รูปบทความ ส่งท้ายมาตรการเก่าด้วยงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 40

ส่งท้ายมาตรการเก่าจากธนาคารแห่งประเทศไทย ด้วยงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 40

การกู้เงิน ขอสินเชื่อเป็นสิ่งที่ทุกคนที่ต้องการซื้อที่พักอาศัยต้องศึกษาให้ละเอียด ซึ่งในปี 1 เมษายน 2562 นี้ จะมีการปรับใช้มาตรการ LTV-loan to value ให้ผู้ขอสินเชื่อต้องมีเงินดาวน์เริ่มต้นที่ 20% สำหรับการซื้อหลังที่ 2 เป็นต้นไป เพื่อให้ได้ผู้กู้ที่มีกำลังในการชำระคืนอย่างแน่นอนมากขึ้น


ด้วยเหตุนี้ความคึกคักของตลาดอสังหาริมทรัพย์ในปี 2562 จึงอาจจะชะลอตัวลงไม่คึกครื้นเหมือนช่วงปี 2561 ที่มีการคอนโดมิเนียมเปิดขายใหม่กว่า 66,021 ยูนิต ซึ่งหลายคนคาดการณ์ว่า ปีนี้จะเป็นปีของเรียลดีมานด์หรือผู้ที่ซื้อเพื่ออยู่อาศัยจริงๆ จะซื้อกันมากกว่านักลงทุน


สมาคมอสังหาริมทรัพย์ไทย สมาคมธุรกิจบ้านจัดสรร และสมาคมอาคารชุดไทย จึงร่วมกันจัดงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 40 ขึ้นในวันที่ 21-24 มีนาคม 2562 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เรียกว่าเป็นการส่งท้ายให้นักลงทุนได้มาจับจองกัน โดยมีการตั้งยอดขายทั้ง 4 วันอยู่ที่ 4,000 ล้านบาท นับว่าสูงกว่าทุกๆ ปีเลยทีเดียว


โดยนายวรยุทธ กิตติอุดม ประธานฝ่ายประชาสัมพันธ์ได้บอกธีมของงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 40 นี้ว่าเป็น “7 Weeks Flash Deal ให้เรื่องเป็นอยู่ เป็นเรื่องง่าย” โดยเป็น 7 สัปดาห์เริ่มต้นตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ - 21 มีนาคม ได้ลงทะเบียนออนไลน์ล่วงหน้ากันไว้ก่อน แล้วมาทำสัญญาซื้อขายกันในงานเพื่อลุ้นรางวัล on top 7 รายการ มูลค่าเฉลี่ยรางวัลละ 1.2 แสนบาท


รายละเอียดโปรโมชั่นน่าสนใจจะมีทั้งรายการฟรีทั้ง 7 ได้แก่ ฟรีผ่อน 1 ปี ฟรีเงินดาวน์ ฟรีค่าโอน ฟรีค่าส่วนกลาง ฟรีบิลต์อิน ฟรีเครื่องใช้ไฟฟ้า และสุดท้าย ฟรีเฟอร์นิเจอร์


แต่ไฮไลต์แท้จริงสำหรับคอนโดอยู่ที่การจัดแคมเปญกระตุ้นการตัดสินใจซื้อที่ส่วนลดบวกลบ 15% เพื่อเร่งระบายก่อนมาตรการ LTV-loan to value ให้ผู้ขอสินเชื่อต้องมีเงินดาวน์ 20% สำหรับการซื้อหลังที่ 2 เป็นต้นไปจะเปิดใช้งาน โดยในงานจะมีการแบ่งสัดส่วนเป็น คอนโด 30% แนวราบอีก 70% จากทั้งหมดนับ 1,000 โครงการ


สำหรับใครที่สนใจต้องการที่พักอาศัยในเงื่อนไขที่พลาดไม่ได้ ที่นี่นับเป็นโค้งสุดท้ายของโปรโมชัน ก่อนการใช้มาตรการสามารถลงทะเบียนได้ก่อนที่นี่ https://bit.ly/2H35GXl


ที่มา : prachachat

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์