รูปบทความ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ออกโปร! “ระวังสิ้นสุดทางเลื่อน”

ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ออกโปร! “ระวังสิ้นสุดทางเลื่อน” กระตุ้นผู้บริโภค “ซื้อบ้านแบบสุดคุ้ม” โค้งสุดท้าย



ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ เตือนผู้บริโภคที่กำลังวางแผนซื้อบ้านอย่าพลาดโอกาสทองครั้งสุดท้ายที่จะได้บ้านราคาสุดคุ้ม หลังธนาคารแห่งประเทศไทยใจแข็งไม่ต่ออายุการผ่อนปรนมาตรการ LTV และสิ้นสุดมาตรการการปรับลดค่าธรรมเนียมการโอนอสังหาริมทรัพย์จาก 2% เหลือ 0.01% และค่าจดทะเบียนจำนองจาก 1% เหลือ 0.01% สำหรับบ้านไม่เกิน 3 ล้านบาท จึงไม่อยากให้ผู้ที่วางแผนซื้อบ้านอยู่แล้วต้องพลาดความคุ้มค่าโค้งสุดท้ายในครั้งนี้



นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ (LALIN) ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์คุณภาพภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘บ้านที่ปลูกบนความตั้งใจที่ดี’ เปิดเผยว่า เพื่อช่วยให้ผู้บริโภคสามารถซื้อบ้านได้อย่างคุ้มค่าที่สุด บริษัทฯ จึงได้จัดแคมเปญพิเศษ “ระวังสิ้นสุดทางเลื่อน” เพื่อย้ำเตือนลูกค้าไม่ให้เสียโอกาสในการซื้อบ้านในราคาพิเศษ ที่ได้รับอานิสงส์จากมาตรการของภาครัฐที่ช่วยกระตุ้นธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด -19 ตลอด 2 ปีที่ผ่านมา ทั้งยังเอื้อประโยชน์ให้ผู้ที่ต้องการซื้อที่อยู่อาศัยมีโอกาสซื้อได้ในราคาพิเศษ จากการผ่อนปรนมาตรการ LTV และลดค่าธรรมเนียมการโอนและค่าจดจำนองที่จะสิ้นสุดในวันที่ 31 ธันวาคม 2565



ทั้งนี้ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ได้รวมบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และบ้านแนวคิดใหม่มากคุณภาพ ครบทุกทำเล ครบทุกราคาจากแบรนด์ต่างๆ ประกอบด้วย แลนซีโอ, ไลโอ, บ้านลลิล และลลิล กรีนวิลล์ ตั้งแต่ระดับราคา 2-10 ล้านบาท มาเข้าร่วมแคมเปญ “ระวังสิ้นสุดทางเลื่อน” ในครั้งนี้ เพื่อรองรับความต้องการที่หลากหลายของผู้ที่กำลังมองหาบ้านคุณภาพในการอยู่อาศัย ให้เลือกซื้อได้ตรงตามความต้องการ



 พิเศษสำหรับผู้ที่จองในแคมเปญ “ระวังสิ้นสุดทางเลื่อน” รับฟรี! เฟอร์นิเจอร์ หรือส่วนลดสูงสุดมูลค่ากว่า 500,000 บาท* (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด) จะได้รับเมื่อจองภายในวันที่ 3-4 ธันวาคม 2565 และโอนกรรมสิทธิ์ภายในวันที่ 30 ธันวาคม 2565 โดยสามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์ได้ที่ https://bit.ly/33VNkBI


สอบถามและชมข้อมูล ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ เพิ่มเติมได้ที่ Call Center 1778 หรือ https://www.lalinproperty.com/news/final-sale-ltv/


เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์