รูปบทความ ศุภาลัย ริวา แกรนด์ จัดงาน Grand Opening เปิดชมห้องตัวอย่าง 2-3 มิ.ย. นี้

ศุภาลัย ริวา แกรนด์ จัดงาน Grand Opening เปิดชมห้องตัวอย่าง มอบส่วนลดสูงสุด 900,000 บาท วันที่ 2-3 มิ.ย. นี้

ศุภาลัย ริวา แกรนด์ เตรียมจัดงาน Grand Opening เปิดให้ชมห้องตัวอย่าง คอนโดราคาเริ่ม 4.5-17 ล้านบาท มอบส่วนลดพิเศษสูงสุด 900,000 บาท วันที่ 2-3 มิ.ย. นี้



บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เตรียมจัดงาน Grand Opening โครงการศุภาลัย ริวา แกรนด์ วันที่ 2-3 มิ.ย. นี้ โดยในงานจะเปิดให้ลูกค้าที่สนใจได้จับจองคอนโดสไตล์รีสอร์ท ทำเลริมโค้งแม่น้ำเจ้าพระยาบริเวณพื้นที่อนุรักษ์บางกระเจ้า ที่โดดเด่นด้วยทำเลศักยภาพติดถนนพระราม 3



ซึ่งทำเลพระราม 3 เป็นทำเลที่เป็นศูนย์กลางธุรกิจ เชื่อมสู่ถนนสายสำคัญทั้ง ถนนสาทร ถนนสีลม ถนนสุขุมวิท และสะพานภูมิพล (ถนนวงแหวนอุตสาหกรรม)



สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกในคอนโด ศุภาลัย ริวา แกรนด์ ประกอบไปด้วย ที่จอดรถกว่า 130% (ของจำนวนยูนิต) อีกทั้งยังมอบความอบอุ่น มั่นใจ ด้วยความปลอดภัยตลอด 24 ชม. ด้วยระบบลิฟท์ล็อคชั้น Digital Door Lock กล้อง CCTV ระบบป้องกันอัคคีภัย Smoke & Heat Detector และ Fire Alarm 


นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวก ได้แก่ สระว่ายน้ำระบบเกลือ , Infinity Edge , Fitness & Boxing Room , Sauna & Steam , Kid's Room , Broadway theatre , Roof Garden , Sky Lounge 



ทั้งนี้ทางโครงการ ศุภาลัย ริวา แกรนด์ ได้เปิดให้ชมห้องตัวอย่างมีขนาดพื้นที่ใช้สอย 53.5 - 148.5 ตร.ม. ในราคาคอนโดเริ่ม 4.5-17 ล้านบาท พร้อมสิทธิพิเศษ! จองภายในงาน รับส่วนลดพิเศษสูงสุด 900,000 บาท (เฉพาะยูนิตที่บริษัทฯกำหนด)


สำหรับคนที่สนใจสามารถเลือกห้องชุดในทำเลและมุมมองที่พอใจ ได้ที่สำนักงานขายโครงการ ติดต่อสอบถามได้ที่ เบอร์ 1720 หรือดูได้ที่ www.supalai.com
 
 


 







เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์