รูปบทความ ออริจิ้น จัดโปรแรง อยู่ฟรี 3 ปี-ลดสูงสุด 1 ล้านบาท ในงาน My Life My Origin

ออริจิ้น จัดโปรแรง “อยู่ฟรี 3 ปี-ลดสูงสุด 1 ล้านบาท” ในงาน My Life My Origin

เอาใจคนที่กำลังมองหาคอนโด โดยเฉพาะคอนโดที่อยู่ในแนวรถไฟฟ้าซึ่งเป็นที่นิยมสำหรับคนเมืองที่ต้องการใช้ชีวิตอย่างสะดวกสบาย วันนี้ Estopolis เอาข่าวดีมาบอกต่อ เพราะออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ เขายกทัพจัดโปรเอาใจสำหรับคนที่ต้องการซื้อคอนโดในแนวรถไฟฟ้า ด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษอย่างหาที่ไหนไม่มีอีกแล้วในปี 2017 นี้ พร้อมกับส่วนลดที่ดีต่อใจและสบายกระเป๋าเงิน


นายอภิสิทธิ์ สุนทรชูเกียรติ (กลาง) ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายขายและการตลาด บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ ORI ขนทัพคอนโดคุณภาพในทำเลใกล้รถไฟฟ้า จัดอีเวนท์ใหญ่แห่งปี My Life. My Origin พบกับโครงการพร้อมอยู่ 8 โครงการในวันที่ 11-14 ก.ย.นี้ ณ ชั้น M เทอร์มินอล 21 และเตรียมตื่นตากับ 28 โครงการพร้อมอยู่ โปรโมชั่นสุดพิเศษ อยู่ฟรี 3 ปี ส่วนลดสูงสุด 1 ล้านบาท ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.29-3.99 ล้านบาท และ เปิดตัวโครงการใหม่ ไนท์บริดจ์ 4 ทำเล รัชโยธิน อ่อนนุช รามคำแหง เกษตร ในวันที่ 16-17 ก.ย.นี้ ณ ชั้น 1 บริเวณแฟชั่น ฮอลล์ ศูนย์การค้าสยาม พารากอน 



โปรโมชั่นสุดพิเศษ อยู่ฟรี 3 ปี
ส่วนลดสูงสุด 1 ล้านบาท ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.29 - 3.99 ล้านบาท



โครงการใหม่ ไนท์บริดจ์ 4 ทำเลทอง

จุดเด่นของโครงการไนท์บริดจ์ คอนโดจากออริจิ้น คือ โนฮาวจากบริษัทอสังหายักษ์ใหญ่ของญี่ปุ่นคือ  Nomura  ที่ได้นำนวัตกรรมความล้ำสมัยมาใช้กับคอนโดให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัย อำนวยความสะดวกสบายทำให้ใช้ชีวิตได้ง่ายขึ้น ซึ่งจะมีโครงการที่ทางโนมูระร่วมทุนได้แก่ โครงการไนท์บริดจ์ รัชโยธิน, อ่อนนุช และรามคำแหง


เปิดตัวโครงการใหม่ ไนท์บริดจ์ 4 ทำเล
รัชโยธิน / อ่อนนุช /รามคำแหง / เกษตร
ในวันที่ 16-17 ก.ย.นี้
ณ ชั้น 1 บริเวณแฟชั่น ฮอลล์ ศูนย์การค้าสยาม พารากอน



ไนท์บริดจ์ ไพร์ม รัชโยธิน (Knightsbridge Prime Ratchayothin)

ไนท์บริดจ์ ไพร์ม รัชโยธิน (Knightsbridge Prime Ratchayothin) อยู่ติดถนนใหญ่พหลโยธิน ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว ช่วงหมอชิต-สะพานใหม่-คูคต สถานีพหลโยธิน 24 ในระยะประมาณ 100 เมตร เป็นคอนโด High Rise มีความสูง 35 ชั้น รวมห้องพักอาศัยทั้งหมด 333 ยูนิต โดยแต่ละห้องพักอาศัยจะมีจุดเด่นที่เพดานสูง 3 เมตร ตัวคอนโดเป็นสถาปัตกรรมหรูหราแบบ Timeless Design พร้อมกับมีที่จอดรถถึง 70% อ่านพรีวิว ไนท์บริดจ์ ไพร์ม รัชโยธิน ที่นี่<<



ไนท์บริดจ์ คอลเลจ รามคำแหง (Knightsbridge Collage Ramkhamhaeng)

โครงการ Knightsbridge Collage Ramkhamhaeng (ไนท์บริดจ์ คอลเลจ รามคำแหง)เป็นคอนโดอยู่ใกล้รถไฟฟ้าสายสีส้ม สถานีหัวหมาก ติดถนนใหญ่รามคำแหง และใกล้ห้างใหญ่อย่าง เดอะมอลล์ บางกะปิ ห่างจากสถานีรามคำแหง ในระยะเดินเพียง 100 เมตร เป็นคอนโดสูง 25 ชั้น 1 อาคาร และเป็นอาคารสำหรับจอดรถยนต์สูง 6 ชั้น 1 อาคาร โดยที่จอดรถนั้นทางโครงการให้มาประมาณ 46.52% มีห้องชุดพักอาศัยภายในคอนโดทั้งหมด 682 ยูนิต อ่าน พรีวิวคอนโด Knightsbridge Collage Ramkhamhaeng ที่นี่<<




ไนท์บริดจ์ ไพร์ม อ่อนนุช (Knightsbridge Prime Onnut)




โครงการ ไนท์บริดจ์ ไพร์ม อ่อนนุช (Knightsbridge Prime Onnut) ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 77 ห่างจากปากซอยเข้ามาประมาณ 290 ม. ตรงข้าม Habito Mal  ห่างจาก BTS อ่อนนุชประมาณ 650 ม.  เป็นคอนโด High Rise 47 ชั้น จำนวน 1 อาคาร ติดตามรายละเอียด โครงการ ไนท์บริดจ์ ไพร์ม อ่อนนุช ได้ที่นี่<<




ไนท์บริดจ์ เกษตร โซไซตี้ (Knightsbridge Kaset Society)


โครงการ Knightsbridge Kaset Society (ไนท์บริดจ์ เกษตร โซไซตี้) ตั้งอยู่ติดถนนใหญ่ ถนนพหลโยธิน ใกล้แยกเสนานิคมเพียงไม่กี่เมตร และที่สำคัญเลยคือ ตั้งอยู่ห่างจากรถไฟฟ้าสายสีเขียวเพียง 40 เมตร เป็นโครงการเดียวที่ไม่ได้ร่วมทุนกับ Nomura และยังเป็นคอนโดใหม่ที่อยู่ติดถนนใหญ่อย่าง ถนนพหลโยธิน และใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียวเพียง 40 เมตร พร้อมกับส่วนกลางที่เชื่อมต่อกันทั้ง 3 อาคาร เป็นคอนโดสูงบนพื้นที่โครงการ 2-0-79.6 ไร่ มี 3 อาคาร แบ่งออกเป็น อาคารสำหรับพักอาศัย 2 อาคาร สูง 20 ชั้น และอาคารจอดรถแบบ Automatic Parking 10 ชั้น 1 อาคาร รวมห้องชุดพักอาศัยทั้งหมด 332 ยูนิต อ่าน พรีวิวคอนโด Knightsbridge Kaset Society ที่นี่<<


สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร. 020 300 000 และ www.origin.co.th



ข่าวเกี่ยวกับ ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้

ออริจิ้น ร่วมทุน โนมูระ เตรียมเปิด 12 โครงการ มูลค่า 1.8 หมื่นล้าน

"Luxmore" ปรากฎการณ์คอนโดสไตล์ญี่ปุ่น จาก "โนมูระ" สู่ "ออริจิ้น"


เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์