รูปบทความ “ศุภาลัย ริวา แกรนด์”คอนโดฯพร้อมอยู่สไตล์รีสอร์ทริมโค้งแม่น้ำเจ้าพระยา

ศุภาลัย ผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาอสังหาฯ ริมแม่น้ำ ส่ง “ศุภาลัย ริวา แกรนด์” คอนโดฯ พร้อมอยู่ สไตล์รีสอร์ท ริมโค้งแม่น้ำเจ้าพระยา



  • บมจ.ศุภาลัย ผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาอสังหาฯ ริมแม่น้ำ พร้อมส่ง “ศุภาลัย ริวา แกรนด์” รีสอร์ท คอนโดมิเนียม สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ ราคาต่อ ตร.ม.เริ่มเพียง 74,000 บาท


  • โดดเด่นด้านทำเลบนถนนพระราม 3 ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา เต็มอิ่มกับวิวพื้นที่สีเขียว 180 องศา ของกรุงเทพฯ "บางกระเจ้า"


  • เผยโฉมความสมบูรณ์แบบ พร้อมมอบประสบการณ์วิถีชีวิตเปี่ยมสุข ริมแม่น้ำเจ้าพระยาได้แล้ววันนี้!



นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า แม้สถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 ยังไม่คลี่คลาย แต่ยังเป็นตัวกระตุ้นให้ลูกค้าที่ต้องการที่อยู่อาศัย (Real Demand) ตัดสินใจซื้อและโอนกรรมสิทธิ์อย่างต่อเนื่องทั้งโครงการแนวราบและคอนโดมิเนียม มาจากเกณฑ์การพิจารณาอนุมัติสินเชื่อที่มีความรัดกุม และโปรโมชั่นส่งเสริมการขายที่น่าสนใจของอสังหาริมทรัพย์ โดยปัจจุบันบริษัทฯ มียอดขาย 9 เดือนของปี 2564 อยู่ที่ 17,553 ล้านบาท อีกทั้งบริษัทฯ ยังเดินหน้าส่งมอบโครงการคอนโดมิเนียม สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ ตรงตามแผนที่วางไว้ จำนวน 4 โครงการ คือ ศุภาลัย ริวา แกรนด์ ศุภาลัย พรีเมียร์ เจริญนคร ศุภาลัย เวอเรนด้า สถานีภาษีเจริญ และศุภาลัย โอเรียนทัล สุขุมวิท 39 ที่มีการโอนกรรมสิทธ์อย่างต่อเนื่องจากปี 2563 โดยที่ผ่านมาได้รับสัญญาณบวกจากลูกค้าที่ตอบรับ นัดหมายเข้าตรวจรับห้องชุดตามกำหนดเวลา




สำหรับคอนโดมิเนียมสร้างเสร็จ พร้อมเข้าอยู่ ในทำเลที่หายาก ราคาคุ้มค่า อย่าง “ศุภาลัย ริวา แกรนด์” มูลค่าโครงการ 6,800 ล้านบาท เป็นอีกหนึ่งโครงการที่ศุภาลัยภาคภูมิใจ เพราะเป็นโครงการคอนโดมิเนียมที่ตั้งอยู่ในทำเล Second to none ของกรุงเทพฯ และอยู่ริมแม่น้ำที่ทำเลวิวสวยงามบนโค้งแม่น้ำเจ้าพระยา ทั้งนี้โครงการ ศุภาลัย ริวา แกรนด์ ปัจจุบันมียอดขาย 5,450 ล้านบาท คิดเป็น 80% พร้อมเผยโฉมความสมบูรณ์แบบโอนกรรมสิทธิ์และส่งมอบห้องชุดที่สวยงามให้ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง


โดดเด่นด้วยทำเลศักยภาพ ใกล้ย่านศูนย์กลางทางธุรกิจใจกลางเมืองกรุงเทพฯ (CBD) เชื่อมสู่ถนนสายธุรกิจสำคัญ ทั้งถนนสาทร สีลม สุขุมวิท และสะพานภูมิพล (ถนนวงแหวนอุตสาหกรรม) เดินทางสะดวกด้วย รถโดยสารด่วนพิเศษ BRT ที่สามารถเชื่อมต่อ BTS สถานีช่องนนทรี แวดล้อมด้วย ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และสถานที่สำคัญมากมาย อาทิ เซ็นทรัล พระราม 3 โลตัส พระราม 3 แม็คโคร Community Mall เช่น INT Intersect The Up Rama 3 Terminal 21 พระราม 3 (ในอนาคต) ธนาคารกรุงศรีอยุธยา สำนักงานใหญ่ โรงเรียนนานาชาติโชรส์เบอรี เป็นต้น




โครงการตั้งอยู่บนพื้นที่ 11 ไร่ มีอาคารชุดพักอาศัย 3 อาคาร ประกอบด้วย อาคาร A สูง 37 ชั้น อาคาร B และ C สูง 36 ชั้น (รวมดาดฟ้า) โดยมีห้องพัก 706 ยูนิต ร้านค้า 14 ยูนิต นำเสนอห้องพักอาศัยมีตั้งแต่แบบ 1 - 3 ห้องนอน และ Penthouse 4 ห้องนอน ขนาด 53.5 - 433 ตร.ม. ด้วยราคาเริ่มต้น 4.59 ล้านบาท พร้อมความสะดวกสบายที่สมบูรณ์แบบสำหรับวิถีชีวิตที่มีระดับ ภายในโครงการ อาทิ The Riva Pool สระว่ายน้ำระบบเกลือ, Fitness, Sauna & Steam, Aerobic, Table Tennis Room, Board Room, Game Room, Alice in Wonderland Kids’ Room, The Riva Library, Broadway Theater และ Snooker Room หรือจะพักผ่อนบน Sky Lounge และ Roof Garden หรือทำงานที่ห้อง Riva Grande Board Room และตอบรับกับไลฟ์สไตล์แบบ New Normal ลดการสัมผัสเข้าออก Lobby ด้วยประตูอัตโนมัติแบบระบบ Face Scan อีกทั้งติดตั้งแพลตฟอร์มสุขภาพอัจฉริยะ เพื่อดูแลสุขภาพให้แก่ผู้พักอาศัยภายใน ฟิตเนสอีกด้วย ไม่เพียงแต่จะได้ความสุขในการใช้ชีวิตยังคล่องตัวในการเดินทางและสะดวกสบายด้วย พร้อมที่จอดรถกว่า 130% (ของจำนวนยูนิต) อุ่นใจความเป็นส่วนตัวด้วยระบบลิฟท์ล็อคชั้น, Digital Door Lock และระบบความปลอดภัยตลอด 24 ชม. ด้วยระบบเข้า - ออกโครงการอัตโนมัติแบบ Access Control กล้อง CCTV ระบบป้องกันอัคคีภัย Smoke & Heat Detector และ Fire Alarm



ด้านนายกิตติพงษ์ ศิริลักษณ์ตระกูล รองกรรมการผู้จัดการ สายงานก่อสร้างอาคารสูง บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงประสบการณ์การก่อสร้างอาคารสูงของบริษัทฯ ตลอดระยะเวลากว่า 32 ปีที่ผ่านมา ได้สร้างสรรค์โครงการอาคารสูงเกือบ 200 อาคารทั่วประเทศ โดยมีโครงการคอนโดมิเนียม ริมแม่น้ำ กว่า 5 โครงการ บริษัทฯ ยังคงมุ่งมั่นสร้างสรรค์โครงการพร้อมทั้งควบคุม กำกับดูแลงานก่อสร้างให้เป็นไปตามคุณภาพมาตรฐานสากล ISO 9001 : 2015 พร้อมส่งมอบโครงการ “ศุภาลัย ริวา แกรนด์” บนโค้งน้ำที่สวยงามของแม่น้ำเจ้าพระยา โดยเป็นหนึ่งในโครงการริมแม่น้ำ ที่ได้พันธมิตรธุรกิจ บริษัท ซินเท็ค คอนสตรัคชั่น จำกัด (มหาชน) บริษัทผู้รับเหมางานก่อสร้างที่มีความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์ในงานก่อสร้างมาอย่างยาวนาน โดยบริษัทฯ คำนึงถึงการบริการที่เป็นเลิศในทุก Customer Touchpoints


สำหรับงานก่อสร้างโครงการศุภาลัย ริวา แกรนด์ บริษัทฯ ให้ความสำคัญกับงานโครงสร้างที่มั่นคง แข็งแรง เน้นระบบป้องกันดินพังด้วย SHEET PILE รวมถึงมีการนำ LOW HEAT CONCRETE ซึ่งเป็นคอนกรีตชนิดพิเศษ นำมาใช้สำหรับงานก่อสร้างฐานราก เพื่อให้เหมาะสมกับขนาดฐานรากขนาดใหญ่และการรับน้ำหนักของอาคารมีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น อีกทั้งจากการวิเคราะห์ความต้องการของลูกค้า จึงเกิดนวัตกรรมการออกแบบให้มีลักษณะ (Slim Shape) เพิ่มพื้นที่ใช้สอยและสามารถตกแต่งภายในได้สวยงามลงตัว และยังมีความแข็งแรง ใช้ CONCRETE HIGH STRENGH ในเสาอาคารให้รับน้ำหนักได้เหมาะสมกับรูปแบบเสาอาคาร ตลอดจน CONCRETE POST TENSION 2 DAY เพื่อให้การก่อสร้างโครงการทำได้รวดเร็ว ลดการรบกวนข้างเคียง


ด้านงานก่อสร้างสถาปัตยกรรมของตัวอาคารที่มีความโค้งมน มีการใช้ผนังสำเร็จรูปแผ่น PRECAST แบบโค้ง เพื่อให้ตัวอาคารโค้ง มน เรียบ สวยงาม รวมทั้งเลือกใช้ท่อระบบสุขาภิบาล PPR สำหรับน้ำอุปโภคบริโภคภายในโครงการ ซึ่งเป็นท่อส่งน้ำที่สะอาดถูกสุขอนามัย ไม่เป็นสนิม เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยได้ใช้น้ำที่สะอาด ปลอดภัย และเป็นมิตรต่อสุขภาพ อายุการใช้งานยาวนาน


จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ในช่วงที่ผ่านมา สำหรับงานก่อสร้างอาคารสูง ถึงแม้จะได้รับผลกระทบมาต่อเนื่อง ซึ่งบริษัทฯ ได้จัดเตรียมมาตรการป้องกัน และดูแลผู้เกี่ยวข้องทุกภาคส่วนให้พร้อมที่จะผ่านพ้นสถานการณ์ในครั้งนี้ และสามารถ “เติบโตไปด้วยกัน” อีกทั้งให้ความสำคัญในการจัดการกับของเสีย หรือ Waste Management” ในกระบวนการก่อสร้าง ตลอดจนการดูแลคุณภาพชีวิตคนงานก่อสร้าง ให้มีรายได้เสริม เช่น การนำวัสดุที่เหลือจากงานก่อสร้าง มาผลิตเป็น “กระเป๋าสาน” จากสายพลาสติกรัดอิฐมวลเบา ทำให้คนงานก่อสร้างมีอาชีพเสริม และใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ การคัดแยกเศษขยะในการอยู่อาศัยภายในแคมป์ออกเป็น 7 ประเภท แล้วนำไปขาย ซึ่งก่อให้เกิดรายได้ ทำให้ปริมาณและค่าใช้จ่ายในการกำจัดขยะลดลง


เชิญทุกท่านที่ชื่นชมการอยู่อาศัยอย่างมีคุณภาพชีวิตที่เหนือระดับ ได้เข้าไปสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษกับคอนโดฯ สไตล์รีสอร์ท ริมโค้งแม่น้ำเจ้าพระยา “ศุภาลัย ริวา แกรนด์” ไม่ควรพลาดจับจองเป็นเจ้าของความสุขของการอยู่อาศัยและการลงทุนที่คุ้มค่า ณ Sales Gallery โดยบริษัทฯ พร้อมดูแลยกระดับมาตรการป้องกันโควิด-19 เพื่อสร้างความเชื่อมั่นและความปลอดภัยในการเข้าเยี่ยมชมโครงการ สอบถามข้อมูลโทร. 1720 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.supalai.com


เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์