รูปบทความ สำรวจทำเลลาดพร้าววังหิน และคอนโดทำเลลาดพร้าววังหิน

สำรวจทำเลลาดพร้าววังหิน พร้อมส่องคอนโดที่น่าสนใจในทำเลลาดพร้าววังหิน

ทำเลลาดพร้าววังหินเป็นทำเลที่มีที่อยู่อาศัยเก่าแก่ที่มีทั้งบ้านเดี่ยว อาคารพาณิชย์ ตึกแถว ซึ่งถนนลาดพร้าววังหินนี้ถือว่าเป็นทำเลที่มีความอุดมสมบูรณ์ และเป็นถนนที่มีการเดินทางที่สะดวกมาก เพราะตัวถนนลาดพร้าววังหินนั้นเชื่อมต่อออกไปยังถนนเส้นหลักได้หลายเส้นทาง



ถนนลาดพร้าววังหินมีจุดเริ่มต้นตั้งแต่สี่แยกวังหิน ซึ่งบริเวณนี้เป็นจุดเชื่อมต่อของถนนลาดพร้าววังหินออกสู่เสนานิคม และลาดปลาเค้า โดยทำเลเสนานิคม และทำเลลาดปลาเค้าเอง ก็เป็นทำเลที่น่าสนใจที่เชื่อมต่อออกไปสู่ถนนหลัก อย่างถนนพหลโยธินได้ และถนนเประเสิรฐมนูกิจ


ซึ่งจุดสำคัญที่ทำให้ทำเลลาดพร้าววังหินมีความโดดเด่นและน่าสนใจเพิ่มมากขึ้น คือ ช่วงต้นซอยพหลโยธิน 32 หรือที่เรียกว่าเสนานิคมจะเป็นจุดที่ตั้งของสถานีรถไฟฟ้าสายสีเขียว ช่วงหมอชิต-สะพานใหม่-คูคต สถานีเสนานิคม และนี่จึงเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้มีคอนโดมิเนียมเปิดตัวใหม่ในทำเลลาดพร้าววังหินเพื่อรองรับกับรถไฟฟ้าสายสีเขียวที่ผ่านเข้ามาบนถนนพหลโยธิน


ทั้งนี้ถนนลาดพร้าววังหินเองก็ไม่ได้เป็นเส้นหลักหรือถนนเส้นใหญ่มากนัก แต่ถ้าพูดถึงความอุดมสมบูรณ์ถือว่ามีครบทั้ง ตลาดสดที่อยู่บริเวณสี่แยกวังหิน ร้านอาหารที่เรียงรายแทบจะตลอดแนวถนนลาดพร้าววังหิน รวมไปถึงยังมีแหล่งจับจ่ายใช้สอยอย่างพลาซ่าลากูนรองรับ เท่านั้นไม่พอยังมีคอมมูนิตี้มอลล์อย่าง เดอะแจ๊ส วังหิน และกรีนพลาซ่า ที่มีร้านอาหารขึ้นชื่อเปิดบริการคอยรองรับผู้ที่ผ่านไปมาในทำเลนี้ หรือผู้ที่อยากพักผ่อนในห้างเล็กๆ



โลตัส วังหิน เป็นแหล่งจับจ่ายใช้สอยสำคัญของคนย่านวังหิน

เดอะ แจ๊ส วังหิน คอมมูนิตี้มอลล์บนถนนลาดพร้าววังหิน ที่มีครบทั้งร้านอาหาร และร้านค้าจับจ่ายใช้สอย


กรีน พลาซ่า คอมมูนิตี้มอลล์อีกแห่งที่อยู่ตรงข้าม เดอะ แจ๊ส วังหิน และอยู่ติดโลตัส วังหิน

ปั๊มน้ำมันอย่าง esso ก็มีรองรับผู้สัญจรไปมาบนถนนนี้ ทำให้สะดวกสบายไม่ต้องกลัวน้ำมันหมดแน่นอน


ส่วนห้างสรรพสินค้าใหญ่ๆก็ไม่ต้องห่วง เพราะเพียงแค่ออกมาจากถนนลาดพร้าววังหินเชื่อมต่อมายังถนนพหลโยธินก็จะเจอ เมเจอร์รัชโยธิน , อเวนิวรัชโยธิน และเซ็นทรัลลาดพร้าว ที่อยู่ในทำเลถนนใหญ่อย่างพหลโยธินที่มีรถไฟฟ้าสายสีเขียว ช่วงหมอชิต-สะพานใหม่-คูคต ผ่าน


ส่วนห้างใหญ่อีกห้างที่สามารถไปได้สะดวก คือ Central Festival East Ville ที่เดินทางง่ายๆจากถนนลาดพร้าววังหินไปทางถนนประเสิรฐมนูกิจที่เชื่อมต่อไปยังเส้นเลียบด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ ได้อีกด้วย


นอกจากนี้ทำเลลาดพร้าววังหินเองก็ยังสามารถเชื่อมต่อไปออกถนนใหญ่อย่างรัชดาภิเษกได้ และเชื่อมต่อไปยังทำเลโชคชัย 4 ที่มีชื่อเสียงมายาวนาน และยังเป็นทำเลที่มีความอุดมสมบูรณ์อย่างมาก เพราะมีร้านอาหารให้เลือกกินเลือกซื้อหนาแน่นแทบจะตลอดทั้งซอย


คอนโดที่น่าสนใจทำเลลาดพร้าววังหิน


The Privacy ลาดพร้าว-เสนา

The Privacy ลาดพร้าว-เสนา เป็นคอนโดมิเนียมสร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ จาก พฤกษา ซึ่งจุดเด่นของคอนโดนี้คือ ตั้งอยู่ติดถนนลาดพร้าววังหิน อยู่ห่างจากแยกภาวนาเพียง 1.7 กม. เป็นทำเลคอนโดที่ค่อนข้างง่ายและสะดวกต่อการเดินทางเชื่อมต่อไปยังถนนเส้นอื่น และที่สำคัญเลยคืออยู่ใกล้แหล่งอาหารการกิน เพราะข้างๆคอนโดจะมีตลาดนัดที่เปิดกับข้าว อาหารสด สามารถเลือกซื้อวัตถุดิบ และอาหารปรุงเสร็จ มาได้ง่าย โดยราคาคอนโดเริ่ม 1.39 ล้านบาท


ตัวคอนโดของ The Privacy ลาดพร้าว-เสนา นั้นเป็นคอนโดโลว์ไรส์ จำนวน 2 อาคาร มีห้องพักอาศัยทั้งหมด 376 ยูนิต แบ่งออกเป็นห้องแบบ 1 ห้องนอน ขนาด 22.5 ตร.ม. และ 26 ตร.ม. และห้องแบบ Combine 2 ห้องนอน ขนาด 45 ตร.ม.


โครงการ The Privacy ลาดพร้าว-เสนา ขายห้องแบบ Fully Fitted ที่จะได้ชุดครัวพร้อม Bult in และสุขภัณฑ์พร้อมอุปกรณ์ต่างๆที่อยู่ในห้องน้ำ สำหรับครัวจะให้ Hob&Hood ซึ่งคนที่ซื้อห้องของคอนโด เดอะ ไพรเวซี่ ลาดพร้าว-เสนา จะต้องเตรียมเงินไว้สำหรับซื้อเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งห้องเพิ่มด้วย


อ่านรีวิวคอนโด The Privacy ลาดพร้าว-เสนา คลิก https://goo.gl/FwH9gR



Miti Condo




Miti Condo เป็นคอนโดที่สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ และเป็นโครงการที่ขายหมดนานแล้ว แต่ในปัจจุบันจะมีห้องหลุดดาวน์ออกมาทำให้มีห้องหลุดดาวน์ออกมาขายเพียงไม่กี่ห้อง ราคาคอนโดเริ่มต้น เดิมทีอยู่ที่ 1.89 ล้านบาท หากสนใจคอนโดนี้อาจจะต้องโทรสอบถามราคาจากทางโครงการโดยตรงอีกที ที่เบอร์ 085-9118811 นะคะ


Miti Condo เป็นคอนโดที่ตั้งอยู่ติดถนนลาดพร้าววังหินเช่นกัน แต่จะค่อนมาทางต้นถนนลาดพร้าววังหินสักหน่อย เป็นโครงการที่อยู่ใกล้กับแยกวังหินที่สุดแล้ว มีข้อดีคือสำหรับคนที่ต้องเดินทางผ่านทางเสนานิคมบ่อยๆ หรือเดินทางไปทำงานในแถบพหลโยธิน คอนโดนี้ถือว่าตั้งอยู่ในจุดที่เหมาะสมที่สุด ใกล้ที่สุด และอยู่ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว สถานีเสนานิคม ที่สุดด้วย


ตัวคอนโดของ Miti Condo นั้น เป็นคอนโดโลว์ไรส์ จำนวน 2 อาคาร รวมห้องพักอาศัยทั้งหมด 198 ยูนิต ถือว่ามีความเป็นส่วนตัวพอสมควร โดยห้องพักอาศัยนั้นจะมีทั้งหมด 3 แบบ คือ 1 Bedroom 27.5 – 36 ตร.ม. , 1+1 Bedroom 41 – 41.5 ตร.ม. และ 2 Bedroom 52 – 60.5 ตร.ม.จุดเด่นของห้องพักของ Miti Condo นั้น จะอยู่ที่วัสดุที่ใช้ค่ะ ถือว่ามีดีเทลที่น่าสนใจมาก


โครงการจะขายห้องแบบ Fully Fitted ที่มาพร้อม Kitchen & Sink Hob & Hood จากแบรนด์ Teka , เพดานห้องที่สูง 2.8 เมตร , Digital Door Lock จากแบรนด์ Alpha , อุปกรณ์ในห้องน้ำจากแบรนด์ Cristina , กระจกภายในสามารถกันเสียงได้ และกระจกภายนอกที่เป็นกระจกลามิเนตตัดแสง Euro Grey ช่วยสะท้อนและหักเหแสงได้ดีกว่าปกติ


ส่วนบริเวณของส่วนกลาง มีการวางแยกออกมาจากตัวอาคารที่พักอาศัย โดยจะตั้งอยู่ทางด้านหน้าโครงการ ทำให้ตัวอาคารที่พักอาศัยค่อนข้างมีความเป็นส่วนตัว สงบ ไม่วุ่นวาย โดยภายในจะประกอบไปด้วย Lobby, ห้องอ่านหนังสือ ห้อง Fitness สระว่ายน้ำภายนอกขนาด 5 x 15 ม. ระบบเกลือมีพื้นที่นั่งเล่นพักผ่อนแบบ Outdoor , Private Lobby และสวนที่อยู่ติดโถงทางเดิน


คอนโดโครงการ Miti Condo นอกจากจะเด่นในเรื่องทำเลที่เดินทางสะดวกอยู่แล้ว ยังเด่นด้วยทำเลรอบโครงการ เพราะมีร้านอาหารตั้งอยู่เรียงราย โลตัส เดอะแจ๊ส วังหิน เองก็สามารถเดินทางไปง่ายในระยะเดินอีกด้วย เรียกได้ว่าครบอุดมสมบูรณ์และเต็มไปด้วยวัสดุดีๆภายในโครงการนี้ด้วยค่ะ



แชมเบอร์ส ชาน ลาดพร้าว-วังหิน

แชมเบอร์ส ชาน ลาดพร้าว-วังหิน คอนโดจาก SC Asset เป็นคอนโดที่มีการออกแบบให้เป็นส่วนหนึ่งของบ้าน โดยได้แรงบันดาลใจมาจากการพัฒนาที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นเหมือนอยู่บ้าน ราคาคอนโดเริ่มต้น 1.79 ล้านบาท


ทำเลคอนโด แชมเบอร์ส ชาน ลาดพร้าว-วังหิน ตั้งอยู่ติดถนนลาดพร้าววังหิน โดยจะอยู่ตรงข้ามกับซอยลาดพร้าววังหิน 85 ความโดดเด่นในเรื่องทำเลคอนโด อาจจะไม่ต่างจาก Miti Condo มากนัก เพราะตั้งอยู่ห่างกันเพียงไม่กี่เมตร ทำให้เป็นคอนโดที่มีความอุดมสมบูรณ์ของแหล่งอาหารการกินรอบโครงการเหมือนกัน แต่ที่แตกต่างกันจะเป็นเรื่องของตัวห้องพักอาศัยมากกว่า


คอนโด แชมเบอร์ส ชาน ลาดพร้าว-วังหิน มีทั้งหมด 5 แบบ คือ Studio , 1 Bedroom , 1 Bedroom Plus , 1 Bedroom Chaan และ 2 Bedrooms ขนาดเริ่มต้น 26-56 ตร.ม. ซึ่งแต่ละห้องพักจะเน้นที่หน้าต่างกระจกบานใหญ่มีความสูงจากพื้นถึงฝ้าทำให้ห้องดูสว่างและโล่ง


ทางโครงการขายแบบ Fully Fitted จะได้เฟอร์นิเจอร์เพียงบางชิ้นอย่าง ตู้เสื้อผ้า ชั้นวางรองเท้า เคาวน์เตอร์ครัว พร้อมกันนี้ภายในห้องพักอาศัยยังให้วัสดุที่ค่อนข้างดี ได้แก่ พื้นไม้ลามิเนต กระเบื้องแกรนิตโต้ กระเบื้องเซรามิค และประตูลามิเนตลายไม้


สำหรับพื้นที่ส่วนกลางของโครงการ แชมเบอร์ส ชาน ลาดพร้าว-วังหิน ถือว่าให้มาครบตามมาตรฐานคอนโด ได้แก่ สวนหย่อม สระว่ายน้ำ ฟิตเนส แต่มีความพิเศษที่จะมีพื้นที่สวนที่แยกให้แต่ละอาคารเพื่อที่ลูกบ้านสามารถใช้พักผ่อนได้อย่างเต็มที่


ทุกคอนโดที่กล่าวมานั้นเป็นคอนโดที่อยู่ในทำเลดีอย่าง ถนนลาดพร้าววังหิน เหมือนกันทั้งหมด แต่จะแตกต่างกันที่ราคาคอนโด รูปแบบคอนโด ขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละบุคคลที่ชื่นชอบคอนเซ็ปและสไตล์ของโครงการไหน เพราะถึงอย่างไรตลอดถนนลาดพร้าววังหิน ก็เป็นถนนที่ไม่ขาดแคลนอาหารการกิน และแหล่งจับจ่ายใช้สอยอย่างแน่นอน ที่สำคัญเลยคือเป็นทำเลที่อำนวยความสะดวกต่อการเดินทางอย่างมากที่สุดด้วยค่ะ











เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์