รูปบทความ สโคปเปิดตัวโครงการใหม่ ‘SCOPE Promsri’

สโคปตอกย้ำความเป็น ‘คุณภาพของความคิด’ เปิดตัวโครงการใหม่ ‘SCOPE Promsri’ เพื่อสร้างสรรค์ความสุดยอดครั้งใหม่ให้กับวงการอสังหาริมทรัพย์


เลือกสรรสุดยอดทำเลทองของชาวสุขุมวิทเป็นที่ตั้งโครงการ


ดึง Ligne Roset เฟอร์นิเจอร์หรูแบรนด์ดังจากประเทศฝรั่งเศส พร้อมวัสดุอุปกรณ์จากแบรนด์ชั้นนำ ระดับโลกอีกมากมาย


ยกระดับการออกแบบให้สมบูรณ์แบบและเพิ่มความปลอดภัยทั้งโครงการสูงเกินมาตรฐาน



นายยงยุทธ ชัยพรหมประสิทธิ์ ผู้เชี่ยวชาญการสร้างสรรค์สิ่งแปลกใหม่ในวงการอสังหาริมทรัพย์ ซีอีโอ บริษัท สโคป จำกัด บริษัทพัฒนาที่อยู่อาศัยระดับอินเตอร์เนชั่นแนลพรีเมี่ยมที่เน้นการออกแบบและก่อสร้างที่อยู่อาศัยคุณภาพพรีเมี่ยมมาตรฐานระดับโลก แถลงเปิดตัวโครงการใหม่ ‘SCOPE Promsri’ คอนโดมิเนียม 8 ชั้นมูลค่า 1,350 ล้านบาท บนสุดยอดทำเลใจกลางสุขุมวิท ที่ซอยพร้อมศรี โดยร่วมมือสร้างสรรค์ กับ Ligne Roset แบรนด์ระดับโลก จากฝรั่งเศส เพื่อตกแต่งโครงการโดยเฟอร์นิเจอร์ของ Ligne Roset ทั้งส่วนกลางและในห้องพักที่ผลิตพิเศษจากฝรั่งเศสเพื่อโครงการ SCOPE Promsri เท่านั้น


ครั้งนี้สโคปก็ยังคงคอนเซปท์ International Premium เพื่อนำเสนอสิ่งแปลกใหม่ ให้กับวงการอสังหาริมทรัพย์ โดยร่วมมือสร้างสรรค์กับ Ligne Roset เพื่อตกแต่งโครงการโดยใช้เฟอร์นิเจอร์ทั้งในส่วนกลางและใช้โซฟาตัวพิเศษเพื่อโครงการ SCOPE Promsri เท่านั้น นายยงยุทธกล่าวว่า “สิ่งที่เป็น Signature ของบริษัทสโคปคือคุณภาพและการออกแบบระดับอินเตอร์เนชั่นแนลพรีเมี่ยม ดังนั้นทุกโครงการของสโคปจะมีการร่วมมือสร้างสรรค์กับบริษัท หรือแบรนด์ดังระดับโลก การร่วมมือสร้างสรรค์กันนั้นไม่ใช่เพียงการสั่งซื้อเฟอร์นิเจอร์จากแคตตาล็อก แต่คือการร่วมกันเลือกสรรขนาด วัสดุ และสีพิเศษที่สามารถแสดงออกได้ถึงแนวคิดของโครงการได้ออกมาอย่างครบสมบูรณ์”


Ligne Roset เป็นแบรนด์ชั้นนำระดับโลกที่มีอายุเก่าแก่กว่า 160 ปี เฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นผลิตและผ่านการควบคุมคุณภาพจากโรงงานที่ฝรั่งเศส จุดเด่นของ Ligne Roset คือการออกแบบที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร และเน้นความสบายตามปรัชญาการใช้ชีวิตแบบฝรั่งเศส


โครงการ SCOPE Promsri ตั้งอยู่บนทำเลใจกลางสุขุมวิทที่ซอยพร้อมศรี คุณยงยุทธกล่าวว่า “ซอยพร้อมศรีเป็นซอยที่มีชื่อเสียงในหมู่คนสุขุมวิท เพราะเป็นทางหลักในการเดินทางระหว่าง 3 ซอยที่เป็นศูนย์กลางเชื่อมต่อทำเลที่แพงที่สุดบนสุขุมวิทเข้าด้วยกัน ตั้งแต่ ซอยพร้อมพงศ์ (สุขุมวิท 39) ซอยกลาง (สุขุมวิท49) และ ซอยทองหล่อ (สุขุมวิท 55) จึงสามารถเรียกได้ว่า นี่คือสุดยอดทำเลสำหรับชาวสุขุมวิทอย่างแท้จริง”


โครงการ SCOPE Promsri เป็นคอนโดมิเนียมระดับ International Premium ความส่วนตัวสูงมีห้องชุดเพื่อการพาณิชย์ 2 ห้อง และห้องชุดพักอาศัย 148 ห้อง มีขนาดตั้งแต่ 28 ถึง 34.99 ตารางเมตร ห้องทุกห้องที่ SCOPE Promsri มาพร้อมกับวัสดุอุปกรณ์เครื่องใช้คุณภาพ International Premium ตามมาตรฐานของสโคป เช่น ชุดเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวจาก MÍELE แบรนด์ชั้นนำจากเยอรมนี ทั้ง Built-in Combi Oven Microwave เตาไฟฟ้าระบบ Induction และ เครื่องดูดควัน ตู้เย็น Built-in แบรนด์ Liebherr อีกทั้งสุขภัณฑ์ Wall-hung Washlet จาก Kohler รวมถึงกระจก Reflective Glass ติด Acoustic Film และม่าน Motorised Blackout Blind



นอกเหนือจากวัสดุและอุปกรณ์ของแบรนด์ชั้นนำระดับโลกจำนวนมากแล้ว ห้องทุกห้องที่ ‘SCOPE Promsri’ ก็ยังถูกตกแต่งเพิ่มเติมภายใต้รูปแบบ ‘Promsri Edition Fully-Furnished Package’ ที่ครบครันในทุกรายละเอียดมูลค่ารวมกว่า 800,000 บาท เช่น


  • โซฟา ‘Prado’ ออกแบบโดย Christian Werner ที่เราให้ลูกค้าสามารถเลือกสีได้ตามใจชอบ (Bespoke)


  • โต๊ะรุ่นพิเศษ ‘Promsri Table by Ligne Roset’ ที่ผลิตพิเศษให้ ‘SCOPE Promsri’ ที่เดียวในโลก


  • ที่นอนจากแบรนด์ระดับโลก Simmons ที่ใช้ในโรงแรม 6 ดาวทั่วโลก


นอกจากนั้นยังรวมถึงคอนโซล Built-in วางทีวี พร้อมทีวี 75 นิ้ว เตียง พร้อมผนังตกแต่ง รวมไปถึงชุดเครื่องนอนผ้าฝ้ายทอพิเศษ 400 เส้น และอีกมากมาย โดยคุณยงยุทธได้กล่าวว่า “ทั้งหมดที่เราเรียกเป็น ‘Promsri Editon’ เพราะเราให้มากเกินกว่าอุปกรณ์หรือเฟอร์นิเจอร์ แต่รวมไปถึงไลฟ์สไตล์ด้วยครับ”




บริษัทสโคปเน้นเรื่องคุณภาพของความคิด (Quality of Thought) ในการออกแบบและคุณภาพระดับ International Premium ‘SCOPE Promsri’ จึงได้ถูกพัฒนาเพื่อตอบสนองแนวคิดนี้อย่างสูงสุด ทางด้านของคุณภาพ ‘SCOPE Promsri’ ได้คำนึงถึง ความปลอดภัยของผู้อยู่อาศัยเป็นอันดับแรก โดยติดตั้ง Sprinkler ในทุกห้องพักซึ่งไม่ได้อยู่ในข้อบังคับของของอาคารชุดพักอาศัย 8 ชั้น แต่ ‘SCOPE Promsri’ ได้ให้ส่วนนี้มาเพราะความปลอดภัยคือรากฐานของการอยู่อาศัยที่ดี สโคปได้ลงทุนด้วยเม็ดเงินจำนวนมากกับดีไซน์รูปลักษณ์ภายนอกของโครงการ ซึ่งไม่เพียงเพื่อความสวยงามแต่เราตั้งใจให้คงทนและดูแลรักษาได้ง่าย กระจกที่ ‘SCOPE Promsri’ เป็นกระจกพิเศษแบบ Reflective Glass Acoustic Film เพื่อเพิ่มความเป็นส่วนตัวให้ผู้พักอาศัย และลดความร้อนจากภายนอกช่วยประหยัดพลังงาน และ Acoustic Film นั้นสามารถลดเสียงจากภายนอกได้เพิ่มเติมได้อีก 30% เพื่อความเงียบสนิท และยังติดตั้ง Motorised Blackout Blind ที่ควบคุมด้วยรีโมทคอนโทรล ทำให้มืดสนิทเต็มที่ สำหรับลูกค้ากลุ่ม Young International Premium ที่ต้องการการพักผ่อนที่มีคุณภาพสูง ด้วยไลฟ์สไตล์ที่ Workhard High-income ปริมาณของการพักผ่อนอาจไม่มีมากนัก ฉะนั้นคุณภาพจึงสำคัญมาก นอกจากนั้นยังเป็นการควบคุมรูปลักษณ์ภายนอกของอาคารด้วย และสโคปยังให้ความสำคัญกับลูกค้าที่จะเข้ามาพักอาศัยทั้งบริหาร การบริการ การรับ-ส่งสินค้า อาหารที่ปลอดภัย บริการทำความสะอาด หรือการเป็นคอนโดมิเนียมที่ Pet-friendly อย่างแท้จริง ซึ่งต่างจากการอนุญาตให้เลี้ยงสัตว์ได้ (Pet-allowed) เพราะ ถูกพัฒนา ออกแบบ และวางกฏเกณฑ์เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยที่มีและไม่มีสัตว์เลี้ยงอยู่ร่วมกันได้อย่างมีความสุขครับ”


‘SCOPE Promsri' เปิดตัวด้วยราคาที่มาพร้อมกับ ‘Promsri Edition Fully-Furnished Package’ ที่ 6.3 ล้านบาท โดยคาดว่าจะแล้วเสร็จเดือน พฤศจิกายน พ.ศ. 2565 เปิดให้จองได้ตั้งแต่วันที่ 12 มีนาคม 2564 เป็นต้นไป สามารถลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันนี้ ที่ www.scopepromsri.com


เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์