รูปบทความ ฮาบิแทท กรุ๊ป บุกอสังหาฯพัทยาต่อเนื่อง เตรียมเปิดขาย "รามาด้า บาย วินด์ดัม มิรา นอร์ท พัทยา"

ฮาบิแทท กรุ๊ป บุกอสังหาฯพัทยาต่อเนื่อง เตรียมเปิดขาย "รามาด้า บาย วินด์ดัม มิรา นอร์ท พัทยา"

"ฮาบิแทท กรุ๊ป" บุกอสังหาฯพัทยาต่อเนื่อง หลังตลาดอสังหาฯเพื่อลงทุนพัทยาเติบโต และมีการท่องเที่ยวสูง พร้อมเตรียมเปิดขาย "รามาด้า บาย วินด์ดัม มิรา นอร์ท พัทยา" คอนโดมิเนียมสไตล์รีสอร์ทหรูระดับ 5 ดาว รอบ VVIP Day 20-21 ก.ค. ราคาเริ่ม 3.9 ล้านบาท



พัทยา เป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง จากจำนวนนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวในพัทยาเพิ่มขึ้นทุกปี ด้วยเพราะพัทยาเป็นที่ท่องเที่ยวทะเลที่อยู่ใกล้กรุงเทพฯที่สุด และมีศักยภาพการท่องเที่ยวตลาดพัทยาและบางเสร่ ยังเติบโตอย่างต่อเนื่องจากอัตราการเข้าพัก 70-80% ตลอดทั้งปี บวกกับพัทยาเองก็เป็นเมืองที่มีทำเลที่ดี มีการพัฒนาคมนาคมที่รุกหน้า ทั้งมอเตอร์เวย์ รถไฟความเร็วสูง และมีสนามบินนานาชาติอู่ตะเภา ที่มีสายการบินตรงจากหลายประเทศ และโครงการอื่นๆตามแผน EEC ฮาบิแทท กรุ๊ป จึงได้พัฒนาโครงการใหม่เพื่อการลงทุนที่ขยายตัวมากขึ้น คือโครงการ "รามาด้า บาย วินด์ดัม มิรา นอร์ท พัทยา"




ซึ่งโครงการ รามาด้า วินด์ดัม มิรา นอร์ท พัทยา เป็นคอนโดมิเนียมสไตล์รีสอร์ทหรูระดับ 5 ดาว บนทำเลพัทยาเหนือ ที่อยู่ใกล้กับหาดวงศ์อมาตย์เพียง 1.4 กม. และใกล้กับห้างสรรพสินค้าเทอมินัล 21 พัทยา เพียง 500 เมตร



และเป็นคอนโดมิเนียมลักชัวรี่โลว์ไรส์สูง 8 ชั้น จำนวน 2 อาคาร รวมจำนวน 339 ยูนิต ที่มีการตกแต่งครบพร้อมเฟอร์นิเจอร์ โดยภายในโครงการนี้มีห้องให้เลือกทั้งหมด 3 แบบ ขนาดตั้งแต่ 29-55 ตร.ม. 










ประกอบไปด้วย แบบดีลักซ์ ขนาดพื้นที่ 29 ตร.ม. จำนวน 314 ยูนิต หรือคิดเป็น 92% ของจำนวนยูนิตทั้งหมด , แบบจูเนียร์ สวีท ขนาดพื้นที่ 42 ตร.ม. จำนวน 19 ยูนิต หรือคิดเป็น 6% ของจำนวนยูนิตทั้งหมด และแบบห้องสวีท มีขนาดพื้นที่ 55 ตร.ม. มีเพียง 6 ยูนิตเท่านั้น  ซึ่งภาพห้องตัวอย่างนี้เป็นห้องแบบสวีท ที่มีการตกแต่ง และบริการครบเหมือนโรงแรม



โดยโครงการ รามาด้า วินด์ดัม  มิรา นอร์ท พัทยา มีราคาขายเริ่มต้น 3.9 ล้านบาท หรือ ราคาเฉลี่ย 140,000 บาทต่อตร.ม. และเริ่มก่อสร้างภายในไตรมาส 4 ปี 2562 และคาดว่าจะก่อสร้างแล้วเสร็จชวงไตรมาส 4 ปี 2564






นอกจากนี้ ฮาบิแทท กรุ๊ป ยังมีอีก 1 โครงการอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุน คือ โครงการ "ครอสทู พัทยา โอเชียนเฟียร์" (X2 Pattaya Oceanphere) ที่เป็นพูลวิลล่ารีสอร์ทแห่งแรกในบางเสร่ จำนวน 59 หลัง ที่อยู่ใกล้หาดบางเสร่เพียง 700 เมตร


ในโครงการ ครอสทู พัทยา โอเชียนเฟียร์ มีทั้งห้องแบบ 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ 147.92-193.90 ตร.ม. ซึ่งปัจจุบันทำยอดขายไปได้แล้วกว่า 80% และในตอนนี้เหลือขายอีกเพียง 10 ยูนิตเท่านั้น ในราคาเริ่มต้น 14.9 ล้านบาท ซึ่งในตอนนี้โครงการได้ก่อสร้างเสร็จสมบูรณ์และเปิดให้บริการในรูปแบบโรงแรมแล้ว


ซึ่งรูปแบบการลงทุนนี้ของฮาบิแทท กรุ๊ป เรียกว่าเป็น "โมเดลไลฟ์สไตล์ อินเวสเม้นท์" (Lifestyle Investment) ที่ช่วยตอบโจทย์คนที่มาซื้อสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุน โดยเฉพาะอสังหาริมทรัพย์ในเมืองท่องเที่ยวอย่างพัทยาที่ได้รับความนิยม ซึ่งโมเดลนี้นอกจากจะได้อัตราผลตอบแทนที่ดี และได้รับกระแสเงินสดต่อเนื่องแล้ว ยังสามารถเข้าพักได้ 14 วันต่อปี และฮาบิแทท กรุ๊ป ก็ยังมีการการันตีผลตอบแทน 6% เป็นระยะเวลา 3 ปี หลังจากนี้จะเป็นการแบ่งผลกำไรระหว่างผู้ซื้อ 70% และผู้พัฒนาโครงการ 30%



สำหรับโครงการ "รามาด้า วินด์ดัม มิรา นอร์ท พัทยา" ก็เตรียมเปิดให้จองครั้งแรกในรอบ VVIP Day 20-21 ก.ค. นี้ ที่ Sales Galleary ถนนพัทยา สาย 3 (พัทยาเหนือ) และที่สำนักงานขาย ฮาบิแทท กรุ๊ป ชั้น 15 อาคารแอทธินี ทาวเวอร์ กรุงเทพฯ 


ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม โทร 061-8400006 , 081-4500002 หรือ https://register.ramadapattaya.com/ พร้อมโปรแกรมรับประกันผลตอบแทน 6% นาน 3 ปี ลงทะเบียนรับส่วนลด 200,000 บาท



บทความที่เกี่ยวข้อง

ฮาบิแทท กรุ๊ป ลุยเปิดคอนโดใหม่พัทยา "รามาด้า บาย วินด์ดัม มิรา นอร์ท พัทยา" การันตีผลตอบแทน 6% นาน 3 ปี

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์