รูปบทความ ออลล์ อินสไปร์ เปิดบ้านใหม่ ปลายปีเปิด 7 โครงการใหม่รวม 8,500 ล้านบาท

ออลล์ อินสไปร์ เปิดบ้านใหม่ เตรียมคลอด 7 โครงการใหม่ ปลายปี มูลค่ารวม 8,500 ล้านบาท

ออลล์ อินสไปร์ฯ โตก้าวกระโดดตลอด 3 ปี เตรียมเปิดโครงการคอนโดมิเนียมอีก 7 โครงการ มูลค่ารวมโครงการกว่า 8,500 ล้านบาท ปลายปี 2017 พร้อมเปิดสำนักงานใหญ่แห่งใหม่ บนพื้นที่กว่า 1,800 ตร.ม ที่รวบรวมความเป็นออลล์ อินสไปร์ ตามแนวคิดสโลแกน “Class of Living” ผู้นำต้องมีระดับ และพัฒนาแนวคิดตลอดเวลา 

นายธนากร ธนวริทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) บริษัท ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ออลล์ อินสไปร์ฯ อยู่ในธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อที่อยู่อาศัย โดยเรามีจุดเด่นที่การพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ โดยทุกโครงการเราเลือกพัฒนาอย่างมีประสิทธิภาพ โดดเด่น มีเอกลักษณ์เฉพาะ และสร้างความภูมิใจให้กับผู้อยู่อาศัย ทำให้ทุกโครงการที่ผ่านมาของเราประสบความสำเร็จอย่างน่าพึงพอใจ อาทิ โครงการ ดิ เอ็กเซล กรูฟ , ดิ เอ็กเซล อุดมสุข ที่ปิดการขายได้ภายในวันเปิดตัว อีกทั้งโครงการ ไรส์พระราม 9 ที่มียอดขาย 90% ก่อนสำนักงานขายแล้วเสร็จ ทำให้บริษัทมีความมั่นใจที่จะพัฒนาอสังหาริมทรัพย์อย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา



โครงการ ดิ เอ็กเซล ไฮด์อะเวย์ สุขุมวิท 50


ทั้งนี้ไตรมาส 3 ปี 2017 บริษัทเตรียมเปิดโครงการอีก 3 โครงการ ได้แก่ โครงการคอนโดมิเนียม 3 โครงการ จำนวน 1,683 ยูนิต ได้แก่โครงการ ดิ เอ็กเซล ไฮด์อะเวย์ สุขุมวิท 50 คอนโดมิเนียมสูง 8 ชั้น จำนวน 774 ยูนิต ที่ตั้งสุขุมวิท 50, โครงการดิ เอ็กเซล ไฮด์อะเวย์ สุขุมวิท 71 คอนโดมิเนียมสูง 8 ชั้น จำนวน 672 ยูนิต สุขุมวิท 71 และโครงการ ดิ เอ็กเซล รัชดา 17 คอนโดมิเนียมสูง 8 ชั้น จำนวน 230 ยูนิต ที่ตั้ง รัชดา 17 โดยทั้งหมดถูกออกแบบเพื่อแนวคิดด้านการตอบสนองความต้องการลูกค้าที่ในการเลือกอยู่อาศัยที่ลงตัว และเชื่อมต่อเข้าสู่เมืองได้สะดวก สาธารณูปโภคครบครัน และในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี 2017 เราเตรียมพัฒนาอีก 4 โครงการได้แก่ คอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ 2 โครงการ ทำเลรัชดา-ห้วยขวาง และ เป็นอีกก้าวที่เรามีการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยลัคซ์ชัวรี่ คอนโด ตากอากาศ ที่จังหวัดภูเก็ต และที่อยู่อาศัยแนวราบ อีก 2 โครงการในชื่อแบรนด์ เดอะ วิชั่น 2ทำเล ย่านเกษตร นวมินทร์ ความพิเศษโครงการ ทาวน์โฮมเพื่อตอบสนองทุกความต้องการของคนรุ่นใหม่ อาทิเช่น ฟังชั่น 4 ห้องนอน เน้นจุดขายคลับเฮ้าส์เอนกประสงค์ (Multi-purpose) โดยมีมูลค่าโครงการที่จะเปิดตัวในไตรมาส 3 และ 4 รวมทั้งสิ้น 7 โครงการ 8,500 ล้านบาท



ทางด้านการเติบโตของบริษัท ออลล์ อินสไปร์ เราดำเนินพัฒนาอสังหาริมทรัพย์มาตั้งแต่ปี 2013 โดยมูลค่าโครงการรวมปัจจุบันอยู่ที่กว่า 900 ล้านบาท โดยมีอัตราการเติบโตอย่างมีนัยที่น่าจับตา ทำให้ปีนี้เป็นโอกาสที่ดี หลังจากที่เราได้มุ่งมั่นทำงาน และสร้างผลงานที่ดีมาตลอด เราตระหนักดีถึงสิ่งที่จะสามารถสร้างกำลังใจ แรงบันดาลใจให้กับทีมงานและพนักงานทุกคน ออลล์ อินสไปร์ มีสำนักงานใหญ่แห่งใหม่ ที่ อาคารภิรัช ทาวเวอร์ แอท ไบเทค ชั้น 18 บนพื้นที่ใช้สอย 1,800 ตร. ม. ถูกออกแบบภายใต้สโลแกนเดียวที่เรายึดถือคือ “Class of Living” ที่จะสามารถบอกถึงความเป็น ออลล์ อินสไปร์ ความเป็นศูนย์รวมของแรงบันดาลใจ และบรรยากาศของที่ทำงานที่พร้อมจะหล่อหลอมความเป็นผู้นำของผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อที่อยู่อาศัยที่มีอัตราการเติบโตของบริษัทแบบก้าวกระโดด

ในพื้นที่สำนักงาน แบ่งเป็นพื้นที่ทำงาน สำหรับพนักงาน 100 คน พื้นที่ห้องประชุม 5 ห้อง ที่ประกอบไปด้วย ห้องประชุมพื้นฐาน ที่รองรับผู้ใช้งาน ตั้งแต่ 15 ถึง 80 คน ห้องพื้นที่ส่วนตัวในการคุยโทรศัพท์หรือคิดงาน ที่จะช่วยทั้งการสร้างประสิทธิภาพการทำงานและความผ่อนคลาย สร้างไอเดียที่แปลกใหม่ในชิ้นงานของพนักงาน พื้นที่อเนกประสงค์ ที่สามารถใช้สำหรับทำงาน

พื้นที่ออฟฟิศที่กว้างขวาง พนักงานสามารถมานั่งคิดไอเดียในการทำงานได้อย่างอิสระ
ห้องประชุมที่มีการจองอย่างเป็นระบบ


ปลีกตัวออกจากบรรยากาศการทำงานปกติ เพื่อหาพื้นที่ส่วนตัวเพื่อสร้างแรงบันดาลใจ หรืออาจเป็นมุมดื่มกาแฟ แลกเปลี่ยนความคิดของแต่ละแผนก แต่ละส่วนงาน ให้เกิดการเชื่อมต่อของพนักงานแต่ละฝ่าย รวมไปถึงพื้นที่ผ่อนคลาย Sky Roof Garden พื้นที่ 2,200 ตร. ม. ของอาคาร บริษัทฯ เชื่อว่า บรรยากาศการทำงานที่ดี ที่เรามอบให้พนักงานยกระดับมาตรฐานในการขับเคลื่อนองค์กรและเพิ่มประสิทธิภาพบุคคลากร เปิดพื้นที่สร้างแรงบันดาลใจ เริ่มต้นจากองค์กรภายใน สร้างผลงานคุณภาพสู่ลูกค้า”

เวลาว่างพนักงานก็สามารถรีแลกซ์ด้วยการเล่นสนุ๊กเกอร์

นายธนากร กล่าวปิดท้ายว่า “สำหรับเป้าหมายด้านการเติบโตของออลล์ อินสไปร์ ในความต้องการของเราคือสร้างคุณภาพที่ดีให้กับลูกค้า เราเน้นการพัฒนาโครงการที่พร้อมจะมอบความครบครันทั้งด้านความสะดวกสบายในการอยู่อาศัย และความภูมิใจ ความมีระดับของผู้อยู่อาศัย ให้มีความเหนือกว่าในทุกการใช้ชีวิตกับออลล์ อินสไปร์ สำหรับพนักงานเราก็พร้อมจะส่งมอบความเป็นครอบครัวที่จะร่วมการก้าวไปสู่ความสำเร็จ ภายใต้แนวคิดสโลแกน Class of Living”


คลิกอ่าน พรีวิว  ดิ เอ็กเซล ไฮด์อะเวย์ สุขุมวิท 50 (The Excel Hideaway Sukhumvit 50)

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์