รูปบทความ สัมผัสบรรยากาศของที่อยู่อาศัยสไตล์รีสอร์ตในย่านสงบ @Le Baroque บางนา-สุวรรณภูมิ

‘ให้การใช้ชีวิต กลายเป็นวันหยุดพักผ่อนได้ในทุก ๆ วัน’ สัมผัสบรรยากาศของที่อยู่อาศัยสไตล์รีสอร์ตในย่านสงบ @Le Baroque บางนา-สุวรรณภูมิ


จะดีแค่ไหน ถ้าคอนโดมิเนียมจะให้คุณรู้สึกดีได้มากกว่าแค่ที่อยู่อาศัย


Le Baroque บางนา-สุวรรณภูมิ โครงการคอนโดมิเนียมที่ให้คุณได้ใกล้ชิดธรรมชาติ ท่ามกลางบรรยากาศร่มรื่น และสวยงามของงานสถาปัตยกรรมสไตล์บารอคของตัวอาคารที่ละเมียดในทุกองค์ประกอบ พร้อมเติมความสดชื่นด้วยวิวสระว่ายน้ำยาว 70 เมตร จัดวางอยู่กึ่งกลางระหว่าง 2 อาคาร ให้ความรู้สึกเหมือนกำลังพักผ่อนอยู่ในรีสอร์ตส่วนตัว ที่ทั้งสงบและพิเศษกว่าใคร


นอกจากนี้ Le Baroque บางนา-สุวรรณภูมิ ยังแตกต่าง และเหนือกว่าด้วยมาตรฐานการก่อสร้างจากผู้รับเหมาชื่อดังที่ได้รับความไว้วางใจในวงการมานานกว่า 70 ปี อย่าง บริษัท สี่พระยาก่อสร้าง จำกัด ที่รับงานก่อสร้างขนาดใหญ่ ๆ มาแล้วทั้งโครงการคอนโดมิเนียม และห้างสรรพสินค้าชั้นนำมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เซ็นทรัลสีลม, เซ็นทรัลลาดพร้าว, เซ็นทรัลซิตี้บางนา และเซ็นทรัลเวิร์ด เป็นต้น


สัมผัสบรรยากาศการอยู่อาศัยที่สวยงาม ใส่ใจในทุกรายละเอียดได้ตั้งแต่ด้านหน้าทางเข้าโครงการ ด้วยการดีไซน์สถาปัตยกรรมสไตล์บารอค ที่โดดเด่นเรื่องความหรูหรา โอ่อ่า และสง่างาม ทำให้การออกแบบประตูทางเข้าของโครงการมีความสูงโปร่งมากเป็นพิเศษ พร้อมกับผนังลวดลายอิฐ, โดม และโครงประตูดัดสไตล์ Baroque ที่มีลวดลายอ่อนช้อยสวยงาม คอยต้อนรับคุณเสมือนเป็นคนพิเศษในทุก ๆ วัน 


แค่ได้นั่งพักท่ามกลางบรรยากาศสดชื่น ก็ช่วยคลายความเครียด และทำให้จิตใจของเราแจ่มใสขึ้นได้ไม่น้อย…


เมื่อเข้ามายังพื้นที่ภายในโครงการ... ทางฝั่งซ้ายมือจะเจอกับ ‘มุมนั่งเล่นพักผ่อน’ ที่ให้กลิ่นอายของสวนสไตล์ยุโรป รายล้อมไปด้วยพันธุ์ไม้สีเขียวชอุ่ม และดอกไม้หลากสีสัน ส่วนบริเวณกลางสวนจะประดับตกแต่งด้วยน้ำพุปูนปั้น เพื่อเพิ่มความคลาสสิกและความรู้สึกสดชื่น ทั้งยังไม่ลืมจัดวางม้านั่งตัวยาวไว้ให้เราได้หย่อนกาย คลายความเหนื่อยล้าอีกด้วย


สำหรับโดมบารอคที่เห็นอยู่บริเวณด้านหน้าโครงการ ก็เป็นส่วนหนึ่งของพื้นที่พักผ่อนแบบ Rooftop ที่เราสามารถขึ้นไปใช้งานได้ ไม่ว่าจะขึ้นมาสูดอากาศ, ชมวิวยามเช้า, ยืดเส้นยืดสาย หรือจะใช้เป็นพื้นที่สำหรับจัดปาร์ตี้ หรือกิจกรรมอื่น ๆ ก็ได้เช่นกัน 


ถัดลงมาด้านล่างของส่วน Rooftop จะเป็น ‘ห้องฟิตเนสขนาดใหญ่’ พร้อมอุปกรณ์ออกกำลังกายที่หลากหลายและครบครัน ทั้งลู่วิ่งไฟฟ้า, เครื่องปั่นจักรยาน ทั้งแบบยืนและนั่ง, อุปกรณ์เพิ่มกล้ามเนื้อหลากรูปแบบ รวมถึงเครื่องเล่นอื่น ๆ ที่รับรองได้ว่า... ตอบโจทย์ได้ครบทุกความต้องการอย่างแน่นอน นอกจากนี้ยังออกแบบห้องให้ดูกว้างขวาง ปลอดโปร่งด้วยกระจกใสเต็มความสูงห้อง ที่ให้เราสามารถเทควิวสระว่ายน้ำ และสวนสีเขียวรอบโครงการได้อย่างเต็มที่ ช่วยเพิ่มบรรยากาศการออกกำลังกายให้เรารู้สึกตื่นตัว กระฉับกระเฉง และเพลิดเพลินได้มากขึ้นทีเดียว 


กลับลงมายังชั้นล่างสุดของโครงการ Le Baroque บางนา-สุวรรณภูมิ อีกครั้ง โดยเราจะพาทุกคนเดินสำรวจพื้นที่ให้ละเอียดไปจนถึงด้านในสุดของโครงการกันเลย


เริ่มจากบริเวณสวนสไตล์ยุโรปตรงส่วนของทางเข้า ที่เมื่อเดินถัดเข้าไปอีกนิดก็จะพบกับลานหินโล่ง ที่มีต้นไม้ใหญ่และมุมนั่งเล่นอยู่ทางด้านข้าง ซึ่งจุดนี้จะค่อนข้างให้ความร่มรื่นเป็นพิเศษ เพราะได้ร่มเงาจากต้นไม้สูงที่ปลูกตกแต่งอยู่รอบพื้นที่


ถัดไปในส่วนของ ‘สระว่ายน้ำระบบเกลือ’ ที่ต้องบอกเลยว่า ทั้งสวยงามด้วยดีไซน์, ร่มรื่นด้วยพันธุ์ไม้นานาชนิด และทอดยาวออกไปสุดสายตาด้วยความยาวกว่า 70 เมตร พร้อมมอบความสุขด้วย 4 ฟังก์ชันการใช้งานแบบ 4 in 1 ไม่ว่าจะเป็น... 

  • สระเล็กสำหรับเด็ก : ที่ระดับความลึก 60 เซนติเมตร เหมาะสำหรับคุณหนู ๆ ทั้งหลาย
  • สระผู้ใหญ่ : ด้วยระดับความลึก 120 เซนติเมตร ที่เราสามารถใช้ว่ายน้ำเพื่อการออกกำลังกายได้เป็นอย่างดี
  • นอกจากนี้ยังมี จากุชชี่ พร้อมแรงดันน้ำที่ช่วยนวดผ่อนคลายความตึงเครียดของกล้ามเนื้อ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการลงแช่หลังออกกำลังกายหนัก ๆ หรือใช้พักผ่อนหลังเลิกงาน
  • ตบท้ายด้วยเตียงอาบแดด ที่คุณสามารถลงมานอนเล่นอ่านหนังสือริมสระ หรือจะเอนหลังพักผ่อนไปกับความสวยงามสไตล์รีสอร์ตได้อย่างที่ใจต้องการ


แต่ถ้ายังเห็นบรรยากาศรอบสระไม่จุใจพอ เราก็จะขอพามาเดินชมวิวทิวไม้รอบ ๆ กันอีกสักเล็กน้อย รับรองว่า… ไม่ว่าคุณจะอยู่ส่วนไหนของสระว่ายน้ำ ธรรมชาติและความร่มรื่นก็จะรายล้อมคุณไปทั่วทุกหนแห่ง จนเราอยากให้คุณได้ลองเข้ามาสัมผัสบรรยากาศสุดพิเศษเหล่านี้ด้วยตาของตัวเอง


และถ้าถามว่า “ที่โครงการ Le Baroque บางนา-สุวรรณภูมิ ร่มรื่นเป็นพิเศษขนาดไหน?” เราบอกได้แค่ ไม่ว่าจะหันไปทางไหน คุณก็จะได้พบกับต้นไม้สีเขียวกระจายตัวอยู่ในทุกรัศมีแน่นอน และด้วยพันธุ์ไม้หลากหลายที่ทางโครงการรังสรรค์ไว้นี่เอง จึงทำให้ระบบนิเวศภายใน Le Baroque บางนา-สุวรรณภูมิ กลายเป็นที่ชื่นชอบของเหล่าผีเสื้ออีกด้วย


คราวนี้ก็มาดูบรรยากาศทางฝั่งปลายสุดของสระว่ายน้ำ อย่าง จากุชชี่ กันบ้าง ซึ่งเมื่อเรามองย้อนกลับไป ก็จะได้เห็นทัศนียภาพในอีกรูปแบบหนึ่ง ที่ยังคงคอนเซ็ปต์ของพื้นที่สีเขียวไว้ให้เราได้รู้สึกผ่อนคลายอีกเช่นเคย โดยที่นั่งด้านในจะออกแบบเป็นสระทรงกลม ให้ทุกคนลงมานั่งแช่ ทิ้งตัวพักผ่อนร่วมกันได้สบาย


ถัดจากบริเวณของสระว่ายน้ำไปก็จะเป็นส่วนของ ‘พื้นที่นั่งเล่นแบบ Outdoor’ ที่สามารถใช้งานได้แบบอเนกประสงค์ ไม่ว่าจะใช้เป็นพื้นที่สำหรับนั่งทำงาน ท่ามกลางบรรยากาศสวนหลังบ้าน, ใช้เป็นจุดนัดพบ พูดคุยสังสรรค์สำหรับกลุ่มเพื่อน, พื้นที่สงบสำหรับการนั่งอ่านหนังสือ หรือใครจะใช้พื้นที่ตรงนี้ไว้ยืดเส้นยืดสาย บริหารร่างกายก็ทำได้เช่นกัน


หากขยับไปทางด้านหลังสุดของโครงการจะเจอสวนโล่ง ๆ ดูปลอดโปร่ง ที่จัดวางน้ำพุปูนปั้นไว้บริเวณตรงกลาง พร้อมมีมุมที่นั่งให้นั่งเล่นชมวิว แถมยังร่มรื่นไม่แพ้กับส่วนอื่น ๆ เรียกได้ว่าโครงการ Le Baroque บางนา-สุวรรณภูมิ แห่งนี้ได้ให้ความสำคัญกับเรื่องบรรยากาศ รวมถึงใส่ใจเรื่องธรรมชาติที่แสนร่มรื่นมากเป็นพิเศษ หากได้มาเดินชมโครงการด้วยตาของตัวเองแล้ว ต้องบอกเลยว่า ที่นี่ให้ความรู้สึกเหมือนได้มาเดินเล่นอยู่ท่ามกลางรีสอร์ตตากอากาศจริง ๆ 


นอกจากนี้ในทุก ๆ อาคารของโครงการ Le Baroque บางนา-สุวรรณภูมิ ยังมี ‘มุมบาร์บีคิว’ สำหรับจัดปาร์ตี้เล็ก ๆ ร่วมกัน ไม่ว่าจะปาร์ตี้กับกลุ่มเพื่อน, จัดเลี้ยงงานวันเกิด หรือทำกิจกรรม สังสรรค์กันในวันหยุดกับครอบครัว ก็สามารถเลือกครีเอทได้อย่างใจ ด้วยฟังก์ชันที่ครบครัน ทั้งเคาน์เตอร์สำหรับเตรียมอาหาร, โต๊ะ, เก้าอี้ และร่มสนาม 


สำหรับด้านพื้นที่พักอาศัยภายในโครงการ Le Baroque บางนา-สุวรรณภูมิ ก็งดงามไม่แพ้ส่วนอื่น โดยส่วนนี้จะแบ่งออกเป็น 5 อาคาร อาคารละ 7 ชั้น ซึ่งแต่ละอาคารจะมีจำนวนห้องพักอาศัยเพียง 76 ยูนิต หรือเฉลี่ยอยู่แค่ชั้นละประมาณ 10 ยูนิตเท่านั้น ทำให้การพักอาศัยที่นี่ค่อนข้างมีความเป็นส่วนตัวมากเป็นพิเศษ ไม่เพียงเท่านีั แต่พื้นที่โดยรอบอาคารยังคงคอนเซ็ปต์ ‘ร่มรื่น ใกล้ชิดธรรมชาติ’ ด้วยพื้นที่สีเขียวที่จัดเรียงพันธุ์ไม้ไว้หลากหลายชนิด ให้ความรู้สึกสดชื่นทุกครั้งที่ได้มอง 


แถมความสวยงามของตัวอาคารยังโดดเด่น และเป็นเอกลักษณ์สไตล์คลาสสิก ให้ความหรูหราที่ไม่มีใครเหมือน กับผนังคอนกรีตหล่อสำเร็จภายนอก พร้อมออกแบบลวดลายเฉพาะตัว และพัฒนาเทคนิคพิเศษช่วยป้องกันเสียงรบกวน โดยปราศจากปัญหาผนังแตกร้าว ทั้งยังทนความร้อนได้ดีเป็นพิเศษ ผ่านการรับรองแล้วว่า สามารถทนไฟได้มากกว่าที่มาตรฐานกำหนด


เมื่อเข้ามาด้านในอาคารจะพบกับ ‘ล็อบบี้’ มีมุมให้นั่งรอและนัดพบแขก ไว้คอยรองรับความสะดวกสบาย ส่วนอีกด้านจะเป็น ‘ตู้จดหมาย’ ที่แยกช่องไว้อย่างชัดเจน ถัดไปจะเป็นทางเข้าโซนพักอาศัย ที่เชื่อมต่อการใช้ชีวิตด้วยคีย์การ์ด เราจึงสามารถไว้วางใจเรื่องระบบรักษาความปลอดภัย และความเป็นส่วนตัวได้


อีกทั้งห้องพักอาศัยของโครงการ Le Baroque บางนา-สุวรรณภูมิ ยังมีจุดเด่นในตัว ช่วยตอบโจทย์การใช้ชีวิตในแต่ละวันได้เป็นอย่างดี ซึ่งต่อจากนี้ ESTOPOLIS ก็จะพาทุกคนไปสำรวจทุกตารางนิ้ว ดูจุดเด่นของห้องพักอาศัยไปพร้อม ๆ กัน




‘โอ่โถง กว้างขวาง เน้นพื้นที่ใช้สอยเสมือนบ้าน’


ย้ายเข้ามาสัมผัสพื้นที่สุดพิเศษนี้กันให้มากยิ่งขึ้น ด้วยยูนิตพักอาศัยขนาดใหญ่ที่สุดของโครงการ Le Baroque บางนา-สุวรรณภูมิ กับจุดเด่นแรกที่เรารู้สึกได้ตั้งแต่ตอนเปิดประตูเข้าไป นั่นก็คือ “ความโอ่โถง และกว้างขวาง” ซึ่งจะมาพร้อมกับ Space การใช้งานที่ให้ความรู้สึกราวกับพักผ่อนอยู่ในบ้าน อีกทั้งยังยกเพดานสูงพิเศษถึง 2.65 เมตร ช่วยเสริมให้บรรยากาศภายในห้องแลดูโปร่ง ไม่อึดอัด

เมื่อก้าวเข้าไปอยู่ภายในห้อง เราก็จะสามารถมองเห็นพื้นที่โดยรวมทั้งหมดได้อย่างชัดเจน โดยห้องนี้จะเน้นพื้นที่ในส่วนของ Living Room มากเป็นพิเศษ เหมาะสำหรับคนที่ต้องการพื้นที่กว้าง ๆ ไว้ทำกิจกรรมที่ชอบ หรือจะใช้เป็นมุมเอ็นเตอร์เทนเมนต์ จัดวางโฮมเธียร์เตอร์ และเครื่องเล่นเกมต่าง ๆ ก็ลงตัว 


ส่วนใครที่อยากได้พื้นที่ในการจัดเก็บของมากเป็นพิเศษก็น่าถูกใจไม่น้อย เพราะบริเวณนี้ยังเหลือพื้นที่อีกมากพอสมควร ให้เราบริหารจัดการ เพิ่มเฟอร์นิเจอร์ หรือตู้โชว์สำหรับจัดเก็บข้าวของได้สบาย


หันกลับไปมองที่ด้านหน้าสุดของห้อง จะเห็นเครื่องปรับอากาศที่ทางโครงการติดตั้งไว้ให้อยู่บริเวณด้านบนเหนือประตูทางเข้า ส่วนทางด้านขวามือจะเป็นทางเข้าไปยังส่วนของ ‘ห้องครัว’ กั้นปิดด้วยประตูกระจก


บานสไลด์ ส่วนทางซ้ายก็จัดวางชุดโต๊ะทานข้าวไม้ขนาดใหญ่อย่างดีไว้ให้ สามารถใช้รองรับแขกที่มาเยือนได้แบบสบาย ๆ


โดยตำแหน่งของห้องครัวจะเชื่อมต่อกับระเบียง เราจึงสามารถเปิดระบายอากาศ และรับแสงธรรมชาติจากด้านนอก เพื่อใช้ทดแทนแสงสว่างจากหลอดไฟในเวลากลางวันได้ นอกจากนี้ทางโครงการยังติดตั้งชุดอุปกรณ์สำหรับทำครัว อย่าง เตาไฟฟ้า, ระบบดูดควันระบายอากาศ และซิงก์ล้างจาน พร้อมเว้นพื้นที่สำหรับวางไมโครเวฟ, ตู้เย็นขนาดใหญ่ และเครื่องซักผ้าฝาหน้าไว้ให้ในตัว 


  • เคาน์เตอร์ครัวขนาดใหญ่ เหมาะสำหรับคนที่ชื่นชอบการทำอาหารค่อนข้างมาก พร้อมด้วยพื้นที่จัดเตรียมอาหารกว้างขวาง สะดวกในการหยิบจับ และให้ความคล่องตัวมากเป็นพิเศษ


ถัดออกไปในส่วนของ ‘มุมนั่งเล่น’ ซึ่งโครงการ Le Baroque บางนา-สุวรรณภูมิ ก็ได้จัดวางโซฟาตัวยาวขนาดใหญ่ พร้อมโต๊ะกลางสไตล์โมเดิร์นไว้ให้สวยงาม โดยที่เราสามารถดีไซน์การจัดวางเฟอร์นิเจอร์ได้เองตามต้องการ สามารถเพิ่มพื้นที่การใช้งานให้หลากหลายและอเนกประสงค์ได้มากขึ้น  


สำหรับพื้นที่พักผ่อนอันแสนสงบอย่าง ‘ห้องนอน’ จะอยู่ด้านในสุดของห้อง พร้อมกั้นพื้นที่ออกจากส่วนนั่งเล่นด้วยประตูกระจกบานสไลด์ โดยเราสามารถเพิ่มความเป็นส่วนตัวให้การพักผ่อนได้ง่าย ๆ ด้วยการติดตั้งม่านเสริม ส่วนภายในห้องทางโครงการ Le Baroque บางนา-สุวรรณภูมิ จะวางเตียงนอนสไตล์ยุโรปขนาด 6 ฟุตเอาไว้ให้เรียบร้อย นอกจากนี้ยังมีโต๊ะหัวเตียงสำหรับใช้วางหนังสือ หรือโคมไฟ พร้อมติดตั้งเครื่องปรับอากาศให้ในตัว 


บริเวณริมสุดของห้องนอนจะติดกับหน้าต่างกระจกบานใหญ่ ให้เราเลื่อนเปิดออกไปรับลมและแสงธรรมชาติ พร้อม ๆ กับเพลิดเพลินกับวิวสระว่ายน้ำด้านนอกได้อีกด้วย


  • สำหรับห้องพักอาศัยที่อยู่บริเวณชั้น 1 จะเพิ่มพื้นที่ในส่วนของระเบียงขนาดใหญ่เข้ามาให้ ซึ่งเราสามารถจัดเป็นมุมพักผ่อน Outdoor ได้แบบสบาย ๆ เหมาะจะใช้นั่งอ่านหนังสือ, จิบกาแฟยามเช้า หรือยืนสูดอากาศบริสุทธิ์ของสวนสไตล์รีสอร์ตได้อย่างเต็มที่ ตลอดทุกช่วงเวลา


แม้แต่ใน ‘ห้องน้ำ’ ก็ยังให้ความเป็นส่วนตัว และสะดวกต่อการใช้งานของผู้พักอาศัยโดยเฉพาะ ด้วยการเชื่อมต่อกับตัวห้องนอนเพียงเท่านั้น แถมยังมีขนาดที่ค่อนข้างพอเหมาะต่อการใช้งาน ไม่เล็กจนอึดอัด หรือใหญ่จนกินพื้นที่ใช้สอยส่วนอื่น นอกจากนี้ก็ยังคงฟังก์ชันการใช้งานได้อย่างครบถ้วน มีพื้นที่สำหรับจัดวางอุปกรณ์ต่าง ๆ อย่างเพียงพอ ทั้งบริเวณอ่างล้างหน้า และภายในส่วน Shower Box ด้วย




‘พื้นที่จุใจ ฟังก์ชันครบ เน้นมุมพักผ่อนมากเป็นพิเศษ’


มาถึงจุดเด่นอีกด้านหนึ่ง ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของคนเมืองได้ดีไม่แพ้กัน นั่นก็คือ “ฟังก์ชันการใช้สอย ที่ครบครันเต็มทุกพื้นที่” แต่คราวนี้ ESTOPOLIS จะขอพาทุกคนไปพบกับห้องใหม่ ซึ่งเป็นห้องอีก Type หนึ่งของโครงการ Le Baroque บางนา-สุวรรณภูมิ ที่มีขนาดกว้างขวางใกล้เคียงกับห้องแรก และต่อให้จะถูกปรับสัดส่วน กระชับพื้นที่ลงมาเล็กน้อย แต่เรื่องการออกแบบแปลน จัดวางเฟอร์นิเจอร์ต่าง ๆ ก็ยังครบถ้วนสมบูรณ์


โดยห้องนี้จะเป็นห้องหนึ่งที่เน้นการใช้งานในส่วนของ Living Room มากเป็นพิเศษ มีการออกแบบจับเอามุมโซฟานั่งเล่น กับโต๊ะทานข้าวมาไว้คู่กัน เพื่อความสะดวกในการใช้งาน และยามที่เราพักผ่อนร่วมกัน


ซึ่งทางโครงการก็จะให้ทั้งเครื่องปรับอากาศ, โต๊ะทานข้าว, เก้าอี้นั่ง, โซฟา, โต๊ะกลาง และชั้นวางทีวี โดยเราสามารถปรับเปลี่ยนมุม บริหารจัดการสิ่งต่าง ๆ ให้ตอบโจทย์การใช้งานได้อเนกประสงค์มากยิ่งขึ้นตามต้องการ


อย่างพื้นที่ระหว่างมุมทานข้าวกับมุมนั่งเล่น ที่เราสามารถนำชั้นวางของมากั้นกลาง เพื่อให้ห้องดูเป็นสัดส่วน และมีระเบียบมากยิ่งขึ้น ขณะเดียวกันก็ยังช่วยเพิ่มพื้นที่จัดเก็บของภายในห้องได้อีกด้วย


ส่วนบริเวณด้านใน ‘ครัวปิด’ จะมีเคาน์เตอร์ครัวขนาดกะทัดรัดรับกับพื้นที่ห้อง แต่ด้านฟังก์ชันการใช้งานก็ยังครบถ้วนเช่นเดียวกับห้องแรก ทั้งการติดตั้งอุปกรณ์ทำครัว อย่าง เตาไฟฟ้า, ระบบดูดควันระบายอากาศ, ซิงก์ล้างจาน พร้อมเว้นพื้นที่ว่างและปลั๊กไฟไว้สำหรับการใช้งานตู้เย็นขนาดใหญ่, เตาไมโครเวฟ รวมถึงเครื่องซักผ้าฝาหน้า


  • ดังนั้น ห้องนี้จึงจะเหมาะกับคนที่ทำอาหารทานเองเป็นประจำเช่นกัน โดยจะให้พื้นที่ครัวที่ไม่ใหญ่จนเกินไปนัก ใช้สอยสะดวก และยังคงความคล่องตัวในการใช้งานเอาไว้ได้เป็นอย่างดี


ขยับเข้าไปใน ‘ห้องนอน’ ทางโครงการก็ได้ให้เตียงขนาด 6 ฟุต พร้อมโต๊ะหัวเตียงสำหรับวางของมาให้เช่นเดียวกับห้องแรก และยังติดตั้งเครื่องปรับอากาศไว้ให้เรียบร้อย อยู่บริเวณหัวเตียง ตรงข้ามกับหน้าต่างห้อง พร้อมติดตั้งผ้าม่านช่วยป้องกันแดด และความร้อนให้ด้วย


  • สำหรับห้องพักอาศัยบริเวณชั้น 1 ฝั่งติดกับสระว่ายน้ำทั้งหมด จะมีพื้นที่พิเศษในส่วนของระเบียงเพิ่มเข้ามา โดยทางโครงการจะออกแบบ และติดตั้งทำเป็นประตูบานเลื่อนกระจกใสที่เชื่อมต่อออกไปยังพื้นที่ระเบียง ทำให้ห้องดูกว้าง และปลอดโปร่งมากขึ้น ส่วนห้องทางฝั่งด้านใน รวมถึงชั้นอื่น ๆ ก็จะเป็นหน้าต่างบานกว้างที่เราสามารถยืนชมวิวสวย ๆ ของสระน้ำได้เช่นเดียวกัน


ถัดมาเป็นส่วนของ ‘ห้องน้ำ’ ที่ติดตั้งสุขภัณฑ์พร้อมฟังก์ชันจัดเก็บของมาให้ครบครัน พร้อมกั้นพื้นที่แยกส่วนเปียกและแห้งออกจากกันอย่างเป็นสัดส่วน โดยด้านในของ Shower Box ทางโครงการก็จะติดตั้งฝักบัวมาให้เลือกใช้ ทั้งแบบ Hand Shower และ Rain Shower


ส่วนบริเวณรอบอ่างล้างหน้าและโถสุขภัณฑ์นั้น ก็จะมีพื้นที่สำหรับให้วางของใช้ต่าง ๆ ได้อย่างพอเพียง เราจึงไม่จำเป็นต้องหาชั้นวางของมาวางเพิ่มเติม แถมยังทำความสะอาดได้ง่ายอีกด้วย




‘แบ่งโซนเป็นสัดส่วน ลงตัวสำหรับทุกความต้องการ’


สำหรับห้องสุดท้ายที่โครงการ Le Baroque บางนา-สุวรรณภูมิ ที่เราจะพามาแนะนำกัน จะเป็นห้องขนาดพอเหมาะ พร้อมจัดแบ่งพื้นที่ใช้สอยส่วนต่าง ๆ ให้ขนาดใกล้เคียงกัน เรียกว่า ตอบโจทย์ได้ทุกความต้องการเลยทีเดียว และเมื่อเข้ามาในห้อง เราก็จะพบกับ ‘มุมนั่งเล่น’ ก่อนเป็นอันดับแรก ถัดไปจึงเป็นส่วนของ ‘ห้องนอน’ ที่กั้นแบ่งสัดส่วนด้วยประตูกระจกบานสไลด์ ทำให้พื้นที่ทุกส่วนในห้องเชื่อมต่อถึงกัน ดูกว้างขวาง ปลอดโปร่ง เหมาะแก่การพักอาศัยในทุก ๆ วัน 


  • ตอบโจทย์ผู้ที่ชอบห้องที่มีพื้นที่พักผ่อนพอเหมาะ สามารถดูแลทำความสะอาดได้ง่าย โดยไม่จำเป็นต้องมีพื้นที่สำหรับจัดเก็บของมากมายนัก


หากใครต้องการเพิ่มพื้นที่ใช้สอยอื่น ๆ ก็สามารถเลื่อนโซฟาที่ทางโครงการให้มา ไปชิดติดกับผนังฝั่งประตูห้องแทน เพื่อเพิ่ม Space ด้านข้างให้เราครีเอทการใช้งานได้ตามใจ เช่น ตู้เก็บของ หรือโต๊ะนั่งทำงาน โดยเฟอร์นิเจอร์อย่างโซฟา, โต๊ะกลาง และชั้นวางทีวีที่เห็นภายในห้อง ทางโครงการ Le Baroque บางนา-สุวรรณภูมิ ก็ได้จัดเตรียมให้เช่นเดียวกับห้องขนาดอื่น ๆ 


บริเวณชั้นวางทีวีถูกออกแบบมาให้เข้ามุมพอดีกับตัวห้อง สามารถติดตั้งโทรทัศน์แขวนผนังเพิ่มเติมได้ทันที มีปลั๊กไฟสำหรับการติดตั้งอยู่ภายในตู้ พร้อมด้วยพื้นที่สำหรับใช้จัดเก็บข้าวของต่าง ๆ ให้เป็นระเบียบเรียบร้อย ถัดจากชั้นวางทีวีไปจะเป็นทางเข้า ‘ห้องครัวแบบปิด’ ที่กั้นสัดส่วนออกจากห้องนั่งเล่นด้วยประตูกระจกบานสไลด์ ช่วยป้องกันกลิ่น และควันได้เป็นอย่างดี 


โดยภายในห้องครัวจะแบ่งฟังก์ชันการใช้งานออกเป็น 3 ส่วน ได้แก่ ส่วนของพื้นที่ทำอาหาร, มุมนั่งทานข้าว และห้องน้ำ ซึ่งทั้งหมดนี้จะแยกพื้นที่การใช้งานออกจากโซนพักผ่อนอย่างชัดเจน ทำให้เราสามารถดูแลจัดการ รักษาความสะอาดได้ง่ายยิ่งขึ้น 


พื้นที่ครัวเชื่อมต่ออยู่ติดกับ ‘ระเบียงห้อง’ เช่นเดียวกับ 2 ห้องแรก ทำให้เราเปิดระบายอากาศได้สะดวก ส่วนเคาน์เตอร์ครัวที่โครงการให้มานั้นก็มีขนาดพอเหมาะ พร้อมติดตั้งให้ทั้งเตาไฟฟ้า, ระบบดูดควันระบายอากาศ และซิงก์ล้างจาน โดยบริเวณด้านข้างจะเว้นพื้นที่สำหรับวางเครื่องซักผ้าฝาหน้า และตู้เย็นไว้ให้ นอกจากนี้ก็ยังมีพื้นที่จัดเก็บจานชาม, อุปกรณ์ทำครัว, อาหารแห้ง และช่องใส่ไมโครเวฟในตัว ซึ่งเราสามารถชวนกันมานั่งทานข้าวที่โต๊ะทานข้าวแบบ 2 ที่นั่งในครัวปิดได้เลย โดยไม่จำเป็นต้องออกไปใช้พื้นที่ส่วนอื่น ๆ ให้กลิ่นอาหารรบกวน 


ในส่วนของ ‘ห้องนอน’ ทางโครงการ Le Baroque บางนา-สุวรรณภูมิ เองก็ได้ให้เตียงขนาดใหญ่ 6 ฟุตมาด้วยเช่นเดียวกัน คู่กับโต๊ะหัวเตียงอีก 2 ตัว พร้อมติดตั้งเครื่องปรับอากาศไว้ให้ที่บริเวณปลายเตียง ซึ่งเป็นตำแหน่งที่เหมาะสมต่อการล้างทำความสะอาด 




จุดเด่นที่ทำให้โครงการ Le Baroque บางนา-สุวรรณภูมิ แตกต่าง และเหนือกว่า

  • วัสดุที่ใช้ก่อสร้างทั้งพื้นและผนังห้อง ล้วนเป็นวัสดุที่มีความแข็งแรง แน่นหนา และทนทานมากเป็นพิเศษ หากได้มาสัมผัสด้วยตัวเองก็จะทราบถึงความแตกต่างได้ในทันที
  • ในส่วนของเฟอร์นิเจอร์ต่าง ๆ ก็ให้มาอย่างครบครัน ตอบโจทย์ทุกฟังก์ชันการใช้งาน อีกทั้งยังมีคุณภาพดีด้วยมาตรฐานของแบรนด์เฟอร์นิเจอร์ในเครือสี่พระยาเอง
  • ภายในห้องน้ำ จะมีการบิลต์อินส่วนผนังมาในตัว ทำให้เราสามารถจัดวางอุปกรณ์ต่าง ๆ ได้อย่างเพียงพอ โดยไม่จำเป็นต้องติดตั้งชั้นวางของเพิ่มเติม
  • ตำแหน่งครัวจะอยู่ติดกับระเบียง และทุกยูนิตยังออกแบบให้เป็นครัวปิด เราจึงสามารถทำอาหารภายในห้องได้อย่างสบายใจ หมดกังวลเรื่องกลิ่นรบกวนไปยังพื้นที่ส่วนอื่น ๆ ของห้อง
  • เพดานห้องสูงถึง 2.65 เมตร ซึ่งค่อนข้างสูงกว่าจากมาตรฐานคอนโด Low rise ทั่วไป ทำให้ห้องดูโปร่งโล่งเป็นพิเศษ ไม่อึดอัด คุณจึงรู้สึกผ่อนคลาย เหมือนได้พักผ่อนอยู่ภายในบ้านนั่นเอง
  • ด้านบรรยากาศ และการตกแต่งโดยรวมของโครงการ จะให้ความคลาสสิกสวยงาม ตามแบบฉบับบารอค พร้อมด้วยพื้นที่ส่วนกลางหลากหลาย เช่น สระว่ายน้ำที่มีความยาวกว่า 70 เมตร และสวนสีเขียวที่รายล้อมรอบโครงการแบบสุดสายตา เสมือนเราได้ใช้ชีวิตอยู่ในรีสอร์ตตากอากาศ ช่วยผ่อนคลายความเหนื่อยล้าในแต่ละวันได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว




Location


บางนา-สุวรรณภูมิ ย่านสงบที่ตอบครบทุกไลฟ์สไตล์


ถึงแม้บางนา-สุวรรณภูมิจะเป็นพื้นที่เศรษฐกิจที่ขยับจากโซนกลางเมืองไป แต่ก็ไม่ได้ทำให้ความสำคัญ และความนิยมของย่านนี้ลดน้อยลงไปเลย เนื่องด้วยการเจริญเติบโตของทำเลที่ยังคงพัฒนาไปอย่างต่อเนื่อง ทำให้ ‘บางนา-สุวรรณภูมิ’ กลายเป็นย่านที่มีการใช้ชีวิตของผู้คนจำนวนมาก ส่วนหนึ่งเพราะอยู่ใกล้เคียงกับสถานที่สำคัญทั้ง สนามบินสุวรรณภูมิ, สถานศึกษาชั้นนำ และนิคมอุตสาหกรรมบางพลี แหล่งงานขนาดใหญ่แห่งหนึ่งของไทย จึงไม่แปลกเลย… ที่ย่านนี้จะมีสิ่งอำนวยความสะดวก และแหล่งไลฟ์สไตล์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้คนอยู่มากมาย 


Mega Bangna : แลนด์มาร์กยอดนิยมที่รวบรวมทุกไลฟ์สไตล์ของทุกคนไว้ในที่เดียว


Mega Bangna ห้างสรรพสินค้าแนวราบระดับภูมิภาคแห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เป็นศูนย์รวมสินค้า บริการ และความบันเทิงไว้ครบครันสำหรับทุกคนในครอบครัว ทั้งยังมีร้านอาหารชั้นนำหลากหลายสัญชาติ, ร้านค้าแฟชันแบรนด์นำเข้าจากต่างประเทศ, ร้านเฟอร์นิเจอร์ ตลอดจนเป็นศูนย์รวมด้านความบันเทิงทั้งโรงภาพยนตร์, โบว์ลิง, คาราโอเกะ, ไอซ์สเก็ต และแหล่งเรียนรู้-กิจกรรมสนุก ๆ สำหรับเด็ก ๆ พร้อมด้วยพื้นที่สีเขียวร่มรื่น เหมาะแก่การพักผ่อนหย่อนใจ 


สำหรับเรื่องแฟชันและดีไซน์ก็ต้องยกให้ Mega Bangna เป็นหนึ่งในแหล่งรวมร้านยอดนิยมของคนทุกระดับ ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์นำเข้าของคุณสุภาพสตรี หรือแบรนด์สตรีทเท่ ๆ สำหรับคุณสุภาพบุรุษ ก็มีครบให้เลือกสรร 


ส่วนใครที่อยากตามหาร้านอาหารนานาชาติทาน ก็ต้องไปที่ Mega FoodWalk โซนร้านอาหารที่มาในคอนเซ็ปต์สวนสีเขียว ใกล้ชิดธรรมชาติ ที่ได้ธารน้ำ โขดหิน และพันธุ์ไม้นานาชนิดมาช่วยสร้างบรรยากาศให้ร่มรื่น ภายในตกแต่งสถานที่เป็นแบบกึ่ง Outdoor เปิดรับแสงจากธรรมชาติ ทำให้พื้นที่บริเวณนี้ทั้งดูสดชื่น และสดใสในเวลาเดียวกัน 


เรียกว่า… ไม่ว่าจะแวะมาเดินเล่น, นั่งชิลล์ กินบรรยากาศ หรือหาร้านอาหารอร่อย ๆ ฝากท้อง ก็ตอบครบทุกความต้องการของคุณได้


อีกหนึ่งแลนด์มาร์กยอดฮิต ที่ควรแวะมาเดินเล่นหาแรงบันดาลใจในการตกแต่งห้อง ก็ต้องยกให้กับ IKEA ศูนย์รวมเฟอร์นิเจอร์ และของตกแต่งคุณภาพดีจากประเทศสวีเดน เพราะที่นี่ได้รวบรวมสินค้า ของแต่งห้องแบบครบวงจร เอาใจคนทุกเพศทุกวัย ด้วยดีไซน์หลากหลายสไตล์ ที่ทุกคนสามารถเลือกครีเอทให้เข้ากับบุคลิก และพื้นที่พักผ่อนของตัวเองได้อย่างลงตัว 


ต่อด้วยอีกหนึ่งโซนใหม่ของเมกาบางนาอย่าง Mega Park สวนสีเขียวใจกลางห้างสรรพสินค้า ที่จะให้คุณได้เพลิดเพลิน พักสูดอากาศหายใจกันให้เต็มปอด พร้อมเต็มที่ด้วยพื้นที่กิจกรรม และมุมพักผ่อนหย่อนใจมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ลานน้ำพุ ที่จัดแสดงน้ำพุออกมาในรูปแบบ และจังหวะที่ไม่ซ้ำกัน, อัฒจันทร์ขนาดใหญ่ สำหรับนั่งเล่นรับลมเย็น, ลู่วิ่งลอยฟ้า ความยาว 250 เมตร ที่ให้คุณได้วิ่งออกกำลังกายท่ามกลางวิวสวนสีเขียว และอีกหลากหลายมุมสนุก บรรยากาศดีที่ช่วยให้คุณได้ชาร์จพลังจากวันที่เหนื่อยล้ากันอย่างเต็มที่ 


สำหรับโซนเอ็นเตอร์เทนเมนต์ก็มีให้เลือกสนุกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Mega Cineplex โรงภาพยนตร์ระบบดิจิตอล พร้อมระบบการฉายแบบ RealD 3D สามมิติ, ห้องคาราโอเกะ และลานโบว์ลิ่ง Blu-O Rhythm & Bowl กับ Sub Zero Ice Skate ลานไอซ์สเก็ต Glow in the Dark ใหญ่กว่า 1,000 ตารางเมตร 




ATT U PARK Bangna : แหล่งฝากท้อง 24 ชั่วโมง พร้อม Drive Thru สะดวกทุกช่วงเวลาเร่งรีบ


ATT U PARK Bangna แหล่งอาหารการกินที่สะดวกทุกเวลา แถมยังไม่ไกลจากโครงการ Le Baroque บางนา-สุวรรณภูมิ มากนัก พร้อมเปิดให้บริการทั้ง KFC และ Starbucks แบบ Drive Thru รวมถึง ซูเปอร์มาร์เก็ต Foodland ที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ว่าจะเป็นช่วงไพร์มไทม์ที่เร่งรีบ หรือมื้อเย็นรอบดึก ก็สะดวกสบายทุกช่วงเวลา




Market Village : 3 นาทีจากโครงการก็เข้าถึง Community Mall ได้ง่าย ๆ


ศูนย์การค้า Market Village สุวรรณภูมิ Community Mall 3 ชั้นที่ประกอบไปด้วยร้านค้าแฟชัน, ร้านอาหาร คาเฟ่, แหล่งรวมสินค้า IT, บริการเสริมความงาม, ซูเปอร์มาร์เก็ต Tesco Lotus ไปจนถึงร้านเฟอร์นิเจอร์อย่าง HomePro และ SB Furniture 


และหากคุณกำลังตามหาแหล่งไลฟ์สไตล์ชิลล์ ๆ ไว้เดินเล่นในวันสบาย ๆ ในทำเลที่ใกล้โครงการแล้วล่ะก็ Market Village แห่งนี้ก็เป็นอีกหนึ่งแหล่งอำนวยความสะดวก ที่เหมาะจะแวะมาเดินเล่นอยู่ไม่น้อย 




สนามเจริญสุขมงคลจิต : พื้นที่ออกกำลังกายสำหรับสายรักสุขภาพ


สำหรับใครที่กำลังมองหาพื้นที่ Outdoor เพื่อออกกำลังกาย บอกเลยว่าไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง เพราะที่ สนามเจริญสุขมงคลจิต แห่งนี้ได้ถูกออกแบบให้เป็นลู่ปั่นจักรยาน มาตรฐานระดับโลกสำหรับทุกคน ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ นอกจากนี้ก็ยังมีลู่วิ่ง และลานอเนกประสงค์สำหรับใช้บริหารร่างกายในตัวอีกด้วย


ส่วนใครที่กังวลเรื่องร้านอาหาร หรือบริการห้องน้ำต่าง ๆ ที่สนามปั่นแห่งนี้ก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกให้บริการอย่างครบครัน ทั้งบริการอาหารและเครื่องดื่มจากร้านค้าชั้นนำ, ห้องน้ำ, ห้องอาบน้ำ, ที่จอดจักรยาน รวมไปถึงศูนย์ปฐมพยาบาลฉุกเฉินไว้คอยรองรับ สร้างความอุ่นใจในทุกเวลา


ในส่วนของลู่ปั่นจักรยานหลัก จะมีระยะทางรวมทั้งสิ้น 23.5 กิโลเมตร แบ่งเป็นเลนสีฟ้าสำหรับ ความเร็วปกติ และ เลนสีม่วงสำหรับ ความเร็วสูง ซึ่งเราสามารถเลือกปั่นได้ตามความต้องการ แถมวิวระหว่างทางยังสวยงาม น่ามอง รับรองว่า… คุณจะเพลิดเพลินไปกับบรรยากาศดี ๆ ตลอดระยะทางการปั่นนี้อย่างแน่นอน 


ส่วนเงื่อนไขในการเข้าใช้บริการที่สวนแห่งนี้ก็ไม่ยุ่งยาก เพียงแค่ลงทะเบียนด้วยบัตรประชาชน เพื่อรับ SNAP สำหรับบันทึกข้อมูลผู้ใช้เท่านั้น โดยที่ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายอื่น ๆ เพิ่มเติม 




ซึ่งแหล่งไลฟ์สไตล์ทั้งหมดที่เราได้กล่าวไปข้างต้นนั้น ล้วนเข้าถึงได้อย่างง่ายดาย เพราะอยู่ใกล้กับโครงการ Le Baroque บางนา-สุวรรณภูมิ ใช้ระยะเวลาในการเดินทางเข้าถึงได้ภายใน 10 นาทีเท่านั้น นับเป็นทำเลที่ตั้งโครงการที่ค่อนข้างสะดวก ทั้งสำหรับการอยู่อาศัย และการใช้ชีวิตมากทีเดียว 


ปัจจุบันโครงการ Le Baroque บางนา-สุวรรณภูมิ เปิดพื้นที่พร้อมให้ผู้ที่สนใจเข้ามาเยี่ยมชม สัมผัสบรรยากาศของโครงการได้ด้วยตัวเอง และหากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังมองหาย่านสงบเหมาะกับการพักผ่อนอยู่ล่ะก็ สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 082-992-2246, 094-692-2246 หรือ คลิกลงทะเบียน เพื่อรับข้อมูลและข่าวสารเพิ่มเติมก่อนใคร


ที่ตั้งโครงการ Le Baroque บางนา-สุวรรณภูมิ



สำหรับใครที่อยากสัมผัสบรรยากาศจริง ลองใช้ชีวิตอยู่ท่ามกลางธรรมชาติแบบนี้ก็สามารถ Walk-In เข้าไปที่โครงการ Le Baroque บางนา-สุวรรณภูมิ ได้เลยทันที


เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์