รูปบทความ ลุมพินี ทาวน์วิลล์ พหลโยธิน - สะพานใหม่ ยอดขายบ้านดีสวนกระแส สร้างยอดขาย 80 หลัง คิดเป็นมูลค่ากว่า 200 ลบ.

LPN ยอดขายบ้านบูม ใน 2 เดือนนี้ ได้ยอดขาย 80 หลัง มูลค่ากว่า 200 ลบ.

LPN ตอบรับปรากฏการณ์ยอดขายบ้าน “โครงการลุมพินี ทาวน์วิลล์ พหลโยธิน - สะพานใหม่” ดีสวนกระแสตลาด หลัง Covid-19 ระบาด ส่งผลกระทบต่อเศรษฐกิจให้ซบเซา โดยภายในเวลา 2 เดือน LPN สร้างยอดขายได้จำนวน 80 หลัง คิดเป็นมูลค่ากว่า 200 ลบ. เชื่อมั่นผลตอบรับเกิดจากทำเล ราคา ดีไซน์ การบริหารหลังการขาย “ชุมชนน่าอยู่” รวมถึงดีมานด์ของผู้บริโภคยังมี ในยุคที่ความคุ้มค่าต้องมาก่อน ด้วยราคาขายเริ่มต้น 2.30 ลบ. ประกอบกับบ้านยังตอบโจทย์เรื่องพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวาง พอดีสำหรับสมาชิกทุกคนในครอบครัว บ้านยังรองรับการรูปแบบการทำงานที่บ้าน (Work From Home) หลังสถานการณ์ Covid-19 คลี่คลายลงอีกด้วย



นายโอภาส ศรีพยัคฆ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด(มหาชน) (LPN) เปิดเผยว่า ปีนี้บริษัทได้วางแผนพัฒนาผลิตภัณฑ์บ้านให้ตอบโจทย์ผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น ตั้งแต่การเฟ้นหาทำเลศักยภาพที่เดินทางสะดวกสบาย ใกล้เขตเมือง ใกล้ระบบขนส่งมวลชนสาธารณะ สามารถเข้า-ออกได้หลายเส้นทางเพื่อลดความแออัดของการจราจรในชั่วโมงเร่งรีบ รวมถึงการกำหนดราคาขายเป็นปัจจัยสำคัญในการตัดสินใจซื้อของลูกค้า LPN จึงวางหมากด้านราคาที่ทำให้ผู้บริโภคเข้าถึงราคาที่สามารถเป็นเจ้าของได้ง่าย (Affordable Price)



ล่าสุด LPN ประสบผลสำเร็จจากการขายบ้านโครงการ “ลุมพินี ทาวน์วิลล์ พหลโยธิน-สะพานใหม่” ที่เปิดขายเพียง 2 เดือนสามารถสร้างยอดขายทะลุเป้า ทำได้ 80 หลัง (จากเป้าที่ตั้งไว้ 10 หลังต่อเดือน) คิดเป็นมูลค่ากว่า 200 ล้านบาท ด้วยราคาขายเริ่มต้นเพียง 2.30 ล้านบาท ซึ่งเป็นกลุ่มคนทำงานที่กำลังขยายครอบครัว นับเป็นความสำเร็จที่สวนกระแสในสภาวะตลาดซบเซาจากวิกฤติไวรัส Covid-19 ระบาด จึงเชื่อมั่นว่า LPN มาถูกทางกับตลาดบ้านในราคาที่ลูกค้าเอื้อมถึง ที่คุ้มค่าทั้งราคา ทำเล การบริหารหลังการขายภายใต้กลยุทธ์ “ชุมชนน่าอยู่” รวมถึงการพัฒนาดีไซน์ให้ตอบโจทย์ผู้บริโภค กอรปกับมีการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมผู้บริโภคในการอยู่อาศัยที่เรียกว่า New Normal หลังสถานการณ์ Covid-19 เริ่มคลี่คลายและสังคมเข้าสู่สภาวะปกติ ผู้คนในสังคมจะยังคงใช้ชีวิตแบบมีระยะ หรือ Social Distancing เพื่อป้องกันการแพร่ระบาด Covid-19 ระลอกใหม่ เพราะฉะนั้นการเลือกซื้อบ้านในยุคนี้จึงตอบโจทย์ผู้บริโภค ด้วยเน้นความเป็นพื้นที่ส่วนตัว ไม่ต้องสัมผัสใกล้ชิดกับบุคคลอื่น มีพื้นที่ใช้สอยอย่างกว้างขวาง รองรับการใช้ชีวิตตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งการพักอาศัยในบ้านก็รองรับการทำงานแบบ Work from Home ที่สามารถเปลี่ยนวิถีใหม่ในการดำเนินชีวิต




“โครงการลุมพินี ทาวน์วิลล์ พหลโยธิน-สะพานใหม่” ทาวน์โฮมดีไซน์ใหม่ ภายใต้การออกแบบตามคอนเซ็ปต์ “Modern Casual” ได้รับแรงบันดาลใจจากสีสัน และลวดลายในโลกแฟชั่น มาผสมผสานกับความเรียบง่ายอย่างมีสไตล์ เพื่อคนรุ่นใหม่ที่มองหาแรงบันดาลใจในการเริ่มต้นสร้างครอบครัวใหม่ สะท้อนความร่วมสมัยที่เรียบง่ายแต่ไม่ธรรมดา เป็นโครงการทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 5 และ 5.5 เมตร พื้นที่โครงการกว่า 21 ไร่ จำนวนบ้าน 262 ยูนิต คิดเป็นมูลค่า 755 ล้านบาท มีแบบบ้านให้เลือก 2 แบบ ได้แก่ TYPE A ทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 5.5 เมตร และ TYPE B ทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 5 เมตร ที่ดินเริ่มต้น 16.8 ตร.ว.ขึ้นไป พื้นที่ใช้สอย เริ่มต้น 110-126.5 ตร.ม. ขนาด 2 ห้องนอน 2-3 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ พร้อมที่จอดรถ 2 คัน พื้นที่ส่วนกลางจัดสรรสิ่งอำนวยความสะดวกไว้อย่างครบครัน ทั้งสโมสร ห้องออกกำลังกาย สระว่ายน้ำระบบเกลือ พร้อมสระเด็ก สนามเด็กเล่น สวนพักผ่อน และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.ในราคาเริ่มต้น 2.30-2.50 ล้านบาท ยอดขายปัจจุบันกว่า 60% ของจำนวนหลังที่เปิดขาย หรือ กว่า 30% ของทั้งโครงการ โดยโปรโมชั่นปัจจุบันฟรีปั๊มน้ำ, แท็งค์น้ำ, เครื่องปรับอากาศ, ค่าส่วนกลาง 2 ปีและค่าธรรมเนียมการโอนกรรมสิทธิ์



“โครงการลุมพินี ทาวน์วิลล์ พหลโยธิน - สะพานใหม่” เป็นโซนเขตสายไหม ใกล้ถนนพหลโยธิน ใกล้ถนนสุขาภิบาล 5 ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียวสถานีสะพานใหม่ ใกล้ทางพิเศษฉลองรัช ใกล้ทางยกระดับดอนเมืองโทลล์เวย์ ใกล้สนามบินดอนเมือง รวมถึงสถานที่ใกล้เคียงสำคัญ ได้แก่ กองทัพอากาศ พิพิธภัณฑ์กองทัพอากาศ รพ.ภูมิพลอดุลยเดช กรมแพทย์ทหารอากาศ วัดพระศรีมหาธาตุ วรมหาวิหาร บางเขน มหาวิทยาลัยศรีปทุม มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ฯ” นายโอภาสทิ้งท้าย

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์