รูปบทความ หลักการแต่งคอนโดแบบคาสโนว่า แบบที่สาว ๆ เห็นแล้วพร้อมพลีกาย

หลักการแต่งคอนโดแบบคาสโนว่า แบบที่สาวๆ เห็นแล้วพร้อมพลีกาย

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่ามีผู้ชายหลายคนที่ต้องการมีคอนโดดี ๆ เอาไว้เผด็จศึกสาว ๆ หรือผู้ชายด้วยกันเอง!  ด้วยความที่คอนโดมีความเป็นส่วนตัว ให้ภาพลักษณ์ที่ดี และดูปลอดภัย น่าไว้ใจกว่าบ้านหรือโรงแรม จึงไม่น่าแปลกใจหากคาสโนว่าหลาย ๆ คนจะเลือกอยู่คอนโดมากกว่าบ้าน และพวกเขาจะแต่งคอนโดของเขาให้มีบรรยากาศที่เซ็กซี่ เหมาะสมเป็นรังรักอีกด้วย


ไม่ใช่ห้องคอนโดทั่วไปที่เหมาะจะเป็นที่เผด็จศึก ห้องที่ดีในเคสนี้ต้องมีแปลนที่ดี ตำแหน่งที่ดี และการตกแต่งคอนโดที่ดีด้วย หากคุณมีปณิธานแรงกล้าที่จะเป็นคาสโนว่าตัวพ่อ หรือคุณเป็นสาวสวยตัวแม่ที่ไม่อยากจะตกเป็นเหยื่อหนุ่ม ๆ คาสโนว่า  บทความนี้จะช่วยให้คุณเข้าใจการแต่งคอนโดสร้างบรรยากาศพลีกายของพวกคาสโนว่าค่ะ

แต่งคอนโดแบบคาสโนว่า ต้องเลือกห้องที่โดดเด่น

1. ก่อนแต่งคอนโด เลือกคอนโดและห้องที่โดนก่อน

อย่าพึ่งคิดถึงเรื่องแต่งคอนโด เพราะอันดับแรกก่อนที่คาสโนว่าจะพาเหยื่อขึ้นไปยังห้อง ทั้งสอง(หรืออาจจะเป็นหมู่ก็ตามแต่)ต้องเห็นตึก เดินผ่าน lobby กันก่อน ดังนั้นภาพรวมของคอนโด และบรรยากาศต้องไม่ดูหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์เกินไปนัก หรือจะเรียกว่าต้องโดดเด่นดูดี มีรสนิยมนั่นเอง

ห้องคอนโดที่เหมาะกับคาสโนว่าต้องเป็นคอนโด high rise วิวเมือง หรือวิวแม่น้ำสวย ๆ โดยเฉพาะตอนกลางคืน เพื่อสร้างบรรยากาศโรแมนติก ต้องไม่ใช่วิวบล็อกที่เห็นห้องตรงข้ามชัดเจน เพราะจะทำให้เหยื่อรู้สึกไม่ปลอดภัย และระวังตัวมากขึ้น หากเป็นคอนโดแบบ Low rise ควรเป็นคอนโดที่ให้บรรยากาศแบบรีสอร์ท มีความเงียบสงบ ร่มรื่น แต่ก็หรูหรา มีรสนิยม

แปลนห้องก็เป็นเรื่องสำคัญ ควรเป็นห้องที่เมื่อเข้ามาแล้วมองไม่เห็นเตียงนอน เพราะหากเห็นเตียงเลยเหยื่ออาจจะตกใจ หากแปลนห้องแปลก ๆ หน่อยก็จะยิ่งสร้างความตึ่นเต้นให้กับเหยื่อได้มาก โดยเฉพาะห้องแบบ Duplex ซึ่งจะทำให้เหยื่อรู้สึกประทับใจได้ไม่ยาก ห้องน้ำควรเข้าจากห้องนอน และถ้าหากเป็นแบบ Sexy bath พร้อมอ่างอาบน้ำแบบจากุชชี่ได้จะน่าสนใจสุด ๆ สาเหตุที่ห้องน้ำต้องอยู่ในห้องนอน เพราะเหยื่อโดยเฉพาะสาว ๆ มักจะขอเข้าห้องน้ำ การที่พวกนางเดินผ่านห้องนอน นางจะสัมผัสได้ถึงตัวตนและกลิ่นอายของชายหนุ่มมากที่สุด ราวกับว่าได้ตกเป็นของชายคนนั้นแล้ว

รักจะเป็นคาสโนว่าต้องลงทุน แต่หากทุนไม่ไหว คงต้องพึ่งการแต่งห้องกันหน่อย

แต่งคอนโดแบบคาสโนว่า

2. แต่งคอนโดแบบคาสโนว่า ต้องคุมโทน

การแต่งคอนโดแบบคาสโนว่าควรคุมโทนด้วยสีดำ สีกรม หรือสีน้ำตาล ซึ่งเป็นสีที่มืด จะให้ความรู้สึกลึกลับน่าค้นหา ทำให้เหยื่อรู้สึกตื่นเต้น ไม่ควรใช้สีหวาน ๆ หรือสีขาวไปเลย เพราะสีหวานจะทำให้คุณดูไม่เข้มแข็งสมชาย และสีขาวจะทำให้คุณดูเป็นคนจู้จี้จุกจิก และห้องจะดูสว่างเกินไป มันจะไม่เหมือนรังรัก แต่จะดูเหมือนร้านขายยากับคลินิคสัญกรรมมากกว่า

* คนที่ชอบสีขาวจะมีความเป็นเฟอร์เฟ็กชั่นนิส และมีความเป็นเด็กในตัว จากผลการทดลองด้านจิตวิทยา และเรื่องนี้สาว ๆ หลายคนรับรู้ได้โดยสัญชาติญาณค่ะ 

แต่งคอนโดแบบคาสโนวา

3. แต่งคอนโดด้วยเฟอร์นิเจอร์และวัสดุที่ดูดิบ และแข็งแรง

คุณอาจจะงงว่าทำไมต้องแต่งคอนโดในลักษณะนี้ จริง ๆ แล้วธรรมชาติของผู้หญิงตั้งแต่ดึกดำบรรพ์ต้องการผู้ชายที่สามารถปกป้องคุ้มครองตัวเองได้ จึงเคยมีคำกล่าวว่า “ผู้หญิงชอบ Bad boy” เพราะพวก Bad boy มีลักษณะของความแข็งแกร่ง ดิบ เถื่อน ที่ธรรมชาติสร้างให้ผู้หญิงใฝ่หานั่นเอง

เฟอร์นิเจอร์ที่ใช้จึงควรเลือก material เป็นเหล็ก ไม้ ที่ดูแข็งแรง แต่อย่างไรก็ตามต้องเก็บงานดี ดูมีราคา อาจจะมีลูกเล่นของสีสนิมบนผนังห้องเพื่อให้ดูเท่ดิบ โซฟาควรเลือกเป็นโซฟาหนัง หากมีลวดขายของหนังคล้ายหนังวัวจริง จะยิ่งทำให้คุณดูมีความเถื่อนแบบคาวบอยหนุ่มที่สาว ๆ จินตนาการถึง

แต่งคอนโดแบบคาสโนว่า

4. งานอดิเรก ความชอบส่วนตัว นำมาแต่งคอนโดให้น้อยเข้าไว้

หากคุณมีงานอิเรกเป็นการสะสมโมเดลการ์ตูน หรืออะไรก็ตามที่ดูเด็กอย่างหนังสือการ์ตูน คุณควรหาห้องลับเก็บมันเอาไว้ให้มิดชิด ไม่ต้องเอาออกมาแต่งคอนโดโชว์สาว ๆ  เพราะนอกจากพวกนางจะไม่อินแล้ว พวกนางยังจะมองว่าคุณไม่รู้จักโต ไร้สาระด้วย

ทีมฟุตบอลที่เชียร์ อุปกรณ์รถยนต์ Big bike หรืออะไรก็ตามแต่ คุณสามารถนำมาแต่งคอนโดได้ แต่อย่าให้เยอะเกินไป เพราะถ้าเยอะเกินไปสาว ๆ จะมองว่าคุณดูหมกมุ่น และอาจจะให้ความสำคัญกับพวกนางน้อยกว่าสิ่งที่คุณชื่นชอบ

แผ่นเสียงและหนังสือ คุณสามารถมีโชว์ได้ไม่จำกัด แต่ต้องจัดวางให้ดูดีมีระเบียบ เพราะแผ่นเสียงหรือซีดีเพลงทำให้คุณดูเป็นคนมีศิลปะ และอารมณ์สุนทรีในหัวใจ ส่วนหนังสือที่ไม่ใช่หนังสือวิชาการจะทำให้คุณดูเป็นคนที่รับฟังความคิดเห็น และมีความคิดที่ก้าวไกล ซึ่งผู้หญิงชอบคนที่มีความคิดกว้างขวางและรับฟังพวกเธอ

หากคุณบ้าแบรนด์ พวกหลุยวิตตอง หรืออะไรก็ตามแต่ คุณมีของแบรนด์เนมได้ แต่ห้ามนำออกมาโชว์เยอะ ถ้าสาว ๆ เข้ามาในห้องของคุณแล้วพบว่าห้องของคุณไม่ต่างอะไรกับ shop นางจะเริ่มกลัวคุณ  และเริ่มมองว่าคุณเป็นพวกเจ้ากี้เจ้าการ จุกจิก ไม่ยืดหยุ่น เหมือนที่พวกนางมองเกย์รุ่นป้าขึ้นมาทันที

แต่งคอนโดแบบคาสโนว่า

5. สิ่งที่คุณควรนำมาแต่งคอนโด คือป้ายโฆษณาของคุณ

มันก็ไม่ต่างอะไรกับการซื้อสินค้าเพราะยี่ห้อหรอกค่ะ ผู้ชายเองก็ต้องสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับตัวเองเช่นกัน หากคุณเล่นกีฬา หากคุณเคยได้ถ้วยรางวัล หรือเล่นดนตรี คุณสามารถนำสิ่งเหล่านี้มาวางแต่งห้องได้

แต่ถ้าหากคุณเรียนสูง เรียนต่างประเทศ หรือไปเที่ยวต่างประเทศ แนะนำว่าไม่ต้องอวดดีกว่า ให้คุณแต่งห้องด้วยหนังสือที่เป็น Text book แทนจะดีกว่า เพราะนั่นจะแสดงถึงความรู้ของคุณได้โดยทางอ้อม โดยที่ผู้หญิงทุกคนสามารถรับรู้ได้ไม่ยาก

แต่งคอนโดแบบคาสโนว่า

ภาพจาก : http://www.holisticproductsireland.com/oils-burners-and-diffusers/aroma-diffusers

6. แต่งคอนโดแบบคาสโนว่า ต้องสร้างบรรยากาศ

การแต่งคอนโดแบบสร้างบรรยากาศหลัก ๆ จะมีสองส่วนคือ แสงไฟ กับกลิ่น สำหรับเรื่องไฟ สีที่นิยมคงหนีไม่พ้นไฟแบบ warm white เพราะให้ความรู้สึกอบอุ่น ในห้องควรมีไฟประดับประเภท โคมไฟ สปอร์ตไลท์ และเพิ่มลูกเล่นด้วยการซ่อนไฟไปบ้าง จะทำให้ห้องของคุณดูน่าตื่นตาตื่นใจมากยิ่งขึ้น


สำหรับกลิ่น การแต่งคอนโดแบบคาสโนว่าต้องใช้น้ำหอมแต่งห้องด้วย โดยกลิ่นที่ใช้ควรเป็นกลิ่นแบบผู้ชาย ไม่ควรใช้น้ำหอมกลิ่นหวาน ๆ เพราะจะทำให้จินตนาการของสาว ๆ หยุดลงได้ ข้อสำคัญพยายามหลีกเลี่ยงน้ำหอมที่มีกลิ่นออกเปรี้ยว ๆ เนื่องจากลิ่นนี้อาจจะทำให้รู้สึกไม่เวียนหัวได้ กลายเป็นว่าสาว ๆ จะรู้สึกอารมณ์ไม่ดี ไม่อยากมีกิจกรรมอะไรต่อกับคุณก็ได้

กลิ่นที่ผู้เขียนแนะนำน่าจะเป็น "กลิ่นกาแฟ" ค่ะ เพราะเป็นกลิ่นหอมที่ดูเท่มีรสนิยม และยังเป็นกลิ่นกลาง ๆ ที่เชื่อว่าคนทั่วไปต้องชอบด้วย

แต่งคอนโดสำหรับคาสโนว่า

7. หลีกเลี่ยงการแต่งคอนโดโดยใช้ของที่เกี่ยวกับความเชื่อ

มันคงไม่ดีแน่หากสาว ๆ เข้ามาในห้องของคุณแล้วพบว่าคุณแต่งคอนโดด้วยปลัดขิกอันบักเขื่อง พร้อมรายล้อมไปด้วยกุมารทอง นางกวัก และควายธนู หรือต่อให้คุณวางพระพุทธรูปองค์เล็ก ๆ เอาไว้ ก็อาจจะมีผลให้คุณ “นก” เช่นกัน เพราะสาว ๆ บางคนอาจจะรู้สึกเกรงใจไม่กล้าทำอะไรขัดต่อศีลธรรมขึ้นมา อีกเหตุผลหนึ่งที่ควรเลี่ยงการแต่งคอนโดด้วยวัตถุทางความเชื่อคือ เพื่อหลีกเลี่ยงดราม่าที่จะเกิดขึ้นจากความเชื่อที่ต่างกันด้วย


8. ไม่ต้องแนะนำญาติโดยการแต่งคอนโดด้วยรูปครอบครัว

คุณสามารถแต่งคอนโดด้วยรูปครอบครัวได้ แต่เมือใดก็ตามที่คุณจะพาสาว ๆ มาห้องคุณต้องพาพ่อแม่พี่น้องไปอยู่ในที่ที่ไม่มีใครเห็น เนื่องจากรูปพ่อแม่ และครอบครัว เป็นสิ่งที่เราระลึกถึงและเคารพ สาว ๆ คงจะมำเรื่องเซ็กซี่ไม่ออกหากมีคุณพ่อคุณแม่ของคุณกำลังจ้องอยู่   หากคุณต้องการจะเผด็จศึกสาว ๆ แล้วล่ะก็ การสร้างบรรยากาศผ่อนคลาย ไม่ให้พวกเธอเกร็งเป็นเรื่องที่ต้องทำก่อนเป็นอันดับแรก  


แต่งคอนโดล่อสาว

9. เปิดแอร์ให้เย็น

ไม่ต่างอะไรกับห้องตัวอย่างตามโชว์รูมค่ะ พวกโชว์รูมคอนโดนอกจากจะแต่งห้องให้สวยงามแล้ว จะต้องเปิดแอร์ให้เย็นเพื่อให้ลูกค้ารู้สึกสบายที่สุด แต่คาสโนว่าอย่างคุณไม่ได้ต้องการแค่นั้น คุณต้องเปิดแอร์ให้เย็นจนถึงหนาว เพราะเมื่ออากาศหนาวสาว ๆ ย่อมต้องหาความอบอุ่น และความอบอุ่นที่พวกนางหาได้ง่ายที่สุด ณ ตอนนั้นก็คือจากตัวคุณนั้นเอง

10. จะแต่งคอนโดอย่างไรก็ตาม ห้องต้องสะอาดและเป็นระเบียบ

ผู้หญิงไม่มีวันวิ่งเข้าใส่ผู้ชายที่ทิ้งเสื้อกางเกงไว้กับถ้วยมาม่าที่ยังไม่ได้ทิ้งหรอกค่ะ ไม่เพียงแต่ข้าวของที่ต้องเก็บให้เป็นที่เป็นระเบียบแล้ว เรื่องของความสะอาดจะต้องสะอาด ไร้ฝุ่นไร้คราบทั้งบนพื้นและเฟอร์นิเจอร์ด้วยค่ะ โดยเฉพาะห้องน้ำคุณต้องใส่ใจเป็นพิเศษ เพราะสาว ๆ จะต้องขอเข้าห้องน้ำแน่นอน และพวกนางจะอยู่ในนั้นนาน เพื่อใช้ความคิด ในระหว่างนั้นนางก็จะแอบจับผิดและเก็บรายละเอียดต่าง ๆ ของคุณไปด้วย


ถึงกระนั้น การทำให้ห้องเป็นระเบียบเกินไปก็ไม่ดีค่ะ คุณควรเสแสร้งทำเป็นว่าคุณเป็นคนสะอาดโดยนิสัยส่วนตัวด้วยค่ะ โดยการเผลอวางหนังสือไว้ในที่ที่ไม่ได้ตั้งใจ หรือวางซีดีเพลงที่ชอบเอาไว้นอกชั้นบ้าง เพราะนอกจากจะทำให้คุณดูเป็นคนชิล ๆ ที่สะอาด สาว ๆ จะรู้สึกผ่อนคลายและกล้าที่จะทำอะไรมากขึ้นเมื่ออยู่ใกล้คุณ นอกจากนี้ ของที่คุณเสแสร้งวางทิ้งไว้ ยังเหมือนเป็นสาส์นในการแนะนำความเป็นตัวของคุณอีกด้วย


ธรรมชาติของผู้ชายเจ้าชู้ ทุกคนคงจะทราบดี สิ่งที่คนเจ้าชู้ต้องทำบ้างอะไรบ้างนั่นคือการบริหารเสน่ห์ค่ะ ในบางครั้งเสน่ห์ก็ไม่ได้อยู่ที่ตัวคนเพียงอย่างเดียว เสน่ห์ยังแสดงออกในสิ่งแวดล้อมรอบตัวของคน ๆ นั้นด้วย การมีบ้านหรือมีคอนโดที่ดูดีมีรสนิยม ก็นับเป็นเสน่ห์อีกอย่างหนึ่งที่แสดงออกถึงความเป็นตัวคุณได้ดีเช่นเดียวกันค่ะ ดังนั้นการที่จะเป็นคาสโนว่าตัวพ่อ คุณต้องดูดีตั้งแต่เสื้อผ้าหน้าผมไปจนถึงสถานที่ที่คุณอยู่อาศัยเลยค่ะ




บทความที่เกี่ยวข้อง

ไอเดียตกแต่งคอนโดแนว Contemporary

ไอเดียตกแต่งคอนโดให้มีสไตล์ด้วยลวดลาย Geometric

ไอเดียแต่งคอนโดสไตล์โมโนโทน (Monotone)

แต่งคอนโด ให้สวยเหมือนห้องตัวอย่าง 9 คำแนะนำดีๆ ที่อยากบอกต่อ

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์