รูปบทความ ส่องบ้านทำเลรัตนาธิเบศร์ ทำเลที่ใกล้เมืองที่สุด จาก พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค

ส่องบ้านทำเลรัตนาธิเบศร์ ทำเลที่ใกล้เมืองที่สุด จาก พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค



ตั้งแต่ที่มีรถไฟฟ้าสายสีม่วงเข้ามาเปิดให้บริการ ก็ส่งผลให้ทำเลรัตนาธิเบศร์มีการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง และกลายเป็นทำเลที่เดินทางได้อย่างสะดวก ด้วยการเดินทางด้วยรถไฟฟ้าที่มีการเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าสายหลักต่างๆ ทั้งในปัจจุบัน และในอนาคตอันใกล้ 

  • รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน ที่มีการเปิดทดลองใช้ตั้งแต่ ปลายเดือน ก.ค. ที่ผ่านมา โดยได้เปิดใช้บริการในส่วนต่อขยาย (หัวลำโพง-ท่าพระ) ส่วนรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินส่วนต่อขยาย (เตาปูน-ท่าพระ) ที่จะเชื่อมต่อกับสายสีม่วงที่สถานีเตาปูนด้วยนั้น ก็จะเปิดให้บริการในเดือน มี.ค. 63 
  • รถไฟฟ้าสายสีชมพู (แคราย-มีนบุรี) มีการเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าสายสีม่วง บริเวณสถานีศูนย์ราชการนนทบุรี (ใกล้แยกแคราย) และคาดว่าจะเปิดให้บริการปี 64 ซึ่งสถานีไทรม้า เป็นทำเลที่มีบ้านเดี่ยวใกล้รถไฟฟ้าที่ใกล้เมืองที่สุด

ส่วนการเดินทางด้วยรถยนต์บริเวณแยกรัตนาธิเบศร์ตัดกับราชพฤกษ์เป็นจุดที่สามารถเดินทางเข้าออกเมืองได้อย่างสะดวก ทั้งรถไฟฟ้า สะพานพระนั่งเกล้าขึ้นทางด่วน หรือจะไปทาง ถ.ราชพฤกษ์ก็สามารถเข้าสู่ใจกลางเพชรเกษมและสาทรได้


นอกจากนี้ถนนรัตนาธิเบศร์ ยังมีการเชื่อมต่อได้หลายเส้นทางด้วยกัน เช่น ถนนราชพฤกษ์ และทางพิเศษศรีรัช(ด่านงามวงศ์วาน) ที่เดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองได้ง่ายที่ถนนติวานนท์ เชื่อมต่อกับถนนแจ้งวัฒนะและกรุงเทพ-นนทบุรี ถนนกาญจนาภิเษก มีเส้นทางเชื่อมต่อเป็นวงแหวนรองกรุงเทพฯ มอเตอร์เวย์สายบางใหญ่-กาญจนบุรี ประตูสู่ภาคตะวันตก โดยทำเลรัตนาธิเบศร์ยังมีศูนย์ราชการนนทบุรี และเต็มไปด้วยศูนย์การค้าชั้นนำ เช่น เซ็นทรัลพลาซ่า เวสต์เกต , เซ็นทรัลพลาซ่า รัตนาธิเบศร์ , อีเกีย บางใหญ่ , เดอะทอลล์ งามวงศ์วาน


เพอร์เฟค เพลส รัตนาธิเบศร์-สถานีไทรม้า


โครงการบ้านใหม่ ราคาเริ่ม 6.99 ล้านบาท ที่ใกล้สถานีไทรม้า เป็นโครงการบ้านหรู ที่มีระบบ Smart Home Automation และพิเศษด้วยบริการรับส่งระหว่างโครงการไปยังสถานีไทรม้า

รายละเอียดเพิ่มเติม https://www.pf.co.th/xVmKvYz


เพอร์เฟค มาเตอร์พีซ รัตนาธิเบศร์


โครงการคฤหาสน์หรู ราคาเริ่มต้น 18-50 ล้านบาท ที่มาในสไตล์โมเดิร์น พร้อมนวัตกรรมบ้านอากาศบริสุทธิ์ เทคโนโลยีจากญี่ปุ่น

รายละเอียดเพิ่มเติม https://www.pf.co.th/EZB39N4


เดอะ เมทโทร รัตนาธิเบศร์


โครงการทาวน์โฮม ราคาเริ่มต้น 4.09 ล้านบาท เป็นทาวน์โฮมแบบ "Flexible Function" รองรับ 4 ห้องนอน พร้อมฟังก์ชั่นปรับเปลี่ยนได้ตามต้องการ ทาวน์โฮม 2 ชั้น เริ่ม 3.09 ล้าน 3 ชั้น เริ่ม 4.09 ล้าน

รายละเอียดเพิ่มเติม https://www.pf.co.th/nYPwx5p
 

เมโทร ลักซ์ ริเวอร์ฟร้อนท์

โครงการคอนโดหรูริมโค้งแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อม Riverfront Pool สระว่ายน้ำขนาดกว่า 1,000 ตร.ม. ราคาเริ่ม 1.86 ล้านบาท 

รายละเอียดเพิ่มเติม https://www.pf.co.th/6mjOXRO
 

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์