รูปบทความ พาร์ค ออริจิ้น ทองหล่อ คอนโดใหม่จากออริจิ้น ภายใต้ความร่วมมือกับ โนมูระ

ออริจิ้น เปิดตัว "พาร์ค ออริจิ้น ทองหล่อ" คอนโดลักชัวรี่บนความเป็นที่สุดของสิ่งอำนวยความสะดวกเกือบ 60 รายการ

พาร์ค ออริจิ้น ทองหล่อ (Park Origin Thonglor) คอนโดลักชัวรี่โครงการใหม่ บนความร่วมมือของ 'ออริจิ้น' และ 'โนมูระ' ชูดจุดเด่นส่วนกลางที่เพียบพร้อมเกือบ 60 รายการ และบริการที่ดีเยี่ยมระดับโรงแรม บนทำเลเด่นทองหล่อ เปิดพรีเซล พ.ย. นี้



โครงการ พาร์ค ออริจิ้น ทองหล่อ (Park Origin Thonglor) คอนโดมิเนียมโครงการใหม่ที่เกิดจากการร่วมทุนของ บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) และ บริษัท โนมูระ เรียลเอสเตท ดีเวลล็อปเมนท์ จำกัด มูลค่าโครงการกว่า 12,000 ล้านบาท



ซึ่งตัวโครงการ พาร์ค ออริจิ้น ทองหล่อ เป็นคอนโดที่อยู่บนที่ดินประมาณ 5 ไร่กว่า บนทำเลใจกลางซอยทองหล่อ 10 (ที่ดินโครงการ Arena เดิม) เป็นอาคารสูง 39 ชั้น 1 อาคาร สูง 53 ชั้น 1 อาคาร และสูง 59 ชั้น 1 อาคาร รวมห้องพักอาศัยทั้งหมด 1,182 ยูนิต  มีห้องตั้งแต่แบบ 1 - 3 ห้องนอน ขนาดตั้งแต่ 30-97 ตร.ม.



สำหรับจุดเด่นของโครงการ พาร์ค ออริจิ้น ทองหล่อ ที่สำคัญเลยคือ การมีบริการระดับโรงแรมเข้ามาให้บริการภายในคอนโดมิเนียม พาร์ค ออริจิ้น ทองหล่อ แบบ 24 ชม. ตลอด 7 วัน โดยทีมที่เข้ามาให้บริการนี้เป็นทีมที่ผ่านการฝึกอบรมและได้รับความร่วมมือจากเครืออินเตอร์คอนติเนอตัล และก็ยังเข้ามาช่วยฝึกอบรมทักษะด้านบริการให้กับพนักงานของ บริษัท วัน พญาไท อีกด้วย


ซึ่งการบริหารจัดการที่ได้รับจากเครืออินเตอร์คอนติเนนตัล จะแบ่งออกเป็น 4 กลุ่ม ในพาร์ค ออริจิ้น ทองหล่อ ได้แก่ พนักงานลูกค้าสัมพันธ์ , พนักงานอำนวยความสะดวก , พนักงานทำความสะอาด และช่างประจำโครงการ เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกให้ผู้ที่อยู่อาศัยในโครงการ พาร์ค ออริจิ้น ทองหล่อ ได้รับบริการเหมือนอยู่ในโรงแรมระดับ 5 ดาว



นอกจากนี้ภายในโครงการ พาร์ค ออริจิ้น ทองหล่อ ยังได้รับการออกแบบเพื่อคำนึงถึงความสงบในพื้นที่ส่วนตัว และสิ่งอำนวยความสะดวกในพื้นที่ส่วนกลางที่ตอบสนองต่อการพักผ่อน ได้แก่ พื้นที่กิจกรรมที่สร้างความผ่อนคลายผ่านสายน้ำอย่าง Aqua Lounge แห่งแรกของทองหล่อ และการเชื่อมโยงพื้นที่ส่วนกลางจาก 3 ตึก ด้วยการออกแบบที่ผสานกันได้อย่างลงตัว ภายใต้พื้นที่ส่วนกลางที่สร้างประสบการณ์ในการใช้ชีวิตได้อย่างสมบูรณ์แบบทั้งวัน อาทิ Crystal Box , Pool Bar , Outdoor Onsen และ Ice Room 



ทั้งนี้เองโครงการ พาร์ค ออริจิ้น ทองหล่อ จะเปิดพรีเซลในเดือน พ.ย. นี้ ในราคาเฉลี่ย 230,000 บาท/ตร.ม. และเริ่มก่อสร้างในไตรมาส 2 ปี 2562 และคาดว่าจะก่อสร้างแล้วเสร็จในช่วงไตรมาส 4 ปี 2564 


สำหรับผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร 020-300-000 หรือ www.parkorigin.co.th
 













เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์