รูปบทความ รวมโครงการคอนโดมิเนียม ที่มีสระว่ายน้ำคอนโดแบบ Sky Pool (ตอนที่ 2)

รวมโครงการคอนโดมิเนียม ที่มีสระว่ายน้ำคอนโดแบบ Sky Pool (ตอนที่ 2)

รวมสระว่ายน้ำคอนโดแบบ Sky Pool วิวดี เพลินจนไม่อยากจะขึ้นจากสระ (ตอนที่ 2)



หลังจากที่ทาง Estopolis ได้แนะนำ 5 สระว่ายน้ำคอนโดแบบ Sky Pool หรือสระว่ายน้ำลอยฟ้า ที่มีวิวดี ซึ่งเป็นวิวใจกลางเมืองของกรุงเทพมหานครกันไปในตอนที่แล้วนั้น ในบทความนี้ เราจะขอพูดถึงอีก 2 สระว่ายน้ำคอนโดใจกลางเมือง แล้วจะมาย้ายวิวไปที่อีกฝั่งหนึ่งของกรุงเทพมหานครกันบ้างนั่นคือ วิวแม่น้ำเจ้าพระยานั่นเอง


รวมสระว่ายน้ำคอนโดแบบ Sky Pool : The Line Sathorn


หลังจากที่ได้ชมสระว่ายน้ำคอนโดวิวเมืองในตอนที่แล้ว เรามาย้ายวิวกันออกมาไกลหน่อยดีกว่า ย่านที่ว่านี้ ก็คือ ย่านสาธร ซึ่งเป็นย่าน CBD ที่สำคัญ กับโครงการ The Line Sathorn คอนโดนี้อยู่ติดกับรถไฟฟ้า BTS สถานีสุรศักดิ์ ถนนสาธรเหนือ อยู่ตรงหัวมุมแยกสาธร - ประมวล เดินเพียง 15 เมตรก็ถึงทางขึ้นรถไฟฟ้าแล้วแนวคิดของโครงการนี้ คือ Simplicity in Everything ง่ายทุกการใช้ชีวิต ซึ่งคอนโดนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกแบบ High-End  รวมไปถึงสระว่ายน้ำคอนโดที่เป็น City View หันไปทาง สาธร - นราธิวาส เป็นฝั่งที่สามารถมองเห็นตึก มหานคร ในระยะกลางๆ ถือว่าวิวดีไม่น้อยเลย


อ่านข้อมูลโครงการคอนโดมิเนียม ที่มีสระว่ายน้ำคอนโดแบบ Sky Pool : The Line Sathorn (เดอะ ไลน์ สาทร)



รวมสระว่ายน้ำคอนโดแบบ Sky Pool : Menam Residences


เปลี่ยนจากวิวเมืองมาเป็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยากันบ้าง กับคอนโด Menam Residences (แม่น้ำ เรสซิเดนซ์) คอนโดมิเนียมติดริมแม่น้ำเจ้าพระยาใกล้กับ Asiatique (เอเชียทีค) ตั้งอยู่บนถนนเจริญกรุง ซอย 72 เป็นคอนโดระดับ Luxury ที่ทุกห้องได้ River View ทั้งหมดเลยทีเดียว ในคอนโดจะมีสระว่ายน้ำ และ Jacuzzi อยู่บนชั้น 10 เป็นสระว่ายน้ำแบบ Infinity-edged ที่เชื่อมต่อส่วนกลางติดกันทั้งสองฝั่งของอาคาร โดยฝั่งหนึ่งจะเห็นวิวสวนและย่านเจริญกรุง ส่วนอีกฝั่งหนึ่งจะเป็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยา สุดสายตา เป็นวิวที่สวยงามมากๆ หากใครเบื่อกับวิวเมือง อยากได้วิวใหม่ๆ หรือวิวแม่น้ำเจ้าพระยา ที่นี่ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง


อ่านข้อมูลโครงการคอนโดมิเนียม ที่มีสระว่ายน้ำคอนโดแบบ Sky Pool : Menam Residences (แม่น้ำ เรสซิเดนซ์)


รวมสระว่ายน้ำคอนโดแบบ Sky Pool : Urbano Rajavithi


ข้ามแม่น้ำเจ้าพระยามากันที่ฝั่งธนบุรี กับคอนโด Urbano Rajavithi (เออร์บาโน่ ราชวิถี) คอนโดมิเนียมหรู ย่านฝั่งธนฯ ตัวโครงการตั้งอยู่บนถนนราชวิถี ด้านหน้าโครงการติดถนนใหญ่ ซึ่งในอนาคตจะมีรถไฟฟ้า MRT ส่วนต่อขยาย สถานีสิรินธรผ่านโครงการ ทำให้การเดินทางในอนาคตจะสะดวกมากยิ่งขึ้น  Facilities และส่วนกลาง ของโครงการนี้ จะอยู่บนชั้นดาดฟ้าทั้งหมด เรียกว่า Roof top facilities ทั้งนี้ก็เพื่อบรรยากาศที่ดี และให้ผู้ที่ใช้บริการส่วนกลางได้สามารถมองเห็นวิวเเม่น้ำเจ้าพระยาได้จากมุมสูงอีกด้วย สระว่ายน้ำคอนโดนี้เป็นแบบ Infinity Edge มีความยาวประมาณ 20 เมตร กว้าง 10 เมตร ลึก 1.4 เมตร และเป็นระบบเกลือ เราจะสามารถมองเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยาได้อย่างเต็มตา รู้สึกผ่อนคลาย ไปพร้อมกับการว่ายน้ำ


อ่านรีวิวโครงการคอนโดมิเนียม ที่มีสระว่ายน้ำคอนโดแบบ Sky Pool : Urbano Rajavithi (เออร์บาโน่ ราชวิถี)



รวมสระว่ายน้ำคอนโดแบบ Sky Pool : Chewathai Residence บางโพ


โครงการต่อมาก็ยังคงเป็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยาเช่นเดียวกัน คอนโด Chewathai Residence Bang Pho (ชีวาทัย เรสซิเดนซ์ บางโพ) จะเป็นคอนโดวิวแม่น้ำเจ้าพระยาฝั่งกรุงเทพมหานคร ตัวโครงการตั้งอยู่บนถนนประชาราษฎร์ สาย 2 ใกล้กับโรงพยาบาลบางโพ ในอนาคตจะมีรถไฟฟ้าส่วนต่อขยายของสายสีน้ำเงิน สถานีบางโพ ห่างจากคอนโดเพียง 80 เมตร เป็นคอนโดที่ดูเรียบง่าย แต่แฝงไปด้วยความ Luxury ในตัว  โดยพื้นที่ส่วนกลางจะถูกออกแบบให้อยู่บนชั้นดาดฟ้า ชั้น 23 และ 24 ซึ่งสระว่ายน้ำคอนโดนั้นจะอยู่บนชั้น 23 เป็นสระแบบหันหน้าไปฝั่งเดียว คือฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา สามารถมองเห็นวิวเมือง และวิวแม่น้ำเจ้าพระยา ไปพร้อมๆกัน 


อ่านรีวิวโครงการคอนโดมิเนียม ที่มีสระว่ายน้ำคอนโดแบบ Sky Pool :Chewathai Residence Bang Pho (ชีวาทัย เรสซิเดนซ์ บางโพ)



รวมสระว่ายน้ำคอนโดแบบ Sky Pool : Le Raffine 39


และโครงการสุดท้าย คอนโดสุดพิเศษ ที่จัดสระว่ายน้ำไว้ให้ลูกบ้านทุกห้อง ย้ำว่าทุกห้องจะมีสระว่ายน้ำส่วนตัวเป็นของตัวเอง ไม่ต้องไปแย่งใช้ส่วนกลางกับใคร สามารถมองเห็นวิวเมืองผ่านกระจกใสริมระเบียงห้อง ดูหรูหรา สวยงามมาก คอนโดโครงการที่ว่านี้ คือ คอนโด Le Raffine 39 (เลอ รัฟฟิเน่ สุขุมวิท39) คอนโดสุดหรูระดับ ULTIMATE LUXURY CLASS ย่านสุขุมวิท ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิทซอย 39 ใกล้กับรถไฟฟ้า BTS สถานีพร้อมพงษ์ ซึ่งมีทั้งห้องแบบ Duplex และ Penthouse ด้วย คอนโดโครงการนี้เป็นคอนโดที่สร้างเสร็จตั้งแต่ปี 2012  เรียกได้ว่า เริศ หรู อลังการ และดูพิเศษมากๆ สระว่ายน้ำคอนโดนี้ที่มีอยู่ทุกห้องตอบโจทย์ในเรื่องของความเป็นส่วนตัวของผู้พักอาศัยได้ดีมากเลยทีเดียว


อ่านข้อมูลโครงการคอนโดมิเนียม ที่มีสระว่ายน้ำคอนโดแบบ Sky Pool : Le Raffine 39 (เลอ รัฟฟิเน่ สุขุมวิท 39)


เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์