รูปบทความ มาแล้ว!! อีเวนท์ยอดนิยมที่คนคอนโดพลาดไม่ได้ใน เดือนพฤษภาคม 62 นี้

มาแล้ว!! อีเวนท์ยอดนิยมที่คนคอนโดพลาดไม่ได้ใน เดือนพฤษภาคม 62 นี้

สำหรับเดือนที่ 5 ของปี 2019 ก็ยังคงเป็นเดือนที่ร้อนระอุไม่เสียชื่อฤดูร้อนเลยทีเดียว วันนี้ Esto จึงอยากชวนไปดับร้อนกับอีเวนท์คูลๆในเดือนพฤษภาคม ไม่ว่าจะเป็นการไปดู งานออกแบบ เครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์ไอที ช็อปปิ้งสินค้าแบรนด์เนม หรือแม้แต่งานท่องเที่ยว เราก็รวบรวมมาให้คุณแล้ว


รับรองว่าคนอยู่คอนโดก็สามารถเดินทางไปได้ด้วยรถไฟฟ้า หรือถ้านำรถยนต์ส่วนตัวไป ก็ไม่ต้องกลัวว่าจะไม่มีที่จอด ว่าแล้วก็ไปดูกันเลยดีกว่า


งานสถาปนิก’62 “กรีน อยู่ ดี : Living Green”

งานนี้จัดขึ้นโดย สมาคมสถาปนิกสยามฯ สำหรับการจัดงานในปีนี้มา ภายใต้แนวคิด “กรีน อยู่ ดี : Living Green” เพื่อนำเสนอสถาปัตยกรรมที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และการออกแบบเพื่อวิถีชีวิตที่ยั่งยืน



ภายในงานมีการรวบรวม แบรนด์ชั้นนำทั่วโลกกว่า 850 รายการ นอกจากนี้ยังมีการจัดนิทรรศการเกี่ยวกับการออกแบบอาคารสีเขียว จากนักออกแบบชั้นนำของเอเชีย อย่างนิทรรศการ นิทรรศการ “Green Building Showcase” รวมไปถึงนิทรรศการ “Innovative Green Products” ซึ่งจะรวมวัสดุก่อสร้างที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม


งานนี้จึงเหมาะอย่างยิ่งกับคนที่มีความสนใจในงานออกแบบ งานตกแต่งภายใน หรือคนที่กำลังหาไอเดียในการตกแต่งคอนโดที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และฃประหยัดพลังงาน


วันที่ : 30 เมษายน - 5 พฤษภาคม 2562

สถานที่ : ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1-3 ศูนย์แสดงสินค้า อิมแพ็ค เมืองทองธานี


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Website : www.asacompetition.com

Facebook : งานสถาปนิก : ASA EXPO

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถลงทะเบียนได้ที่ https://www.asaexpo.org/forum2019-th

บุคคลทั่วไป ลงทะเบียน ค่าใช้จ่าย 1,000 บาท

สมัครสมาชิกสมาคมฯ ประเภทสมทบ ลงทะเบียนเข้าร่วมได้ฟรีทุกรายการ 


Power Buy Expo 2019: Power Your Future



ภายในงานจะรวบรวมเครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องครัว สินค้าไอที สมาร์ทโฟน เครื่องเสียง กล้องถ่ายภาพ จากแบรนด์ชั้นนำมากมายมาไว้ให้คุณเลือกซื้อในงานเดียว นอกจากนี้ยังมีโซน Homework expo กับสินค้าเพื่อบ้านและคอนโดที่ลดกระหน่ำสูงสุด 70% บอกเลยว่าไม่ไปไม่ได้แล้ว


วันที่ : 17 - 26 พฤษภาคม 2562

เวลา : 10.00 - 22.00 น.

สถานที่ : EH 103-104 ไบเทค บางนา


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Website : www.powerbuy.co.th

Facebook : Power Buy


MONEY EXPO 2019



สำหรับใครที่กำลังวางแผนชีวิตและวางแผนการเงินในระยะยาว แนะนำให้มางาน มหกรรมการเงิน ครั้งที่ 19 โดยภายในงานจะมีเปิด 8 โซน ซึ่งให้บริการปรึกษาและตอบคำถามเกี่ยวกับเรื่องการเงินการลงทุนแบบครบวงจร พร้อมโปรโมชั่นพิเศษจากธนาคาร สถาบันการเงิน องค์กรภาครัฐและเอกชนกว่า 260 แห่ง พร้อมเพิ่มโซนพิเศษ “Good Living for Aging Society” สำหรับคนที่ต้องการวางแผนการเงินเพื่อรองรับสังคมผู้สูงอายุในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า เรียกได้ว่า ไปงานเดียวจบครบทุกเรื่องการเงิน แอบกระซิบว่าโปรโมชั่นพิเศษต่างๆ ในงานนี้ มีแค่ที่นี่ที่เดียว ไม่อยากให้ทุกคนพลาดจริงๆ


วันที่ : 16 - 19 พฤษภาคม 2562

สถานที่ : ชาเลนเจอร์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

โทรศัพท์: 0-26914126-30 #1317

ดาวน์โหลดแอพลิเคชั่น : "Money Expo Plus" ใน App Store และ Google Play

Twitter : @Money_Expo

Line id : @moneyexpo

Website : www.moneyexpo.net

Facebook : Money Expo


Furniture Living & Design 2019



หากคุณเป็นคนที่ชอบมองหาอะไรใหม่ๆ หรืออยากจัดห้องเดิมๆให้ดูดีมีสไตล์มากขึ้น เราอยากแนะนำให้คุณลองมาเดินเล่นที่งาน Furniture Living & Design 2019 ที่คุณจะได้พบกับสินค้าเฟอร์นิเจอร์และสินค้าตกแต่งบ้าน จากโรงงานผู้ผลิต ภายในงานจะรวบรวมทั้งเฟอร์นิเจอร์บิวท์อิน, ชุดห้องนอน, เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ที่ให้คุณสามารถเลือกซื้อในราคาพิเศษสุด เฉพาะงานนี้เท่านั้น


วันที่ : 29 พฤษภาคม – 2 มิถุนายน 2562

เวลา : 11.00 - 21.00 น.

สถานที่ : อาคาร EH103-104 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทคบางนา


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Tel : 02-731-1331 # 2101 / 2102

Website : www.worldfair.co.th

Facebook : World Fair Expo


Thailand Mobile Expo 2019

อีกหนึ่งงานมหกรรมโทรศัพท์มือถือที่ใหญ่ที่สุดในประเทศที่ไม่ว่าจัดเมื่อไรก็ได้รับความสนใจอย่างล้นหลามทุกปี เพราะเป็นงานที่รวบรวมเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดบนสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต แก็ดเจ็ท และอุปกรณ์เสริมต่างๆ ไว้อย่างครบครัน แถมยังมีโปรโมชั่นพิเศษจากแบรนด์ดังที่คุณจะหาจากที่ไหนไม่ได้นอกจากที่นี่ที่เดียว



สำหรับคนที่กำลังมองหามือถือที่ตอบโจทย์กับการใช้ชีวิตที่หลากหลายไลฟ์สไตล์ ในงานนี้จะมีมือถือมาโชว์ตัว มาวางจำหน่าย ให้เราได้ทดลองใช้ และมีพนักงานคอยให้ข้อมูลเพื่อช่วยให้คุณตัดสินใจได้ง่ายยิ่งขึ้น พร้อมด้วยโปรโมชั่นพิเศษ และของแถมคับคั่ง พูดเลยว่ามางานนี้งานเดียวคุ้มยิ่งกว่าคุ้ม


วันที่ : 30 พฤษภาคม - 2 มิถุนายน 2562

สถานที่ : ไบเทค บางนา


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Tel. 0-2735-1201 , 0-2735-1202 , 0-2735-1204

Website : thailandmobileexpo.com

Facebook : Thailand Mobile EXPO


ไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 51

หากคุณเป็นคนที่ทำงานหนักมาตลอดปี ที่กำลังมองหารางวัลชีวิต ด้วยการไปเที่ยวพักผ่อนกับครอบครัวหรือคนที่คุณรัก งานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 51 เป็นอีกหนึ่งอีเวนท์ที่เราไม่อยากให้คุณพลาด



สำหรับงานนี้เป็นงานใหญ่ที่รวบรวมผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวไว้มากที่สุดในประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็น โรงแรม, รีสอร์ท, แหล่งท่องเที่ยว, ยานยนต์เพื่อการท่องเที่ยว, อุปกรณ์สำหรับการท่องเที่ยว, สินค้าของฝาก รวมไปถึงบริการอื่นๆที่เกี่ยวกับการท่องเที่ยว อาทิ เรือสำราญ เรือท่องเที่ยว รถเช่า สายการบินโลว์คอร์ส และสายการบินระหว่างประเทศ เรียกได้ว่ารวมทั้งหมดมาให้คุณเลือกได้ตามใจ จะช่วยให้วันพักผ่อนของคุณมีแต่ความประทับใจแน่นอน


วันที่ : 27 - 30 มิถุนายน 2562

เวลา : 10.00 - 21.00 น.

สถานที่ : EH 101-102 ไบเทค บางนา


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Website : www.pkexhibition.com

Website : www.thaiteawthaiplaza.com

Facebook : งานไทยเที่ยวไทย


MAY DAY หยุดงานแต่เราไม่หยุดช๊อป



วันหยุดทั้งทีสำหรับคนที่ยังไม่มีแพลนไปที่ไหน เราขอแนะนำงานที่สายช้อปตัวจริงไม่ควรพลาด สำหรับสินค้าราคาพิเศษที่ทาง บริษัท Siam Siwilai และ LME ภายใต้ LME Group ซึ่งจัดขึ้นที่รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน


โดยภายในงานจะมีสินค้าจากแบรนด์ดัง อาทิ Onitsuka Tiger ที่นำทั้งเสื้อผ้าและรองเท้ามาจัดลดราคาพิเศษ ตั้งแต่ 30 – 60%และสินค้า One Price ที่ราคาเริ่มต้นเพียง 900 บาท นอกจากนี้ยังมี งาน Big Box Park ที่รวบรวมทั้งเสื้อผ้า และเครื่องประดับแบรนด์เนมต่างๆ อาทิเช่น ESP, Von-, LTD, Sabrina และแบรนด์อื่นๆ ที่ลดราคาพิเศษ สูงสุดถึง 70% งานดีๆแบบนี้ไม่ไปไม่ได้แล้ว


วันที่ : 1 - 5 พฤษภาคม 2562

เวลา : 10.00 - 21.00 น.

สถานที่ : พารากอน ฮอลล์ 1,3 ชั้น 5 สยามพารากอน


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Facebook : Royal Paragon Hall


เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์