รูปบทความ “ออริจิ้น”จับมือ“พรีโม เซอร์วิส”คัดงานบริการเสิร์ฟลูกบ้านยุคNew Normal

“ออริจิ้น” จับมือ “พรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น” คัดสรรงานบริการชั้นเลิศ เสิร์ฟลูกบ้านยุค New Normal

ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ ชู Customer Centric และ Empathy ห่วงใยลูกบ้าน ผนึกกำลังพรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น คัดสรรฟังก์ชันและบริการใหม่ๆ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนแปลงไปของลูกบ้านยุค New Normal อาทิ การตอบโจทย์ Touchless Society ด้วย WashCoin Plus ตอบโจทย์ด้านช้อปปิ้งออนไลน์ด้วย Nasket ตอบโจทย์บริการสุขภาพด้วย Virtual Hospital ยกระดับการดูแลใกล้ชิด ไม่มีการ์ดตก พร้อมพัฒนาบริการหลังการขายใหม่ๆ ต่อเนื่อง




นายอภิสิทธิ์ สุนทรชูเกียรติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ออริจิ้น คอนโดมิเนียม จำกัด ผู้พัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมกลุ่มสมาร์ท คอนโดมิเนียม ในเครือ บมจ.ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ หรือ ORI เปิดเผยว่า ความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นในยุค New Normal ส่งผลให้ผู้บริโภคมีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตและความต้องการดูแลภายในที่อยู่อาศัยเปลี่ยนแปลงไป ออริจิ้นในฐานะองค์กรที่ให้ความสำคัญกับเรื่องการยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง (Customer Centric) และความเข้าอกเข้าใจลูกค้า (Empathy) พัฒนาที่อยู่อาศัยแบบ Smart Products และส่งมอบงานบริการแบบ Service Excellence จึงได้ร่วมกับบริษัท พรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น จำกัด ผู้ให้บริการด้านอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร เพื่อเพิ่มความใกล้ชิดในการให้บริการแก่ลูกบ้าน และพัฒนาบริการใหม่ๆ ให้ตอบสนองความต้องการของลูกบ้านอย่างต่อเนื่อง


“ในวันที่โลกเปลี่ยน ชีวิตลูกบ้านเองก็เปลี่ยน การส่งมอบบริการหลังการขายที่ดีจึงถือเป็นสิ่งสำคัญที่เราให้ความสำคัญและใส่ใจ เพื่อให้เราสามารถช่วยเติมเต็มชีวิตของลูกบ้านให้ดำเนินไปอย่างมีความสุขได้ ไม่ว่าโลกและไลฟ์สไตล์การดำเนินชีวิตจะเปลี่ยนไปแค่ไหนก็ตาม” นายอภิสิทธิ์ กล่าว



ทั้งนี้ ออริจิ้น และพรีโม ได้ทยอยนำฟังก์ชันและบริการใหม่ๆ หลายอย่างเข้ามาให้บริการและอำนวยความสะดวกแก่ลูกบ้านอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่ก่อนสถานการณ์ COVID-19 จนถึงปัจจุบัน อาทิ การเพิ่มความสะดวกสบาย Stay Safe Stay Home ให้กับผู้พักอาศัยในโครงการเคนซิงตัน พหลโยธิน 63 ด้วย Nasket สมาร์ทดีไวซ์ด้านอีคอมเมิร์ซที่ช่วยให้ลูกค้าสามารถซื้อสินค้าส่งตรงถึงคอนโดได้ง่ายๆ เพียงแค่สแกนสินค้าเดิม การจับมือกับโรงพยาบาลสมิติเวช เพิ่มช่องทางแก่ลูกค้าในการเข้าถึงบริการ Virtual Hospital การตอบโจทย์ New Normal ด้าน Touchless Society ด้วย WashCoin Plus บริการสะดวกซักออนไลน์ที่มาพร้อมเทคโนโลยี สามารถใช้งานผ่าน Mobile Application และสแกนจ่ายเงินผ่าน QR Code จาก App ธนาคารต่างๆ โดยตรง ช่วยลดการสัมผัสเหรียญหรือแบงก์ ทำให้ปลอดภัยห่างไกลจากเชื้อโรค


นายวาทยุทธ์ ทองพรหม กรรมการผู้จัดการบริษัท พรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น จำกัด กล่าวว่า ถึงแม้สถานการณ์แพร่ระบาดของ COVID-19 ในประเทศไทย จะเริ่มผ่อนคลายบ้างแล้ว แต่ทางพรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น และทีมงานทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องกับการดูแลและบริหารจัดการอาคารชุด ยังคงมุ่งมั่นทำงานอย่างต่อเนื่อง ด้วยการมอบบริการเอาใจใส่ด้านความสะอาดและสุขอนามัย ดูแลลูกบ้านครอบครัวออริจิ้นทุกโครงการ เพื่อสร้างความอุ่นใจและความปลอดภัย ด้วย 3 มาตรการที่เข้มข้นเพื่อเฝ้าระวังการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ไม่ว่าจะเป็น มาตรการป้องกัน มาตรการรับมือ รวมถึง มาตรการดูแลลูกบ้านในโครงการ




“ด้วยความห่วงใยในสุขภาพของลูกบ้าน เราจึงยังคงให้ความสำคัญกับมาตรการต่างๆ เพื่อไม่ให้การ์ดตก เริ่มต้นจากการตรวจวัดอุณหภูมิ ณ จุดคัดกรองก่อนเข้าโครงการ การสอบถามข้อมูลก่อนการเข้าพักอาศัย การหมั่นตรวจเช็ดเรื่องความสะอาดในการส่งมอบพัสดุให้กับผู้พักอาศัยอยู่เสมอ โดยปัจจุบันโครงการที่เราดูแลทุกโครงการยังอยู่ในสถานะ Zero-COVID” นายวาทยุทธ์ กล่าว


นอกจากนี้ บริษัทยังมีบริการแม่บ้านทำความสะอาดรูปแบบใหม่ (Maid On-demand) โดยทีมงานมืออาชีพอย่าง “นู๋เมด” แม่บ้านยุคใหม่บริการด้วยใจ” ภายใต้บริษัทในเครืออย่าง บริษัท อูโน่ เซอร์วิส จำกัด ที่ผ่านการฝึกอบรมจากผู้เชี่ยวชาญตามมาตรฐานโรงแรมชั้นนำ การันตีคุณภาพการให้บริการด้วยมาตรฐาน ISO 9001 : 2015 ที่ให้บริการทำความสะอาด บริการอบโอโซน ฆ่าเชื้อโรคให้กับลูกบ้านภายในโครงการ รวมทั้งบริการล้างแอร์ ภายใต้แบรนด์ “นายช่าง”


ปัจจุบัน บริษัทฯ ได้บริหารจัดการดูแลโครงการคอนโดมิเนียมของออริจิ้นและโครงการอื่นๆ ที่เป็นลูกค้าภายนอก กว่า 40 โครงการ โดยเราส่งมอบบริการหลังการขาย 3 ด้าน ได้แก่ บริการรับฝากขายต่อและปล่อยเช่า (Resale & Leasing Services) บริการตกแต่งห้องพัก (Decoration Services) และบริการดูแลด้านความสะอาดภายในห้องพัก (Cleaning Services)



สำหรับ บริษัท พรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น จำกัด เป็นผู้ให้บริการในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร โดยมีบริษัทในเครือ อาทิ บริษัท พรีโม เรียลเตอร์ จำกัด ตัวแทนขายอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร บริษัท พรีโม เดคคอร์ จำกัด บริการออกแบบตกแต่งภายในอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร รวมทั้งบริการขนย้ายสิ่งของ เฟอร์นิเจอร์ ของใช้ภายในบ้านหรือคอนโดมิเนียม บริษัท พรีโม แมเนจเม้นท์ จำกัด มุ่งเน้นการให้บริการงานบริหารนิติบุคคลอาคารชุดอย่างครบวงจร บริษัท คราวน์ เรสซิเดนซ์ จำกัด ให้บริการบริหารและจัดการอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชัวรี่ รวมทั้งบริการรับฝากขาย ปล่อยเช่าอสังหาริมทรัพย์ บริษัท อูโน่ เซอร์วิส จำกัด ผู้ให้บริการงานรักษาความสะอาดแบบครบวงจร รวมถึง บริษัท ยูไนเต็ด โปรเจ็ค แมเนจเม้นท์ จำกัด บริหารงานโครงการและบริหารงานก่อสร้าง โดยทีมวิศวกรและทีมสถาปนิกมืออาชีพ 


ด้วยประสบการณ์กว่า 10 ปี ทำให้พรีโม มีความเชี่ยวชาญในงานบริหารจัดการอสังหาริมทรัพย์ ปัจจุบัน ให้บริการบริหารโครงการคอนโดมิเนียมกว่า 40 โครงการ มีเป้าหมายขยายการบริการไปสู่การบริหารอสังหาริมทรัพย์ทุกประเภทอย่างครบวงจร โดยมุ่งมั่นพัฒนาการบริการอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ลูกค้าได้รับบริการที่ดี มีคุณภาพและคุ้มค่าที่สุด



ขณะที่บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) มีโครงสร้างธุรกิจหลากหลาย ประกอบด้วย


1.ธุรกิจพัฒนาที่อยู่อาศัยเพื่อการขาย (Residential Development Business) พัฒนาคอนโดมิเนียมและบ้านจัดสรรมาแล้ว 73 โครงการ เช่น แบรนด์ พาร์ค ออริจิ้น (PARK ORIGIN) ดิ ออริจิ้น (The Origin) ไนท์บริดจ์ (KnightsBridge), นอตติ้ง ฮิลล์ (Notting Hill), เคนซิงตัน (Kensington) และ บริทาเนีย (BRITANIA) รวมมูลค่าโครงการกว่า 114,000 ล้านบาท


2.ธุรกิจที่สร้างรายได้ต่อเนื่อง (Recurring Income Business) เช่น โรงแรม เซอร์วิส อพาร์ตเมนท์ ค้าปลีก


3.ธุรกิจบริการ (Service Business) เช่น ธุรกิจการจัดการอสังหาริมทรัพย์ ธุรกิจตัวแทนซื้อ ขาย เช่า อสังหาริมทรัพย์ ธุรกิจที่ปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์ และยังมีวิสัยทัศน์ในการขยายประเภทธุรกิจใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้เป็นผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร



เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์