รูปบทความ ออลล์ อินสไปร์ วางกลยุทธ์ครึ่งปีหลัง 62 เปิดคอนโด และทาวน์โฮม เน้นเจาะกลุ่มเรียลดีมานด์

ออลล์ อินสไปร์ วางกลยุทธ์ครึ่งปีหลัง 62 เปิดคอนโด และทาวน์โฮม เน้นเจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ พร้อมเปิดตัวทีมงานขายต่างประเทศ 4 สัญชาติ

ออลล์ อินสไปร์ วางกลยุทธ์ครึ่งปีหลัง 62 เปิดโครงการใหม่ทั้งคอนโดโลว์ไรส์ ไฮไรส์ และทาวน์โฮม โดยเน้นเจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ พร้อมอวดยอดขายครึ่งปีแล้ว สอบผ่าน! โตสวนกระแสสร้างรายได้ในทุกมิติ พร้อมทั้งเปิดตัวทีมงานขายต่างประเทศ 4 สัญชาติ ภายใต้ บริษัท ไทย ดี เรียลเอสเตท จำกัด หวังขยายพอร์ตลูกค้าต่างชาติเพิ่ม



บริษัท ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ได้เตรียมวางแผนกลยุทธ์ครึ่งปีหลัง 2562 อย่างต่อเนื่อง โดยจะเปิดโครงการใหม่มูลค่ากว่า 12,500 ล้านบาท จะเป็นคอนโดมิเนียมทั้งแบบโลว์ไรส์ และไฮไรส์ รวมไปถึงเปิดทาวน์โฮมเพิ่มขึ้นด้วย โดยจะเป็นโครงการ The Vision Ladprao-Nawamin Phase 2 ที่จะเปิดขายในช่วง 31 สิงหาคมนี้แล้ว



ซึ่งกลยุทธ์หลักที่ ออลล์ อินสไปร์ ได้วางแฟนเพิ่มเติมคือ จะเน้นการพัฒนาโครงการเพื่อเจาะกลุ่ม Real Demand มากขึ้นด้วย จากล่าสุดที่ได้เปิดตัวโครงการ The Excel Ldprao-Suthisan ไปเมื่อช่วงต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ก็พบว่ามีลูกค้าแห่จองไปแล้วกว่า 850 ล้านบาท ยิ่งเป็นการตอกย้ำให้เชื่อมั่นว่าทุกๆโครงการที่จะเปิดตัวในเร็วๆนี้จะได้รับผลตอบรับที่ดีแบบนี้เช่นเดียวกัน



และสำหรับผลการดำเนินงานในช่วงครึ่งปีแรก 2562 ก็มีอัตราการเติบโตเป็นไปตามที่บริษัทคาดการณ์ไว้ โดยกลุ่มบริษัท มีรายได้รวม 1,692 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 49% และมีกำไรสุทธิ 213 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 29% เมื่อเทียบจากช่วงเดียวกันของปีก่อน และจากการเติบโตของผลการดำเนินงานในครั้งนี้ ยิ่งเป็นการสะท้อนให้เห็นถึงศักยภาพการบริหารงานของบริษัทฯ ที่มีความมุ่งเน้นให้และความสำคัญกับการพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียในแนวรถไฟฟ้าและบนทำเลที่มีศักยภาพ เพื่อเจาะเข้าถึงกลุ่ม Real Demand อย่างแท้จริง



นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังมีโครงการสร้างเสร็จใหม่ อีกจำนวน 3 โครงการ ได้แก่

  • โครงการ เดอะ วิชั่น ลาดพร้าว-นวมินทร์
  • โครงการ อิมเพรสชั่น ภูเก็ต
  • โครงการ ดิ เอ็กเซล ไฮด์อะเวย์ สุขุมวิท 71

ทั้งนี้จากแผนเปิดโครงการใหม่ บริษัทฯก็มีความมั่นใจว่า รายได้ปี 2562 จะยังคงเติบโตตามเป้าหมายที่วางไว้ ในระดับ 4,500 ล้านบาท ส่วนหนึ่งจะเป็นการรับรู้รายได้จากยอดขายรอโอน ณ สิ้นเดือนมิถุนายน 2562 ซึ่งจะทยอยรับรู้รายได้ในช่วง 3-4 ปีข้างหน้า โดยแบ่งเป็นคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ 5,520 ล้านบาท คอนโดมิเนียมไฮไรส์ 2,240 ล้านบาท และโครงการทาวน์โฮม 240 ล้านบาท และในปัจจุบันบริษัทยังมีสินค้าสร้างแล้วเสร็จที่พร้อมขายและโอนกรรมสิทธิ์ มูลค่ารวมประมาณ 201 ล้านบาท จากโครงการ ดิ เอ็กเซล คูคต และ ไรส์ พระราม 9


และสำหรับความคืบหน้าของการเข้าลงทุนในสิทธิการเช่าช่วงอาคารศูนย์การค้า เดอะ นิว ฟอรั่ม พลาซ่า จังหวัดชลบุรี บนพื้นที่ 11-3-74 ไร่ มีพื้นที่ Gross Building Area รวม 34,952 ตร.ม. และพื้นที่ให้เช่า 11,593 ตร.ม. โดยมีอายุสัญญาเช่า 29 ปี มูลค่ารวมประมาณ 600 ล้านบาท ซึ่งโครงการนี้จะมีความแตกต่างจากพลาซ่าทั่วไป เพราะทำเลโครงการที่อยู่ในไข่แดงของชลบุรี และเตรียมจะเปิดให้บริการในปี 2563 นี้


ซึ่งจากการแตกไลน์ทางธุรกิจากอสังหาริมทรัพย์ไปยัง Shopping Mall และหลังจากเปิดให้บริการในปี 2563 คาดว่าจะมีรายได้รวมเดือนละกว่า 10 ล้านบาท และส่งผลให้บริษัทมีรายได้จากธุรกิจนี้เข้ามา 5,800 ล้านบาท ตลอดอายุสัญญาเช่า แบ่งเป็นรายได้จากค่าเช่า 90% และอื่นๆอีก 10%



และ ออลล์ อินสไปร์ ก็ยังเตรียมแผนที่จะขยายกลุ่มลูกค้าต่างประเทศมากขึ้นด้วย โดยได้เปิดตัวทีมบริหาร การตลาดและงายขายในต่างประเทศทั้งหมด 4 สัญชาติ คือ ไต้หวัน สิงคโปร์ ญี่ปุ่น และจีน ที่ดำเนินงานผ่าน บริษัท ไทย ดี เรียลเอสเตท จำกัด ซึ่งจะเป็นบริษัทที่ประกอบธุรกิจเป็นตัวแทนและนายหน้าอสังหาริมทรัพย์สำหรับต่างประเทศ โดยใช้จุดเด่นจากความต่างของภาษาที่มีตัวแทนการขายที่เป็นคนสัญชาตินั้นๆโดยตรง และมีสำนักงานขายในเซี่ยงไฮ้ และไทเป



บทความที่เกี่ยวข้อง

ออลล์ อินสไปร์ เปิดตัว "เดอะ วิชั่น ลาดพร้าว-นวมินทร์" ที่สุดของทาวน์โฮมเพื่อคนเมือง









เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์