รูปบทความ ฮาบิแทท กรุ๊ป เปิด 2 คอนโดใหม่ "วาลเด้น (Walden)" รับกระแสอสังหาฯเพื่อการลงทุนที่มาแรง

ฮาบิแทท กรุ๊ป ลุยเปิดโครงการใหม่ปลายปี 2561 รับเทรนด์อสังหาฯเพื่อการลงทุน

"ฮาบิแทท กรุ๊ป" ลุยเปิด 3 โครงการใหม่ เจาะตลาดคอนโดในกรุงเทพฯ และพัทยาที่มาแรง สอดรับกระแสการลงทุนอสังหาฯที่มาแรง สอดรับต่างชาติที่ซื้ออสังหาฯไทยปล่อยเช่าเพิ่มขึ้น เผยสถิตินักลงทุนโตกว่า 10-20% ต่อปี



นายชนินทร์ วานิชวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฮาบิแทท กรุ๊ป จำกัด ผู้นำด้านการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ระดับพรีเมี่ยมเพื่อการลงทุนของไทย เปิดเผยว่า ในครึ่งปีหลัง 2561 บริษัทฯเตรียมเปิดโครงการใหม่ 3 โครงการ ในทำเลใจกลางเมืองกรุงเทพฯ และพัทยาที่พัฒนาเป็นคอนโดมิเนียมเพื่อการลงทุน




โดยในไตรมาส 3 จะเปิดตัว 2 คอนโดใหม่ ในแบรนด์ "วาลเด้น (Walden)" โดยจะพัฒนาเป็นคอนโดโลว์ไรส์ระดับลักชัวรี่ที่เน้นเพื่อการอยู่อาศัยและการลงทุน


วาลเด้น สุขุมวิท 39 (Walden Sukhumvit 39)


คอนโดโลว์ไรส์ สูง 8 ชั้น บนเนื้อที่โครงการ 0-3-22 ไร่ ที่มีห้องพักอาศัยทั้งหมด 116 ยูนิต มีราคาเริ่มต้น 5.6 ล้านบาท มูลค่าโครงการทั้งหมด 950 ล้านบาท


วาลเด้น สุขุมวิท 31 (Walden Sukhimvit 31)


คอนโดโลว์ไรส์ สูง 8 ชั้น บนเนื้อที่โครงการ 0-2-65.25 ไร่ มีห้องพักอาศัยทั้งหมด 104 ยูนิต าคาเริ่มตเน 5.6 ล้านบาท มูลค่าโครงการทั้งหมด 800 ล้านบาท


อย่างไรก็ดีคอนโดใหม่ทั้ง 2 โครงการของ ฮาบิแทท กรุ๊ป ที่จะเปิดตัวในปลายปี 2561 จะเน้นเป็นคอนโดในระดับลักชัวรี่ ที่มีความเป็นส่วนตัวค่อนข้างสูง ทำให้มียูนิตในโครงการค่อนข้างน้อย และยังอยู่บนทำเลดีใจกลางเมือง เพราะสุขุมวิทนับว่าเป็นศูนย์กลางธุรกิจที่มีความสำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศ และเป็นทำเลที่ดีมีศักยภาพในการเดินทาง มีองค์ประกอบครบถ้วนทั้ง สำนักงานชั้นนำ โรงแรม 5 ดาว แหล่งช้อปปิ้ง แหล่งท่องเที่ยว โรงพยาบาล และสถานศึกษาชื่อดัง


นอกจากนี้ทำเลสุขุทวิทเอง ก็ยังเป็นทำเลที่มีการลงทุนสูงจากดีมานด์ใหม่ที่เพิ่มขึ้น ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่ย้ายมาอยู่อาศัยตามสถานที่ทำงาน โดยเฉพาะชาวญี่ปุ่น และชาวจีน


และสำหรับโครงการ วาลเด้น สุขุมวิท 39 และ วาลเด้น สุขุมวิท 31 ก็นับว่าเป็นโมเดลธุรกิจที่แตกต่างจากที่พัทยา ที่มีทั้งรูปแบบซื้อเพื่อลงทุนและซื้อเพื่ออยู่อาศัย แต่จะเน้นที่รูปแบบการลงทุนเป็นหลัก และทางบริษัทเองก็ได้มีบริการจัดการการเช่าและอำนวยความสะดวกเรื่องการบำรุงรักษาห้องให้ผ่านบริษัท ฮาบิแทท ฮอสพิทอลลิตี้ จำกัด ที่มีประสบการณ์ในการบริหารจัดการการเช่า เป็นผู้ดูแลและอำนวยความสะดวกให้แก่นักลงทุน รวมไปถึงกำไรส่วนต่างราคา 3-5% ในทุกๆปี



และอีก 1 โครงการที่จะเปิด เป็นการขยายโครงการลงทุนเพิ่มเติมในพัทยาเหนือ ที่จะเปิดในช่วงไตรมาส 4 ที่เป็นโคงการลงทุนแบบการการันตีการเช่า โดยมีเชนโรงแรมที่มีชื่อเสียงจากสหรัฐอเมริกา มาเป็นผู้เข้าบริหารและจัดการการเช่า โดยโครงการนี้มีมูลค่าโครงการทั้งหมด 1,250 ล้านบาท


ทั้งนี้ในส่วนของผลการดำเนินงานของ ฮาบิแทท กรุ๊ป ในครึ่งปีแรก สามารถทำยอดขายได้ 1,900 ล้านบาท คิดเป็น 63% ของเป้าหมายที่ตั้งไว้ 3,000 ล้านบาท ซึ่งเป็นผลจากการขายโครงการก่อนหน้านี้ได้เกือบ 100% แล้วทุกโครงการ




เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์