รูปบทความ รวม 3 คอนโดคุณภาพ ที่ครบครันสุดใน ‘สามย่าน’

รวม 3 คอนโดคุณภาพ ที่ครบครันสุดใน ‘สามย่าน’


ถ้าพูดถึง “สามย่าน” สิ่งแรก ๆ ที่นึกถึงก็คือ แหล่งที่ตั้งของสถานศึกษาชั้นนำของไทยหลายแห่ง จึงทำให้สามย่านกลายเป็นพื้นที่ที่มีนักศึกษาอยู่เยอะเป็นอันดับต้น ๆ ของประเทศ และยังทำให้ความต้องการด้านที่อยู่อาศัยพุ่งสูงขึ้นเรื่อยๆ มีคอนโดมิเนียมเกิดใหม่มากมาย เพื่อให้เพียงพอต่อจำนวนผู้อยู่อาศัยที่เพิ่มขึ้น นอกจากกลุ่มนักศึกษาแล้ว เหล่าพนักงานออฟฟิศก็ยังเลือกเข้ามาอยู่ที่สามย่านมากเช่นกัน เนื่องด้วยการเดินทางที่สะดวกสบาย สามารถเชื่อมต่อกับย่านธุรกิจใจกลางเมืองได้ง่าย และมีราคาถูกกว่า เรียกได้ว่า "สามย่าน เป็นพื้นที่ที่ครบครัน และตอบโจทย์ความต้องการได้ทุก ๆ ด้าน"  




ทำไม "สามย่าน" ถึงน่าอยู่


อยากกินอะไร อยากไปไหน ก็สะดวก


นี่อาจจะเป็นคอนเซ็ปต์ง่ายๆของสามย่าน เพราะถ้าพูดถึงแหล่งของกินเด็ด ๆ ในกรุงเทพฯ สามย่าน ก็เป็นอีกชื่อหนึ่งที่จะผุดขึ้นมาเป็นอันดับต้น ๆ เสมอ เพราะร้านอาหารดังๆเก่าแก่หลายร้าน ตั้งอยู่ที่นี่ ทำให้สามย่านเปรียบเสมือนคลังอาหารคลั่งหนึ่งของกรุงเทพฯ เรียกได้ว่า หิวเมื่อไหร่ก็มีของกินตลอด ไม่เคยขาด

และในปัจจุบัน สามย่าน ยังมีไลฟ์สไตล์มอลล์ ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนเมือง มากถึง 3 แห่ง ได้แก่ สวนหลวงสแควร์ คอมมูนิตี้มอลล์ที่รวบรวมร้านอาหารเด็ด ๆ ในกรุงเทพมาไว้ที่นี่, I'm Park คอมมูนิตี้มอลล์ใกล้จุฬาฯ พื้นที่พบปะ Hang out กันของนักศึกษา และล่าสุด กับ สามย่านมิตรทาวน์ รีเทลสุดยิ่งใหญ่ที่มีโซนที่ให้บริการ 24 ชั่วโมง เพื่อชีวิตคนเมืองที่ไม่เคยหลับใหล

รู้จักสามคอมมูนิตี้มอลล์ให้มากขึ้นได้ที่นี่ 3 คอมมูนิตี้มอลล์ในสามย่านที่คนรุ่นใหม่ต้องไปเดิน


อีกหนึ่งข้อดีที่เป็นจุดเด่นของสามย่าน นั่นก็คือ การเดินทางที่แสนสะดวกสบาย เพราะสามย่าน เป็นจุดที่มีถนน 3 สายมาบรรจบกัน คือ ถนนพระรามสี่, ถนนสี่พระยา, ถนนพญาไท ทำให้สามย่าน สามารถเชื่อมต่อกับย่านอื่น ๆ ในกรุงเทพได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็นถนนพระรามสี่ที่สามารถข้ามมาฝั่งสาทร-ลุมพินี แหล่งธุรกิจของกรุงเทพฯ ถนนสี่พระยา ที่เชื่อมต่อกับย่านเจริญกรุง และถนนพญาไท ที่สามารถทะลุไปสยาม หรืออนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิได้


นอกเหนือจากนั้น ยังมี MRT สามย่าน รถไฟฟ้าใต้ดินสายสีน้ำเงิน ทำให้เดินทางได้สะดวก รวดเร็วยิ่งขึ้น เพราะสามารถนั่งยาวไปได้ถึงจตุจักร และต่อไปยังสายสีม่วง ไปฝั่งนนทบุรีได้ หรือจะเป็นฝั่งเข้าเมืองก็จะมีสถานีส่วนต่อขยายที่เปิดให้บริการใหม่ จนถึงสถานีหลักสอง และในอนาคต จะมีส่วนต่อขยาย เพิ่มไปจนถึงจรัญสนิทวงศ์-บางซื่อ เรียกได้ว่า ครอบคลุมทั่วกรุงเทพ ให้การเดินทางโดยไม่ใช้รถส่วนตัว ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป



ทำไมต้องลงทุน "คอนโดสามย่าน"

สามย่าน ทำเลทอง ที่ไม่หยุดพัฒนา

ถ้าพูดถึงความเป็นทำเลทอง ‘สามย่าน’ ก็เป็นอีกหนึ่งทำเลที่น่าจับตามองมากที่สุดในช่วงนี้ และดีมานด์ส่วนมาก จะเป็นลักษณะของการเช่าอยู่ชั่วคราว เพราะกลุ่มผู้ใช้งานหลัก ๆ จะเป็นกลุ่มนักศึกษา, กลุ่มที่ 2 คือ คนวัยทำงาน ที่ทำงานในสามย่านเอง หรือคนที่ทำงานในย่าน CBD อย่างสีลม สาทร ที่ต้องการหาที่พักที่ไกลออกมานิดหน่อยเพื่อลดค่าใช้จ่าย แต่ก็ยังสามารถเดินทางไปทำงานได้สะดวก ส่วนกลุ่มที่ 3 ก็จะเป็นผู้เช่าชาวจีน หรือญี่ปุ่น เป็นต้น




"ชวนมาเป็นครอบครัวสามย่านด้วยกัน"

วันนี้จะมาแนะนำ 3 คอนโดที่น่าสนใจในสามย่าน ที่จะมอบความพิเศษและสะดวกสบายเหนือระดับให้กับชีวิตคุณ


1. ไอดีโอ จุฬา-สามย่าน (Ideo Chula-Samyan) คอนโดสามย่าน สำหรับ นักศึกษา


ที่มา: https://www.ananda.co.th/th/condominium/ideo-q-chula-samyan


คอนโดพร้อมอยู่ ใกล้จุฬาฯ สะดวกยิ่งกว่าด้วย MRT สามย่าน ที่ห่างจากตัวโครงการแค่ 270 เมตร พร้อม Facilities ที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, ห้องซาวน่า, ห้องสมุด, บิซิเนสเซนเตอร์ และอีกมากมาย นับเป็นอีกหนึ่งโครงการที่ตอบสนองทุกความต้องการของการพักอาศัยได้เป็นอย่างดี

ข้อมูลโครงการ

- คอนโด High rise 40 ชั้น

- จำนวน 1,605 ยูนิต

- ขนาดที่ดิน 5-3-59.80 ไร่

- จำนวนที่จอดรถ 629 คัน (40%)

- ประเภทห้องพัก

1. Studio ขนาด 21.00-28.5 ตารางเมตร

2. 1 Bedroom ขนาด 33.50-34.00 ตารางเมตร

3. 2 Bedrooms ขนาด 47.00-50.00 ตารางเมตร

4. 2 Bedrooms แบบ Duplex ขนาด 66 ตารางเมตร


รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก 


ที่มา: https://www.ananda.co.th/th/condominium/ideo-q-chula-samyan



ที่ตั้งโครงการ Ideo Chula-Samyan





2. ทริปเปิ้ล วาย เรสซิเดนซ์ (Triple Y Residence) คอนโดสามย่าน สำหรับ วัยทำงาน 


ที่มา: https://www.tripleysamyan.com/


ทริปเปิ้ล วาย เรสสิเดนซ์ คอนโดโครงการใหม่ใจกลางสามย่าน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ที่ต้องการอยู่อาศัยแบบสะดวกสบายกว่าคอนโดมิเนียมทั่วไป เพราะที่นี่ได้รวมทุกสิ่งไว้ในพื้นที่เดียว อีกทั้ง Triple Y Residence ยังตั้งอยู่ในพื้นที่เดียวกับโครงการสามย่านมิตรทาวน์ รีเทลสุดยิ่งใหญ่ ที่สร้างมาเพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ที่ไม่หยุดนิ่ง ตลอด 24 ชั่วโมง

ข้อมูลโครงการ

- คอนโดมิเนียม High rise สูง 33 ชั้น

- จำนวน 516 ยูนิต

- พื้นที่โครงการ 13 ไร่ 3 งาน 93 ตารางวา

- จำนวนที่จอดรถ 1,578 คัน (40%)

- ประเภทห้องพัก

  • 1 Bedroom ขนาด 34 ตารางเมตร 459 ยูนิต
  • 1 Bedroom ขนาด 40 ตารางเมตร 13 ยูนิต
  • 2 Bedrooms ขนาด 68 ตารางเมตร 38 ยูนิต


รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก


ที่มา: https://www.tripleysamyan.com/


ที่ตั้งโครงการ Triple Y Residence






3. พาร์ค ออริจิน จุฬาฯ-สามย่าน (Park Origin Chula-Samyan) คอนโดสามย่าน ที่ให้มากกว่าการอยู่อาศัย


ที่มา: https://www.origin.co.th/condo/park-origin-chula-samyan/


ให้ชีวิตมีระดับกว่าที่เคยกับ PARK ORIGIN CHULA-SAMYAN คอนโดมิเนียมระดับ Super Luxury ที่อยู่ติดกับ MRT สามย่าน ซึ่งนอกจากจะเดินทางสะดวกสบายแล้ว จุดเด่นของที่นี่ยังอยู่ที่ Facilities ที่ทำให้ชีวิตสะดวกสบายอย่างเหนือระดับ เพราะมีทั้งสระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, Co-working space, Sky lounge และอื่น ๆ อีกมากมาย ช่วยให้การพักผ่อนของคุณมีคุณภาพมากยิ่งขึ้น


ข้อมูลโครงการ

- คอนโด High rise สูง 31 ชั้น

- จำนวน 181 ยูนิต

- พื้นที่โครงการ 1-0-38.62 ไร่

- จำนวนที่จอดรถ Automatic Parking 60%

- ประเภทห้องพัก

  • 1 Bedroom 23.4-27.8 ตารางเมตร
  • 1 Bedroom plus 34.7-60.2 ตารางเมตร
  • Penthouse 130.9-133 ตารางเมตร


ข้อมูลเพิ่มเติม คลิก


ที่มา: https://www.origin.co.th/condo/park-origin-chula-samyan/



ที่ตั้งโครงการ PARK ORIGIN CHULA-SAMYAN




เพราะสามย่าน มีทุกสิ่งที่ดีที่สุดให้คุณ

ถ้าคุณกำลังมองหาการใช้ชีวิตสะดวกสบายใจกลางเมือง ที่ราคาไม่สูงนัก สามย่าน เป็นอีกที่ที่น่าสนใจที่จะเลือกลงทุน หรือถ้าคุณเป็นนักศึกษาที่ต้องการความสะดวกสบายครบครัน เดินทางง่าย และสามารถเชื่อมต่อกับหลายๆพื้นที่ในกรุงเทพมหานครได้อย่างรวดเร็ว สามย่าน ตอบได้ทุกโจทย์ของความต้องการ เพื่อให้ชีวิต ง่ายขึ้นกว่าที่เคย




เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์