รูปบทความ #พร้อมมั้ยพร้อมพงษ์ ลงตัวทุกองศาความคุ้มค่ากับ 1 ห้องนอนจาก #Noblestate39

#พร้อมมั้ยพร้อมพงษ์ ลงตัวทุกองศาความคุ้มค่ากับ 1 ห้องนอนจาก #Noblestate39

ใกล้เข้ามาแล้วกับการเปิดจองรอบพิเศษของโครงการ Noble State 39 ที่จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 18 พฤศจิกายนนี้ ซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งโครงการ Luxury จากโนเบิลฯ ที่น่าติดตามหลังจากประสบความสำเร็จมาแล้วกับโครงการ Noble Around Ari โครงการ Noble State 39 เปิดตัวด้วยโปรโมชั่นผ่อนเริ่มเพียง 15,000 บาท/เดือน* เท่านั้น


สร้างมูลค่าการลงทุนบนทำเล #สุขุมวิท

จับความต้องการของนักลงทุนและกลุ่มผู้ต้องการซื้อคอนโด ด้วยศักยภาพของทำเลพรีเมียมย่านพร้อมพงษ์ ทั้งใกล้แหล่งอำนวยความสะดวก, รถไฟฟ้า BTS และออฟฟิศที่ทำงานมากมาย ให้เราขยายขอบเขตความสมบูรณ์แบบได้ไม่จำกัด


ด้วยราคาเปิดตัวเฉลี่ยของห้องแบบ 1 ห้องนอนอยู่ที่ 255,000 บาท/ตารางเมตร จากโครงการ Noble State 39 (โนเบิล สเตท 39) ที่หากเทียบกับห้องขนาดใหญ่ 2 ห้องนอนขึ้นไป ย่อมมีราคาถูกกว่าและคุ้มค่ากว่าด้วยผลตอบแทนจากการปล่อยเช่า (Yiald) 5% เพราะส่วนใหญ่แล้วตลาดคอนโดย่านนี้จะมีราคาเฉลี่ยประมาณ 280,000 - 320,000 บาท/ตร.ม. นับว่า...เสียน้อยกว่าแต่สร้างกำไรได้ดีไม่ต่างกัน


แถมศักยภาพที่ดินพร้อมพงษ์ยังมีแนวโน้มจะสูงขึ้นเรื่อยๆ แค่ช่วง 4 ปีที่ผ่านมาราคาประเมินที่ดินก็สูงขึ้น 45 % เป็น 150,000 - 520,000 บาท จัดว่าอยู่ในระดับที่เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว และหากลองจินตนาการเล่นๆ ต่อไปอีกสัก 5 ปี ที่ดินบริเวณนี้จะมีมูลค่าเพิ่มขึ้นขนาดไหนกัน?




คำตอบของความคุ้มค่าที่ #NobleState39

ตอบโจทย์การอยู่อาศัยครบทุกด้าน ภายในโครงการ Noble State 39 จึงมีการออกแบบเทคโนโลยีที่สามารถรองรับบริบทการใช้ชีวิตในแต่ละวันให้ง่ายขึ้น สะดวกขึ้นกว่าที่เคย ตามยุคสมัยและไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ไม่ว่าจะเป็น Google Home mini, Smart Passage เช่น บริการ Car Sharing หรือ EV Charger สำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เป็นต้น รวมถึงยังมีการวาง Infrastructure เพื่อให้เข้ากับการใช้ชีวิตในอนาคต และสามารถออกแบบการให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันได้


นอกจากฟังค์ชั่นในส่วนของ Technology แล้ว โครงการ Noble State 39 ก็ยังคงให้ความสำคัญกับการออกแบบภายในห้องด้วย เช่น เพดานห้องที่สูงกว่า 3 เมตร รวมถึงระเบียงที่สูงกว่า 3.20 เมตร นอกจากจะเพิ่มความโปร่งสบายภายในห้อง ยังทำให้สามารถชมวิวเมืองจากภายในห้องได้อย่างสุดสายตาโดยไร้ซึ่งตึกสูงมาขวางกั้นเลยทีเดียว อีกทั้งจุดเด่นด้านการวางแปลนของอาคารที่ออกแบบมาเป็นอย่างดี ทำให้ห้องทุกห้องหันไปในทิศทางที่ไม่โดนแดดโดยตรง


Flow Design เป็นอีก Concept หนึ่งที่ Noble หยิบมาเป็นไฮไลท์ให้กับโครงการนี้ โดยจุดเด่นของ Flow Design Concept คือการวาง Layout ให้ทุกฟังค์ชั่นภายในห้องเชื่อมต่อถึงกัน


ด้วยการออกแบบในลักษณะนี้แทบจะไม่ได้เห็นในตลาดได้ง่ายๆ ซึ่งจริงๆแล้วเป็นการออกแบบที่เหมาะกับห้องนอนขนาดเล็กมาก เนื่องจากห้องขนาดเล็กมักจะมีความคล่องตัวในการอยู่อาศัย การออกแบบโดยใช้ Flow Design Concept จึงเป็นการตอบโจทย์ให้การใช้พื้นที่ภายในห้องมีความคล่องตัวมากขึ้น โดยเฉพาะการออกแบบที่โครงการ Noble State 39 ให้ประตูบานสไลด์แทนประตูแบบบานสวิง ยิ่งทำให้เหมือนได้พื้นที่ห้องมากขึ้นเลยทีเดียว







ตอบคำถามด้านความคุ้มค่าจาก #NobleState39


1 Bedroom ขนาด 34.80 ตารางเมตร นับว่าเป็นตัวเลือกที่น่าจับตามอง และเป็นอีกหนึ่ง Unit Type ที่ได้รับความสนใจในลำดับต้นๆของการเปิดขายในรอบ VIP เลยทีเดียว เพราะด้วยขนาดห้องไม่ใหญ่และไม่เล็กเกินไป อาจจะได้ทั้งสำหรับการซื้อเพื่ออยู่เองหรือการเก็บไว้ลงทุนในอนาคต ข้อดีของการ Layout ของโนเบิลฯ คือ การออกแบบแบบหน้ากว้าง เน้นให้ส่วนพักผ่อนอยู่ติดกับระเบียง คือ ส่วนของห้องนอนและห้องนั่งเล่น ทำให้ถึงจะเป็นห้องขนาดเล็ก แต่ก็ได้เสพวิวเต็มๆ ห้องขนาด 34.80 ตารางเมตร จะมีอยู่แค่ฝั่งทิศเหนือ ซึ่งเป็นฝั่งที่จะได้วิวโล่งๆจากถนนเพชรบุรี ไม่มีอาคารสูงบล็อควิว ซึ่งความโล่งแบบนี้คงหาไม่ได้ง่ายๆกับคอนโดในซอยสุขุมวิท 39 


บรรยากาศวิวเมืองยามค่ำคืนจากฝั่งทิศเหนือ


ห้องตัวอย่าง 1 Bedroom ขนาด 29.95 ตารางเมตร


แต่ถ้าใครที่อยากได้แพ็คเกจเล็กลงมาหน่อย แนะนำเป็นห้อง 1 Bedroom ขนาด 29.95 ตารางเมตร ซึ่งเป็น Type ที่มีขนาดเหมาะจะซื้อเพื่อลงทุน เนื่องจากมีราคาที่ไม่สูงมากนัก แต่ก็ขึ้นอยู่กับความสูงของชั้นที่เลือกด้วย


ถึงแม้ว่าห้องจะมีขนาดเพียงแค่ 29.95 ตารางเมตร แต่ด้วยเพดานที่สูงถึง 3 เมตร รวมถึงบานกระจกสูงจรดฝ้า ก็เป็นอีกส่วนหนึ่งที่ช่วยให้ห้องดูโปร่งขึ้นมากจนแทบไม่รู้สึกว่าเป็นห้องขนาดเล็ก 


บรรยากาศวิวเมืองยามค่ำคืนบนชั้น 23 บริเวณทิศใต้ของห้อง 29.95 ตารางเมตร

ห้อง 29.95 ตารางเมตร มีน่าสนใจอยู่หลายยูนิต หลายตำแหน่ง แต่หากใครชอบความเขียวชะอุ่มแทรกผ่านวิวเมือง ก็ต้องแนะนำชั้นประมาณ 11-12 โดยประมาณ ที่จะเห็นวิวจากสวนได้ชัดและราคาไม่น่าจะแรง เพราะไม่ได้อยู่ชั้นที่สูงมาก




แต่สำหรับคนที่อยากได้ห้องแบบ 2 Bedrooms ห้องทั้งหมดในโครงการนี้จะเป็นห้องมุม ซึ่งข้อดีที่หลายๆ คนชอบ คือ การได้วิวถึงสองด้าน แต่ด้วยจำนวนห้อง 2 Bedrooms ที่มีไม่มากนัก จึงแนะนำอีกตัวเลือกเป็นห้องแบบ Combined แทน ที่เกิดจากรวมกันของห้องคู่กันของขนาดประมาณ 34 ตร.ม.ในฝั่งทิศเหนือ และห้องคู่กันของขนาดประมาณ 29 ตร.ม. ในฝั่งทิศใต้ ที่หากรวมกันแล้วจะได้พื้นที่สอยมากกว่าห้อง 2 Bedrooms หลักเกือบ 10 ตร.ม. เลยทีเดียว



และหากเลือกตำแหน่งห้อง Combined ที่ดูแล้วน่าจะคุ้มค่ามากที่สุด คือ ตำแหน่ง A12X - A12 หรือคู่ของ A2 และ A3 ที่ตำแหน่งจะอยู่ใกล้บริเวณโถงลิฟท์ ซึ่งอาจจะเป็นตำแหน่งที่หลายๆคนไม่ชอบเนื่องจากกลัวเสียงรบกวน แต่ด้วยการออกแบบที่ได้เกริ่นไปว่า โครงการได้ออกแบบให้พื้นที่พักผ่อนอยู่ด้านในสุด ติดระเบียง ทำให้ผู้อยู่อาศัยไม่ได้ทำให้รู้สึกถึงเสียงรบกวนแน่นอน นอกจากนี้ยังได้บัตรจอดรถถึง 2 ใบด้วย และห้อง combined ตัวนี้ก็จะได้ layout ที่สวยไปอีกแบบ คือ 2 ห้องนอนที่เป็น master ทั้งคู่ ได้ตู้เสื้อผ้าที่ใหญ่กว่า 2 bedroom ปกติ ได้พื้นที่ใช้สอยตรงกลางขนาดใหญ่ และที่สำคัญคือ ทุกพื้นที่ยังได้เสพวิว เต็มๆ อีกด้วย



สำหรับพื้นที่ส่วนกลางโครงการ Noble State 39 จัด facilities มาให้ครบถ้วน ตั้งแต่การออกแบบส่วนภายใต้คอนเซปต์ Creative Forest


รวมทั้งไอเดียเก๋ๆ อย่าง OLIVIA Lounge และ MELLOW SPACE ที่มาพร้อมไอเดีย "เปลี่ยนวันธรรมดาให้เป็นวันอาทิตย์" ตรงกับคอนเซปต์โครงการ "รื้อแพทเทิร์นชีวิตเดิมๆ เริ่มใหม่ที่ Noble State 39"



ในส่วนของสระว่ายน้ำ SKYLIGHT POOL ก็ไม่ธรรมดาเช่นกัน เพราะสระว่ายน้ำของโครงการนี้มีความยาวใกล้เคียงกับสระโอลิมปิคเลยทีเดียว แถมยังสามารถชมวิวเมืองได้กว้างกว่า 180 องศา รวมทั้งยังสามารถรับแสงธรรมชาติได้จากช่องลมด้านบน เรียกได้ว่าเป็น Semi-Outdoor ที่แท้จริง


สำหรับใครที่อยากลองสัมผัสความสมบูรณ์ของพร้อมพงษ์ด้วยตัวเอง หรือกำลังหาแหล่งสร้างกำไรดี ๆ จากการปล่อยเช่าคอนโดอยู่ล่ะก็ ห้องขนาด 1 ห้องนอนของ Noble State 39 (โนเบิล สเตท 39) ก็นับว่าตอบโจทย์ได้ดีทีเดียว


ส่วนเรื่องการเดินทางก็อยู่ใกล้ BTS พร้อมพงษ์ เพียง 450 เมตร ช่วยเชื่อมต่อทุกจุดหมายชีวิตให้ใกล้กันมากกว่าเดิม และตอบโจทย์นักเดินทางด้วยถนนสายหลักเส้นสุขุมวิท ไม่ว่าจะย้ายไปย่านไหน มุมไหนของประเทศก็สะดวกรวดเร็ว



สามารถเข้าชมห้องตัวอย่างได้ตั้งแต่วันที่ 2 - 15 พ.ย. และเปิดจองรอบพิเศษในวันที่ 18 พ.ย.นี้ พร้อมมอบโปรโมชั่นผ่อนเริ่มต้น 15,000 บาท/เดือน ให้เราเป็นเจ้าของได้ง่ายๆ


เพียงลงทะเบียนรับส่วนลดที่ https://goo.gl/zCG8bZ



สนับสนุนข้อมูลโดย : โครงการ Noble State 39 (โนเบิล สเตท 39)



เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์