รูปบทความ ออลล์ อินสไปร์ เปิดตัว 3 คอนโดใหม่ THE EXCEL สุขุมวิท 50, 71 รัชดา 17

ออลล์ อินสไปร์ เปิดตัว 3 คอนโดใหม่ THE EXCEL สุขุมวิท 50 สุขุมวิท 71 และ รัชดา 17

Exclusive Booking 3 โครงการ 3 ทำเล “อ่อนนุช-พระโขนง-รัชดาฯ”


หลังจากที่แฟนคลับ THE EXCEL หลายคนคอยติดตามความเคลื่อนไหว ว่าเมื่อไหร่จะมี THE EXCEL ขึ้นอยู่ใกล้ที่พักหรือที่ทำงานของตัวเองสักที วันนี้ Estopolis ขอแจ้งข่าวให้รู้กัน เพราะวันที่ 7 ส.ค.ที่ผ่านมา บริษัทออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด(มหาชน) ผู้พัฒนาแบรนด์ THE EXCEL และ RISE RAMA9 ได้เปิดตัวคอนโดมิเนียม 3 โครงการใหม่ภายใต้แบรนด์ THE EXCEL พร้อมกันอย่างเป็นทางการ ได้แก่โครงการ ดิ เอ็กเซล ไฮด์อะเวย์ สุขุมวิท 50 (The Excel Hideaway Sukhumvit 50), โครงการ ดิ เอ็กเซล ไฮด์อะเวย์ สุขุมวิท 71 (The Excel Hideaway Sukhumvit 71) และโครงการดิ เอ็กเซล รัชดา 17 (The Excel Ratchada 17) เป็นคอนโดใหม่ 2560 


ภายในงานมี นายธนากร ธนวริทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) บริษัท ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้น จำกัด (มหาช) ได้กล่าวถึงความพิเศษของแต่ละโครงการให้กับผู้มาร่วมได้ชมกัน และแต่ละโครงการจะมีหน้าตาอย่างไรนั้นตาม Estopolis มาชมไปพร้อมๆ กันเลย




โครงการ ดิ เอ็กเซล ไฮด์อะเวย์ สุขุมวิท 50 (The Excel Hideaway Sukhumvit 50)

โครงการ ดิ เอ็กเซล ไฮด์อะเวย์ สุขุมวิท 50 คอนโดใหม่ 2560 ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 50 (ซอยข้างโลตัสอ่อนนุช) บนเนื้อที่กว่า 7ไร่ เป็นอาคารสูง 8 ชั้น 4 อาคารสไตล์ Modern Luxury Style เน้นภาพลักษณ์อาคารที่โดดเด่น บวกกับแลนด์สเคปที่มีกลิ่นอายของธรรมชาติสไตล์รีสอร์ท ภายใต้คอนเซ็ปต์ ทำเลเยี่ยม Facilities จัดเต็ม ห้องหน้ากว้างFully Furnished จำนวน 772 ยูนิต ( ร้านค้า 2 ยูนิต ) พื้นที่การใช้สอยมี  1 ห้องนอน ขนาด 25 ตร.ม. และ 30 ตร.ม 2 ห้องนอน 48 ตร.ม ราคาเริ่มต้นเบาๆ เพียง 1.39 ล้านบาท 


สำหรับจุดเด่นของคอนโดใหม่ 2560 โครงการ ดิ เอ็กเซล ไฮด์อะเวย์ สุขุมวิท 50 คือ บรรยากาศที่มีความเป็นส่วนตัวและค่อนข้างมีความเงียบสงบ สำหรับมนุษย์คอนโดที่มีไลฟ์สไตล์การเดินทางด้วยรถไฟฟ้า ก็สามารถเดินทางเข้า-ออกโครงการไปที่ปากซอยสุขุมวิท 50 ซึ่งเป็นจุดของสถานีรถไฟฟ้าสถานี BTS อ่อนนุช นั่นเอง

อ่านรายละเอียดดิ โครงการ เอ็กเซล ไฮด์อะเวย์ สุขุมวิท 50 (The Excel Hideaway Sukhumvit 50) ที่นี่




โครงการ ดิ เอ็กเซล ไฮด์อะเวย์ สุขุมวิท 71 (The Excel Hideaway Sukhumvit 71)

โครงการ ดิ เอ็กเซล ไฮด์อะเวย์ สุขุมวิท 71 เป็นโครงการคอนโดใหม่ 2560 แบบ Low Rise ที่เน้นคอนเซ็ปต์การออกแบบ ตกแต่งพื้นที่ส่วนกลางด้วยสวนขนาดใหญ่ สร้างความผ่อนคลายและร่มรื่นให้ผู้อยู่อาศัย มีกลิ่นอายจากอู่ต่อเรือพระโขนง โครงการตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพเนื้อที่กว่า 5 ไร่ ซ.ปรีดีย์พนมยงค์ 14 สุขุมวิท71

อาคารสูง 8 ชั้นจำนวน 3 อาคาร จำนวนห้อง 672 ยูนิต (ร้านค้า 2 ยูนิต) ราคาเริ่ม 1 ล้านต้นๆ มีห้องพักอาศัยประเภท 1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 28 ตร.ม.,30 ตร.ม. และ 41.5 ตร.ม. ส่วนห้องชุดพักอาศัยประเภท 1 ห้องนอน+ ( 1Bed Plus ) ขนาดพื้นที่ใช้สอย 37.5 ตรม.และ 38 ตร.ม.


โครงการ ดิ เอ็กเซล ไฮด์อะเวย์ สุขุมวิท 71 ตั้งอยู่ในโซนสุขุมวิทพื้นที่เชื่อมต่อสุขุมวิทชั้นในตลอดจนย่าน CBD หลักอย่างสาทร–สีลม ด้วยการ การเดินทางสะดวกสบายใกล้ทั้งรถไฟฟ้า BTS สถานีอ่อนนุช และรถไฟฟ้า BTS สถานีพระโขนง,ทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์, ทางด่วนพิเศษเฉลิมนคร รวมถึงยังอยู่ใกล้กับแหล่งไลฟ์สไตล์สุดฮิป T77 สำหรับ โครงการ ดิ เอ็กเซล ไฮด์อะเวย์ สุขุมวิท 71  คาดจะเริ่มก่อสร้างในเดือนกุมภาพันธ์ 2561 และกำหนดแล้วเสร็จในเดือนมกราคม 2562 

อ่านรายละเอียดโครงการ ดิ เอ็กเซล ไฮด์อะเวย์ สุขุมวิท 71 (The Excel Hideaway Sukhumvit 71) ที่นี่



โครงการ ดิ เอ็กเซล รัชดา 17 (The Excel Ratchada 17)

“รัชดาภิเษก” เป็นหนึ่งในถนนที่ถึงแม้ที่ดินจะหายากและราคาค่อนข้างสูง แต่ก็ยังได้รับความสนใจจากผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ตลอดเวลา เพราะนอกจากจะมีรถไฟฟ้าใต้ดินแล้ว ถนนเส้นนี้ยังสามารถเชื่อมไปยังถนนหลักเส้นอื่นๆ ทั้ง ถนนพระราม 9 ถนนลาดพร้าว ถนนวิภาวดี-รังสิต ทั้งยังเป็นถนนที่มีซอยย่อยหลายๆ ซอยที่เชื่อมต่อถึงกัน ทำให้การเดินทางสะดวก และที่สำคัญยังเป็นย่านแหล่งงาน แหล่งธุรกิจการค้า ร้านอาหาร ไลฟ์สไตล์มอลล์ สถานบันเทิงขนาดใหญ่ รวมถึงเป็นทำเลที่อยู่ใกล้ย่านสถานศึกษาชั้นนำหลายแห่ง

โครงการดิ เอ็กเซล รัชดา 17 คอนโดฯ ใหม่บนทำเลศักยภาพในซอยรัชดาภิเษก 17 เหมาะสำหรับคนเมืองที่ต้องการใช้ชีวิตในเมืองใหญ่ ด้วยรูปแบบทันสมัย คล่องตัว และตื่นตัวจากความรื่นรมย์ของเมืองหลวงตลอดเวลา มีสไตล์ที่โดดเด่นเหนือใคร ด้านการเดินทางเข้า-ออกได้หลายเส้นทาง ทั้งทางออกปากซอยรัชดาภิเษก 17, ทางออกแยกสุทธิสาร-รัชดาฯ (มีกำหนดการเดินรถทางเดียวเป็นบางช่วงเวลา) ทางออกซอย ม.หอการค้า สู่ถนนหลักอย่างถนนวิภาวดี-รังสิต อีกทั้งยังเดินทางสะดวกสบายใกล้ขนส่งสาธารณะรถไฟฟ้า MRT สถานีสุทธิสารเพียง 1 กม. และรถไฟฟ้า MRT สถานีห้วยขวางเพียง 1.4 กม. เป็นต้น

โครงการดิ เอ็กเซล รัชดา 17 แบ่งการพัฒนาออกเป็น 2 เฟสๆ ละ2อาคาร (รวม4อาคาร) เป็นอาคารสูง 5-8 ชั้น จำนวน 239 ยูนิต โดยเฟส A – B จำนวน 167 ยูนิต บนเนื้อที่ 1-3-29 ไร่และเฟส C-D จำนวน 64 ยูนิตและร้ำนคา 1 ยูนิต บนเนื้อที่ 0-3-53 ไร่ แบ่งห้องชุดอาศัยเป็นประเภท 1 ห้องนอนขนาดพื้นที่ใช้สอย 25, 28, 29, 30.5 และ 33.5 ตร.ม. และประเภท 1ห้องนอน+( 1 Bed Plus ) ขนาดพื้นที่ใช้สอย 34.9 ตร.ม.ราคาเริ่ม 1 ล้ำนต้นๆ คาดจะเริ่มลงมือก่อสร้างในเดือนกุมภาพันธ์ 2561 กำหนดแล้วเสร็จเดือนมกราคม 2562 



บรรยากาศในงานเปิดตัวทั้ง 3 โครงการจาก ออลล์ อินสไปร์


คุณธนากร ธนวริทธิ์  CEO แนวคิดสโลแกน “Class of Living” ผู้นำต้องมีระดับ และพัฒนาแนวคิดตลอดเวลา
ภาพจำลองหน้าโครงการ The excel สุขุมวิท 71 

บรรยากาศงานเปิดตัว 3 โครงการที่ อาคาร ภิรัช ทาวเวอร์ แอท ไบเทค ชั้น 18 อาคารสำนักงานที่สะท้อนตัวตนของ ออลล์ อินสไปร์ ด้วยการออกแบบสำนักงานที่ทันสมัย 

ฟังก์ชั่นการใช้งานภายในอาคารตอบโจทย์การทำงานของคนยุคใหม่ สร้างบรรยากาศในการทำงานช่วยเติมแรงบันดาลใจ และไอเดียการทำงานอีกทั้งการเดินทางที่สะดวก อีกทั้งยังรองรับการทำกิจกรรมพิเศษเหมือนกับงานเปิดตัว 3 โครงการในครั้งนี้ได้เป็นอย่างดี

16 ส.ค.นี้ โครงการเปิดให้จองออนไลน์ สนใจสอบถามรายละเอียดหรือหาข้อมูลเพิ่มเติมที่ เบอร์โทร 02 029 9999 หรือที่ www.allinspire.co.th




 

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์