รูปบทความ ศุภาลัย เปิด 2 คอนโดใหม่ ทำเลสุขุมวิท 117 และ ทำเลวงเวียนใหญ่ เน้นตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

ศุภาลัย เปิดตัว 2 คอนโดใหม่ บน 2 ทำเลฮอต เน้นตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

ศุภาลัยเปิดตัว 2 คอนโดใหม่ บนทำเลสุขุมวิท 117 และ ทำเลวงเวียนใหญ่ ภายใต้แบรนด์ "ศุภาลัย เวอเรนด้า สุขุมวิท 117" และ "ศุภาลัย ลอฟท์ ประชาธิปก-วงเวียนใหญ่" พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีฟังก์ชั่นการใช้งานตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่



นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการบริหาร บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) ได้พูดถึงการเปิดตัวคอนโดใหม่ว่า ตั้งแต่เดือนมิถุนายนจะเดินหน้าเปิดตัวคอนโดใหม่ตามแผนที่วางไว้ โดยจะเริ่มขยายคอนโดไปยังทำเลถนนสุขุมวิท ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียวส่วนต่อขยาย รวมไปถึงทำเลประชาธิปก-วงเวียนใหญ่ ซึ่งถือว่าเป็นทำเลที่มีศักยภาพสูงของกรุงเทพฯ และสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าได้ โดยพัฒนาออกมาภายใต้แบรนด์ "เวอเรนด้า" และ "ลอฟท์" มูลค่ารวม 3,970 ล้านบาท



ศุภาลัย เวอเรนด้า สุขุมวิท 117 (Supalai Veranda Sukhumvit 117)


โครงการ ศุภาลัย เวอเรนด้า สุขุมวิท 117 เป็นคอนโดที่พัฒนาบนพื้นที่โครงการประมาณ 4 ไร่กว่า ภายใต้แนวคิด "อิสระ....กับชีวิตที่เลือกได้บนถนนสุขุมวิท" ด้วยทำเลใกล้รถไฟฟ้าสถานีปู่เจ้าสมิงพราย ในระยะ 200 เมตร และยังใกล้กับจุดเชื่อมต่อทางด่วนวงแหวนรอบนอก สนามบินสุวรรณภูมิ ห้างสรรพสินค้า รวมไปถึงจุดชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยา


ตัวโครงการ ศุภาลัย เวอเรนด้า สุขุมวิท 117 เป็นคอนโดสูง 34 ชั้น (รวมดาดฟ้า) จำนวน 1 อาคาร รวมทั้งหมด 1,105 ยูนิต ร้านค้า 6 ยูนิต สำหรับห้องพักอาศัยจะมีแบบห้องสตูดิโอ - 2 ห้องนอน ขนาด 27-65 ตร.ม. ในราคาเริ่ม 1.69 ล้านบาท ผ่อนเริ่ม 4,900 บาท/เดือน


ศุภาลัย เวอเรนด้า สุขุมวิท 117 เปิดจอง 22-24 มิ.ย. 2561


ศุภาลัย ลอฟท์ ประชาธิปก-วงเวียนใหญ่ (Supalai Loft Prajadhipok-Wongwian Yai)


โครงการ ศุภาลัย ลอฟท์ ประชาธิปก-วงเวียนใหญ่ เป็นคอนโดที่พัฒนาบนพื้นที่โครงการประมาณ 2 ไร่ พัฒนาภายใต้แนวคิด "พบมุมมองใหม่ บนทำเลที่คุ้นเคย" บนทำเลสี่แยกบ้านแขก ย่านกลางเมืองกรุงของฝั่งธนบุรี และยังเข้าสู่ใจกลางเมืองได้อย่างสะดวกรวดเร็วด้วยรถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีสะพานพุทธ หรือจะด้วยรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีวงเวียนใหญ่ และรถไฟฟ้าสายสีทอง สถานีประชาธิปก


ตัวโครงการ ศุภาลัย ลอฟท์ ประชาธิปก-วงเวียนใหญ่ เป็นคอนโดสูง 30 ชั้น สไตล์โมเดิร์นลอฟท์ ที่มีความเป็นส่วนตัวด้วยห้องพักอาศัยเพียง 363 ยูนิต ร้านค้า 2 ยูนิต โดยมีขนาดห้องพักอาศัยอยู่ที่ 29-165 ตร.ม. เป็นห้องแบบ Studio ไปจนถึงแบบ 4 ห้องนอน มีจุดเด่นที่เพดานสูงโปร่ง 2.7 เมตร เปิดหน้าห้องกว้างเพื่อรับลมและแสงแดดจากธรรมชาติได้ดี และมีราคาเริ่มต้นเพียง 2.29 ล้านบาท นอกจากนี้ยังมีการออกแบบตัวห้องเป็นรูปตัวแอล เพื่อลดความร้อนที่จะกระทบตัวอาคาร

ศุภาลัย ลอฟท์ ประชาธิปก-วงเวียนใหญ่ เปิดจอง 13-15 ก.ค. 2561


ทั้งนี้ในเรื่องการออกแบบของทั้ง 2 โครงการ ศุภาลัยเองได้เน้นออกแบบให้เป็นอาคารประหยัดพลังงาน โดยใช้หลอดไฟ LED ทั้งอาคาร และกระจกสีเขียวตัดแสง เพื่อลดความร้อนจากภายนอกเข้าสู่ตัวอาคาร


สำหรับคนที่สนใจคอนโดใหม่ศุภาลัยทั้ง 2 โครงการนี้ สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ เบอร์ 1720 หรือดูรายละเอียดเพิ่มที่ www.supalai.com 



อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง

[Preview] พรีวิวคอนโด ศุภาลัย เวอเรนด้า สุขุมวิท 117 (Supalai Veranda Sukhumvit 117) คอนโดใหม่จากศุภาลัย ใกล้ BTS ปู่เจ้าสมิงพราย





เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์