รูปบทความ รีวิว “โมเมนตัส” (Momentous) มัลติแบรนด์ลิฟวิ่งสโตร์เฟอร์นิเจอร์ สไตล์อเมริกันลักซูรี่

รีวิว “โมเมนตัส” (Momentous) มัลติแบรนด์ลิฟวิ่งสโตร์เฟอร์นิเจอร์ สไตล์อเมริกันลักซูรี่


โมเมนตัส (Momentous) เฟอร์นิเจอร์ สไตล์อเมริกันลักซูรี่ แฟชั่นสโตร์ ที่รวบรวมเฟอร์นิเจอร์มาตฐานโลกที่คัดสรรคอลเลคชั่นที่ดีที่สุดจากทั่วทุกมุมโลก โดยสะท้อนรสนิยมและแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตเหนือระดับมารวมไว้ที่นี่ที่เดียว





โมเมนตัส(Momentous) คือร้านเฟอร์นิเจอร์ภายใต้แนวคิด “Live in the Moment” ห้วงเวลาสำคัญที่ล้ำค่าของชีวิต ที่รวบรวมเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านชั้นนำมาตรฐานอเมริกา ซึ่งทุกชิ้นงานล้วนเป็นงานดีไซน์ที่สะท้อนรสนิยม และเฟอร์นิเจอร์แต่ละชิ้นที่ออกแบบอย่างงดงามพิถีพิถัน ระดับอเมริกันลักซูรี่

โมเมนตัส(Momentous) เฟอร์นิเจอร์ภายใต้แนวคิด

“Live in the Moment”

“โมเมนตัส” (Momentous) เป็นอีกหนึ่งร้านเฟอร์นิเจอร์ที่โดดเด่นและน่าสนใจในศูนย์การค้าสยามพารากอน ด้วยการตกแต่งและออกแบบที่สวยงาม ให้ความรู้สึกร่วมสมัย หรูหราในแบบโมเดิร์นคลาสสิคสะท้อนตัวตนที่เรียบหรูมีระดับ โดยภายในร้านจะแบ่งเป็นสไตล์ต่างๆ ผสมผสานความเป็นลิฟวิ่งอย่างลงตัว รวมถึงที่นี่ยังมีของตกแต่งบ้านมากกว่า 200 ชิ้น ให้ชมได้เพลิดเพลินและสัมผัสได้อย่างสะดวกสบาย  สามารถนำไปตกแต่งคอนโดมิเนียมเพื่อเพิ่มความหรูหราให้กับห้องของคุณ



Visage Collection

คอลเลคชั่นแรกที่อยากจะนำเสนอ คือ Visage Collection เฟอร์นิเจอร์สไตล์ Midcentury French/Modern French ดีไซน์โดย Randy Wells เป็นคอลเลคชั่นที่ผสมผสานความร่วมสมัย และความประณีตอ่อนช้อย โดยวัสดุที่เลือกใช้คือ ไม้Polarและไม้เชอรี่ ที่ให้เนื้อสัมผัสเนียนละเอียดและสามารถนำมาย้อมหรือทาสีได้ตรงตามความต้องการ



Havana Crossing Collection

Havana Crossing Collection เฟอร์นิเจอร์สไตล์ Eclectic/Traditional ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมยุโรปสไตล์โคโรเนียล คอลเลคชั่นนี้ออกแบบและพัฒนาถึง15 เดือนเต็มโดย Randy Wells ด้วยลวดลายฉลุบนพนักพิง ขนาดที่แตกต่างโต๊ะและเก้าอี้นำมาจัดวางผสมผสานองค์ประกอบได้อย่างลงตัว


Cypress Grove Collection

ถ้ามองหาเฟอร์นิเจอร์สไตล์ Contemporary Cottage อีกหนึ่งคอลเลคชั่นนี้เป็นหนึ่งที่แนะนำ ด้วยความเรียบง่านและคลาสสิคอย่างมีระดับด้วยดีไซน์ของ Adam Tilley ด้วยการออกแบบอย่างพิถีพิถันและฉลุลวดลายแต่ละชิ้นด้วยมือ และใช้เทคนิคโชว์เนื้อไม้ผ่านสีเอิร์ทโทน ให้ความรู้สึกอบอุ่นและผ่อนคลาย


Crestaire Collection

คอลเลคชั่นนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากยุคกลางศตวรรษที่ 20 หรือที่เรียกกันว่า  Bauhaus และได้นำมาตีความเพื่อนำเสนอใหม่เพิ่มอิสระให้รูปทรงอ่อนช้อยมากขึ้น โดเด่นด้วยด้วยเส้นและลวดลายเลขาคณิต โดยใช้สีขาว ดำ น้ำตาลและใช้แม่สีอย่างแดง เหลือง น้ำเงินมาเน้นบางจุด


พบกับเฟอร์นิเจอร์คุณภาพระดับไฮเอนด์ที่ “โมเมนตัส” (Momentous)ที่ชั้น 3 ศูนย์การค้าสยามพารากอน โทร.0-2610-9682  หรือคลิก www.momentousthailand.com, Facebook : momentousthailand หรือ Instragram : momentousthailand

 

  

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์