รูปบทความ ออลล์ อินสไปร์  ร่วมทุน Hoosiers Holdings ลุยเปิดโครงการใหม่มูลค่ากว่า 6,000 ลบ.

"ออลล์ อินสไปร์" ร่วมทุน "Hoosiers Holdings" ลุยเปิดโครงการใหม่มูลค่ากว่า 6,000 ล้านบาท


บริษัท ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน)  เปิดตัวพันธมิตรทางธุรกิจดึงยักษ์ใหญ่แห่งวงการอสังหาริมทรัพย์ของญี่ปุ่น “Hoosiers Holdings” ร่วมทุนพัฒนากว่า 3 โครงการ มูลค่า 5,000 - 6,000 ล้านบาท และประเดิมเปิดตัวโครงการร่วมทุนโครงการแรก คือ โครงการ ดิ เอ็กเซล ไฮด์อะเวย์ พร้อมนำโนว์ฮาวและประสบการณ์จาก Hoosiers Holdings มาปรับใช้ในการพัฒนาโครงการให้มีประสิทธิภาพสามารถตอบโจทย์ลูกค้าได้อย่างลงตัวที่สุด 

นายธนากร ธนวริทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) บริษัท ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทฯ เสริมความแข็งแกร่งในการยกระดับความเป็นผู้นำอสังหาริมทรัพย์ไทย ด้วยการเปิดตัวพันธมิตรทางธุรกิจร่วมทุนกับกลุ่ม Hoosiers Holdings ยักษ์ใหญ่แห่งวงการอสังหาฯ ญี่ปุ่น ซึ่งที่ผ่านมานั้น บริษัทฯ ถือว่าเป็นน้องใหม่ในวงการที่มีการดำเนินธุรกิจเติบโตแบบก้าวกระโดด และสร้างความน่าเชื่อถือให้กับลูกค้า โดยในปีนี้บริษัทฯ ตั้งเป้าการเติบโต มีแผนพัฒนาโครงการกว่า 7 โครงการ มูลค่ากว่า 9,700 ล้านบาท และทุกโครงการที่บริษัทพัฒนาจะมีความโดดเด่นที่ต่างกัน เพื่อสร้างความประทับใจให้กับผู้บริโภค 


Hoosiers Holdings เป็นบริษัทชั้นนำที่อยู่ในตลาดหลักทรัพย์ของประเทศญี่ปุ่น มีธุรกิจในเครือบริษัทที่หลากหลาย มีความน่าเชื่อถือ ไม่ว่าจะเป็นคอนโดมิเนียม บ้าน อพาร์ทเม้นท์ อสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุน ที่พักอาศัยเพื่อผู้สูงอายุ และบริการต่างๆ ที่เกี่ยวโยงกับอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งประกอบกิจการด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อที่อยู่อาศัยมายาวนานกว่า 20 ปี อีกทั้งยังเป็นบริษัทที่ได้รับรางวัลการันตีอันดับ 1 ทางด้านงานโครงสร้าง และงานดีไซน์หลายรางวัล อีกหลายรางวัล ทั้งในเขตเมืองชิบะ และไซตามะ 


สำหรับข้อตกลงทั้ง 2 บริษัท จะทำการตกลง และสนับสนุนการทำงานร่วมกันเพื่อพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ของบริษัท ออลล์ อินสไปร์ นำร่อง 3 โครงการ มูลค่าโครงการรวมกว่า 6,000 ล้านบาท โดยโครงการแรกที่ร่วมทุนได้แก่โครงการ ดิ เอ็กเซล ไฮด์อะเวย์ สุขุมวิท 50 (The Excel Hideaway Sukhumvit 50) มูลค่าโครงการ 2,000 ล้านบาท โดยให้สิทธิ์บริษัทออลล์ อินสไปร์ ในการผู้บริหารงานและวางแผนกลยุทธ์ทั้งหมด ภายใต้แบรนด์ ดิ เอ็กเซล ทั้งนี้เราได้รับการสนับสนุนทางด้านการเงินจากธนาคารกรุงศรีอยุธยาฯ ที่จะช่วยสร้างความมั่นใจให้กับทั้งสองฝ่าย ข้อตกลงสำคัญที่เกิดขึ้นนี้ จะได้รับประโยชน์ทั้งกับลูกค้าและนักลงทุน ในเรื่องของอัตราดอกเบี้ยพิเศษ”



โครงการ ดิ เอ็กเซล ไฮด์อะเวย์ สุขุมวิท 50
สร้างปรากฏการณ์ “One Day Sold Out”
ตอกย้ำความเชื่อมั่นของทุนร่วมทั้งสองบริษัทเป็นอย่างยิ่ง




“สำหรับการเซ็นสัญญาครั้งนี้ ออลล์ อินสไปร์ฯ คาดหวังจากการร่วมมือทางธุรกิจ ด้านความรู้และประสบการณ์ของ Hoosiers Holdings ที่เกี่ยวกับเทคโนโลยี และองค์ความรู้ด้านนวัตกรรมการก่อสร้าง เทคนิคความรู้เกี่ยวกับการก่อสร้างบ้านฟังก์ชั่นการทำงานเพื่อผู้สูงอายุ เพื่อที่จะทำให้ ออลล์ อินสไปร์สามารถขยายฐานลูกค้าต่างชาติ โดยเฉพาะประเทศญี่ปุ่นเพิ่มขึ้น พร้อมตั้งเป้าการทำงานร่วมกันอีกในอนาคต” นายธนากร กล่าวปิดท้าย




โครงการ The Excel Hideaway Sukhumvit 50

โครงการ The Excel Hideaway Sukhumvit 50 เป็นคอนโด Low Rise มี 4 อาคาร จำนวน 772 ยูนิต

โครงการ The Excel Hideaway Sukhumvit 50 


โครงการ The Excel Hideaway Sukhumvit 50  มีการตกแต่งสไตล์ Modern Luxury Style


อ่านพรีวิวโครงการ The Excel Hideaway Sukhumvit 50 ได้ที่นี่


เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์