รูปบทความ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ นำร่องเปิดตัวทาวน์โฮม

ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ นำร่องเปิดตัวทาวน์โฮม ‘ไลโอ’ 2 โครงการใหม่ มูลค่ากว่า 1,000 ลบ. “ไลโอ 4 อ่อนนุช – สุวรรณภูมิ” และ “ไลโอ สุขสวัสดิ์ - ประชาอุทิศ 90” รับต้นปี 2566



ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ เปิดฉากรุกตลาดบ้านทาวน์โฮม ล่าสุดทุ่มงบกว่า 1,000 ล้านบาท เผยโฉม 2 โครงการใหม่ภายใต้แบรนด์ ‘ไลโอ’ บน 2 ทำเลทอง “อ่อนนุช – สุวรรณภูมิ’ และ “สุขสวัสดิ์ - ประชาอุทิศ 90” มั่นใจตลาดบ้านกลุ่ม Real Demand ยังเป็นที่ต้องการของตลาด หลังโชว์ฟอร์มปิดการขายเฟสแรกได้ตั้งแต่ช่วงพรีเซล ส่งผลกวาดยอดขายได้กว่า 200 ล้านบาท



นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ (LALIN) ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์คุณภาพภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘บ้านที่ปลูกบนความตั้งใจที่ดี’ เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้กำหนดแนวทางในการพัฒนาและเปิดตัวโครงการใหม่อย่างต่อเนื่องตลอดปี 2566 โดยยังคงเดินหน้าพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยคุณภาพในทุกทำเล เพื่อเสนอเป็นทางเลือกให้ตรงกับความต้องการของผู้บริโภคให้มากที่สุด โดยในเดือนมกราคม 2566 นี้ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ได้ประเดิมเปิดตัวโครงการทาวน์โฮมทำเลคุณภาพ 2 โครงการใหม่ ภายใต้แบรนด์ ‘ไลโอ’ ที่มาในคอนเซ็ปต์ “Happiness of Living” ความสุขที่ลงตัวกับทุกความต้องการของการใช้ชีวิต ในดีไซน์ French Colonial Style ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีในปีที่ผ่านมา เรียกว่าสามารถเข้ามาเติมเต็มความต้องการของตลาดที่อยู่อาศัย ทั้งในโซนกรุงเทพฯ ตอนใต้ และกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออก ซึ่งยังคงเป็นที่ต้องการของกำลังซื้อในปัจจุบัน โดยทั้ง 2 ทำเลนี้ ถือเป็นทำเลยุทธศาสตร์หลักในการพัฒนาที่อยู่อาศัยของประเทศ เห็นได้จากการทุ่มงบพัฒนาทั้งด้านระบบสาธารณูปโภคและระบบคมนาคมที่ดำเนินการโดยภาครัฐ เพื่อหวังสร้างให้เป็นศูนย์กลางชุมชนแห่งใหม่ที่แข็งแกร่ง เพื่อกระจายจำนวนประชากรสู่พื้นที่ศักยภาพรอบกรุงเทพฯ


“ในปี 2566 ที่อยู่อาศัยแนวราบในกลุ่มระดับราคา 2-4 ล้านบาท ทำเลกรุงเทพฯ-ปริมณฑล ยังคงเป็นที่ต้องการของกลุ่มกำลังซื้อเพื่ออยู่อาศัยจริง ซึ่งถือเป็นกลุ่มที่มีคุณภาพสูง ส่งผลให้บริษัทฯ วางแผนพัฒนาโครงการใหม่ในกลุ่มดังกล่าวครอบคลุมทุกทำเลโดยรอบกรุงเทพฯ และด้วยการควบคุมในด้านต้นทุนการพัฒนาโครงการที่ดี ทำให้เราสามารถคงราคาขายบ้านต้นทุนเดิมไว้ได้ในช่วงไตรมาสแรกของปีนี้ แม้ภาพรวมราคาตลาดบ้านจะปรับขึ้นแล้วก็ตาม ซึ่งถือเป็นกำไรที่ผู้บริโภคจะได้รับจาก ลลิล พร็อพเพอร์ตี้” นายชูรัชฏ์กล่าว




ทั้งนี้ โครงการทาวน์โฮมหรูดีไซน์ใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวอย่าง “ไลโอ 4 อ่อนนุช – สุวรรณภูมิ” ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 2-4 ล้านบาท พัฒนาบนเนื้อที่ 25 ไร่ รวม 245 ยูนิต มูลค่า 600 ล้านบาท เรียกว่าเป็นโครงการที่อยู่อาศัยทำเลทองในย่านอ่อนนุชเลยทีเดียว เพราะอยู่ในทำเลที่ใกล้กับสนามบินสุวรรณภูมิ และห้างสรรพสินค้าชื่อดัง อย่าง โรบินสัน ลาดกระบัง ,โฮมโปร ลาดกระบัง โดยสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบายด้วยเส้นทางสาย มอเตอร์เวย์, ถนนกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ ,ทางด่วนบูรพาวิถี พร้อมทั้งยังใกล้ระบบขนส่งสาธารณะที่อำนวยความสะดวกอย่าง Airport Rail Link ลาดกระบัง ที่สามารถเชื่อมต่อรถไฟฟ้า BTS สถานีพญาไท, สายสีเหลือง หรือสถานีหัวหมาก ที่อำนวยความสะดวกและครอบคลุมชีวิตการเดินทางได้สะดวกสบายเลยทีเดียว ซึ่งโครงการนี้มีหน้ากว้างถึง 5.7 เมตร โดยมีแบบบ้านให้เลือก 2 แบบ ประกอบด้วย



• แบบบ้าน LYON พื้นที่ใช้สอย 125 ตร.ม. มี 3 ห้องนอน และ 1 ห้อง Work From Home 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก พร้อมส่วนเตรียมอาหาร และที่จอดรถ 2 คัน



• และแบบบ้าน LILLE พื้นที่ใช้สอย 105 ตร.ม. มี 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก พร้อมส่วนเตรียมอาหาร และที่จอดรถ 1 คัน



บริเวณด้านล่างมีห้องรับแขกที่มีขนาดกว้างขวาง สามารถแบ่งส่วนเตรียมอาหารไว้เพื่อเพิ่มความสุขในการใช้ชีวิตประจำวันได้อย่างลงตัว ภายในบ้านสามารถปรับฟังก์ชันห้องเอนกประสงค์ให้ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยของทุกคนในครอบครัวได้อย่างอิสระ ในส่วนกลางบ้านมีโถงบันไดที่สูงโปร่งพร้อมช่องแสงธรรมชาติ ที่จะช่วยในเรื่องอากาศถ่ายเทหมุนเวียนได้อย่างเต็มที่ บริเวณส่วนกลางมีฟิตเนสวิวสวนสไตล์ Provence ช่วยในเรื่องความรื่นรื่นและดูดซับมลพิษทางอากาศ ช่วยป้องกันฝุ่น PM 2.5 ที่เป็นเรื่องใกล้ตัวอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีระบบรักษาความปลอดภัยไว้ดูแลตลอด 24 ชั่วโมง ให้คุณใช้ชีวิตอย่างอุ่นใจ



และโครงการทาวน์โฮมหรูพร้อมอยู่ “ไลโอ สุขสวัสดิ์ - ประชาอุทิศ 90” ราคาเริ่มต้นที่ 2-4 ล้านบาท พัฒนาบนเนื้อที่ 19 ไร่ รวม 202 ยูนิต มูลค่า 460 ล้านบาท ที่โดดเด่นในเรื่องทำเลสามารถเดินทางได้หลากหลายเส้นทาง ไม่ว่าจะเป็นถนน พระราม 3 ,สาทร และสีลม ด้วยเส้นทางหลักถนนสุขสวัสดิ์ ประชาอุทิศ พุทธบูชา ใกล้วงแหวนอุตสาหกรรม (ฝั่งสุขสวัสดิ์) ทางด่วนพิเศษเฉลิมมหานคร (ด่านสุขสวัสดิ์) และวงแหวนรอบนอกกรุงเทพฯ ฝั่งใต้ (ด่านบางครุ) และที่สำคัญยังใกล้โครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วงใต้(ในอนาคต) อีกด้วย โดยมีแบบบ้านให้เลือก 2 แบบ ประกอบด้วย



• แบบบ้าน LYON พื้นที่ใช้สอย 125 ตร.ม. มี 3 ห้องนอน และ 1 ห้อง Work From Home 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก พร้อมส่วนเตรียมอาหาร และที่จอดรถ 2 คัน


• และแบบบ้าน LILLE พื้นที่ใช้สอย 105 ตร.ม. มี 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก พร้อมส่วนเตรียมอาหาร และที่จอดรถ 1 คัน


พื้นที่ภายในมาพร้อม Flexible Function สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามอิสระ ให้ทุกพื้นที่มีการใช้สอยได้อย่างคุ้มค่าทุกตารางเมตร ภายในโครงการมีฟิตเนสวิวสวน และสวนส่วนกลางสีเขียวขนาดใหญ่ให้ผู้อยู่อาศัยได้ใกล้ชิดธรรมชาติ พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง โดยบริษัทมุ่งมั่นในเรื่องความใส่ใจและช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของลูกค้าให้ได้มาซึ่งความสะดวกสบายอยู่อาศัยแบบไร้กังวล


“ในปี 2566 เราเริ่มเห็นสัญญาณบวกจากหลายปัจจัยที่ปรับตัวดีขึ้น ซึ่งส่งผลโดยตรงต่อการขยายตัวทางเศรษฐกิจที่มีโอกาสในการเติบโตเพิ่มขึ้นเมื่อเทียบช่วงสถานการณ์โควิด-19 ที่ผ่านมา ด้านการพัฒนาเครือข่ายคมนาคมที่มีความคืบหน้าด้านการก่อสร้างที่ชัดเจนก็ถือเป็นตัวเร่งการตัดสินใจซื้อเช่นกัน ทั้งยังทำให้ผู้บริโภคมีทางเลือกที่หลากหลายยิ่งขึ้นด้วย ซึ่งถือเป็นความท้าทายของผู้ประกอบการที่จะต้องช่วงชิงที่ดินทำเลดีและคุ้มค่า พัฒนาแนวคิดโครงการให้เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยของคนยุคปัจจุบัน และต้องไม่ลืมที่จะสร้างประสบการณ์ในการอยู่อาศัยรูปแบบใหม่ๆ เพื่อให้เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดในสายตาผู้บริโภค ซึ่ง ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ได้นำปัจจัยต่างๆ เหล่านี้มาเป็นจุดตั้งต้นในการพัฒนาโครงการ เพื่อให้มั่นใจได้ว่าเราพร้อมจะส่งมอบบ้านที่ปลูกบนความตั้งใจที่ดีสู่มือผู้บริโภคได้อย่างสมบูรณ์แบบเสมอ” นายชูรัชฏ์กล่าวสรุป


สอบถามและชมข้อมูล ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ เพิ่มเติมได้ที่ Call Center 1778 หรือ https://www.lalinproperty.com/news/lio-2-projects/


เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์