รูปบทความ สรุปแผนปี 61 จาก ออลล์ อินสไปร์ เปิดตัวใหม่ทั้งคอนโด และทาวน์โฮม

ออลล์ อินสไปร์ กางแผนปี 61 เดินหน้าบุกอสังหาฯ เต็มรูปแบบ ลุยเปิดโครงการใหม่ 7 โครงการ มูลค่ากว่า 10,000 ล้านบาท



บริษัท ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ และผู้นำในเรื่องการออกแบบที่อยู่อาศัยที่มีดีไซน์ตรงกับความต้องการของลูกค้า ในราคาที่เข้าถึงได้ง่าย เดินหน้าวางแผนเปิดตัวโครงการใหม่ 7 โครงการ มูลค่าโครงการรวมกว่า 10,000 ล้านบาท เตรียมขยายตลาดอสังหาฯ เต็มรูปแบบ โดยในปีนี้ถือว่าเป็นครั้งแรกของการบุกตลาดทั้งโครงการแนบราบ โครงการคอนโดมิเนียมรูปแบบ High Rise และโครงการคอนโดมิเนียมระดับ ลักชัวรี่ คาดรายได้ปีนี้เติบโตแตะ 5,000 ล้านบาท มองอนาคตเติบโตแบบก้าวกระโดด


ครั้งแรกของการบุกตลาดโครงการแนวราบ และคอนโดแบบ High Rise รวมไปถึงคอนโดระดับลักชัวรี่


นายธนากร ธนวริทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) บริษัท ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ภาพรวมตลาดอสังหาฯ ปี 2561 มีแนวโน้มที่จะปรับตัวในทิศทางที่ดีขึ้น ยังคงมีเสถียรภาพในระดับหนึ่ง เนื่องจากภาครัฐเดินหน้าโครงการสาธารณูปโภคขนาดใหญ่ รวมทั้งโครงการรถไฟฟ้าหลายเส้นทางที่จะเริ่มทยอยเสร็จจะเป็นตัวช่วยผลักดันให้ตลาดเติบโต รวมถึงหนี้ภาคครัวเรือนในกลุ่มของลูกค้าระดับกลาง ระดับล่าง ที่มีแนวโน้มการปรับตัวลดลง จะเป็นปัจจัยเสริมให้ปีนี้เกิดกำลังการซื้อที่อยู่อาศัย และเกิดการใช้จ่ายภายในประเทศมากขึ้น






บริษัทฯ เริ่มต้นพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยมาตั้งแต่ปี 2556 จนถึงปัจจุบันพัฒนาโครงการมาแล้ว 11 โครงการ รวมกว่า 4,000 ยูนิต มูลค่ากว่า 8,700 ล้านบาท  ในส่วนของยอดขายปี 2560 อยู่ที่ 5,500 ล้านบาท ซึ่งเติบโตอย่างก้าวกระโดดจากปี 2559 ที่มียอดขาย 2,300 ล้านบาท ขณะที่มียอดขายรอรับรู้รายได้ประมาณ 7,500 ล้านบาท ซึ่งนับว่าเป็นบริษัทอสังหาฯ น้องใหม่ที่เติบโตได้รวดเร็ว




สำหรับแผนดำเนินงานในปีนี้ บริษัทฯ มีแผนที่จะรุกตลาดอสังหาริมทรัพย์เพิ่มมากขึ้น ตั้งเป้าเปิดโครงการใหม่ในปีนี้อย่างน้อย 7 โครงการ มูลค่าโครงการรวมประมาณ 10,000 ล้านบาท โดยในปีนี้ถือว่าเป็นครั้งแรกของการบุกตลาดทั้งโครงการแนวราบ โครงการคอนโดมิเนียมรูปแบบ High Rise และโครงการคอนโดมิเนียมระดับ ลักชัวรี่


นอกจากนี้ยังตั้งเป้ารายได้ 5,000 ล้านบาท ยอดขาย อยู่ที่ 8,000 ล้านบาท ซึ่งยังคงพัฒนาโครงการโดยเน้นทำเลใกล้รถไฟฟ้าเดินทางสะดวก มากไปกว่านั้นต้องเป็นที่อยู่อาศัยที่สะท้อนไลฟ์สไตล์ และสร้างประสบการณ์ชีวิตเหนือระดับให้แก่ผู้พักอาศัย



สำหรับโครงการที่เป็นไฮไลท์ของปีนี้ คือ โครงการคอนโดมิเนียมระดับลักชัวรี่ จับกลุ่มลูกค้าไฮเอนด์และชาวต่างชาติ โครงการแนวราบพัฒนาในรูปแบบทาวน์โฮม และ โครงการคอนโดมิเนียมรูปแบบ High Rise ซึ่งทั้ง 3 โครงการถือว่าเป็นครั้งแรกในการบุกตลาดเซกเมนท์ใหม่ของ ออลล์ อินสไปร์ฯ เพื่อปรับตัวรับการแข่งขันทางธุรกิจที่สูงขึ้น ด้วยการขยายสินค้าไปในทุกสินค้า ทุกระดับราคา สร้างความยืดหยุ่นและบริหารความเสี่ยงในการดำเนินธุรกิจ


“ตลอดระยะเวลาของการดำเนินงาน บริษัทฯ วางรากฐานการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์โดยให้ความสำคัญกับทุกบริบทและในทุกมิติความต้องการของผู้อยู่อาศัย รวมถึงการออกแบบที่อยู่อาศัยที่มีดีไซน์ตรงกับความต้องการของลูกค้าในราคาที่น่าจับต้องแล้ว ตามสโลแกน “Class of Living” มากกว่าการส่งมอบเพียงแค่ที่อยู่อาศัย เพราะชีวิตที่มีระดับ คือชีวิตที่คุณเลือกเอง” คุณธนากร กล่าวตอนท้าย ติดตามข่าวสารข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.allinspire.co.th  หรือโทร 02 029 9999

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์