รูปบทความ อนันดาฯเปิดตัวแคมเปญ TodayTogetherTomorrow#WECulture แชร์ประสบการณ์ดีๆ

อนันดาฯ เปิดตัวแคมเปญ Today Together Tomorrow#WECulture ชวนคนเมืองแชร์ประสบการณ์ดีๆ

นับว่าน่าสนใจไม่น้อย สำหรับแคมเปญใหม่ของ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน)  ที่หันมาเดินหน้าพัฒนาคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้าให้มากขึ้น เพื่อเป็นการตอบโจทย์ ไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยของคนเมือง ให้มีคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้น ภายใต้คอนเซป "Today Together Tomorrow" #WECulture หรือจะเรียกเป็นภาคต่อของ "Ananda Live With Passion" เมื่อปี 2559 ก็ว่าได้ โดยจะเน้นไปที่แนวคิด Urban Living Solutions ให้เป็นรูปธรรมมากยิ่งขึ้น

"Today Together Tomorrow" #WECulture ตอกย้ำแนวคิด ร่วมปลุกพลังด้านบวก  

สำหรับแนวคิดของ "Today Together Tomorrow" #WECulture นายนายชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวไว้ว่า มาจากความเชื่อเรื่องความร่วมมือซึ่งกันและกัน ที่จะกลายเป้นแรงผลักดันให้เกิดความคิดสร้างสรรค์และสิ่งดีๆ ขึ้น พร้อมแบ่งปันสิ่งดีเหล่านั้นสู่สังคม ซึ่งทางอนันดาฯ ได้เปลี่ยนทิศทางความคิด แนวทางการทำงานเป็นแบบ Open Platform หรือ การดึงกลุ่มคนรุ่นใหม่เข้ามาร่วมแชร์ความคิด ประสบการณ์ ความรู้ และทัศนคติ 

โดยแคมเปญ  "Today Together Tomorrow" #WECulture จะนำไปสู่การขับเคลื่อนสิ่งต่างๆ ในสังคมเมือง ณ ปัจจุบัน ทางอนันดาฯ จีงจัดกิจกรรมเชิญชวนคนเมืองที่สนใจมาร่วมระดมความคิด เพื่อนำไปใช้และทำให้เกิดเป็นรูปธรรมในการสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีกว่าเดิมสำหรับคนทุกคน



นอกจากนี้ได้มีการเปิดตัว Internet Film สะท้อนความเป็นตัวตนของแบรนด์ อนันดาฯ ให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น ซึ่งได้บุคคลที่มีความสามารถจากหลากหลายอาชีพ และเป็นผู้มีชื่อเสียงในสังคมมาร่วมแชร์ความคิด แชร์ความรู้ เพื่อนำไปสู่การแก้ไขปัญหาชีวิตคนเมืองอย่างเป็นรูปธรรมอีกด้วย


ที่มา

ThaiPR.net

http://www.ananda.co.th/urbanlivingsolutions/weculture/

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์