รูปบทความ ลงทุนอสังหาฯ สร้างชีวิตอย่าง "ปู ไปรยา"

ลงทุนอสังหาฯ สร้างชีวิตอย่าง "ปู ไปรยา"


ปู ไปรยา สวนดอกไม้ เป็นอีกหนึ่งนักแสดงและนางแบบหลากความสามารถ ล่าสุดเพิ่งกลับมาจากงานพรมแดงเมืองคานส์ ก็ได้ให้สัมภาษณ์ โดยประเด็นสำคัญที่น่าสนใจมากคือมุมมองในการลงทุนอสังหาฯ ของปู ที่นอกจากจะมีแนวโน้มอัตรากำไรที่แน่นอนแล้ว ยังเป็นการลงทุนเพื่อสุขภาพและอนาคตอีกด้วย

อนาคตเป็นสิ่งที่ไม่แน่นอน เวลาปัญหามันมา มันจะมาพร้อมกันทั้งหมดไม่ว่าจะเรื่องงาน โดยเฉพาะ การทำงานในวงการ บางทีมันมีช่วงอายุของมัน .​ . . ปูมีความสามารถพอที่จะดูแลอนาคตของปูได้ และปูก็จะออกแบบมัน อย่างน้อยเราหว่านเมล็ดเอาไว้แล้ว มันจะโตเร็วหรือไม่ก็ขึ้นอยู่กับลมฟ้าอากาศแล้วค่ะ”

ปูเลือกทางที่ปลอดภัยสำหรับอนาคตที่สุด เพราะปูยังมีคุณพ่อ คุณแม่ที่ต้องดูแล โดยเฉพาะคุณพ่อที่ตอนนี้ป่วยกะทันหัน เราก็ต้องดูแลท่านเป็นพิเศษ ดังนั้น การลงทุนกับอสังหาริมทรัพย์ที่มีทั้งประกันสุขภาพ ทำเลดี การันตีรายได้ ถือเป็นตัวเลือกที่คัดมาแล้วค่ะ

ปัจจุบันณุศาศิริ มีแคมเปญใหม่ ‘เพราะสุขภาพดี คือความมั่งคั่งที่แท้จริง’ ซึ่งมีข้อเสนอที่พิเศษกว่าที่อื่นๆตรงที่รวมการลงทุน ผลตอบแทน และการดูแลสุขภาพเข้าไว้ด้วยกัน เนื่องจากเป็นเป็นคนรักสุขภาพอยู่แล้วเลยยิ่งสนใจเป็นพิเศษโครงการสำหรับลงทุนที่ตอนนี้สนใจเป็นพิเศษคือ Movenpick Residences Ekamai Bangkok


เมอเวนพิค เรสซิเดนท์ เอกมัย (Movenpick Residences Ekamai Bangkok)

เมอเวนพิค เรสซิเดนท์ เอกมัย (Movenpick Residences Ekamai Bangkok) เป็นโครงการที่อยู่ในทำเลดีในกรุงเทพ บริหารงานโดยมืออาชีพระดับโลก แถมเรื่องการลงทุนยังให้ผลตอบแทนสูงถึง 6% นาน 6 ปี 

หรืออีกทางเลือกคือ เลือกรับผลตอบแทนสูงสุด 5% พร้อมแพคเกจดูแลสุขภาพจาก Panacee อีก 3% และแผนประกันชีวิตจากอลิอันซ์ อยุธยาเพิ่มเติมเป็นหลักประกันให้อีกก็ได้

ลงทุนคอนโด

คอนโดมิเนียม High-Rise สูง 29 ชั้น ตกแต่งสไตล์ ART CONDOMINIUM ที่ฉีกแนวความคิดเดิมอย่างสิ้นเชิงด้วยการออกแบบภายในที่แตกต่างกัน และด้วยจำนวนยูนิตเพียง 253 ยูนิต แต่ละยูนิตเป็นห้องชุดพร้อมตกแต่ง 1–2 ห้องนอน ขนาด 31 – 87 ตารางเมตร แบ่งเป็นแบบคลาสสิก, ซูพีเรียร์, ดีลักซ์, และพรีเมียม และที่จอดรถมากถึง 60% ของจำนวนยูนิตทั้งหมด สร้างความเป็นส่วนตัว บนทำเลที่น่าจับตามองที่สุดในย่านสุขุมวิท-เอกมัย เพื่อสร้างมาตรฐานการอยู่อาศัยใหม่ใจกลางเอกมัย

Facilities

ลงทุนคอนโด มอเวนพิค เรสซิเดนท์ เอกมัย

ลงทุนคอนโด มอเวนพิค เรสซิเดนท์ เอกมัย

ห้องตัวอย่าง

ลงทุนคอนโด มอเวนพิค เรสซิเดนท์ เอกมัย

ลงทุนคอนโด มอเวนพิค เรสซิเดนท์ เอกมัย

ข้อมูลการลงทุน

The Greatest Wealth is Health

1.การันตีผลตอบแทนสูงสุด 9.5% ต่อปียาวนานสูงสุด 6 ปีติดต่อกัน*

ณุศาศิริขอท้าดูแลชีวิตคุณด้วยข้อเสนอการลงทุนที่ยิ่งกว่าการลงทุน การันตีผลตอบแทนสูงสุด 9.5% ต่อปีต่อเนื่องยาวนานสูงสุดถึง 6 ปีติดต่อกัน

2.แพ็คเกจดูแลสุขภาพที่จะช่วยป้องกันกลุ่มโรคร้ายจาก Panacee Medical Center*

ด้วยแพ็คเกจสุขภาพระดับ High-end จาก Panacee ที่จะช่วยดูแลสุขภาพลึกถึงระดับเซลล์ ช่วยป้องกันก่อนเกิดโรคร้าย และยังเสริมสุขภาพของคุณให้แข็งแรง

3.ประกันชีวิตพร้อมการลงทุน*

เราคัดสรรสิ่งดีๆมอบให้คุณเพื่อดูแลคุณอย่างดีที่สุดด้วยประกันชีวิตที่มาพร้อมการลงทุน

4.ถือครองกรรมสิทธิ์กับโครงการที่ดีที่สุดของณุศาศิริ*

นอกจากผลตอบแทนที่สร้างความมั่งคั่งและสุขภาพดีแล้ว คุณยังได้ถือครองกรรมสิทธิ์ในสิ่งที่คุณลงทุน เพื่อเป็นหลักประกันในความมั่นคงที่ยั่งยืน

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า


เว็บไซต์หลัก : เมอเวนพิค เรสซิเดนท์ เอกมัย (Movenpick Residences Ekamai Bangkok)

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์