล์อีกแบบ อาจจะไม่ชอบความวุ่นวายในเมือง รักความสงบ อยากพักผ่อน ดื่มด่ำกับบรรยากาศโล่งๆ สบายตา ไม่แออัด แต่ในขณะเดียวกันก็ยังต้องการความหรูหรามีระดับ ให้ความรู้สึกเหมือนบ้านตากอากาศ คอนโดโครงการนี้จึงตอบโจทย์มากๆ สิ่งที่ทำให้คอนโดนี้แตกต่างกับโครงการอื่นๆ มากๆ นั่นก็คือ นอกจากเป็นคอนโดริมแม่น้ำ ได้วิวแม่น้ำเจ้าพระยาช่วงท้องมังกรแล้ว ด้านหน้าคลับเฮาส์ของคอนโดหรูแห่งนี้ มีท่าเรือยอร์ชหรือท่าเรือส่วนตัว Canapaya Marina ไว้เพื่อรองรับเรือยอร์ชได้ถึง 20-30 ลำ เผื่อมีลูกบ้านชอบนั่เรือรับลมล่องแม่น้ำเจ้าพระยา ก็เรียกได้ว่าเป็นคอนโดที่รองรับไลฟ์สไตล์ที่หรูหราสุดยอดเลยทีเดียว

ซึ่งถ้าหากท่านใดสนใจ อยากทราบรายละเอียดลึกมากกว่านี้ สามารถชมรีวิวโครงการได้ที่ https://www.estopolis.com/review/Canapaya-Super-luxury-condo   

ดูรายละเอียดของคอนโด Canapaya Residences






เป็นอย่างไรกันบ้างกับการรวบรวมคอนโดหรูในกรุงเทพมหานครที่ทาง Esto ได้จัดมาให้ได้ชมกัน ที่มีทั้งในใจกลางเมือง ใกล้ๆเมือง หรือคอนโดริมแม่น้ำเจ้าพระยา นี่เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้น ยังมีคอนโดอีกหลายโครงการ ที่มีความหรูหรา ในราคาไม่ถึงสิบล้าน แต่ก็จะอยู่ในทำเลที่แตกต่างกันไป ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับความชอบส่วนบุคคล บางคนอาจชอบทำเลในเมือง บางคนอาจชอบความเป็นส่วนตัว ไม่ชอบความวุ่นวายในเมือง หรือบางคนอาจชอบวิวริมแม่น้ำเจ้าพระยาสวยๆก็ได้ ก็ขึ้นอยู่กับไลฟ์สไตล์ของแต่ละคนด้วย ซึ่งเราหวังว่าคอนโดหรูเหล่านี้จะตอบโจทย์ของผู้ที่สนใจ ชื่นชอบในความหรูหรา หรือนักลงทุนหลายๆคน ที่กำลังมองหาคนโดไลฟ์ไสตล์ Luxury มีระดับ ไม่มากก็น้อยน้อย



บทความที่เกี่ยวข้อง


เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์