รูปบทความ ศุภาลัยลุยเปิด 6 คอนโดใหม่ และแนวราบ 28 โครงการ ในปี 2562

ศุภาลัยเปิดแผนปี 62 ลุยคอนโด 6 โครงการ และแนวราบ 28 โครงการ ตั้งเป้ายอดขาย 35,000 ลบ.

ศุภาลัยเปิดแผนธุรกิจปี 62 ตั้งเป้ายอดขาย 35,000 ล้านบาท พร้อมลุยเปิดคอนโดใหม่ 6 โครงการ และเปิดโครงการแนวราบในกรุงเทพฯละต่างจังหวัด 28 โครงการ พร้อมปรับตัวไปสู่ทำเลใหม่ๆ และมอบความคุ้มค่าแก่ผู้ซื้อมากขึ้น


ดร.ประทีป ตั้งมติธรรม ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) ได้พูดถึงภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์ในปี 2561 ว่า ถือว่าเป็นปีที่ดีของศุภาลัย เพราะบริษัทสามารถทำยอดขายได้พุ่งทะลุเป้ากว่า 33,343 ล้านบาท เติบโต 8% เมื่อเทียบกับปี 2560 ที่มียอดขาย 30,777 บาท


ซึ่งการเติบโตนี้มาจากยอดขายโครงการคอนโดมิเนียม 17,282 ล้านบาท และยอดขายโครงการแนวราบ 16,061 ล้านบาท โดยมีการเปิดตัวโครงการทั้งหมด 25 โครงการ แบ่งเป็นโครงการแนวราบ 22 โครงการ และคอนโดมิเนียม 3 โครงการ มูลค่ารวม 25,980 ล้านบาท


ทั้งนี้เองก็เป็นผลมาจากการพัฒนาบ้านรูปแบบใหม่ 3 ชั้น 3 แบบ 3 สไตล์ ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านรุ่นใหม่ ทาวน์โฮม ภายใต้ชื่อ ESSENCE ในทำเล "ลาดพร้าว" และ "สวนหลวง" อีกทั้งยังตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ทุกคนในครอบครัวยุคดิจิทัล ด้วยระบบ Home Automation & Security บ้านอัจฉริยะครบวงจร รวมไปถึงการเกาะติดเทรนด์ Digital Marketing ที่ช่วยเพิ่มความสะดวกให้แก่ลูกค้าจองคอนโดฯผ่านระบบ Online booking กับโครงการ "ศุภาลัย เวอเรนด้า รามคำแหง" ที่สามารถปิดยอดขาย Online Booking Sold Out 100% ของจำนวนยูนิตที่เปิดขาย



และสำหรับแผนปี 2562 ของศุภาลัย แม้ว่าภาพรวมของตลาดอสังหาริมทรัพย์รายย่อยได้รับผลกระทบจากมาตรการ LTV ของธนาคารแห่งประเทศไทย แต่บริษัทฯก็ยังคงตั้งเป้าหมายเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยได้ตั้งเป้ายอดขาย 35,000 ล้านบาท และเป้าหมายรายได้ 28,000 ล้านบาท จากการเปิดตัวโครงการใหม่ 34 โครงการ เป็นโครงการแนวราบ 28 โครงการ และโครงการคอนโดมิเนียม 6 โครงการ คิดเป็นมูลค่ารวม 40,000 ล้านบาท และยังตั้งงบประมาณการจัดซื้อที่ดินไว้ประมาณ 8,000 ล้านบาท


ซึ่งในปีนี้ ศุภาลัย เองก็ได้ตั้งเป้าหมายในการพัฒนาสิ่งใหม่ๆเพิ่มมากขึ้น ได้แก่

  1. การสร้างสรรค์โครงการทันสมัยที่ผสานนวัตกรรมที่อยู่อาศัย บนทำเลที่ดินสถานฑูตออสเตรเลีย (เดิม) ถนนสาทร ให้เป็นโครงการมิกซ์ยูส
  2. การสร้างสรรค์บ้านอัจฉริยะสุขสบายด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย ด้วยการเชื่อมโยงนวัตกรรมการอยู่อาศัยยุค 4.0 สะดวกสบายยิ่งขึ้นด้วย Home Automation & Security ระบบอัจฉริยะที่ช่วยอำนวยความสะดวกกับระบบสั่งงานภายในบ้าน ผ่านแอพพลิเคชั่นบนสมา์ทโฟน
  3. การขยายฐานเข้าถึงลูกค้ากลุ่มใหม่ เจาะกลุ่มลูกค้าในระดับ Hi-End ที่มีกำลังซื้อสูงเพิ่มมากขึ้น
  4. นวัตกรรมการบริหารจัดการสู่ความเป็นเลิศ ทั้งระบบการขาย การก่อสร้าง และศูนย์ปฏิบัติการครบเบ็ดเสร็จ 1720 Supalai Full Service Contact Center ช่องทางให้บริการหลังการขายสำหรับลูกค้าที่ติดต่อได้สะดวก
  5. ใส่ใจสร้างสรรค์สุข สู่สังคมอย่างยั่งยืน ขับเคลื่อนแผนงานส่งมอบความสุขด้วย "การให้" อย่างไม่สิ้นสุด กับผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย และผู้ที่เกี่ยวข้อง






เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์