รูปบทความ อนันดาตอกย้ำจุดยืนไม่หยุด พร้อมส่งแคมเปญ "คิด..เพื่อชีวิตคนเมือง"

เพราะอยากให้คนเมืองออกมาใช้ชีวิต จึงคิดแคมเปญ "คิด..เพื่อชีวิตคนเมือง"



จากการเปิดตัวแคมเปญ "คิด...เพื่อชีวิตคนเมือง" คุณพงศ์อนันต์ สุขเกษม ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายการตลาด บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ได้พูดถึงแคมเปญนี้ว่า แคมเปญ "คิด...เพื่อชีวิตคนเมือง" นี้จะเป็นการช่วยตอกย้ำแนวคิด Urban Living Solutions ให้เกิดขึ้นจริง ที่ไม่เพียงแต่จะช่วยแก้ปัญหาให้คนเมือง แต่ยังจะช่วยเป็นแรงผลักดันและส่งเสริมศักยภาพของคนออกมาให้ถึงขีดสุด


ซึ่งแนวคิดของแคมเปญ "คิด...เพื่อชีวิตคนเมือง" เป็นแคมเปญที่เกิดจากความเชื่อว่า GREAT IDEA คือ จุดเริ่มต้นของความคิดที่ดีที่เกิดขึ้นจากความเข้าใจ และความตั้งใจในการสร้างผลลัพธ์ที่ดีให้เกิดขึ้นในสังคม ก็เป็นการเริ่มต้นที่จะผลักดันให้เกิด GREAT SOLUTION ก็คือทางออกของการแก้ปัญหา เมื่อนำไปใช้ให้ถูกที่และถูกเวลา และจะก่อให้เกิดการพัฒนาทำให้เมืองเป็น GREAT CITY เพราะเมืองที่ดีย่อมเกิดจากการอยู่อาศัยร่วมกันอย่างเข้าใจ และร่วมกันแก้ปัญหาเพื่ออนาคตคนเมือง


ทั้งนี้แคมเปญ "คิด...เพื่อชีวิตคนเมือง" จะยังคงมุ่งเน้นและให้ความสำคัญกับ 4 แกนหลัก ดังนี้

  1. LOCATION การลดเวลาของการเดินทาง เพื่อช่วยให้เรามีเวลาแต่ละวันได้มากขึ้น และสามารถนำเวลาเหล่านี้ไปสร้างโอกาสใหม่ๆ สร้างชีวิตที่มีความสุขได้มากขึ้น ซึ่งทำเลที่ตั้งสะดวกของอนันดาที่ติดกับ Mass Transit ก็จะช่วยให้เราสามารถควบคุมเวลา และสามารถออกไปใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่
  2. PRODUCT การคิดในแบบที่แตกต่างแต่สามารถปรับใช้ได้กับทุกคน เพราะความแตกต่างจะสร้างเอกลักษณ์และตัวตนให้กับทุกคน ซึ่งอนันดาก็ให้ความสำคัญกับการออกแบบตั้งแต่พื้นที่ส่วนตัวไปจนถึงพื้นที่สีเขียวและการใช้สอยด้านต่างๆ เพื่อเป็นการช่วยสร้างแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตในทุกๆวัน
  3. DESIGN การสร้างเริ่มต้นความคิดสร้างสรรค์ได้จากพื้นที่รอบตัว ภายใต้เส้นขอบฟ้าของเมือง "Bangkok Skyline" ซึ่งอนันดาก็ได้ออกแบบอาคารที่เต็มไปด้วยความมีเอกลักษณ์ เพื่อสามารถส่งต่อไปยังรุ่นต่อๆไปได้
  4. INNOVATION การมุ่งพัฒนาและต่อยอดเพื่อผลลัพธ์ที่ดีกว่า เพราะ GEN C อยากทำหลายอย่างพร้อมๆกัน และเพื่อตอบโจทย์ความเป็น Multi-tasking ของคนเมือง ที่อยากใช้ชีวิตแบบ In-Control ด้วยเทคโนโลยี แอพพลิเคชั่น และนวัตกรรมการออกแบบ เพื่อความสะดวกสบาย และการใช้ชีวิตที่ปลอดภัยตลอด 24 ชม.



อย่างไรก็ตามแคมเปญ "คิด...เพื่อชีวิตคนเมือง" จะเป็นการช่วยตอกย้ำจุดยืนของบริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด(มหาชน)  ที่เน้นย้ำและเข้าใจถึงปัญหาชีวิตของคนเมือง และยังคงมุ่งมั่นใจการพัฒนาเพื่อตอบโจทย์ความเป็น Urban Living Solutions เน้นคุณภาพชีวิต บวกกับความเป็นอยู่ที่ดีกลับสู่ชีวิตคนเมือง และเพื่ออนาคตที่ดียิ่งขึ้น


 


และนอกจากนี้ แคมเปญ "คิด...เพื่อชีวิตคนเมือง" ก็ได้เตรียมมอบสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อให้ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนเมือง ภายในงาน URBAN EXPO ที่ขนเอา 32 โครงการคุณภาพ พร้อมอยู่ บนทำเลใกล้รถไฟฟ้า มาครบทั้งคอนโดมิเนียม บ้านเดี่ยว และทาวน์เฮ้าส์ ภายใต้แบรนด์ แอชตัน , ไอดีโอ คิว , ไอดีโอ โมบิ , ไอดีโอ , เอลลิโอ , ยูนิโอ , อาร์เทล , แอริ , เอโทล และยูนิโอ ทาวน์ ที่จะมาพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ กู้เต็ม* รับ Central Gift Voucher มูลค่าสูงสุด 100,000 บาท*** ราคาเริ่มต้น 1.29-25.9 ล้านบาท** วันที่ 23-25 ส.ค. 62 ที่ Sales Gallery ทุกโครงการที่ร่วมแคมเปญฯ 


สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร 02-3162222 หรือ www.ananda.co.th
 





เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์