รูปบทความ รัตนาธิเบศร์ ทำเลใหม่น่าสนใจกับ 7 คอนโดใหม่น่าลงทุน

รัตนาธิเบศร์ ทำเลใหม่น่าสนใจกับ 7 คอนโดใหม่น่าลงทุน

ครั้งหนึ่งถนนรัตนาธิเบศร์เคยเป็นทางผ่านสำหรับใครหลายคน ซึ่งเชื่อมต่อไปยังถนนงามวงศ์วานตั้งแต่แยกแครายที่ขึ้นชื่ออย่างมากเรื่องรถติด ตอนนี้ถนนรัตนาธิเบศร์มีรถไฟฟ้า MRT สายสีม่วงเข้ามาปลุกความคึกคักให้แก่ถนนเส้นนี้ อีกไม่นานถนนเส้นนี้จะไม่ต่างจากถนนรัชดาภิเษก ที่คึกคักและเหมาะแก่การลงทุน ส่งผลให้ย่านรัตนาธิเศร์กลายเป็นทำเลที่มีแนวโน้มดีสำหรับคอนโดใหม่ และเป็นที่พักผ่อนให้แก่ผู้คนที่ทำงานในย่านหลักอย่าง 'ย่านงามวงศ์วาน' ได้อีกด้วย

โครงการคอนโดใหม่ ย่านรัตนาธิเบศร์1

ถนนรัตนาธิเบศร์ ยังคงเติบโตได้มากขึ้นอีกด้วยศักยภาพทำเลที่เพิ่มขึ้นทุกปี โดยเฉพาะการเดินทางโดยใช้ขนส่งสาธารณะที่จะเป็นศูนย์กลางขนาดใหญ่เชื่อมการใช้ถนน รถไฟฟ้าและเรือเข้าด้วยกันทั้งหมดบนถนนเส้นนี้ ทำให้ผู้พัฒนาโครงการเริ่มสร้างโครงการคอนโดใหม่มากมายในพื้นที่นี้และมีราคาไม่สูงมากนัก หากคุณต้องการลงทุนคอนโดใหม่ราคาไม่เกินสองล้าน แต่เดินทางสะดวก เข้าเมืองได้ง่าย เราขอแนะนำโครงการคอนโดใหม่ 7 โครงการราคาเริ่มต้นไม่เกิน 2 ล้านบนถนนเส้นนี้ให้ได้ทราบกัน


1. โครงการคอนโดใหม่ Lumpini Ville พระนั่งเกล้า-ริเวอร์วิว ย่านรัตนาธิเบศร์

โครงการคอนโดใหม่ Lumpini Ville พระนั่งเกล้า-ริเวอร์วิว

คอนโดใหม่ ย่านรัตนาธิเบศร์ โครงการแรกจากลุมพินี ที่ครั้งนี้มาในชื่อ Lumpini Ville พระนั่งเกล้า-ริเวอร์วิว ด้วยวิวแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมกับส่วนกลางที่จัดไว้เพื่อเป็นพื้นที่สำหรับครอบครัวเมื่อว่างจากการทำงานจะได้ใช้ชีวิตอย่างสนุกสนานร่วมกันได้จากที่พักเสมือนบ้านอีกหลัง

โครงการคอนโดใหม่ Lumpini Ville พระนั่งเกล้า-ริเวอร์วิว map

Lumpini Ville พระนั่งเกล้า-ริเวอร์วิว เป็นคอนโดใหม่ที่ตั้งอยู่บนถนนรัตนาธิเบศร์ ระหว่างกลางรถไฟฟ้า MRT สถานีไทรม้าและ รถไฟฟ้า MRT สถานีสะพานพระนั่งเกล้าพร้อมรถรับส่งทั้งสองสถานี คอนโดใหม่โครงการนี้เป็นอาคารแบบ Low Rise ทั้งหมด 4 อาคาร และที่จอดรถจำนวน 300 คันต่อ 905 ยูนิตโดยมียูนิตร้านค้าอีก 4 ยูนิต ราคาของคอนโดใหม่ใกล้รถไฟฟ้าแห่งนี้เริ่มต้นที่ 1.1 ล้านบาทเท่านั้น เรียกว่าเป็นคอนโดใหม่ราคาล้านต้นๆ ที่น่าลงทุนมากทีเดียว


2. โครงการคอนโดใหม่ A Plus Inspire รัตนาธิเบศร์ 11 

โครงการคอนโดใหม่ A Plus Inspire รัตนาธิเบศร์ 11

โครงการ A Plus Inspire รัตนาธิเบศร์ 11 เป็นคอนโดใหม่ย่านรัตนาธิเบศร์ขนาดเล็กที่สร้างจุดเด่นในเรื่องของความเป็นส่วนตัวด้วยจำนวนยูนิตที่น้อยและมีส่วนกลางเท่าที่จำเป็น เหมาะสำหรับการซื้อเพื่อเป็นบ้านหลังที่สอง เป็นห้องพักในช่วงทำงาน แต่ถึงอย่างนั้นที่นี่ก็ยังมีสวนที่ชั้นบนสุดให้รับลมชมวิว ผ่อนคลายนอกห้องพักอาศัยกันได้สบายๆ ถือเป็นคอนโดใหม่ที่สมราคาอย่างมากทีเดียว

โครงการคอนโดใหม่ A Plus Inspire รัตนาธิเบศร์ 11 map

แต่จุดเด่นจุดหลักของคอนโด A Plus Inspire รัตนาธิเบศร์ 11 คอนโดใหม่ในย่านรัตนาธิเบศร์แห่งนี้นั้นอยู่ที่จำนวนยูนิตมีเพียงแค่ 70 ยูนิตเท่านั้นจากอาคาร Low Rise สูง 8 ชั้น และที่จอดรถ 13 คัน โครงการนี้เน้นไปทางผู้ใช้ขนส่งสาธารณะอย่างรถไฟฟ้า Mrt เพราะอยู่ห่างจากรถไฟฟ้า Mrt บางกระสอเพียง 220 เมตร กับราคาเริ่มต้นที่ 1.2 ล้านบาท ถือเป็นคอนโดน่าลงทุนมากทีเดียว


3. โครงการคอนโดใหม่ The Politan Aqua ย่านรัตนาธิเบศร์

โครงการคอนโดใหม่ The Politan Aqua

คอนโดใหม่ติดแม่น้ำย่านรัตนาธิเบศร์ ถือเเป็นจุดเด่นหนึ่งของย่านนี้เลยก็ว่าได้ โดยเฉพาะโครงการ The Politan Aqua  คอนโดริมแม่น้ำ ที่ให้ส่วนกลางระดับ First class สร้างสมดุลสิ่งแวดล้อมและธรรมชาติจากทั้งภายในและภายนอกเพื่อที่สุดของการผ่อนคลายไปพร้อมกับวิวโค้งแม่น้ำเจ้าพระยา และส่วนกลางมากมายเช่น คลับเฮ้าส์ ห้องเล่นเกมส์ co-working space และอีกมากมายให้คุณพักผ่อนอย่างพรีเมี่ยมได้ที่นี่

โครงการคอนโดใหม่ The Politan Aqua map

ตัวคอนโดใหม่นี้เป็นอาคาร High Rise สูง 61 ชั้น มีที่จอดรถทั้งหมด 1,564 คันต่อ 2,741 ยูนิต บนถนนสนามบินน้ำซึ่งเป็นถนนย่อยจากถนนรัตนาธิเบศร์ห่างจากรถไฟฟ้า MRT สถานีสะพานพระนั่งเกล้าเพียง 150 เมตร ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 1.45 ล้านบาท


4. โครงการคอนโดใหม่ Aspire รัตนาธิเบศร์ 2

โครงการคอนโดใหม่ Aspire รัตนาธิเบศร์ 2

คอนโด Aspire รัตนาธิเบศร์ 2 อีกหนึ่งโครงการคอนโดใหม่ติดรถไฟฟ้าสายสีม่วง จาก Ap Thailand ที่ให้ส่วนกลางแบบกว้างขวางทั้งสวนพื้้นที่สีเขียว ฟิตเนส และสระว่ายน้ำกว้างขนาด 25 เมตร พร้อมกับวิวสวยๆ แบบ 180 องศา ให้ผู้อาศัยผ่อนคลายและได้พักผ่อนราวกับพักอยู่บ้าน

โครงการคอนโดใหม่ Aspire รัตนาธิเบศร์ 2 map

นับเป็นโครงการคอนโดใหม่ที่คุ้มค่าน่าลงทุนมากจริงๆ ด้วยทำเลติดรถไฟฟ้า Mrt สถานีศรีพรสวรรค์ 200 เมตร เป็นอาคาร High Rise สูง 25 ชั้นกับ 1,428 ยูนิตและอาคารจอดรถทั้งหมด 8 ชั้นแยกส่วนกับโซนพักอาศัยอย่างชัดเจนเพื่อความปลอดภัยที่มากกว่า ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 1.69 ล้านบาท


5. โครงการคอนโดใหม่ A Space ME รัตนาธิเบศร์ 

โครงการคอนโดใหม่ A Space ME รัตนาธิเบศร์

A Space ME รัตนาธิเบศร์ โครงการคอนโดใหม่ที่สร้าง space ดีๆ กับทุกสิ่งที่คุณต้องการไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำขนาดใหญ่พร้อมที่นั่งเล่น อาบแดดพักผ่อน และฟิตเนสโซนที่มีเครื่องออกกำลังกายแบบครบครัน ที่สำคัญคือที่นี่มีสวนลอยฟ้าขนาดใหญ่ให้ผู้อาศัยได้เห็นวิวแบบพาโนรามา

โครงการคอนโดใหม่ A Space ME รัตนาธิเบศร์ map

หนึ่งในโครงการคอนโดใหม่ติดถนนรัตนาธิเบศร์ ที่สุดของทำเลด้วยทำเลใกล้รถไฟฟ้า Mrt สายสีม่วง สถานีแยกนนทบุรี 1 เพียง 400 เมตร เป็นอาคาร High Rise สูง 22 ชั้น กับราคาเริ่มต้นที่ 1.7 ล้านบาทเท่านั้น


6. โครงการคอนโดใหม่ Zelle รัตนาธิเบศร์

โครงการคอนโดใหม่ Zelle รัตนาธิเบศร์

หนึ่งโครงการคอนโดใหม่จาก ปริญสิริ กับแนวคิดที่ว่า "คุ้มกว่า ครบกว่า ส่วนตัวกว่า" ของ Zelle รัตนาธิเบศร์ คอนโดใหม่ติดถนนรัตนาธิเบศร์ที่ออกแบบทุกฟังก์ชั่นในห้องให้ใช้งานได้จริง พร้อมกับส่วนกลางยอดนิยมอย่างห้องฟิตเนสและสระว่ายน้ำระบบเกลือ แถมด้วย Digital Door Lock เพิ่มความปลอดภัยให้อีกระดับ

โครงการคอนโดใหม่ Zelle รัตนาธิเบศร์

Zelle รัตนาธิเบศร์ เพิ่มแนวคิดหนึ่งให้คอนโดใหม่ราคาถูกแห่งนี้คุ้มค่าต่อการอยู่อาศัยและการลงทุนมากขึ้น โดยการเพิ่มความเป็นส่วนตัวที่จำนวนยูนิตเพียง 11 ยูนิตต่อชั้น ทั้งหมด 8 อาคารแบบ Low Rise รวม 570 ยูนิต และคุ้มค่ามากกว่าที่ทำเลใกล้รถไฟฟ้า Mrt สายสีม่วง สถานีแยกนนทบุรี 1 และสถานีสะพานพระนั่งเกล้า ในราคาเริ่มต้นที่ 1.69 ล้านบาทเท่านั้น


7. โครงการคอนโดใหม่ Dcon Prime @ รัตนาธิเบศร์

โครงการคอนโดใหม่ Dcon Prime@รัตนาธิเบศร์

คอนโดใหม่ติดถนนรัตนาธิเบศร์ Dcon Prime@รัตนาธิเบศร์ ที่ต้องบอกว่า มอบความสะดวกสบายให้กับทุกการใช้ชีวิต พร้อมเพลิดเพลินไปกับส่วนกลางชั้นบนสุดรับวิวโค้งแม่น้ำสวยๆ ขณะออกกำลังกาย ได้วิ่งเล่นในสวนขนาดใหญ่ พร้อมห้องนั่งเล่นอเนกประสงค์และห้องสมุด ทุกอย่างเพื่อความสะดวกสบาย ทุกการใช้ชีวิตจริงๆ

โครงการคอนโดใหม่ Dcon Prime@รัตนาธิเบศร์ map

Dcon Prime@รัตนาธิเบศร์ เป็นโครงการคอนโดใหม่ติดรถไฟฟ้าแบบ High Rise 38 ชั้น จำนวน 638 ยูนิต ที่อยู่ในสุดยอดทำเลจริงๆ เพราะห่างจากรถไฟฟ้า Mrt สถานีไทรม้าเพียง 100 เมตรและยังอยู่ติดกับถนนรัตนาธิเบศร์ ตามแนวคิดที่ว่า ใกล้ชิด ทุกการเดินทาง ในราคาเริ่มต้นที่ 1.7 ล้านบาท

โครงการคอนโดใหม่ ย่านรัตนาธิเบศร์

หากคุณกำลังค้นหาคอนโดใหม่น่าลงทุนติดรถไฟฟ้าลองพิจารณาทำเลแนวถนนรัตนาธิเบศร์ เพราะถึงแม้คอนโดใหม่จะกำลังขึ้นมากมายแต่ด้วยพื้ินที่เดิมส่วนใหญ่เป็นหมู่บ้านทำให้เกิดความเปลี่ยนแปลงได้ยาก ข้อดีอย่างหนึ่งคือ คอนโดที่นี่จะได้ความสงบเป็นคอนโดใหม่อารมณ์บ้าน วิวที่ได้ก็จะไม่ถูกบดบังได้ง่ายหรือเร็วมากนัก เป็นวิวเมืองหรือโค้งแม่น้ำมุมกว้างไปอีกนาน ถือเป็นจุดขายของทำเลนี้ได้เลยหรือหากคุณต้องการพิจารณาย่านอื่นๆ พระราม 3 ก็เป็นตัวเลือกที่น่าในใจเช่นกัน

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์