รูปบทความ รวม 7 ร้านน่านั่ง นั่งกันยันเช้า ตามแนวรถไฟฟ้า

รวม 7 ร้านน่านั่ง นั่งกันยันเช้า ตามแนวรถไฟฟ้า

มีใครเป็นมนุษย์กลางคืนชอบนั่งทำงานกันดึกๆ บ้าง!! แต่จะให้นั่งทำงานอยู่คนเดียวมันก็จะเหงาเกินไปหน่อย อย่างนี้ต้องหาสถานที่นั่งทำงานเสียใหม่ แต่ถ้าใครยังคิดไม่ออกว่าจะไปนั่งที่ไหนดี วันนี้ Estopolis มี 8 ร้านน่านั่ง ให้นั่งกันได้ยันเช้า แถมยังใกล้รถไฟฟ้า BTS และ MRT อีกด้วย รับรองได้เลยว่าเดินทางสะดวกสบายกันสุดๆ ว่าแต่จะมีร้านไหนเข้าตาบ้างลองไปดูกันเลย


ร้าน Bug & Bee ใกล้รถไฟพ้า BTS ศาลาแดง / MRT สีลม

เมื่อเอ่ยถึงร้านน่านั่งเปิด 24 ชม. ที่เดินทางสะดวกที่สุด เชื่อว่าจะต้องมี ร้าน Bug & Bee อยู่ในลิสต์ของใครหลายคนด้วยแน่ๆ  เพราะนอกจากจะติดรถไฟฟ้า BTS สถานีศาลาแดงแล้ว ยังสามารถใช้ Sky walk เดินไปยังรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สีลม ได้อีกด้วย ซึ่ง ร้าน Bug & Bee นอกจากจะโดดเด่นเรื่องการเดินทางแล้ว ยังมีพื้นที่รองรับผู้เข้ามาใช้บริการมากถึง 3 ชั้น ไม่ต้องกลัวว่าจะไม่มีีที่นั่งอย่างแน่นอน

เราสามารถเลือกได้ว่าจะมานั่งชิลล์หาของอร่อยทานกับเพื่อนฝูง หรือจะมานั่งทำงานตามประสา Free lance คนนอนดึก หรือจะใช้เป็นสถานที่นัดคุยงานกับลูกค้าก็สามารถทำได้เช่นกัน ซึ่งเมนูส่วนใหญ่ในร้านจะมีความฟิวชั่น ขายทั้งอาหารคาว หวาน พร้อมเครื่องดื่มไว้คอยบริการ ในราคาเฉลี่ยเริ่มต้นที่ 100-300 บาท

facebook Bugandbee Buzz

Location : ใกล้รถไฟฟ้า BTS ศาลาแดง และ MRT สีลม

โทร : 02-2338118, 081-9696717




ร้าน Too Fast To Sleep ใกล้รถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สามย่าน


อีกหนึ่งร้านน่านั่งขวัญใจเด็กจุฬาอย่าง ร้าน Too Fast To Sleep ซึ่งนอกจากมีเบเกอรี่และเครื่องดื่มขายแล้ว ที่ร้านยังมีอาหารอร่อยๆ ให้ฝากท้องกันยามค่ำคืนด้วย พื้นที่ภายในร้านแบ่งออกเป็น 2 ชั้น โดยชั้น 1 จะไว้สำหรับนั่งรับประทานอาหาร ส่วนชั้น 2 จะจัดเป็นโซนสำหรับนั่งทำงาน มีโต๊ะ มี Wi-Fi ฟรี และปลั๊กให้ให้บริการทุกโต๊ะ และราคาอาหารที่ไม่แพงมาก ตกจานละ 70 – 150 บาท ทำให้ร้าน Too Fast To Sleep  กลายเป็นร้านยอดฮิตของเหล่านิสิตนักศึกษา โดยเฉพาะช่วงใกล้สอบ 

facebook : Too Fast To Sleep

Location : ใกล้รถไฟฟ้า MRT สามย่าน

โทร : 086-300-9944, 086-300-9955




ร้านบ้านไร่กาแฟ ใกล้รถไฟพ้า BTS เอกมัย

สำหรับร้าน บ้านไร่กาแฟ จะในแนวร้านคาเฟ่ & เรสเตอร์รอง เพราะมีบริการในส่วนของร้านอาหารเป็นหลัก โดยบรรยากาศภายในร้านจะให้ความรู้สึกเหมือนนั่งทำงานอยู่ในร้านอาหาร 24 ชั่วโมงเสียมากกว่าได้นั่งทำงานในร้านกาแฟ จึงเหมาะสำหรับคนที่อยากหาร้านอาหารมื้อดึกทาน เอาไว้พบปะสังสรรค์กับเพื่อนๆ โดยไม่ต้องกลัวว่าร้านจะปิดเมื่อไร ส่วนโซนร้านกาแฟจะเปิดให้บริการถึงแค่ตี 2 เท่านั้นค่ะ เรื่องรสชาติอาหารก็ถูกบอกต่อกันมาว่า อร่อยมากจนต้องไปลองสักครั้ง ถ้าใครว่างๆ ไม่อยากเข้าผับเข้าบาร์ อาจเปลี่ยนใจมานั่งร้านนี้แทนก็ได้ค่ะ

Location : ใกล้รถไฟฟ้า BTS เอกมัย (ทางออก 1)

โทร : 02-391-9784, 02-391-9785




ร้าน Holly Coffee ใกล้รถไฟฟ้าใต้ดิน MRT ศูนย์วัฒธรรมฯ

ร้าน Holly Coffee คาเฟ่เเบรนด์ดังสัญชาติเกาหลี ที่ถูกรับประกันเรื่องความอร่อย จนได้รับความนิยมมีสาขามากมายตามห้างสรรพสินค้าชื่อดัง แต่สำหรับคนที่อยากกินบิงซูตอนเที่ยงคืนจะต้องมาที่ สาขา The Street Ratchada สาขาที่เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง แต่ถ้าหากพูดถึง ร้าน Holly Coffee แล้วล่ะก็ หลายคนคงนึกถึงบิงซูถ้วยใหญ่ๆ โปะหน้าด้วยผลไม้และท็อปปิ้งจัดเต็ม แต่จริงๆ ในร้านยังมีเครื่องดื่ม อาหารทานเล่นจำหน่ายด้วยเช่นกัน ราคาแก้วละ 120-170 บาทตามไซส์ตามชนิดเครื่องดื่ม

facebook : Hollys Coffee Thailand

Location : ใกล้รถไฟฟ้าใต้ดิน MRT ศูนย์วัฒนธรรมฯ (ทางออก 4)

โทร : 02-252-3387




ร้าน SO asean Cafe & Restaurant ใกล้รถไฟฟ้าใต้ดิน MRT ศูนย์วัฒธรรมฯ

ร้าน SO asean Cafe & Restaurant  เป็นร้านอาหารฟิวชั่น เหมาะกับคนที่ชอบหิวตอนกลางคืน เพราะทางร้านจะขายทั้งอาหารและกาแฟเครื่องดื่มไปคู่กัน ซึ่งร้านนี้ก็มีอยู่หลายสาขา แต่ในส่วนของคาเฟ่เปิด 24 ชั่วโมง จะมีแค่ที่สาขา The Street รัชดาเท่านั้น อยู่ใกล้กับ Holly Coffee ส่วนเมนูยอดฮิตจะเป็นของหวานโดยส่วนใหญ่ ราคาเริ่มต้น 100 บาทขึ้นไป

facebook : SO asean Cafe & Restaurant

Location : ใกล้รถไฟฟ้าใต้ดิน MRT ศูนย์วัฒนธรรมฯ (ทางออก 4)

โทร : 02 121 1909



ร้าน Let’ Say Cafe : 24 Hours ใกล้รถไฟพ้า BTS อนุสาวรีย์ฯ

อีกหนึ่งคาเฟ่เอาใจคนนอนดึก  อยู่ใกล้รถไฟฟ้า BTS อนุสาวรีย์ มีนิสิตนักศึกษามาใช้บริการเยอะในช่วงใกล้สอบ โดยตัวร้านแบ่ง 4 ชั้น เริ่มที่ชั้น 1 จะเป็นโซนคาเฟ่ให้บริการเครื่องดื่ม, อาหาร, เบเกอรี่ราคาประหยัดเริ่มต้น 50 บาท มีปลั๊กไฟ และ Free Wifi ส่วนชั้น 2 เป็น 'Vanilla Box' พื้นที่ให้เช่าจัดกิจกรรมอเนกประสงค์ ขึ้นมาที่ชั้น 3 จะเป็นโซน Turn The Tables BoardGame Cafe คาเฟ่บอร์ดเกมส์เต็มรูปแบบ และปิดท้ายที่ชั้น 4 สำหรับกิจกรรมกลางแจ้ง

facebook : Let's Say Cafe : 24 Hours

Location : ใกล้รถไฟฟ้า BTS อนุเสาวรีย์

โทร : 02 245 6134



ร้าน Growth Cafe & Co. ใกล้รถไฟพ้า BTS สยาม

ปิดท้ายด้วยร้านน่านั่งใจกลางเมือง อย่าง Growth Cafe & Co.  ที่ตกแต่งร้านด้วยสไตล์ Minimal เพิ่มบรรยากาศในการทำงานด้วยพื้นที่สีเขียวของต้นไม้ที่ห้อยอยู่ตามส่วนต่างๆ ของร้าน การเดินทางยังสะดวกสบาย ตั้งอยู่ใจกลางสยาม บนชั้นสองของโรงหนังลิโด้ ร้าน Growth Cafe & Co. มีทั้งหมด 3 ชั้น แบ่งเป็นที่นั่งชิลล์ๆ ให้ดื่มกาแฟ เหมาะสำหรับการนัดคุยงาน นั่งอ่านหนังสือ ส่วนชั้น 3 จะเปิดให้เช่าพื้นที่ในรูปแบบ Co-Working Space  มีอาหารของทานเล่นพร้อมเสิร์ฟให้กินรองท้องกันระหว่างทำงาน หรือจะเลือกสั่งเครื่องดื่มสักแก้วก็อยู่ได้สบายๆ 24 ชั่วโมง

facebook : Growth cafe & co.

Location : ใกล้รถไฟฟ้า BTS สยาม

โทร : 086-778-8163

ให้บริการวันอาทิตย์ - พฤหัสบดี เปิด 07.00 – 01.00 น.

วันศุกร์ - เสาร์ เปิด 24 ชั่วโมง



ร้าน Think Tank ใกล้รถไฟพ้า BTS ช่องนนทรีย์

สำหรับใครที่มองหาร้าน Co-Working Space ไว้ใช้นั่งทำงาน ใช้พักผ่อนหาไอเดียก็ดี เราขอแนะนำ ร้าน Think Tank ที่เจ้าของมีคอนเซ็ปต์อยากทำร้านให้เป็นศูนย์รวมความรู้ จึงทำให้ร้านนี้เป็นทั้งพื้นที่นั่งทำงาน อ่านหนังสือ ยังมีพื้นที่ให้จัดกิจกรรม Workshop หรือจัดการบรรยาย รวมไปถึงโซนห้องสมุด

โดยภายในร้านแบ่งออกเป็น 4 โซน ทั้งโซนห้องสมุด, โซน Out of the Box, โซนคาเฟ่ และโซนห้องประชุมส่วนตัว และนอกจากอาหารเครื่องดื่มแล้ว ยังมีเบเกอรี่โฮมเมดขายในราคาเบาๆ 45 บาท

facebook : Think Tank (third place)

Location : ใกล้รถไฟฟ้า BTS ช่องนนทรีย์

โทร : 086-784-9384



ขอขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก :

www.ryoiireview.com

www.bkkmenu.com

suvarnabhumiairport.com


เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์