รูปบทความ ส่องคอนโดบนตึกมหานคร เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน เรสซิเดนเซส บางกอก

ส่องคอนโดบนตึกสูงที่สุดในไทย เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน เรสซิเดนเซส บางกอก (The Ritz-Carlton Residences Bangkok)

เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน เรสซิเดนเซส บางกอก (The Ritz-Carlton Residences Bangkok) คอนโดมิเนียมใหม่ภายใต้โครงการ มหานคร เป็นที่พักอาศัยระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ ที่รวมเอาความสมบูรณ์แบบของ เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน เรสซิเดนเซส บางกอก แบรนด์โรงแรม 5 ดาวระดับตำนานของโลก ผสานกับสุดยอดสถาปัตยกรรมของมหานคร และมีความโดดเด่นบนตึกสูงที่สุดในกรุงเทพตอนนี้ และโดดเด่นด้วยฟีเจอร์พิเศษอย่างพิกเซล


เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน เรสซิเดนเซส บางกอก (The Ritz-Carlton Residences Bangkok) คอนโดมิเนียมที่พัฒนาโดย บริษัท เพซ ดีเวลลอปเมนท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) โดยตัวคอนโดมิเนียมจะอยู่บนชั้น 23-73 ของตึกมหานคร รวมห้องพักอาศัยทั้งหมด 209 ยูนิต มีขนาดห้องเริ่มต้น 125-844 ตร.ม.


จุดเด่นของ เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน เรสซิเดนเซส บางกอก (The Ritz-Carlton Residences Bangkok) จะอยู่ที่พื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวาง เพดานสูงโปร่ง โดยในโครงการจะแบ่งออกเป็น 2 โซน คือ เรสซิเดนซ์ ตั้งแต่ชั้น 23-54 และ สกาย เรสซิเดนซ์ ตั้งแต่ชั้น 57-73











สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน เรสซิเดนเซส บางกอก (The Ritz-Carlton Residences Bangkok) มีมากมาย ได้แก่ คลับ เลาจน์ พื้นที่สำหรับการสังสรรค์จัดเลี้ยงพิเศษ , ห้องประชุมผู้บริหาร , สระว่ายน้ำกลางแจ้ง พร้อมพื้นที่อาบแดดริมสระ , จากุซซี่ ห้องเซาว์น่า , ฟิตเนสเซ็นเตอร์ที่มีเครื่องเล่นแบรนด์นำเข้า , สตูดิโอโยคะ , เกมส์รูม , ห้องฉายภาพยนตร์ส่วนตัว 12 ที่นั่ง รวมไปถึงยังมี รูมเซอร์วิสแม่บ้านทำความสะอาด มาตรฐานโรงแรม 5 ดาว พร้อมพนักงานต้อนรับตลอด 24 ชม.


ทั้งนี้ทางโครงการ เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน เรสซิเดนเซส บางกอก (The Ritz-Carlton Residences Bangkok) ได้มีการเปิดให้ชมห้องตัวอย่าง โซนสกาย เรสซิเดนซ์ ชั้น 58 เพื่อให้ชมความเพียบพร้อมและสมบูรณ์แบบ และได้เห็นวิวที่งดงามบนตึกที่สูงที่สุดในกรุงเทพตอนนี้


สำหรับคนที่สนใจโครงการ เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน เรสซิเดนเซส บางกอก (The Ritz-Carlton Residences Bangkok) สามารถติดต่อได้ที่เบอร์ 02-234-1414 หรือ www.rcr-bangkok.com


เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์