รูปบทความ รีจัส ผู้นำด้านการให้บริการพื้นที่สำนักงานระดับโลก ประกาศขยายสาขา @ภิรัชทาวเวอร์ แอทไบเทค

รีจัส ผู้นำด้านการให้บริการพื้นที่สำนักงานระดับโลก ประกาศขยายสาขาที่ 21 ในไทย @ภิรัชทาวเวอร์ แอทไบเทค



Regus (รีจีส) ผู้นำด้านการให้บริการพื้นที่สำนักงานระดับโลก เดินหน้าขยายสาขาที่ 21 ในไทย พร้อมนำเสนอโซลูชั่นสถานที่ทำงาน ที่ตอบโจทย์การทำงานที่ให้ความยืดหยุ่นได้เป็นอย่างดี ณ ชั้น 23 อาคารภิรัชทาวเวอร์ แอท ไบเทค ในกรุงเทพฯ


ถือได้ว่าอาคารภิรัชทาวเวอร์ แอท ไบเทค เป็นเพียงอาคารเดียวที่เชื่อมต่อกับสถานีรถไฟฟ้า บีทีเอส บางนา รวมไปถึงระบบการขนส่งสาธารณะในกรุงเทพฯ ที่ช่วยอำนวยความสะดวกต่อการเดินทางสู่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ สถานที่การให้บริการต่างๆ อาคารสำนักงานและศูนย์การค้าใจกลางกรุงเทพฯ





สำหรับการเดินหน้าขยายสาขาเพิ่มเติมของ Regus ในครั้งนี้ ถือเป็นส่วนหนึ่งของความมุ่งมั่นที่จะขยายธุรกิจไปสู่สถานที่ที่ง่ายต่อการเข้าถึงการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆได้อย่างรวดเร็ว เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของพนักงานที่ชื่นชอบการใช้สถานที่ทำงานที่ให้ความยืดหยุ่นที่มีแนวโน้มการเติบโตที่สูงขึ้นเรื่อยๆ


คุณโนเอล โค้ก ผู้อำนวยการใหญ่ รีจัส ประจำประเทศไทย ไต้หวัน และเกาหลี เผยว่า Regus สาขาใหม่นี้ตั้งอยู่ในพื้นที่ที่ เป็นประตูสู่ศูนย์กลางด้านอุตสาหกรรมและการผลิตในภาคตะวันออกของประเทศไทย ซึ่งประกอบไปด้วย สมุทรปราการ, บางนาตราด, บางปู และบางปะกง โดยล้วนแต่เป็นแหล่งสถานที่ ที่น่าสนใจสำหรับธุรกิจหลากหลายประเภท เราจึงเล็งเห็นโอกาสในการส่งเสริมการบริการให้กับลูกค้าทั้งในประเทศและต่างประเทศให้สามารถเข้าถึงสำนักงานที่ให้ความยืดหยุ่นกับการทำงานได้ง่ายยิ่งขึ้น ด้วยทำเลของอาคารภิรัชทาวเวอร์ แอท ไบเทค ที่เชื่อมต่อตรงกับรถไฟฟ้าบีทีเอส และการตกแต่งภายในที่น่าสนใจ ที่ไม่สามารถหาได้ที่ไหนในพื้นที่ย่านบางนา



Regus สาขา ภิรัชทาวเวอร์ แอท ไบเทค ตั้งอยู่บนพื้นที่สำนักงานที่ทันสมัยกว่า 1,454.7 ตารางเมตร ประกอบไปด้วยจำนวนสำนักงานทั้งหมด 109 ห้อง , มีพื้นที่การทำงานกว่า 306 ที่นั่ง, ห้องรับรองทางธุรกิจ (Business Lounge) ขนาดกว่า 301 ตารางเมตร และ ห้องประชุมจำนวน 2 ห้อง ซึ่งตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์สไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของ Regus อีกทั้งรองรับการบริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงและมีพนักงานคอยดูแล ทั้งนี้ลูกค้าสามารถเลือกรูปแบบสำนักงานในแบบของตนเอง ด้วยสไตล์การตกแต่งไม่ว่าจะเป็นโซนด้านใน โซนริมหน้าต่าง หรือห้องสวีทที่เปรียบเสมือนสำนักงานขนาดเล็กที่พร้อมด้วยชุดห้องประชุมแบบครบวงจร นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถปรับเปลี่ยนขนาดของออฟฟิศตามความต้องการ โดยมีราคาและตัวเลือกต่างๆ ให้เลือกสรร เพื่อให้เพิ่มหรือลดพื้นที่ทำงานตามความจำเป็นและความต้องการของลูกค้าในปัจจุบันและในอนาคต



“IWG มุ่งถ่ายทอดวัฒนธรรมการทำงานใหม่ๆ ผ่านแบรนด์ชั้นนำในเครือของบริษัททั่วโลก ซึ่ง Regus ผู้ให้บริการพื้นที่สำนักงานชั้นนำระดับโลก นับเป็นแบรนด์ชั้นนำที่เป็นส่วนหนึ่งของ IWG ด้วย อีกทั้งยังได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดีตลอดมา เห็นได้จากการเปิดสาขาพื้นที่บริการสำนักงานให้เช่าครบวงจรถึง 18 สาขาในกรุงเทพฯและ 21 สาขาทั่วประเทศไทย ซึ่งมุ่งเน้นในการรองรับความต้องการพื้นที่ใช้งานที่มีความยืดหยุ่นของผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี โดยในปีนี้ Regus จะเปิดสาขาใหม่ทั้งหมด 2 สาขา ได้แก่ สาขาเชียงใหม่และอีกหนึ่งสาขาบนชั้น 23 อาคาร ภิรัชทาวเวอร์ แอท ไบเทค กรุงเทพฯ อีกด้วย" คุณโนเอล โค้ก กล่าวเสริม


สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Regus ณ ภิรัชทาวเวอร์ แอท ไบเทค และการจองพื้นที่ สามารถเข้าไปเยี่ยมชมได้ที่ www.regus.co.th 


เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์