รูปบทความ จัดห้องนอน ตามฮวงจุ้ย เสริมดวงความรักให้พุ่งกระฉูด!

เสริมดวงความรักให้พุ่งกระฉูด ด้วยการแต่งห้องนอนตามหลักฮวงจุ้ย

ไหนใครยังโสดอยู่บ้างยกมือ! วันนี้ Estopolis มีหลักฮวงจุ้ยห้องนอน เสริมดวงความรัก เพิ่มโชคด้านความรักจากการตกแต่งห้องนอน ที่จะช่วยให้สาวโสดหรือหนุ่มเหงา ได้พบกับเนื้อคู่กันสักที


ถ้าเราจัดห้องนอนให้ดี มันก็ช่วยเสริมเรื่องต่างๆ ได้ รวมถึงเรื่องความรักด้วย


ฮวงจุ้ย เป็นหลักที่สำคัญในการเสริมสร้างดวงหรือโชคลาภให้แก่ผู้อยู่อาศัย ซึ่งหลักฮวงจุ้ยที่ดีก็จะมีรายละเอียดต่างๆ ที่ใช้เสริมในแต่ละด้าน ในบทความนี้เราจะกล่าวถึงฮวงจุ้ยห้องนอน เสริมดวงความรัก ให้แก่สาวโสดหรือหนุ่มโสดเพื่อที่จะได้ไม่ต้องโสดกันอีกต่อไป มาดูกันเลยว่าเราควรตกแต่งห้องยังไงกันบ้าง


ฮวงจุ้ยเตียงนอน ส่งเสริมดวงความรัก

เตียงนอนคือ เฟอร์นิเจอร์ที่สำคัญที่สุดในห้องนอนตามหลักฮวงจุ้ยเสริมดวงด้านความรัก ซึ่งเตียงนอนที่จะช่วยในด้านนี้ควรเป็นเตียงไม้


รูปทรงและขนาดของเตียงนอนเสริมดวงความรัก

เตียงนอนควรเป็นรูปทรงโค้งมนตามหลักฮวงจุ้ย เพราะทรงมนจะเป็นตัวกันพลังด้านลบออกไป และขนาดของเตียงไม่ควรมีขนาดใหญ่เกินไป เพราะสื่อถึงความห่างเหิน ห่างไกลกัน

เตียงไม้


ตำแหน่งของเตียงนอนเสริมดวงความรัก

ควรอยู่ในตำแหน่งที่มองเห็นประตูห้องนอนได้ชัดเจน และต้องพิงผนังที่แน่นหนาแข็งแรงตามหลักของฮวงจุ้ยห้องนอนที่ดี

ตำแหน่งเตียง


หัวเตียงนอนเสริมดวงความรัก

ตาม หลักฮวงจุ้ยห้องนอนเสริมดวงความรัก ควรมีภาพที่เป็นมงคลด้านความรักแขวนไว้ที่ผนังหัวเตียง เช่น ภาพดวงจันทร์ ภาพดอกโบตั๋น เพื่อช่วย ส่งเสริมฮวงจุ้ยความรัก และควรหลีกเลี่ยงรูปที่เกี่ยวกับน้ำ เพราะไม่เป็นมงคล

หัวเตียง


ใต้เตียงนอนเสริมดวงความรัก

ใต้เตียงนอนควรจัดระเบียบอยู่เสมอ ต้องระวังอย่าให้ใต้เตียงรก ที่สำคัญไม่ควรมีของที่ไม่ใช้แล้ว โดยเฉพาะของที่แตกหัก เพราะตามหลักฮวงจุ้ยห้องนอนที่ดี ถือว่า ของแตกหักเหมือนความรักที่แตกร้าว ไม่เป็นมงคล

ใต้เตียง


ผ้าปูเตียงนอนเสริมดวงความรัก

ผ้าปูเตียงนอนควรใช้เป็นผ้าลินิน โทนสีชมพูหรือสีแดง ซึ่งจะเสริมให้คนโสดได้เจอเนื้อคู่ และยังช่วยให้คนมีคู่ได้รักกันนานๆอีกด้วย แต่ว่าไม่ควรใช้สีแดงบ่อยเกินไป เพราะสีนี้มีความร้อนแรง ซึ่งจะลบล้างความโรแมนติกให้ค่อยๆ จางหายไป ผ้าปูเตียง


หน้าต่างห้องนอนสร้างโชคด้านความรัก

หน้าต่างห้องนอนควรใช้ม่าน เพราะม่านมีความพริ้วไหว จะทำให้ห้องนอนมีความรู้สึกผ่อนคลาย นุ่มนวล ซึ่งตามหลักฮวงจุ้ยจะช่วยเสริมโชคความรักได้อย่างดี และไม่ควรใช้เป็นมูลี่ เพราะมู่ลี่มีความแข็ง ทำให้ดูกระด้างไม่พริ้วไหวม่าน


บรรยากาศห้องนอนตามหลักฮวงจุ้ย

แสงตามหลักฮวงจุ้ย ห้องนอนที่ดีต้องเป็นห้องที่มีแสงที่สมดุล ไม่ควรสว่างเกินไป (พลังหยาง) และไม่ควรมืดสลัวเกินไป (พลังหยิน) เพราะเราต้องการแสงต่างกันในแต่ละช่วงเวลาของวัน เช่น ในการอ่านหนังสือในเวลากลางวัน หรือการนอนหลับพักผ่อนในเวลากลางคืนแสง


การตกแต่งห้องนอนเพื่อดึงดูดเนื้อคู่


การเลือกใช้สีห้องนอนเสริมความรัก

ในการตกแต่งห้องนอนตามหลักฮวงจุ้ยที่ดี หากต้องการเพิ่มเสน่ห์ดึงดูดตรงข้ามและเสริมโชคด้านเนื้อคู่ สำหรับผู้หญิงวัยรุ่นควรใช้สีชมพูและสีส้มอ่อน ผู้หญิงวัยทำงานควรใช้สีม่วงอ่อนหรือสีโอลด์โรส ส่วนผู้ชายควรใช้สีม่วงแดง และสีฟ้าคราม ชมพู

ส้มม่วงน้ำเงิน

พรมห้องนอนเสริมความรัก

พรมปูพื้นตามหลักฮวงจุ้ยเสริมดวงความรัก ควรตกแต่งพื้นห้องนอนด้วยพรมสีเรียบๆ เท่านั้น ไม่ควรมีลวดลายที่ซับซ้อน เพราะจะทำให้ความรักวุ่นวายตามไปด้วย พรม

ดอกไม้ตกแต่งห้องนอนเสริมความรัก

ตามหลักฮวงจุ้ยที่ดีเน้นเสริมด้านความรัก ควรนำดอกไม้สดมาปักแจกันไว้ในห้องนอน เพื่อสร้างเสริมบรรยากาศหวานชื่น ดอกไม้ที่เหมาะสมที่สุดคือ ดอกไม้ที่มีกลิ่นหอมอบอวลในห้องนอน เช่น ดอกลิลลี่ หรือดอกราตรี แต่ข้อควรระวังคือ ห้ามปล่อยให้ดอกไม้เหี่ยวเฉาเป็นอันขาด ทางที่ดีควรเปลี่ยนดอกไม้ทุกๆ 7 วัน เพื่อให้ดอกไม้สดอยู่เสมอ และช่วยเสริมสร้างความรักได้

ดอกไม้

ควรหลีกเลี่ยงพืชและดอกไม้ที่มีหนาม (เช่น พืชประเภทกระบองเพชร) เพราะตามหลักของฮวงจุ้ยเสริมดวงความรัก พืชที่มีหนามหรือใบแหลมคมจะทำลายความสัมพันธ์และโชคด้านเนื้อคู่ ทำให้ความสัมพันธ์ที่ดีทั้งหลายถูกสกัดกั้นไว้ และยังขัดขวางโอกาสที่ความรักจะเข้ามาอีกด้วย จึงเป็นข้อห้ามอย่างเด็ดขาด ขณะเดียวกัน ควรหลีกเลี่ยงดอกไม้ประดิษฐ์ทั้งหลาย เพราะนอกจากจะใช้ไม่ได้ผลแล้ว แม้จะมีโอกาสได้พบรักก็จะเป็นความรักที่จอมปลอม


คริสตัลตกแต่งห้องนอนเสริมดวงความรััก

ตามหลักของฮวงจุ้ยห้องนอนเสริมดวงความรัก การตกแต่งห้องนอนด้วยคริสตัลสีชมพู จะช่วยกระตุ้นโชคด้านความสัมพันธ์ ทั้งด้านเนื้อคู่และความสัมพันธ์ที่ดี คริสตัล


จัดระเบียงห้องนอนเสริมฮวงจุ้ยที่ดี รับพลังและโชคลาภ

ควรหมั่นรักษาความสะอาดระเบียงอยู่เสมอ ไม่ควรประดับตกแต่งด้วยวัตถุที่มีลักษณะเป็นเชือก (เช่น ไฟประดับหรือเชือก) ไม่ควรวางรองเท้า ร่ม เกะกะบริเวณระเบียง เพราะบริเวณระเบียงถือเป็นจุดรับพลังหรือรับทรัพย์ รวมไปถึงโชคด้านความรัก ซึ่งหากปล่อยให้รก ไม่เพียงขัดหูขัดตาแต่ยังเป็นการกีดขวางพลังหยาง การหมุนเวียนของพลังไม่ราบรื่น ส่งผลกระทบต่อโชคด้านความรักอย่างยิ่ง ทั้งยังดึงดูดคนไม่ดีหรือเนื้อคู่ไม่ดีเข้ามาด้วยระเบียง


จัดตู้เสื้อผ้าและลิ้นชักเพื่อรอความรักให้วิ่งชน

ตู้เสื้อผ้าและลิ้นชักในห้องนอนไม่ควรรก หรือมีสิ่งของเกะกะมากมายเกินความจำเป็น ผู้เชี่ยวชาญด้านฮวงจุ้ย แนะนำว่าตู้เสื้อผ้าและลิ้นชักที่ว่างเปล่าเป็นการเตรียมพร้อมสำหรับการที่จะมีสิ่งของ ของอีกคนหนึ่งเข้ามาอยู่ในคอนโดด้วยกัน

ตู้


ข้อห้ามสำหรับการจัดห้องนอนตามหลักฮวงจุ้ยที่ดี

1. ห้ามติดกระจกไว้ที่เพดานหรือปลายเตียงนอน เพราะเวลาที่ตื่นขึ้นมาแล้วเห็นเงาตัวเองในกระจกจะทำให้ตกใจ จิตใจกระสับกระส่ายกระจก

2. ห้ามเก็บกระจกที่แตกไว้ในคอนโด เพราะจะทำให้คนโสดทั้งหลายมองตัวเองในแง่ลบ หรือมีตำหนิ ส่งผลต่อฮวงจุ้ยด้านความรักและความสัมพันธ์

กระจกแตก

3. ห้ามหันหัวเตียงนอนไปทางประตู เพราะนอกจากจะส่งผลต่อฮวงจุ้ยด้านความรัก อาชีพ การงาน และโชคลาภแล้ว ยังส่งผลต่อสุขภาพจิต เมื่อลมพัดมาทางหัวเตียง จะทำให้ปวดศรีษะ เป็นหวัด รู้สึกไม่ปลอดภัย จิตใจกระสับกระส่าย คุณภาพการนอนไม่ดี อารมณ์ฉุนฉียว ขี้โมโห หงุดหงิดง่าย จึงเป็นข้อห้ามอย่างเด็ดขาด

4. ห้ามใช้ผ้าห่มสีขาว เพราะเป็นสีเดียวกับผ้าห่อศพ ซึ่งจะส่งผลให้พลังความรักกระจัดกระจาย

ผ้าห่มขาว

5. ห้ามตั้งเตียงไว้ใต้ขื่อ คาน หรือเสา

คาน

เป็นยังไงกันบ้างครับ เหล่าสาวโสดหนุ่มโสดทั้งหลาย จะเห็นได้ว่า หลักฮวงจุ้ยห้องนอน ด้านความรัก นั้นไม่เพียงแต่ยึดตามหลักความเชื่อเท่านั้น แต่ก็ยังยึดตามหลักวิถีชีวิต หรือหลักวิทยาศาสตร์อีกด้วย เมื่อทราบอย่างนี้แล้ว เรามาจัดคอนโดกันใหม่เพื่อต้อนรับความรักครั้งใหม่ที่กำลังจะเกิดขึ้นกันเถอะ!


บทความที่เกี่ยวข้อง

รวม 7 สีห้องนอนสวยๆ แต่งแล้วรวย เสริมดวงด้วยอีกต่างหาก!

จัดห้องนอนสีฟ้าตามวันเกิด จะเลิศ จะดีต้องให้คนเกิดวันนี้จัดเท่านั้น!

ข้อมูลจาก:

หนังสือ ' 100 คำถาม "ฮวงจุ้ย" 

จัดฮวงจุ้ยแบบไหน เสริมพลัง ดึงดูดความรักดีๆ มาหา

รูปภาพจาก:

pinterest






ข่าวดี!! สำหรับเอเจนซี่และนักลงทุนคอนโด

Estopolis.com เปิดให้ ลงประกาศคอนโดฟรี! ไม่ว่าจะเป็นขายดาวน์ ขายห้อง หรือแม้แต่ปล่อยเช่า โดยเว็บไซต์ของเรามีผู้ใช้งานมากกว่า 700,000 ราย รับรองเลยว่าประกาศคอนโดของคุณจะมีคนเห็นอย่างแน่นอน


อ่านวิธีการลงประกาศคอนโด คลิก

เข้าสู่หน้าประกาศคอนโด คลิก


วิธีการลงประกาศคอนโด


เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์