รูปบทความ สยามสินธร ปั้นคอนโดใหม่ "สินธร หลังสวน" ตอบรับกระแส ลีสโฮลด์ มาแรง

สยามสินธร ปั้นคอนโดใหม่ "สินธร หลังสวน" ตอบรับกระแส ลีสโฮลด์ มาแรง

"สยามสินธร" เร่งสร้างอาณาจักรมิกซ์ยูส "สินธร วิลเลจ" ย่านหลังสวน เร่งเปิดโครงการใหม่ "สินธร หลังสวน" คอนโดหรูตอบโจทย์ลีสโฮลด์ที่มาแรง



นายขจรเดช แสงสุพรรณ กรรมการบริหาร บริษัท สยามสินธร จำกัด เปิดเผยว่า แนวโน้มการเติบโตของตลาดอสังหาริมทรัพย์ แบบสิทธิการเช่าระยะยาว หรือลีสโฮลด์ (Lease Hold) ระยะเวลา 30 ปี  โดยเฉพาะทำเลใจกลางเมือง ได้แก่ ราชดำริ สารสิน หลังสวน ลุมพินี นั้นได้รับความนิยมจากผู้ซื้อที่ต้องการที่อยู่อาศัยในทำเลใจกลางเมืองมากขึ้นเรื่อยๆ ทั้งซื้อเพื่ออยู่อาศัยเองและซื้อเพื่อลงทุน


ราชดำริ สารสิน หลังสวน ลุมพินี เป็นทำเลที่ดี และปล่อยเช่าได้ง่าย รวมไปถึงยังได้ผลตอบแทน (yield) สูง


จุดแข็งของลีสโฮลด์ (Lease Hold) 


เจ้าของที่ดินเป็นผู้พัฒนาเอง ทำให้การดูแลรักษาสภาพอาคารดีอยู่เสมอ มีการดูแลเอาใจใส่ตั้งแต่เริ่มก่อสร้าง ไปจนถึงการบำรุงรักษาอาคาร ส่งผลให้มูลค่าของอาคารในระยะยาวมีมากกว่า และยังสามารถทำราคาเช่าได้ดีเท่ากับที่ดินประเภทฟรีโฮลด์ในทำเลเดียวกัน หรือง่ายๆก็คือ ใช้เงินลงทุนน้อยกว่า แต่ได้รับผลตอบแทนสูงกว่า


สินธร ต้นสน คอนโดหรูที่สะท้อนความสำเร็จ


โครงการ สินธร ต้นสน เป็นโครงการที่ 2 ที่มีการเปิดขาย โดยตัวโครงการตั้งอยู่บนพื้นที่โครงการ 1 ไร่ครึ่ง เป็นคอนโดระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ ทำเลถนนสารสินตัดซอยต้นสน มีความสูง 17 ชั้น จำนวน 59 ยูนิต ขนาดห้องพักอาศัย 85-140 ตร.ม. มีราคาเริ่มต้น 19 ล้านบาท ไปจนถึง 48 ล้านบาท รวมมูลค่าโครงการทั้งหมด 1,600 ล้านบาท


โครงการ สินธร ต้นสน เปิดการขายไปตั้งแต่ 24-25 ก.พ. ที่ผ่านมา ซึ่งปัจจุบันมียอดขายแล้วกว่า 50% ถือว่าประสบความสำเร็จเกินคาด และโครงการจะก่อสร้างแล้วเสร็จในเดือน พ.ค. 2561 นี้


ปัจจัยส่งผลให้ทำเลลุมพินีโดดเด่น


หลักๆมาจากสวนลุมพินีเป็นสวนสาธารณะขนาดใหญ่ ถือว่าเป็นปอดขนาดใหญ่ของกรุงเทพฯ ทำให้คอนโดรอบทำเลนี้ได้ขมวิวในแบบพาร์ควิว และยังอยู่ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวก และเครือข่ายคมนาคมในย่านนี้ และทำเลโดยรอบสวนลุมพินียังเป็น Prime Area แห่งหนึ่งในกรุงเทพ ที่มีทั้งโรงแรมระดับ 5-6 ดาว อาคารสำนักงานขนาดใหญ่ และยังมีคอนโดระดับซูเปอร์ลักชัวรี่อีกเพียบ 


สินธร หลังสวน คอนโดใหม่ต่อยอดความสำเร็จ





สินธร หลังสวน เป็นคอนโดใหม่ที่อยู่ภายใต้โครงการ "สินธร วิลเลจ" บนพื้นที่กว่า 3 ไร่ ที่ดินย่านหลังสวน พัฒนาเป็นคอนโดระดับลักชัวรี่ แบบลีสโฮลด์ เช่าซื้อระยะยาว 30 ปี และได้รับสิทธิ์ต่ออายุอีก 30 ปี


ตัวโครงการ สินธร หลังสวน เป็นคอนโดสูง 33 ชั้น มีขนาดห้องตั้งแต่ 98-480 ตร.ม. โดยในแต่ละยูนิตมีระยะจากพื้นถึงเพดานสูง 3 เมตร และมีห้องทั้งหมด 4 แบบ คือ 1-3 ห้องนอน และเพ้นเฮ้าส์ รวมทั้งหมด 225 ยูนิต  



สิ่งอำนวยความสะดวกในคอนโด สินธร หลังสวน มีที่จอดรถ 496 คัน พร้อมทั้งมีส่วนกลางขนาดใหญ่ เลานจ์สำหรับผู้พักอาศัยที่ชั้น 30 พร้อมสระว่ายน้ำระบบเกลือ ห้องฟิตเนสอุปกรณ์ครบครัน ล็อคเกอร์ เซาวน่า และห้องสตรีม และจะเปิดการขายในเดือน มิ.ย. นี้




















เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์