รูปบทความ รีบจอง! สวอนเลค เรสซิเดนซ์ เขาใหญ่ 170 ยูนิตสุดท้ายที่สยามพารากอน

รีบจอง สวอนเลค เรสซิเดนซ์ เขาใหญ่ 170 ยูนิตสุดท้ายที่สยามพารากอน

นอกจากงานเปิดตัวสวอนเลค เรสซิเดนซ์ เขาใหญ่ เฟสสุดท้ายในวันที่ 7 มิถุนายนแล้ว ทางโครงการ สวอนเลค เรสซิเดนซ์ เขาใหญ่ ยังเตรียมจัดงาน 'สวอนเลค สวอนเดอร์แลนด์' ระหว่างวันที่ 14-18 มิถุนายนนนี้ ที่แฟชันฮอลล์ สยามพารากอน ซึ่งภายในงานจะมีการนำเสนอจุดเด่นของโครงการ รวมทั้งมอบโปรโมชันสุดพิเศษให้กับผู้จอง


รายละเอีดยของโปรโมชันจากงาน สวอนเลค สวอนเดอร์แลนด์

- ส่วนลดห้องละ 1-3 แสนบาทเมื่อจองภายในงาน

- ส่วนลด 5 หมื่นบาท เมื่อยื่นลงทะเบียนทางออนไลน์

- โปรโมชันสุดพิเศษ "ดูโอ้โบนัส" รับส่วนลดเพิ่มอีก 1-3 แสนบาทเมื่อมาซื้อด้วยกันแบบแพ็คคู่

- โปรโมชันร่วมกับบัตรเครดิต K-bank Wisdom มอบส่วนลดพิเศษเพิ่มให้อีก 80,000 บาท และสามารถใช้คะแนน 10,000 บาท แทนเงินสด 2,000 บาท สูงสุดไม่เกิน 300,000 บาทในการชำระเงินจอง

- สำหรับผู้ถือ Citibank และ Citibank M Platinum รับคะแนนเพิ่ม 5 เท่าของเงินจอง และยินดีคืนเงินจองให้ภายในระยะเวลาที่กำหนดหลังจากที่ไปดูสถานที่จริง 


นอกจากนี้ภายในงานยังมีกิจกรรม sight&sound พาเยี่ยมชมโครงการตั้งแต่เช้าจรดเย็นในมิติใหม่อีกด้วย โดยในวันแรกของการจัดงานจะมีคุณเบิร์ด ธงไชย และคุณมานิต อุดมคุณธรรม ประธานกรรมการ บริษัท อีลิเชี่ยน ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด มาร่วมสร้างสีสันภายในงานนี้ด้วย


รายละเอียดโครงการ สวอนเลค เรสซิเดนซ์ เขาใหญ่

สวอนเลค เรสซิเดนซ์ เขาใหญ่ โครงการคอนโดมิเนียม Low rise ระดับเอ็กซ์คลูซีฟ ตั้งอยู่บนพื้นที่ 68-1-15 ไร่ ในเขาใหญ่ ตำบลโป่งตาลอง อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา มูลค่าโครงการกว่า 3,000 ล้านบาท โดยใช้แนวคิดการให้ที่มากกว่าและแตกต่างจากโครงการอื่น โดยเน้นไปที่ความเป็นส่วนตัว และการสัมผัสกับธรรมชาติที่แท้จริง

โครงการ สวอนเลค เรสซิเดนซ์ เขาใหญ่ มีจุดเด่นอยู่ที่ พื้นที่โดยรอบรายล้อมด้วยพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่เปรียบเมือนวนอุทยานส่วนตัว โอบล้อมด้วยต้นไม้กว่า 40,000 ต้น อุโมงค์ต้นไม้ยาว 4 กิโลเมตร เลนจักรยาน 2 ชั้นรวมระยะทาง 5 กิโลเมตร พร้อมลู่วิ่งและเลนจักรยานอีก 4 กิโลเมตร พร้อมทั้งมีผืนน้ำที่เป็นทะเลสาบ 7 แห่งตั้งสระว่ายน้ำกลางทะเลสาบให้ใกล้ชิดกับธรรมชาติและฝูงปลาคาร์ฟ ฝูงหงส์มากยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ยังมีน้ำตกสวยงามอีก 4 แห่ง มีฟิตเนสกลางแจ้ง สนามเด็กเล่นท่ามกลางธรรมชาติ ลานสวนหินที่มีหินทรายขนาดใหญ่กว่า 10,000 ก้อน และยังมีสระบัวลานสาละลังกาที่มีต้นสาละลังกากว่า 500 ต้น โดยใช้ระยะเวลาในการเนรมิตพื้นที่ธรรมชาติถึง 12 ปี นอกจากนี้ทางโครงการยังเตรียมการสร้างโรงแรมเพื่ออำนวยความสะดวกแบบครบวงจร ทั้งดูแลห้อง ทำความสะอาด ร้านอาหาร และโรงโรงแรมยังทำหน้าที่ดูแลพื้นที่ส่วนกลางรอบทะเลสาบใหญ่ เพื่อให้มั่นใจว่า พื้นที่ส่วนนี้จะมีผู้ดูแลอย่างดี และยังเป็นการลดภาระค่าใช้จ่ายของลูกบ้านอีกด้วย

แบบห้อง

1 ห้องนอน 65.0-76.5 ตารางเมตร

2 ห้องนอน 90.0-145.5 ตารางเมตร

3 ห้องนอน 155-175 ตารางเมตร

Penthouse 249 ตารางเมตร

การตกแต่ง

ตกแต่งพร้อมอยู่แบบ Fully Furnished

ค่าส่วนกลาง 

ตารางเมตรละ 60 บาท จ่ายล่วงหน้า 1 ปี

ค่ากองทุน

จ่ายครั้งเดียว 800 บาท/ตารางเมตร

ราคาเริ่มต้น 

9.4 ล้านบาท

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์