รูปบทความ สิริเวนเจอร์ส สุดล้ำ! ลุยอัพเกรด Home Service พร้อมระบบสั่งการเสียงภาษาไทย

สิริเวนเจอร์ส สุดล้ำ! ลุยอัพเกรด Home Service เวอร์ชั่น 2018 พร้อมระบบสั่งการเสียงภาษาไทย

แสนสิริ ลุยอัพเกรดแอพพลิเคชั่น Home Service เวอร์ชั่น 2018 พร้อมระบบสั่งการด้วยเสียงภาษาไทย ชู E-Wallet และโปรโมชั่นพาร์ทเนอร์ชั้นนำเอาใจลูกบ้านยุคดิจิทัล



Home Service Application เวอร์ชั่น 2018 โมบายแอพพลิเคชั่นสำหรับลูกบ้านที่อัพเกรดโดย สิริ เวนเจอร์ส เป็นแอพที่เน้นควบคุมและสั่งการได้สะดวกสบายเสมือนเป็นรีโมท ด้วยแพล็ตฟอร์มเว็บเซอร์วิสเทคโนโลยีระดับโลกจาก Amazon AWS,Microsoft และ Google 


ล่าสุดทางแสนสิริเองก็ได้เปิดระบบสั่งการด้วยเสียงภาษาไทย และเตรียมลุยฟังก์ชั่น E-Wallet ที่รองรับการจับจ่ายใช้สอยออนไลน์ ที่จะเปิดในไตรมาส 3 ทั้งนี้ยังได้ผนึกกำลังพาร์ทเนอร์สำคัญเข้ามาร่วมยกระดับการใช้ชีวิตให้ดีขึ้น  ได้แก่

  • SB Furniture อัพเกรดฟังก์ชั่นการตกแต่งห้องที่มาพร้อมข้อเสนอโดนใจ
  • Samsung เพิ่มฟังก์ชั่นการสั่งซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าออนไลน์ดีลพิเศษ
  • SCG วัสดุก่อสร้าง และตกแต่ง
  • Sprinkle บริการสั่งซื้อน้ำดื่ม
  • Trendy Wash บริการเครื่องซักผ้าพร้อมระบบติดตามสถานะ




ดร.ทวิชา ตระกูลยิ่งยง ประธานผู้บริหารสายงานเทคโนโลยี บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) ได้พูดถึงแอพ Home Service ว่า ปัจจุบันได้มีการอัพเกรดไปสู่เวอร์ชั่น 2018 ที่จะช่วยสะท้อนถึงความมุ่งมั่นของแสนสิริในการพัฒนาอย่างไม่หยุดบนแนวคิดที่เน้นความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก


และในปัจจุบันเองแอพ Home Service มีผู้ใช้มากกว่า 15,000 คนแล้วใน 154 โครงการ พร้อมกันนี้ยังตั้งเป้าเพิ่มยอดผู้ใช้งานแอพให้เป็น 50,000 คน ภายในปี 2561 


ทั้งนี้ Home Service รองรับการใช้งานถึง 2 ช่องทาง คือ IOS และ Android และยังได้เตรียมพัฒนาไปสู่ Home Service Platform ที่ให้บริการบนอุปกรณ์อื่นๆ ไม่ว่าเป็น Smart Speaker , Smart Display , Wear OS และสามารถใช้งานได้ถึง 5 ภาษา ได้แก่ ภาษาไทย , อังกฤษ , จีนกลาง , จีนกวางตุ้ง และญี่ปุ่น


นอกจากนี้ตัวแอพ Home Service ยังสามารถติดตามความคืบหน้าการก่อสร้างโครงการ รวบรวมเอกสารข้อมูลการโอนต่างๆ บริการแจ้งเตือนจดหมายและพัสดุอัตโนมัติ บริการแจ้งยอดชำระค่าใช้จ่ายรายเดือน บริการรับแจ้งซ่อมแซมตลอด 24 ชม. รวมไปถึงระบบสั่งจองการใช้บริการและสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ ระบบกล่องรับความคิดเห็น และ QR Code ที่สามารถยืนยันตัวตนการเข้าใช้บริการที่แสนสิริ เล้าจน์



นายจิรพัฒน์ จันทร์เจิดศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่เทคโนโลยี บริษัท สิริ เวนเจอร์ส จำกัด กล่าวว่า การยกระดับแอพ Home Service นั้น เกิดมาจากแนวคิดหลัก 4 ข้อ ดังนี้


  1. Convenience ใช้งานง่ายและสะดวกขึ้นสำหรับผู้ใช้งานทุกเจเนอเรชั่น ด้วยการออกแบบ 
    User Esperience สามารถอำนวยความสะดวกแก่ผู้ใช้งานได้มากที่สุด
  2. Cover ขยายขอบข่ายความสามารถของแอพให้เป็น Lifestyle Application ทุกอย่างเพื่อการอยู่อาศัยของลูกบ้าน
  3. Customize การคัดสรรการแสดงผลข้อมูลที่เหมาะสมกับผู้ใช้งานแต่ละคน
  4. Privilege รวบรวมสิทธิพิเศษเหนือระดับให้กับลูกบ้านแสนสิริโดยเฉพาะ


โดยไฮไลท์สำคัญของ Home Service เวอร์ชั่น 2018 มี 3 แกนหลัก ได้แก่


  • เป็นครั้งแรกที่สามารถสั่งระบบสั่งการได้ด้วยเสียงภาษาไทย
  • เป็นครั้งแรกที่จะมีการใช้ E-Wallet เพื่อตอบโจทย์เทรนด์ e-Commerce Lifestyle เพื่อช่วยให้ทุกการใช้จ่ายเป็นเรื่องง่ายขึ้นบนแอพเดียว
  • เป็นครั้งแรกของสิทธิประโยชน์ที่ช่วยตอบโจทย์ลูกบ้าน ไม่ว่าจะเป็นการอัพฟังก์ชั่นการตกแต่งห้องจาก SB Furniture , การเพิ่มไอคอน Samsung , การเลือกซื้อวัสดุก่อสร้างและตกแต่งจาก SCG , การสั่งซื้อน้ำดื่มจาก Sprinkle ผ่านแอพในราคาพิเศษ
  • การเชื่อมโยง Trendy Wash ระบบตรวจสอบสถานะการซักผ้าในโครงการ


ทั้งนี้ลูกบ้านแสนสิริสามารถดาวน์โหลด Home Service Application 2018 ลงทะเบียนใช้งานวันนี้ - 30 เม.ย. 2561 ลุ้นรับทันที Samsung Galaxy Note 8 รวมทั้งสิ้น 9 รางวัล (เดือนละ 3 รางวัล) 

สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ www.sansiri.com
 








เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์