รูปบทความ ศุภาลัย ส่งแบรนด์ “วิลล์” บุกทำเลชัยพฤกษ์ มอบความต่างของการอยู่อาศัย

ศุภาลัย ส่งแบรนด์ “วิลล์” บุกทำเลชัยพฤกษ์ มอบความต่างของการอยู่อาศัย




บมจ.ศุภาลัย เร่งเครื่องเปิดโครงการใหม่ “ศุภาลัย วิลล์ ชัยพฤกษ์ - วงแหวน มอบความแตกต่างกับบ้านแบบใหม่ทั้งบ้านเดี่ยวและบ้านแฝด เดินทางเชื่อมต่อติดเมืองอย่างสะดวก ตอบรับไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยยุคใหม่ ในราคาพิเศษเริ่ม 3.19 ล้านบาท พบกันที่งาน Open House 26 - 27 พ.ย.นี้ ณ สำนักงานขาย พร้อมโปรโมชันโดนใจ รับบัตรเติมน้ำมัน 30,000 บาท จองในงานรับเพิ่มชุดเครื่องใช้ไฟฟ้า และของแถมหลายรายการ




นางสาวธัญวรัตน์ ปัญญารัตน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานการตลาดและการขาย บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ยังคงเดินหน้าเปิดตัวโครงการแนวราบอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าซึ่งกำลังมองหาที่อยู่อาศัยในอนาคต บนทำเลชัยพฤกษ์ที่มีการเติบโตอย่างก้าวกระโดด ด้วยการเดินทางที่สะดวกครบครันหลากหลายเส้นทาง ทั้งการเข้าถึงของถนนเส้นหลักสายต่างๆ และรถไฟฟ้าสายสีม่วง ที่เป็นจุดขายสำคัญของทำเลศักยภาพแห่งนี้ สำหรับโครงการ “ศุภาลัย วิลล์ ชัยพฤกษ์ - วงแหวน” ได้สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์รูปแบบใหม่ทั้งบ้านเดี่ยว และบ้านแฝด โดยได้วิเคราะห์พฤติกรรมผู้อยู่อาศัยมาใช้ในการออกแบบบ้าน เพื่อให้ได้ฟังก์ชันและพื้นที่บ้านที่สมดุลเหมาะกับการอยู่อาศัยอย่างลงตัวที่สุด และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของทุกครอบครัวได้เป็นอย่างดี





คิดนอกกรอบกับบ้านดีไซน์ที่ตอบโจทย์ครอบครัวยุคใหม่ และไลฟ์สไตล์ของการอยู่อาศัยที่ปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการ ที่โครงการศุภาลัย วิลล์ ชัยพฤกษ์ - วงแหวน บนพื้นที่โครงการกว่า 64 ไร่ มูลค่าโครงการประมาณ 1,520 ล้านบาท ผู้พักอาศัยจะได้สัมผัสบ้านเดี่ยวและบ้านแฝดโฉมใหม่ สไตล์โมเดิร์น ให้เลือกมากถึง 8 แบบ 8 สไตล์ ในสังคมคุณภาพ จำนวน 379 ครอบครัว ดีไซน์ตอบโจทย์ทุกฟังก์ชันการอยู่อาศัยที่คุ้มค่าทุกพื้นที่ และตอบสนอง ไลฟ์สไตล์ครอบครัวทุกเจเนอเรชั่น ในราคาเริ่ม 3.19 ล้านบาท พบกับ “บ้านเดี่ยว” ที่เติมเต็มครอบครัวให้สมบูรณ์แบบ มีให้เลือกถึง 6 แบบ เน้นการออกแบบให้มีพื้นที่กว้างสำหรับทุกกิจกรรมในครอบครัว ด้วยพื้นที่ใช้สอย 138 - 197 ตร.ม. 3 - 4 ห้องนอน 2 ที่จอดรถ และ “บ้านแฝด” ดีไซน์บ้านใหม่แบบบ้านศุภชรินทร์ ด้วยพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่มากถึง 154 ตร.ม. 4 ห้องนอน 2 ที่จอดรถ ให้ความรู้สึกโล่งโปร่ง มาพร้อม 2 มุมพักผ่อนที่ชั้นบนและชั้นล่าง และเพิ่มความสะดวกสบายด้วยห้องนอนล่างหรือจะปรับเปลี่ยนเป็นห้องทำงาน ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้า New Gen ที่ต้องการความยืดหยุ่น อีกทั้งการออกแบบเน้นการประหยัดพลังงานและเลือกใช้วัสดุที่มีคุณภาพ สะดวกสบายมากขึ้นด้วย Home Automation & Security ทุกหลัง เปิดประสบการณ์การพักผ่อนภายในโครงการที่ลงตัวกับพื้นที่สีเขียวของสวนส่วนกลางขนาดใหญ่ 2 สวน สระว่ายน้ำ และเครื่องออกกำลังกาย อุ่นใจกับระบบรักษาความปลอดภัยที่พร้อมดูแลคุณและครอบครัวตลอด 24 ชั่วโมง และกล้อง CCTV ภายในโครงการ






ครบครันทั้งการอยู่อาศัยและสะดวกทุกการเดินทาง ด้วยทำเลที่โดดเด่นบนถนนบางกรวย-ไทรน้อย สามารถ เข้า-ออกหลากหลายเส้นทาง อาทิ ถนนกาญจนาภิเษก ถนนชัยพฤกษ์ ถนนราชพฤกษ์ ถนนบางบัวทอง-สุพรรณบุรี ใกล้ทางหลวงพิเศษ บางใหญ่-กาญจนบุรี (โครงการในอนาคต) และใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีคลองบางไผ่ รายล้อมด้วยแหล่งช้อปปิ้ง อาทิ เซ็นทรัล เวสต์เกต อิเกีย บางใหญ่ เชิญแวะชมโครงการและเลือกจองแปลงสวยโดนใจ ในราคาพิเศษ พบกันที่งาน Open House วันที่ 26 - 27 พฤศจิกายนนี้ ณ Sales Gallery ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษก่อนใคร https://bit.ly/3B154Nx จองรับบัตรเติมน้ำมัน มูลค่า 30,000 บาท พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับผู้จองในงาน รับเพิ่มชุดเครื่องใช้ฟ้า มูลค่า 20,000 บาท และของเเถมแบบจัดเต็ม ติดตามข้อมูลของโครงการได้ที่ www.supalai.com หรือสอบถามข้อมูล โทร.1720





เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์