รูปบทความ อนันดา เปิดตัว 3 คอนโดใหม่ ideo mobi พระราม4 รางน้ำ สุขุมวิท40

อนันดา เปิดบ้านรับ 3 คอนโดใหม่ใต้แบรนด์ IDEO MOBI : Future-Nature

ไปนานพอให้ลืมสักที ไม่เคยรู้สึกเลยว่านาน เพราะเมื่อวานนี้ อนันดา เพิ่งเปิดบ้านต้อนรับ 3 โครงการใหม่ คอนโดบนทำเลศักยภาพ ตั้งอยู่ใจกลาง CBD ใกล้ พระราม 4 , รางน้ำ และ สุขุมวิท 40 ภายใต้คอนเซปเอาใจคนรักธรรมชาติ ช่วยเชื่อมต่อไลฟ์สไตล์ชีวิตของคนเมืองให้อยู่บนพื้นที่สีเขียวได้อย่างลงตัว ให้เรารู้สึกเป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติ ลดความแปลกแยก เพื่อให้เราใกล้ชิดความสุขยิ่งกว่าเดิม



IDEO MOBI : Future-Nature 3 New Location



โดยโครงการ IDEO MOBI Future-Nature ทั้ง 3 คอนโด ได้แก่ ไอดิโอ พระราม 4 , ไอดิโอ รางน้ำ และ ไอดิโอ สุขุมวิท 40 ได้หยิบเอา ECO system มาช่วยในการประหยัดพลังงาน พร้อมนวัตกรรมปรับอุณหภูมิห้องพักให้เหมาะแก่การอยู่อาศัยด้วยระบบ Smart Solar Fresh Air System ค่ะ


ระบบ Smart Solar Fresh Air System จาก IDEO MOBI by ANANDA

เป็นระบบดูดความร้อน แล้วระบายออกนอกห้อง ทำให้ห้องของเราเย็นลง เมื่อกลับมาจากข้างนอกจึงมั่นใจได้ว่า ห้องของเราจะเย็นสบายใช้พักผ่อนได้เต็มที่หลังจากทำงานมาเหนื่อยๆ ควบคุมการทำงานด้วย Smart Solar Dash Borad ที่ทำอะไรได้มากกว่าที่เราคิด 

1. ระบบ Display Status ใน Solar Fresh Air

ที่จะแสดงผลและตรวจสอบอุณหภูมิภายในห้อง ควบคู่กับผลการทำงานของระบบโซลาร์เซลล์ พร้อมช่วยประเมินการใช้พลังงานของระบบ Solar Fresh Air ว่าใช้พลังงานไปเท่าไรแล้ว


2. ระบบ Remote Command ใน Solar Fresh Air

เป็นระบบควบคุมการสั่งงานเปิด-ปิด และใช้เปลี่ยนโหมดการทำงานจากระบบโซลาเซลล์มาเป็นระบบไฟฟ้าปกติ


3. ระบบ Setting & Control ใน Solar Fresh Air

คำสั่งที่ช่วยให้เราสามารถกำหนดเวลาเปิด-ปิด และตั้งค่าอุณหภูมิของระบบ Solar Fresh Air ได้ตามต้องการ


4. ระบบ Control Center ใน Solar Fresh Air

เป็นศูนย์รวมใช้ควบคุมระบบ Solar Fresh Air ทั้งหมดค่ะ ให้เราสะดวกในการใช้งาน


Future-Nature พื้นที่สีเขียว ของ IDEO MOBI by ANANDA

และอีกหนึ่งจุดเด่นความประทับใจ คือ Facilities ของคอนโดของ IDEO MOBI  Future-Nature 3 New Location ที่แต่ละโครงการล้วนออกแบบให้ชมวิวได้รอบโครงการ เปิดรับทิวทัศน์ของสวนสาธารณะขนาดใหญ่ในกรุงเทพฯ อาทิเช่น สวนสันติภาพ และ สวนเบญจสิริ เป็นต้น


Future-Nature : IDEO MOBI RAMA 4

โดยทั้ง 3 โครงการของ IDEO MOBI by ANANDA  จะมีเอกลักษณ์เป็นของตนเองค่ะ อย่าง IDEO Mobi RAMA 4 จะมองเห็นสวนเบญจกิตติและสวนลุมพินี แถมยังสามารถชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยาได้จากทางด้านหลังโครงการ


Future-Nature : IDEO MOBI รางน้ำ



หรือโครงการ IDEO Mobi รางน้ำ ก็เป็นคอนโดวิวสวย มีสระว่ายน้ำ , ห้องฟิตเนส และสกายเลาจ์อยู่ชั้นบน จุดเด่น คือ ออกแบบให้ผู้พักอาศัยสามารถชมวิวได้แบบ Dramatic View เห็นสวนสันติภาพ โดยเฉพาะสระว่ายน้ำที่เราสามารถว่ายไปชมวิวเมืองไปได้ 360 องศา แถมห้องยังขายแบบ Fully Furnished ตกแต่งมาสวยงามไม่น้อยหน้ารุ่นพี่อย่าง IDEO Mobi Asoke เลย


Future-Nature : IDEO MOBI สุขุมวิท 40



ส่วน IDEO Mobi สุขุมวิท 40 ก็ตกแต่งแบบ  Fully Furnished เช่นเดียวกัน แต่จะเป็นโครงการเดียวที่เป็นคอนโด Low rise จำนวน 2 อาคาร แบ่งเป็นอาคาร และ ห้อมล้อมพื้นที่สีเขียว ทำให้ได้พื้นที่ส่วนกลางค่อนข้างกว้าง วางสวนหย่อมและสระว่ายน้ำไว้ตรงกลาง มีโถงล็อบบี้แยกตามอาคาร เพื่อลดความวุ่นวายและเพิ่มความปลอดภัยให้แก่ผู้พักอาศัย


IDEO MOBI Style by ANANDA

นอกจากความสุข สะดวกสบายภายในโครงการแล้ว เรื่องไลฟ์สไตล์ของคอนโด IDEO MOBI Future-Nature 3 New Location ก็ตอบโจทย์การใช้ชีวิตตาบแบบฉบับคนเมืองได้เช่นกัน สามารถช็อปชิมชิลล์ได้ง่ายๆ ด้วย รถไฟฟ้า 3 สายที่วิ่งผ่านหน้าโครงการ


คอนโด IDEO Mobi RAMA 4 (ไอดิโอ โมบิ พระราม 4) ใกล้รถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สถานีคลองเตย เพียง 0 เมตร

คอนโด IDEO Mobi Rang Nam (ไอดิโอ โมบิ รางน้ำ) ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ 630 เมตร

คอนโด IDEO Mobi Sukhumvit 40 (ไอดิโอ โมบิ สุขุมวิท 40) ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีเอกมัย 600 เมตร


ให้เราออกไปหาร้านอาหาร คาเฟ่ชื่อดังได้อย่างสะดวกสบาย ไกลแค่ไหนก็ไปถึงในเวลาอันรวดเร็ว หรือใครอยากไปช็อปปิ้งตามแหล่งช็อปอย่าง สยามสแควร์ หรือ พารากอน ก็ทำได้ง่ายๆ เพียงนั่งรถไฟฟ้าไปลง สถานีสยาม หรือจะขับรถไปเองก็ขับขี่สะดวกมีถนนเชื่อมต่อหลายสาย อย่าง คอนโด IDEO Mobi Sukhumvit 40 (ไอดิโอ โมบิ สุขุมวิท 40) ก็อยู่ใกล้ BTS เอกมัย ศูนย์รวมไลฟ์สไตล์คนเมือง ทั้ง Gateway Ekkamai และเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารดังๆ ให้เราได้ตระเวนชิม ซึ่งวันนี้ Estopolis ก็ลองลิสต์รายชื่อร้านอาหารน่านั่งมาให้ดูกัน ว่าจะมีร้านไหน เมนูไหนน่าสนใจบ้างค่ะ


ร้าน Toby's Cafe สุขุมวิท 38

ร้านคาเฟ่ที่ขายทั้งอาหาร เครื่องดื่ม และของหวานในสไตล์ฟิวชั่น ตั้งอยู่ที่สุขุมวิท 38 ห่างจากคอนโด IDEO Mobi Sukhumvit 40 เพียง 1 ซอย เปิดให้บริการตั้งแต่ 9:00 - 22:30 น.
Facebook Toby's on Sukhumvit 38

เบอร์ติดต่อ 02 712 1774


ร้าน Vivarium

ร้านอาหารบรรยากาศดี เหมาะสำหรับวันสบายๆ ของทุกคนในครอบครัว หรือจะชวนเพื่อนไปนั่งกิน ถ่ายรูปลงโซเชียลก็ได้ โดยร้านจะตั้งอยู่ในซอยบ้านกล้วยใต้ (ซอยสุขุมวิท 40) ใกล้ คอนโด IDEO Mobi Sukhumvit 40 นิดเดียวเองค่ะ

Facebook Vivariumbychefs

เบอร์ติดต่อ 02 261 9508




และสำหรับใครที่สนใจคอนโดในโครงการ  IDEO MOBI Future-Nature 3 New Location ตอนนี้ทางอนันดาได้เปิดให้จองออนไลน์ ผ่านระบบ Ananda Online Booking แล้วค่ะ ซึ่งเราสามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์กันได้ตั้งแต่วันนี้ และสำหรับคนที่เคยลงทะเบียนแล้ว สามารถใช้อีเมล์และรหัสผ่านเดิมเข้าสู่ระบบเพื่อเลือกโครงการที่ท่านสนใจได้ทันที


ลงทะเบียนรับสิทธิ์จองออนไลน์ก่อนใคร ได้ที่ https://onlinebooking.ananda.co.th


โดยเปิดให้จองออนไลน์ได้ 2 โครงการ คือ คอนโด IDEO Mobi RAMA 4 (ไอดิโอ โมบิ พระราม 4) และ IDEO Mobi Rang Nam (ไอดิโอ โมบิ รางน้ำ) เท่านั้น ซึ่งหากใครอยากเป็นเจ้าของคงต้องรีบกันหน่อยค่ะ เพราะทางอนันดา เขามีส่วนลดให้สูงสุด 500,000 บาท สำหรับผู้ที่จองผ่านระบบออนไลน์เท่านั้น ถ้าพร้อมแล้ว อย่าลืมมาเจอกันวันที่ 26 กันยายน นี้ ตั้งแต่เที่ยงวัน - 1 ทุ่ม นะคะ สอบถามรายละเอียด www.ananda.co.th  หรือโทร  02-316-222


เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์