รูปบทความ The Excel รัชดา 18 เปิดจอง Online Booking 19 ก.ค. พร้อมเปิด Pre-sale 21 ก.ค. นี้

ห้ามพลาด! เปิด Online Booking 19 ก.ค. และเปิดรอบ Pre-sale 21 ก.ค. นี้ สาวกคอนโด The Excel รัชดา 18 ไม่ควรพลาด

All Inspire บุกทำเลใจกลางเมือง ย่านรัชดาภิเษก ผุดคอนโดใหม่ "ดิ เอ็กเซล รัชดา 18" รับกระแสดีมานด์ที่ดีต่อเนื่อง เหมาะทั้งอยู่อาศัยและลงทุน พร้อมเปิด Pre-sale 21 ก.ค. นี้



บริษัท ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัทที่ประกอบการอสังหาริมทรัพย์รูปแบบคอนโดมิเนียม โดยใช้แบรนด์ ดิ เอ็กเซล , ไรส์ และอิมเพรสชั่น โดยล่าสุด All Inspire ได้เปิดคอนโดใหม่บนทำใจกลางเมือง ย่านรัชดาภิเษก ภายใต้โครงการ "The Excel Ratchada 18 (ดิ เอ็กเซล รัชดา 18) คอนโดใกล้ MRT สถานีสุทธิสาร ในราคาเริ่มต้น 1.79 ล้านบาท



นายธนากร ธนวริทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) บริษัท ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ได้เปิดถึงทำเลรัชดาภิเษก-พระราม 9 ว่า ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมาทำเลรัชดาภิเษก-พระราม 9 เป็นทำเลที่ได้รับการพัฒนาเป็นโครงการอสังหาริมทรัพย์มาอย่างต่อเนื่อง จะสังเกตได้ว่าพื้นที่โดยรอบทำเลนี้มีคอนโดใหม่เปิดขายทุกปี และยังมีผลตอบรับที่ค่อนข้างดีด้วย และที่สำคัญเลยก็คือ ในทำเลนี้มีราคาขายที่ขยับขึ้นอยู่ทุกปี ส่งผลให้ตลาดที่อยู่อาศัยในย่านนี้ได้รับการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ทาง บริษัท ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) จึงไม่รอช้าเปิดตัวคอนโดใหม่ The Excel Ratchada 18 (ดิ เอ็กเซล รัชดา 18)



ย่านรัชดาภิเษก ถือว่าเป็นทำเลฮิตของกรุงเทพฯ ที่เป็นแหล่งที่อยู่อาศัยของทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ โดยเฉพาะชาวจีน ยุโรปตะวันออก และเกาหลี ที่มาอาศัยอยู่เป็นจำนวนมาก ซึ่งถือว่าเป็นจุดเด่น ด้วยความที่เป็นทำเลย่านธุรกิจมีต่างชาติมาลงทุนและมาอยู่อาศัยเป็นจำนวนมาก


ทั้งนี้ในส่วนของการประเมินราคาที่ดินของกรมธนารักษ์ในปี 2559-2562 ของย่านรัชดา จะพบว่ามีราคาที่ดินอยู่ที่ตารางวาละ 350,000-450,000 บาท ซึ่งถือว่าเป็นเรทที่มีราคาค่อนข้างสูง


นอกจากนี้ในย่านนี้ยังมีการขยายตัวทางด้านการคมนาคมและศูนย์การค้าสูงมาก ที่จะเห็นได้ชัดเลยก็คือ รถไฟฟ้าสายสีเหลือง ลาดพร้าว-สำโรง รวมไปถึงทำเลย่านนี้เองก็ยังมีห้างสรรพสินค้าใหญ่รองรับอย่าง เซ็นทรัล พระราม 9 และมีอาคารสำนักงานที่สำคัญๆอีกมาก ได้แก่ The Super Tower , G Tower และยังมีอีกมากมายหลายอาคารในย่านนี้


และถ้าหากมองไปถึงการเชื่อมต่อไปยังการคมนาคมสำคัญที่นักท่องเที่ยว หรือชาวต่างชาติจะเดินทางมาจากสนามบินสุวรรณภูมิได้โดยง่าย ก็คือการเดินทางด้วยแอร์พอร์ตลิ้งค์ที่เชื่อมต่อมาย่านรัชดา-พระราม 9 ได้อย่างสะดวกและรวดเร็วในการเดินทาง


และในแง่ของการลงทุนคอนโดย่านรัชดาภิเษก นั้นจะมีอัตราเฉลี่ยผลตอบแทนการปล่อยเช่าอยู่ที่ 6% เมื่อเทียบกับทำเลกรุงเทพฯชั้นในที่มีอัตราเฉลี่ยอยู่ที่ 3-5% ทำให้ทำเลนี้มีความน่าสนใจในแง่ของการปล่อยเช่าคอนโดและขายต่อให้กลุ่มลูกค้าต่างชาติ



The Excel Ratchada (ดิ เอ็กเซล รัชดา 18) เป็นคอนโดรูปแบบโลว์ไรส์ที่สูง 8 ชั้น จำนวน 2 อาคาร มีจำนวนห้องพักอาศัยทั้งหมด 270 ยูนิต ในราคาเริ่มต้น 1.79 ล้านบาท




สำหรับรูปแบบของห้องพักอาศัย หลักๆจะมี 2 แบบ คือ 1 Bedroom 25-29 ตร.ม. และ 2 Bedroom 39-41 ตร.ม. โดยรูปแบบของดีไซน์ จะสร้างเพื่อตรงกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ภายใต้แนวคิด "Serenity Living" ความสุขเรียบง่ายที่ถ่ายทอดผ่านความร่มรื่นของต้นไม้รอบโครงการ



ในส่วนของสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ ดิ เอ็กเซล รัชดา 18 นั้นก็มีครบครัน ได้แก่ Lifestyle Lobby ที่โครงการออกแบบมาสูงโปร่ง Co-Working space พื้นที่ที่เป็นจุดเริ่มต้นของความคิดสร้างสรรค์ ห้องออกกำลังกาย หน้าผาปีนเขาจำลอง สระว่ายน้ำ สวนลอยฟ้า และยังมีที่จอดรถ 96 คัน (แบบไม่ซ้อนคัน)



ทั้งนี้ทางโครงการ The Excel Ratchada 18 (ดิ เอ็กเซล รัชดา 18) จะปิดจองในรอบ Online Booking ในวันที่ 19 ก.ค. เวลา 16.00-19.00 น. และเปิดจอง Pre-sale 21 ก.ค. ที่โรงแรม Pullman Grande Sukhumvit 


ดูรายละเอียดเพิ่มเติม www.allinspire.co.th
หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-0299999



บทความที่เกี่ยวข้อง

[Preview] พรีวิวคอนโด ดิ เอ็กเซล รัชดา 18 คอนโดใหม่ใกล้ MRT รัชดา ราคาเริ่ม 1.79 ล้านบาท* แต่งครบ






เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์